Xịt muối biển Sterimar có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều bậc cha mẹ sử dụng xịt muối biển Sterimar để vệ sinh mũi cho bé nhưng liệu xịt muối biển Sterimar có tốt không, có nên sử dụng thường xuyên hay không thì vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ trong lòng nhiều bậc phụ huynh.

Xịt muối biển Sterimar là sản phẩm được nhiều phụ huynh tìm đến khi trẻ gặp các vấn đề về mũi, họng. Tuy nhiên với những ba mẹ lần đầu biết đến sản phẩm này, chưa từng sử dụng qua thì vẫn còn băn khoăn xịt muối biển Sterimar có tốt không.

1 Xịt muối biển Sterimar là gì? Có tác dụng ra sao?

Xịt muối biển sterimar xuất xứ Pháp, là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong vệ sinh mũi, họng hàng ngày. Sản phẩm gồm có 2 dạng chính:

Xịt muối biển Sterimar Baby dành cho bé

Xịt muối biển Sterimar có tốt không? Giá bán bao nhiêu? 1

Xịt muối biển Sterimar Baby dành cho bé từ 0-3 tháng tuổi (lọ cá heo màu vàng) và bé từ 3 tháng tuổi trở lên (lọ cá heo màu hồng). Sterimar Baby là nước muối biển 100% được lấy từ vịnh Saint- Malo (Pháp) ở độ sâu tối thiểu 5m và cách xa bờ tới 10km.

Công dụng:

  • Làm sạch mũi, loại bỏ bụi bẩn và các vị khuẩn có hại giúp mũi bé luôn sạch sẽ và thông thoáng
  • Sản phẩm chứa các nguyên tố vi lượng tự nhiên có lợi cho mũi, giúp làm mềm, làm ẩm niêm mạc mũi, hỗ trợ hoạt động niêm mạc mũi tốt hơn
  • Được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng để hỗ trợ điều trị viêm mũi xoang cấp và mãn tính ở trẻ nhỏ.

Xịt muối biển Sterimar cho người lớn

Xịt muối biển Sterimar có tốt không? Giá bán bao nhiêu? 2

Xịt muối biển Sterimar cho người lớn là dung dịch nước muối xịt mũi giàu các nguyên tố khoáng vi lượng có lợi cho mũi. Thiết kế hệ thống phun sương vi hạt nhẹ nhàng khuếch tán đến từng ngóc ngách của hốc mũi, tăng thời gian tiếp xúc giữa niêm mạc mũi với các nguyên tố khoáng vi lượng, mang đến cảm dễ chịu ngay tức thì cho người sử dụng.

Công dụng: làm sạch mũi, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng.

2 Xịt muối biển Sterimar có tốt không?

Xịt muối biển Sterimar được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, là sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Sterimar được thiết kế dưới dạng phun sương, mang đến khả năng đi sâu vào trong khoang mũi, hạn chế những ảnh hưởng xấu đến niêm mạc mũi. Ngoài ra, xịt muối biển Sterimar còn chứa nhiều nguyên vi lượng tốt cho mũi, không chứa chất bảo quản, không gây kích ứng hay khô mũi dù sử dụng trong thời gian dài.

Xịt muối biển Sterimar có tốt không? Giá bán bao nhiêu? 3

Với câu hỏi “Xịt muối biển Sterimar có tốt không?” thì câu trả lời là “có”. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn không nên quá lạm dụng xịt muối biển, chỉ nên sử dụng khi thực sự cần thiết, đặc biệt là khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi, tốt nhất bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, nhất là bé đang bị viêm xoang hoặc viêm mũi.

3 Xịt muối biển Sterimar giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường xịt muối biển Sterimar được bán với giá giao động từ 160.000- 200.000 VNĐ, giá thành cụ thể tùy theo loại xịt muối biển và đơn vị cung cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua Sterimar tại bất cứ hiệu thuốc, siêu thị hay website mua sắm trực tuyến dành cho mẹ và bé.

Tuy nhiên, để được đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi sau mua, bảo hành,… bạn nên chọn mua tại các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường. Tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm: thành phần, thời gian sử dụng, tem mác,… Đừng vì ham rẻ mà mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về chất lượng.

>>Xem thêm các sản phẩm khác cho bé được nhiều mẹ tin dùng

Mong rằng với những chia sẻ về xịt muối biển Sterimar có tốt không trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn thêm thông tin bổ ích trong chăm sóc sức khỏe tai mũi họng của bé yêu cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Đừng quên ghé thăm Chiaki.vn để tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua xịt muối biển Sterimar Baby hoặc các sản phẩm vệ sinh tai mũi họng khác cho bé yêu của mình bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn