Sự thật về thuốc detoxic có lừa đảo không?

Thuốc Detoxic hỗ trợ tiêu diệt các loại ký sinh trùng, cải thiện hệ thống tiêu hóa. Tuy nhiên đây có thực sự là sản phẩm tốt như quảng cáo và sự thật về thuốc Detoxic có lừa đảo không?

Thuốc Detoxic hiện đang được quảng cáo là hỗ trợ tiêu diệt các loại ký sinh trùng, cải thiện hệ thống tiêu hóa, mang đến thể trạng cơ thể khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, có không ít người hoài nghi về công dụng của sản phẩm này, đây có thực sự là sản phẩm tốt như quảng cáo, sản phẩm được sản xuất tại đâu và sự thật về thuốc Detoxic có lừa đảo không? Hãy cùng Chiaki đi tìm câu trả lời nhé!

1 Sự thật về thuốc Detoxic

Sản phẩm thuốc Detoxic do công ty Hendel Nga nghiên cứu và sản xuất. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người từ những thành phần tự nhiên, không kích ứng cho cơ thể. 

Viên uống Detoxic được bào chế dưới dạng viên nén con nhộng dễ sử dụng, bao bì sử dụng nắp đậy kín đáo, các thông tin được in bằng tiếng Nga là chủ yếu.

Một hộp thuốc Detoxic sẽ có 20 viên uống, tương đương với 20 ngày sử dụng theo liều trình. 

Trong đó, sản phẩm Detoxic còn sử dụng thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính nhằm loại bỏ ký sinh trùng trong cơ thể một cách dễ dàng hơn

 

Sự thật về thuốc Detoxic

Sự thật về thuốc detoxic

2 Sự thật về thuốc Detoxic có lừa đảo không?

 

  • Đầu tiên về công dụng: Thực chất công dụng tiêu diệt giun sán hiện nay đã có nhiều sản phẩm làm được, thậm chí sản phẩm này còn rất phổ biến, bạn có thể mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Người dùng là người lớn hay trẻ em cũng đều sử dụng được. Do đó, công dụng tiêu diệt giun sán không có gì quá khó khăn khiến sản phẩm Detoxic không thể nghiên cứu và sản xuất được. 
  • Về khả năng tiêu diệt ký sinh trùng: Theo nhiều chuyên gia về sức khỏe khẳng định rằng ký sinh trùng có rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có một thuốc đặc trị riêng. Đúng như vậy, theo Chiaki tìm hiểu khá kỹ thì sản phẩm thuốc Detoxic không hoàn toàn tiêu diệt hết tất cả ký sinh trùng mà chỉ một số loại cơ bản như sán ở ruột, sán đang có dấu hiệu chui đường mật và một số vi khuẩn ở khoang miệng, …
  • Về khả năng phát huy hiệu quả: Nhiều người dùng cho rằng “ Dùng không thấy hiệu quả, không có tiến triển, dùng như không”. Thì Chiaki xin phân tích rằng, như bạn đọc đã thấy thì thành phần của thuốc Detoxic chủ yếu sử dụng các dòng thảo mộc từ thiên nhiên và cần duy trì liệu trình trong vòng 20 ngày liên tục. Các thảo mộc này có liều lượng nhẹ, để phát huy công dụng cần có thời gian và tất nhiên là Detoxic không thể giống các dòng thuốc kháng sinh hay thuốc sổ giun sử dụng 1 liều duy nhất được. Với những người dùng cảm nhận không thấy hiệu quả thì có thể là do chưa sử dụng đúng liều lượng và liệu trình, các ký sinh trùng sẽ bị tiêu hủy theo phân và ra ngoài, có thể vì vậy mà bạn không để ý. 

 

Sự thật về thuốc Detoxic có lừa đảo không ?

Sự thật về thuốc Detoxic có lừa đảo không ?

 

Tóm lại, những tin đồn như thuốc Detoxic lừa đảo, Detoxic sử dụng không hiệu quả, Detoxic dùng như không dùng, … đều là những hiểu lầm về sản phẩm. Đây có thể là chiêu trò của các nhãn hàng khác nhằm cạnh tranh các thương hiệu với nhau, người dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc do người dùng chưa sử dụng đúng liều lượng, liều trình đã quy định. 

Cách sử dụng thuốc Detoxic chính xác sẽ là :

 

  • Đối với trẻ em ( dưới 18 tuổi) thì nên sử dụng 1 viên/ ngày sau bữa ăn khoảng 30 phút
  • Đối với người lớn thì nên sử dụng 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên. Sử dụng sau ăn sáng - tối khoảng 30 phút. 
  • Một liệu trình diễn ra từ 20 - 40 ngày, tương đương từ 1 - 2 lọ là phù hợp.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn có thể tìm đọc bài viết: Thuốc Detoxic có tốt không? Tác dụng và các dùng Detoxic

Và đặc biệt là chỉ những người có dấu hiệu dưới đây mới nên sử dụng thuốc Detoxic. Nếu bạn là người khỏe mạnh, không thuộc những dấu hiệu này thì việc sử dụng Detoxic thực sự không mang đến tác dụng gì rõ rệt cả. Do đó, bạn nên lưu ý để tránh hiểu lầm về sản phẩm nhé :

  • Những người đang gặp vấn đề về nhiễm khuẩn đường ruột
  • Người đang gặp vấn đề về viêm loét dạ dày hoặc thường xuyên ợ chua
  • Những người đang suy nhược cơ thể, tay chân hoạt động yếu
  • Người tiêu hóa yếu, hay mắc các vấn đề về tiêu hóa
  • Người ăn không ngon miệng chán ăn
  • Sản phẩm Detoxic sử dụng phù hợp cho trẻ em từ dưới 6 tuổi, 6 tuổi - 18 tuổi và người lớn. 

3 Nên mua thuốc Detoxic Nga chính hãng tại đâu Hà Nội và TPHCM ?

Hiện giá sản phẩm Detoxic đang giao động từ 222.000đ - 335.000đ / lọ 20 viên. Bạn không cần tìm sản phẩm ở đâu xa bởi ngay tại Chiaki cũng có bán, khi mua sản phẩm theo combo số lượng khách hàng sẽ nhận được nhiều giá ưu đãi hơn :

  • Combo mua 3 với giá: 444.000 đ
  • Combo mua 5 với giá: 666.000 đ

Mua thuốc Detoxic Nga chính hãng tại Chiaki nhé

Mua thuốc Detoxic Nga chính hãng tại Chiaki nhé

Chiaki hiện đang là đơn vị cung cấp sản phẩm Detoxic chính hãng, giá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chiaki vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi, hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng nhanh chóng trong vòng 5 ngày.

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã tìm được cho mình câu trả lời “ Sự thật về thuốc Detoxic” rồi đúng không nào, qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đọc hãy là những người tiêu dùng thông minh, sáng suốt để lựa chọn được ra sản phẩm mà mình mong muốn nhé !

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn