Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

1874
Trước khi ra mắt sữa dưỡng thể Hatomugi thì trước đó các nàng đã quá quen thuộc với “em” Hatomugi Naturie Skin Conditioner - một dạng nước cân bằng da “thần thánh” một thời mà cô nàng nào thích skincare cũng phải có. Giờ đây, sự xuất hiện của em dưỡng thể chống nắng, sử dụng cho toàn body, tăng cường dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn trên cơ thể. Một sản phẩm cực tốt cho da trong tiết trời đang chuyển thu như hiện nay, vậy còn lý do gì mà chúng mình không thử ngay hôm nay !

1 Trước tiên, hãy làm quen với sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Tên sản phẩm : Hatomugi Uv Milky Gel
  • Thương hiệu :  Hatomugi
  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Dung tích : 250ml
  • Vị trí sử dụng : phù hợp với body
  • Loại da: phù hợp với mọi loại da
  • Quy cách đóng gói: dạng chai nhựa có thiết kế vòi.
  • Khả năng chống nắng: SPF 31/PA +++

Sau thành công của “em” nước cân bằng da có cùng họ hàng thì lần này thương hiệu Hatomugi quyết định ra thêm sữa dưỡng thể, kết đôi với em toner trên mặt tạo nên một làn da cho cả cơ thể đều được bảo vệ và dưỡng ẩm tức thì. Và giờ thì hãy đi vào khám phá chi tiết em sữa dưỡng thể Hatomugi đang được các cô gái Nhật yêu thích này nhé. 

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

 

2 Sữa dưỡng thể Hatomugi review chi tiết 

Về thiết kế của sản phẩm 

Dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Hatomugi có thiết kế khá đơn giản, đây dường như là đặc trưng của các sản phẩm mỹ phẩm Nhật - luôn có một thiết kế đơn giản nhưng toát lên được vẻ đẹp rất tự nhiên, không màu mè. 

Với màu trắng thân chai chủ đạo, tone màu xanh thể hiện các thông tin, những với thông tin quan trọng thì thương hiệu sẽ làm nổi bật bằng tone màu đỏ. Sản phẩm dưỡng thể nên có thiết kế vòi nhấn. 

Nếu các nàng đã sử dụng qua sản phẩm “em họ” Natural skin Conditioner ( nước cân bằng da mặt) thì thiết kế này thực sự quá quen thuộc, cũng được chiết xuất từ thành phần hạt ý dĩ tương đương với sản phẩm toner trước đó. Đây là lý do mình nói rằng sữa dưỡng thể Hatomugi và nước cân bằng là hai anh em. 

Dừng lại ở dung tích 250ml, thân chai có vẻ hơi mập mập, nhìn khiêm tốn. Sản phẩm sữa dưỡng thể Hatomugi để lại cho mình điều không ưng ý nhất đó chính là toàn bộ thông tin trên chai đều sử dụng tiếng Nhật, không hề có xuất hiện của tiếng Anh. 

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

 

Về thành phần của sản phẩm 

Như mình đã đề cập phía trên thì sữa dưỡng thể Hatomugi review với thành phần chính là Hạt Ý Dĩ. Đây là một loại hạt đã du nhập vào Nhật Bản từ rất sớm, khoảng thế kỷ 8 với khả năng dưỡng da rất hiệu quả, chúng vẫn được duy trì sự ưa chuộng và sử dụng đến tận ngày nay. 

Trong thành phần hạt có chứa hàm lượng acid béo, vitamin có khả năng làm cân bằng da, giảm đi những kích ứng không đáng có. Đồng thời đối với các cô nàng thường xuyên bị mụn sưng thì hạt ý dĩ là “chiến binh” tuyệt vời cho việc làm giảm sưng đó. 

Về công dụng của sữa dưỡng thể Hatomugi

  • Sản phẩm có tác dụng chống nắng cho da với chỉ số SPF 31/ PA+++ , hoàn toàn phù hợp với việc sử dụng vào mùa hè. 
  • Sữa dưỡng thể Hatomugi giúp các nàng bảo vệ được làn da khỏi tác dụng của ánh nắng, dưỡng da luôn mềm ẩm, không bị bỏng rát khó chịu
  • Dưỡng ẩm sau cho da, làm mềm da, giúp da tránh được những vấn đề nứt nẻ, khô da do tiết trời thay đổi. 
  • Khả năng chống viêm trên body, làm dịu da, cải thiện các tình trạng mụn lưng, mụn trên vai, mông. 
  • Sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi ngay sau khi tắm sẽ giúp da của bạn được se khít lỗ chân lông, săn chắc, chống lão hóa, chảy sệ ở một số vị trí trên body.
  • Sữa dưỡng thể còn có khả năng làm trắng da, vì vậy các nàng có thể sử dụng để làm trắng các vùng thâm như dưới cánh tay, khủy tay, đầu gối, cổ, mông…

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

 

Về cách sử dụng của sản phẩm

  • Bạn sử dụng một lượng sữa dưỡng thể Hatomugi phù hợp với body
  • Thoa đều lên body đến khi da thẩm thấu hết dưỡng chất
  • Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng hoặc tối sau khi tắm xong
  • Nên để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay của trẻ em

3 Sữa dưỡng thể Hatomugi giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng của Nhật ?

Đối với những dòng sản phẩm của Nhật bạn có thể mua tại các đơn vị kinh doanh hàng Nhật nội địa tại Việt Nam hoặc nhờ người nhà xách tay về, giá giao động của sản phẩm vào khoảng 320.000 đồng/ 250ml .

Ngoài ra, các nàng cũng có thể đặt mua hàng tại Chiaki.vn - đơn vị kinh doanh hàng Nhật nội địa chính hãng 100% với giá đã được giảm 21% chỉ còn 250.000 đồng/ sản phẩm. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại link bên dưới.

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

 

Đặt mua sữa dưỡng thể Hatomugi chính hãng Nhật giá tốt nhất tại Chiaki:

 

Sữa dưỡng thể Hatomugi - cách dưỡng da chuẩn Nhật được nhiều cô gái tin dùng

4 Cảm nhận cá nhân về sản phẩm sữa dưỡng thể Hatomugi

Với thời tiết đang dần chuyển sang mùa thu kết hợp với công việc ngồi máy lạnh thường xuyên như mình, thì sữa dưỡng thể Hatomugi thực sự là sản phẩm cần thiết để sử dụng lúc này. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào là hoàn hảo 100%, sữa dưỡng thể vẫn có những điểm cộng - trừ khác nhau. Dưới đây sẽ là những cảm nhận cá nhân của mình, có thể chúng sẽ hơi khác với những cảm nhận của bạn đọc bởi sự khác nhau về cơ địa:

Điểm cộng :

  • Đầu tiên là thành phần chính là Hạt Ý Dĩ giống với sản phẩm toner trước đó, nên mình đánh giá cao về sự ra đời sản phẩm dưỡng da này. Các nàng có thể sử dụng đồng nhất thành phần cho vị trí mặt và body với hai sản phẩm sẽ tăng được hiệu quả hơn. 
  • Thiết kế sản phẩm có dạng vòi bơm nên các nàng có thể tiện lợi lấy sản phẩm với ước lượng dễ dàng hơn. 
  • Bản chất kem dưỡng của sữa dưỡng thể Hatomugi thẩm thấu nhanh trên da, chỉ khoảng 2-3s, mình rất thích bởi chúng có thể khiến da của mình thoải mái hơn vào mùa hè. 
  • Ban đầu sau khi thoa kem bạn sẽ cảm thấy da của mình bóng nhưng chỉ sau vài phút thôi thì chất lotion này sẽ thấm sâu hẳn vào da, bạn sẽ không cảm thấy da bị bóng nữa. Thoải mái diện trang phục yêu thích mà không lo dây vào quần áo như các dòng dưỡng da trước đây. 
  • Với chỉ số SPF 31/PA +++ các nàng có thể sử dụng ban ngày cũng rất hợp lý. 
  • Lớp dưỡng da cũng không quá lằn trên da, nên chỉ cần tắm rửa với xà bông là các bạn có thể loại bỏ được chúng. 

Điểm trừ : 

  • Với hàng loạt những điểm cộng to đùng thì em sữa dưỡng thể Hatomugi cũng sẽ có những điểm trừ cơ bản như không đủ ấm cho da khi tiết trời lạnh. 
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn