Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg - bí quyết làm đẹp của cung tần mỹ nữ thời xa xưa

10910
Tìm hiểu sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg các tác dụng gì? Thành phần và giá bán sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg như thế nào cho làm đẹp?

Nếu như trước đây cung tần mỹ nữ sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp thì ngày nay sữa ong chúa được sử dụng nhiều trong các dòng thực phẩm chức năng, không chỉ hỗ trợ làm đẹp mà còn hỗ trợ cả về sức khỏe từ bên trong.

Royal Jelly 1000mg là sản phẩm như thế, một sản phẩm có hàm lượng vitamin đáng kể, hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào, kháng khuẩn, chống viêm. Nếu nàng đang tìm kiếm những bí quyết làm đẹp thì đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

1 Giới thiệu về sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg

  • Tên sản phẩm: Royal Jelly 1000mg
  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Sản xuất:  Úc
  • Quy cách đóng gói: hộp 365 viên
  • Hàm lượng: 1000mg
  • Dạng viên nang mềm, màu vàng.

Nhắc đến thương hiệu Healthy Care là nhắc đến các dòng thực phẩm chức năng. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này đều được tư vấn và phát triển bởi hơn 250 dược sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Không chỉ nổi tiếng trên thế giới mà tại Úc, Healthy Care còn là thương hiệu sức khỏe hàng đầu. Với phương châm chăm sóc sức khỏe từ những thành phần tự nhiên, mang đến sức khỏe vàng cho người sử dụng, thương hiệu đã và đang mang đến nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, phải kể đến như: Viên uống Ginkgo Biloba, nước diệp lục, omega 3 6 9, sữa dê cô đặc, keo ong, bổ sung kẽm, sụn cá mập, thải độc phổi, vitamin C …

 

Sữa ong chúa Royal Jelly

Sữa ong chúa Royal Jelly

2 Đánh giá sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care 

Về bao bì sản phẩm 

Sản phẩm Royal Jelly 1000mg Australia thuộc dạng viên nang mềm, có màu vàng đặc trưng của mật ong, dễ sử dụng. Một sản phẩm gồm 365 viên được đựng trong hộp nhựa đứng, chống ẩm và nắp vặn kín. Tuy nhiên với một số lượng viên lớn nên sản phẩm có kích thước hộp không nhỏ, vì vậy nếu bạn muốn mang theo bên mình để tiện sử dụng thì nên có hộp đựng thuốc mini chuyên dụng.

Về thành phần của sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg

Ngay từ tên gọi của sản phẩm bạn đã có thể đoán được thành phần chính của sản phẩm. Đúng như vậy, thành phần của sản phẩm Royal Jelly 1000mg chính là sữa ong chúa.

Sữa ong chúa trong thiên nhiên là một loại dịch rất đặc biệt, chúng được sinh ra từ họng của ong thợ và chất dịch này sẽ nuôi các ấu trùng và sau này trở thành ong chúa. Ong chúa sống lâu gấp 50 lần ong thợ và nguồn dịch này cũng là thức ăn chính mà ong chúa cần.

Thành phần của Royal Jelly 1000mg Australia gồm: 183.3mg sữa ong chúa cô đặc, 550mg chiết xuất ong chúa tươi, 11mg Acid Amino 10HDA, 20mg Canxi Carbonate, 8mg Canxi …

Đặc biệt sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg không chứa đường, tinh bột, men, gluten hay muối.

Thành phần của Royal Jelly 1000mg

Thành phần của Royal Jelly 1000mg

Về công dụng của sản phẩm 

Nếu như sữa ong chúa chứa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cùng với những hỗn hợp vitamin, có khả năng hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào thì khi sử dụng Royal Jelly 1000mg sẽ có công dụng gấp nhiều lần hơn thế.

Cụ thể sản phẩm mang tới cho cơ thể phụ nữ những công dụng như :

  • Vitamin nhóm B, E, A, C, Protein, Lipid, Glucid, Hormon, Enzym, chất khoáng, 18 acid amin nhằm hỗ trợ quá trình phục hồi các tế bào trong cơ thể.
  • Có khả năng phòng chống ung thư, phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả.
  • Sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg hỗ trợ cơ thể chống lại được mệt mỏi, suy nhược, lo lắng và mất ngủ do yếu tố cuộc sống và công việc.
  • Đối với nữ giới, sản phẩm còn có khả năng tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý.
  • Royal Jelly 1000mg hỗ trợ chống lão hóa, nâng cao khả năng làm lành tổn thương trên da. Các nàng đang gặp vấn đề về tàn nhang, nám da, đồi mồi thì sử dụng sản phẩm này rất phù hợp, bởi đặc tính mật ong làm mịn da và khiến da khỏe mạnh hơn.
  • Ngoài ra, Royal Jelly 1000mg Australia còn hỗ trợ rất tốt cho người ốm dậy, bị suy nhược, người béo phì, cholesteron cao, mắc bệnh tiểu đường, ổn định huyết áp.
  • Thành phần sữa ong chúa có trong sản phẩm sẽ mang đến khả năng nâng cao sức đề kháng, miễn dịch cơ thể, hỗ trợ cơ thể tránh khỏi những dịch ốm theo mùa.

3 Cách sử dụng sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care

Nếu nàng muốn có một làn da đẹp như các cung tần mỹ nữ xa xưa thì hãy nhớ cách sử dụng và làm theo nhé:

  • Ngày uống 1 viên Royal Jelly 1000mg vào buổi sáng sớm, uống sau ăn
  • Bẻ viên sản phẩm và lấy tinh chất bên trong để bôi lên da trực tiếp vào 2 lần sáng/ tối để chăm sóc da.
  • Duy trì sử dụng mặt nạ dưỡng da bằng việc trộn lòng đỏ trứng gà với tinh chất Royal Jelly 1000mg và đắp lên mặt. Sử dụng 2 lần / tuần.

Cách sử dụng kết hợp cả uống từ bên trong và dưỡng da từ bên ngoài, sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg mang đến cho phái đẹp một làn da tươi tắn, căng mịn và giảm khả năng lão hóa trên da khi về già.

4 Mua sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Healthy Care có thể mua tại một số cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc mua tại hiệu thuốc lớn. Giá giao động của sản phẩm khoảng 700-800k/ hộp.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn đọc có thể tham khảo tại link bên dưới để tham khảo về mặt hàng chính hãng của thương hiệu. Sản phẩm hiện đang được bán tại gian hàng chính hãng bán chạy Chiaki.vn với giá 739.000 đồng/ hộp 365 viên.

Mua sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg ở đâu

Mua viên uống sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg chính hãng giá tốt nhất

5 Ưu và nhược điểm khi sử dụng Royal Jelly 1000mg

Về ưu điểm 

  • Về ưu điểm thì sản phẩm mang lại khá nhiều lợi ích về sức khỏe và đặc biệt là lợi ích làm đẹp cho chị em phụ nữ.
  • Được chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên nên các nàng có thể sử dụng thông qua hình thức uống,  hoặc thẩm thấu thành phần thông qua việc bôi lên da để làm đẹp mà không lo về kích ứng.
  • Thành phần có chứa khá nhiều công dụng và thành phần có lợi cho sức khỏe. Sữa ong chúa được kết hợp với khoa học tạo nên sản phẩm có nhiều công dụng tốt.

Về nhược điểm

  • Về nhược điểm thì sản phẩm không phù hợp với người đang mắc các bệnh hen suyễn, dị ứng. Cần nhờ đến tư vấn của bác sĩ để có cách sử dụng tốt nhất những sản phẩm có chiết xuất từ ong.
  • Sản phẩm cần bảo quản nơi khô thoáng dưới 30 độ và có thể sử dụng tủ lạnh để bảo quản.
  • Không phù hợp với những trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Kích thước sản phẩm lớn nên việc mang đi sử dụng bên mình khá bất tiện, bạn cần sử dụng đến hộp đựng thuốc chuyên dụng.
  • Giá thành cao

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM SỮA ONG CHÚA BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn