Review xịt keo ong Vitatree có tốt không? Cách sử dụng?

Thực hư việc giảm đau họng, làm lành vết thương bằng xịt keo ong Vitatree có tốt không, cách sử dụng xịt keo ong Vitatree như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất? Nếu bạn cũng đang cần tìm lời đáp cho những câu hỏi này thì đừng bỏ qua review xịt keo ong Vitatree chi tiết từ A-Z dưới đây nhé!

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng Việt đang truyền tai nhau về một sản phẩm thiên nhiên có khả năng cải thiện được vấn đề viêm họng hay nhiệt miệng. Giải pháp mới cho sức khỏe đó chính là xịt keo ong Vitatree. Nếu nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy đây là sản phẩm bình thường, nhưng chúng đã mang tới những tác dụng tuyệt vời gì? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu kỹ hơn qua bài review xịt keo ong Vitatree bên dưới đây nhé. 

1 Keo ong là gì?

Keo ong (Propolis): Là hỗn hợp bao gồm nhựa cây, sáp ong và nước bọt của ong. Đây là loại chất keo được loài ong sử dụng để lấp kín những khoảng trống nhỏ trong tổ, giúp cấu trúc tổ được chắc chắn và an toàn khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.

Y học hiện đại đã chỉ ra rằng, keo ong có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm nhờ các chất chống oxy hóa mạnh. Điều đó lí giải tại sao số thầy thuốc Ả Rập đã sử dụng keo ong để sát trùng miệng vết thương hiệu quả trước đó. Còn trong Đông y, keo ong được dùng trong việc làm giảm các triệu chứng đau răng, ung bưới hoặc co giật.

Ngoài ra, keo ong có chứa các hoạt chất như Flavonoid, Acid Phenolic,...là các hoạt chất kháng sinh tự nhiên giúp chống lại virus, vi khuẩn và nấm hiệu quả, bảo vệ hệ miễn dịch cơ thể.

Chính vì vậy, người ta đánh giá keo ong là một lựa chọn tuyệt vời để giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp chống lại vi rút có thể dẫn đến viêm họng. Do đó, những review xịt keo ong Vitatree hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Nguồn tham khảo:

https://www.health.com/

2 Xịt keo ong Vitatree là gì?

Xịt keo ong Vitatree là sản phẩm xịt keo ong nổi tiếng của Úc, sản phẩm được chiết xuất từ keo ong thiên nhiên (tên tiếng Anh: propolis, bee glue) kết hợp với mật ong, có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ các vấn đề về hô hấp.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Xuất xứ: Úc
  • Hãng sản xuất: Vitatree
  • Quy cách đóng gói: chai xịt 25ml

Xịt keo ong Vitatree được chiết xuất từ keo ong thiên nhiên

Xịt keo ong Vitatree được chiết xuất từ keo ong thiên nhiên

Thành phần xịt keo ong Vitatree

1. Keo ong đen

Trong đó, keo ong là hỗn hợp nhựa được ong mật thu thập từ nhụy hoa, chồi cây hay nhựa cây,… của nhiều loài thực vật khác nhau kết hợp với chất dịch do chính những con ong này tiết ra. Đối với loài ong, keo ong giống như một loại xi măng được sử dụng để gia cổ tổ ong, lấp đầy những khoảng trống mà sáp ong không thể xây dựng được. Đồng thời, bảo vệ đàn ong trong tổ khỏi bệnh dịch và nấm mốc. Các nghiên cứu khoa học cho thấy review xịt keo ong Vitatree có khả năng chống viêm, chống nhiễm trùng và có thể được sử dụng trong điều trị loét dạ dày tá tràng,…

Một số tác dụng chính của keo ong:

  • Khử độc mạnh, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại hay sống trong môi trường ô nhiễm.
  • Kháng khuẩn, virus, nấm: hỗ trợ điều trị lao phổi, cảm cúm, H1N1, các loại nấm đơn bào.
  • Hỗ trợ điều trị viêm họng, chống hôi miệng hiệu quả.
  • Điều trị bỏng da, thúc đẩy quá trình lên da non, nhanh chóng làm lành vết thương.
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

2. Mật ong Manuka 15+

Mật ong được sản xuất từ những con ong hút mật từ cây Manuka tại New Zealand và Úc, được đánh giá là một trong những sản phẩm mật ong độc đáo và đắt tiền nhất hiện nay, có tác dụng hiệu quả trong làm đẹp và tăng cường sức đề kháng.

3 Công dụng của xịt keo ong Vitatree

  • Vịt keo ong Vitatree có tốt không? Sản phẩm được đánh giá là liều kháng sinh tự nhiên cho cho cơ thể với tác dụng hiệu quả trong kháng virut, vi khuẩn, nấm gây bệnh.
  • Làm dịu tức thời các cơn đau họng, làm giảm các triệu chứng ho và cảm lạnh.
  • Làm giảm triệu chứng viêm loét miệng, chống hôi miệng hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.
  • Hỗ trợ điều trị cảm cúm, lao phổi H1N1, các loại nấm đơn bào.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Đối tượng sử dụng xịt keo ong Vitatree

  • Sản phẩm dành cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn.
  • Chống chỉ định đối với trẻ em dưới 2 tuổi, người dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, người dị ứng với ong, các sản phẩm từ ong hay phấn hoa.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

4 Cách sử dụng xịt keo ong Vitatree

Cách sử dụng xịt keo ong Vitatree khá đơn giản

Cách sử dụng xịt keo ong Vitatree khá đơn giản

  • Uống: Xịt trực tiếp vào miệng và cổ họng 2-5 lần, hỗ trợ điều trị các chứng viêm họng, loét họng, các vấn đề về đường hô hấp, tăng sức đề kháng và hỗ trợ điều trị một số bệnh khác do thành phần keo ong trong sản phẩm có tác dụng như một lợi kháng sinh tự nhiên giúp nâng cao sức khỏe.
  • Bôi: thấm dung dịch keo ong Vitatree bằng bông gòn rồi thoa lên vết thương, vét trần xước hay vùng da bị bỏng giúp sát khuẩn và thúc đẩy quá trình lên da non, làm lành vết thương trên da

Review xịt keo ong Vitatree từ nhà sản xuất có thêm chú ý cho người sử dụng, sản phẩm có thể gây kích ứng da hoặc phản ứng dị ứng tùy theo cơ địa của từng người, ngưng sử dụng nếu xảy ra tình trạng sưng miệng hoặc sưng cổ họng. Sản phẩm cần bảo quản sản phẩm ở khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh xa ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

5 Xịt keo ong Vitatree có tốt thật không?

Được quảng cáo rầm rộ với các tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhưng sự thật xịt keo ong Vitatree có tốt không vẫn là vấn đề được người sử dụng quan tâm. Và để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng đánh giá ưu nhược điểm của xịt keo ong Vitatree cũng như lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm Xịt keo ong Vitatree Nhược điểm Xịt keo ong Vitatree
  • Sản phẩm có thành phần lành tính 
  • Là sản phẩm thuộc kháng sinh tự nhiên nhưng mang tới khả năng làm dịu cơn đau họng, các vấn đề hô hấp một cách nhanh chóng
  • Keo ong Vitatree giúp tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho cơ thể người dùng
  • Thành phần của sản phẩm chiết xuất từ keo ong thiên nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
  • Sản phẩm cũng được review xịt keo ong Vitatree với giá thành phải chăng, dễ mua và dễ sử dụng
  • Sản phẩm có thể gặp một số kích ứng da nhẹ, đặc biệt là không phù hợp với những người có tiền sử dị ứng với phấn hoa hay các sản phẩm từ ong
  • Sản phẩm thuộc thực phẩm chức năng, do đó không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. 
  • Thời gian hiệu quả của sản phẩm sẽ nhanh hoặc chậm tùy vào cơ địa của mỗi người

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng xịt keo ong Vitatree

Review xịt keo ong Vitatree từ phía khách hàng

Review xịt keo ong Vitatree từ phía khách hàng

Có thể nói xịt keo ong Vitatree là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, hỗ trợ làm dịu các cơn đau ngứa họng, làm lành vết thương hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên sản phẩm không phải là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người quá mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, dị ứng với ong, các sản phẩm từ ong hay phấn hoa. Các bạn cần lưu ý kỹ điều này trước khi chọn mua xịt keo ong Vitatree để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

6 Xịt keo ong Vitatree giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt keo ong Vitatree giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xịt keo ong Vitatree giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp xịt keo ong Vitatree hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 100.000-150.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hiệu thuốc Tân dược, các trang mua hàng trực tuyến hoặc thông qua nguồn hàng xách tay. Tuy nhiên dù mua sản phẩm theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý chọn sản phẩm tại đơn vị cung cấp hay người bán tin cậy, có uy tín trên thị trường. Tuyệt đối không ham rẻ mua sản phẩm, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng, không những không đảm bảo hiệu quả khi sử dụng mà còn có thể gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

7 Một số câu hỏi liên quan tới sản phẩm xịt keo ong Vitatree

1. Xịt keo ong Vitatree có dùng được cho bà bầu được không?

Với thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ keo ong lành tính, mang tới khả năng kháng sinh tự nhiên cho cơ thể. Do đó mà bà bầu có thể sử dụng được sản phầm này với liều lượng vừa phải. Đặc biệt, với những bà bầu có tiền sử dị ứng với các sản phẩm từ nguồn gốc ong, phấn hoa thì không nên sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các bà bầu có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa của mình. 

2. Có nên dùng Xịt keo ong cho bé 1 tuổi?

Nhà sản xuất khuyến cáo chỉ sử dụng cho đối tượng từ  2 tuổi trở lên, do đó với những bé 1 tuổi hoặc dưới 1 tuổi thì không nên sử dụng sản phẩm này. Thay vào đó, các mẹ có thể cho bé sử dụng các sản phẩm khác phù hợp với độ tuổi hơn dưới đây:

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Xịt keo ong Vitatree có tốt không?’’ đồng thời nắm rõ cách sử dụng xịt heo ong đúng cách, đạt hiệu quả tốt nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để đặt mua Xịt keo ong Vitatree thì đừng quên tham khảo trên Chiaki nhé!

Mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn