TOP 11 sữa rửa mặt Collagen trắng da đáng dùng nhất hiện nay

442
Sữa rửa mặt collagen có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng bóng, tươi trẻ, tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da, giúp trẻ hóa làn da. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt mang đến tác dụng tốt cho da. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay TOP sữa rửa mặt collagen trắng da tốt nhất được giới làm đẹp ưa chuộng nhé.
Nội dung chính
  1. Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt collagen?
  2. Sữa rửa mặt collagen có tác dụng gì?
  3. Thành phần sữa rửa mặt collagen
  4. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt collagen hiệu quả
  5. Review Top 11 sữa rửa mặt collagen được ưa chuộng
  6. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt collagen đúng cách
  7. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt collagen
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt collagen
  9. Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt collagen chính hãng, giá tốt

Collagen luôn được biết đến là thần dược để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da. Tinh chất collagen chính là yếu tố làm tăng độ đàn hồi, độ ẩm giúp làn da trẻ hóa, giúp làm giảm tổn thương da do tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời gây ra. Giúp làm se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn. Collagen cũng mang đến hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da.

Sữa rửa mặt collagen cũng chứa những thành phần tự nhiên giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm, mang đến một làn da căng mịn và trẻ trung. Cùng Chiaki xem ngay TOP sữa rửa mặt collagen tốt nhất hiện nay nhé.

1 Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt collagen?

Collagen không chỉ là thành phần quan trọng cho sức khỏe mà nó còn vô cùng cần thiết đối với làn da. Khi làn da bạn có những dấu hiệu như khô ráp, thâm sạm, có những nếp nhăn liti,...nhiều người đã bổ sung collagen bằng cách uống collagen, đắp mặt nạ collagen. Giải pháp đơn giản nhất để giải quyết vấn đề này chính là sử dụng sữa rửa mặt collagen với công dụng 2 trong 1, vừa giúp làm sạch hiệu quả, vừa duy trì vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng cho da.

Tinh chất trong collagen sẽ giúp làm mềm da, lấp đầy những nếp nhăn, cải thiện bề mặt da trông mịn hơn, giúp se khít lỗ chân lông và phục hồi da, tái tạo cho bạn một làn da tươi sáng. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt collagen hàng ngày, kiên trì sử dụng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt collagen?

Sữa rửa mặt Collagen có tác dụng cải thiện độ đàn hồi cho da

2 Sữa rửa mặt collagen có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt collagen có tốt không? Là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da mặt. Sử dụng sữa rửa mặt collagen rất tốt cho da được mang lại ở những tác dụng sau:

  • Collagen giúp dưỡng ẩm cho da, làm tăng độ đàn hồi và độ săn chắc. Giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm da.
  • Giúp duy trì sự đàn hồi cho da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn. Hỗ trợ trong quá trình lão hóa, giữa cho làn da trông trẻ trung hơn.
  • Collagen hỗ trợ khôi phục và tăng cường độ đàn hồi của da.
  • Một số sản phẩm collagen chứa thành phần vitamin C sẽ giúp làm sáng da.
  • Giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da.

Sữa rửa mặt collagen có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt collagen giúp dưỡng ẩm cho da

3 Thành phần sữa rửa mặt collagen

Mỗi thương hiệu sản xuất sẽ có những thành phần khác nhau, nhưng hầu hết sữa rửa mặt collagen chứa một số thành phần chủ yếu như:

  • Collagen: Giúp cung cấp độ đàn hồi và độ đàn hồi cho da.
  • Glycerin: Giúp da giữ nước và tránh tình trạng khô.
  • Nước: Giúp dung dịch trở nên dễ chịu và dễ sử dụng.
  • Chất làm sạch (Surfactants): Các chất này giúp loại bỏ dầu, bụi bẩn và tế bào da chết khỏi bề mặt da. Các ví dụ bao gồm lauryl glucoside, sodium lauryl sulfate.
  • Tinh chất thảo mộc hoặc chiết xuất từ thực phẩm: Các thành phần này có thể thêm vào để cung cấp các lợi ích dưỡng da, chẳng hạn như chiết xuất từ lô hội, cam thảo, hoặc cây lúa mạch.
  • Vitamin và khoáng chất: Những thành phần như vitamin E, vitamin C, và zinc có thể được thêm vào để cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Chất chống ô nhiễm: Các thành phần như chất chống ô nhiễm có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.
  • Hương liệu: Một số sản phẩm có thể chứa các hương liệu để tạo mùi thơm dễ chịu.
  • Chất bảo quản và chất làm đặc: Đôi khi có thể có các chất này để bảo quản và cải thiện độ nhớt của sản phẩm.

Thành phần sữa rửa mặt collagen

Thành phần có trong sữa rửa mặt collagen

4 Tiêu chí chọn sữa rửa mặt collagen hiệu quả

Khả năng làm sạch theo tình trạng da

Trước khi mua sữa rửa mặt collagen, bạn cũng nên chú ý đến tình trạng da của mình. Nên chọn sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn, cùng các cặn của mỹ phẩm mà không gây kích ứng cho da.

Thành phần dưỡng ẩm

Làn da của bạn rất dễ bị khô ráp, bạn nên ưu tiên dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần cấp nước và cấp ẩm cho da. Bạn có thể chọn sữa rửa mặt có chứa axit amin, sodium lactate, sodium PCA hoặc chứa ceramide, collagen,... đây là những thành phần giúp dưỡng ẩm và giữ độ đàn hồi tốt cho da.

Thành phần hương liệu, cồn khô

Sữa rửa mặt collagen bạn mua không nên là loại có chứa hương liệu hay hóa chất dễ gây kích ứng cho da. Hương thơm nhân tạo dù rất dễ bay hơn cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng tự bảo vệ da.

Nếu dùng nhiều sản phẩm chứa hương liệu và cồn khô sẽ khiến da bị yếu khi gặp tia UV, dễ bị cháy nắng, về lâu dài sẽ mất đi sự săn chắc vốn có của da. Khi đó, làn da sẽ còn tăng nhanh quá trình lão hóa.

Chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

  • Sữa rửa mặt cho da dầu: Với làn da dầu nhờn nếu không được chăm sóc cẩn nhận sẽ rất dễ bị nổi mụn. Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có dạng bọt chứa surfactants giúp loại bỏ hoàn toàn lớp dầu trên da mặt, tránh được việc tích tụ bụi bẩn.
  • Sữa rửa mặt cho da khô: Làn da khô nổi mẩn bạn cần sử dụng sữa rửa rửa mặt collagen có nhiều chất dưỡng ẩm như dầu, acid béo và một số thành phần tự nhiên.
  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm: Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên giúp chăm sóc bảo vệ da tốt không, không gây khó chịu khi kích ứng.
  • Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp: Nên chọn sữa rửa mặt có chứa axit salicylic hay salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông từ sau bên trong. Bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt có chứa các thành phần sulfates.
  • Sữa rửa mặt cho da thường: Da thường nên chọn sữa rửa mặt có độ pH dao động từ 4.5 - 6.5 giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không để lại những tác động xấu bào mòn da.

Chọn sữa rửa mặt collagen từ thương hiệu uy tín

Bạn nên mua sữa rửa mặt đến từ các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường, được nhiều người recommend. Chẳng hạn như: Murad, Image, Paula’s Choice, Vichy, SVR, Martiderm… Đây đều là những “ông hoàng” trong ngành, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt collagen hiệu quả

Chọn sữa rửa mặt collagen theo tình trạng da

5 Review Top 11 sữa rửa mặt collagen được ưa chuộng

1. Sữa rửa mặt Collagen Việt Nam Seimy Face Cleanser Foam

Thương hiệu: SEIMY

Xuất xứ: Việt Nam 

Kết cấu: Dạng bọt

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 199.000đ/100ml

Sữa rửa mặt Việt Nam Seimy Face Cleanser Foam Collagen chứa những thành phần thiên nhiên lành tính, đem đến những ưu điểm tuyệt vời cho phái đẹp, cung cấp collagen chống lão hóa, kết hợp đầu cọ silicon đa năng, giúp làm sạch làn da hiệu quả.

Sữa rửa mặt đầu cọ tạo bọt Seimy - Face Cleanser Foam Collagen

Sữa rửa mặt đầu cọ tạo bọt Seimy - Face Cleanser Foam Collagen

Thành phần chính

  • Collagen: Giúp làm trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi, làm mờ nám, sạm da.
  • Lô hội: Có tác dụng giúp trị mụn và bảo vệ da trước tác hại của tia mặt trời.
  • Cúc La Mã: Làm sạch da nhẹ dịu, giữ da ẩm mướt làm mềm da kích thích tái tạo tế bào. 
  • Trà xanh: Loại bỏ vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Giảm sưng, giảm mụn hiệu quả.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng đem theo du lịch.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa nhiều thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da.
  • Không chứa cồn, dầu khoáng hay chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da.
  • Làm sạch bụi bẩn trên da, bã nhờn và tế bào chết.
  • Không gây khô căng, rít da sau khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm cho da khá tốt.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa hương liệu.

2. Sữa rửa mặt collagen Gold Face

Thương hiệu: Gold face

Xuất xứ: Việt Nam 

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 109.000đ/100g

Sữa rửa mặt collagen Gold Face với thành phần chính là tinh chất collagen hỗ trợ dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn, mang đến công dụng tốt cho da.

Sữa rửa mặt Collagen hỗ trợ trẻ hoá, da trắng sáng Gold Face

Sữa rửa mặt Collagen hỗ trợ trẻ hoá, da trắng sáng Gold Face

Thành phần chính

  • Tinh chất collagen là yếu tố giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn, hỗ trợ trẻ hoá và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da, cho bạn một làn da tươi trẻ.
  • Aqua, sodium laureth sulfate: Dưỡng ẩm, làm trắng da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ rửa sạch bụi bẩn mỹ phẩm trang điểm và bã nhờn trên da.
  • Có tác dụng ức chế các gốc tự do mang đến làn da trẻ hóa.
  • Giảm thiểu các hắc tố làm đen da, giúp da trở nên trắng sáng.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu.

3. Sữa rửa mặt collagen Nhật Senka Perfect Whip

Thương hiệu: Senka

Xuất xứ: Nhật Bản

Kết cấu: Dạng kem trắng 

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 85.000đ/120ml

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen là sữa rửa mặt giá rẻ thuộc thương hiệu Senka nổi bật với công thức cải tiến mới cho lớp bọt tơ tằm dưỡng da chứa hạt bọt siêu nhỏ cùng thành phần chứa collagen cùng các dưỡng chất giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bụi mịn, bã nhờn và cặn trang điểm cho làn da mịn màng và sáng khỏe.

Sữa rửa mặt hỗ trợ tạo bọt Senka Perfect Whip Collagen

Sữa rửa mặt hỗ trợ tạo bọt Senka Perfect Whip Collagen

Thành phần chính

  • Tinh chất collagen: Tạo độ đàn hồi cho da, làm giảm sự xuất hiện của các vết nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa, chảy xệ trên da.
  • Kén tơ tằm trắng Mayu Haku: Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo bọt cho sản phẩm, giúp làm sạch da tận sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. 
  • Công nghệ giữ ẩm độc quyền "Aqua in Pool": Thúc đẩy hiệu suất làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, duy trì độ ẩm tự nhiên của da và làm tăng hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác. 
  • Stearic Acid và Myristic Acid: Tạo ra một lớp bảo vệ bề mặt da, giữ cho da luôn mềm mượt. 
  • Alcohol: Giúp da khô thoáng hơn. 
  • Hydrolyzed Silk: Thúc đẩy quá trình phục hồi cho lớp sừng bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, giúp da trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc.
  • Giảm sự xuất hiện của vết nhăn và nám trên da, ngăn chặn tình trạng chảy xệ trên da.
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, không làm cho da trở nên khô căng.
  • Giữ cho da luôn mềm mượt và tự nhiên.
  • Bao bì thiết kế xinh xắn, đáng yêu.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Hiệu quả làm sạch bụi bẩn trên da mặt tốt. 
  • Cân bằng độ ẩm cho vùng da và giúp da luôn mềm mượt.
  • Là một trong số sữa rửa mặt Nhật có chứa thành phần collagen chống lão hóa da.
  • Giá cả phải chăng, dễ tìm mua.
  • Tạo bọt tốt với hạt nano siêu nhỏ giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Bảng thành phần có chứa cồn và hương liệu.

4. Sữa rửa mặt collagen Nhật Bản Naris Cosmetics Collagen Moisturizing Creamy Foam

Thương hiệu: Naris Cosmetics

Xuất xứ: Nhật Bản

Kết cấu: Dạng sữa

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 353.000đ/100g

Sữa rửa mặt Naris Cosmetics Collagen Moisturizing Creamy có công dụng 2 trong 1, vừa giúp rửa mặt lại giúp tẩy trang hiệu quả. Sản phẩm dễ dàng giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da, hỗ trợ phục hồi và cấp ẩm cho làn da thiếu nước, da sẽ được bảo vệ tốt hơn và sáng mịn.

Sản phẩm có chứa kết cấu dạng sữa, có khả năng tạo bọt mịn siêu nhỏ, dày đặc, giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm còn tồn đọng trong quá trình tẩy trang. Sản phẩm giúp dưỡng da như cung cấp collagen, chống lão hóa và dưỡng ẩm, mang đến làn da mịn màng, khỏe mạnh. Công thức làm sạch dịu nhẹ, không kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Naris Cosmetics Collagen Moisturizing Creamy Foam

Sữa Rửa Mặt Naris Cosmetics Collagen Moisturizing Creamy Foam

Thành phần chính

  • Collagen: Cải thiện khả năng đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn, tăng sinh tế bào mới trên da, tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương trên da nhanh chóng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm, giữ nước trên da, củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ của hàng rào da, làm dịu da trước các kích ứng từ bên ngoài, hỗ trợ ngừa lão hoá.
  • Chiết xuất sữa ong chúa: dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, kháng viêm, kháng khuẩn, cải thiện vùng da bị tổn thương, tăng sinh Collagen, chống lão hoá da, làm trẻ hoá làn da.

Ưu điểm

  • Làm sạch da, loại bỏ tạp chất trên da.
  • Bổ sung 3 loại collagen cho da.
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Cấp ẩm cho da, ngăn ngừa khô da sau khi rửa mặt.
  • Dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe.
  • Với tác động 2 trong 1 vừa rửa mặt tẩy trang, vừa giúp làm sạch mang đến làn da thông thoáng, không làm khô da, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.
  • Sản phẩm tạo lớp bọt kem giúp giảm ma sát giữa tay và bề mặt da, giảm nguy cơ chảy xệ, giữ ẩm tự nhiên cho da.
  • Bổ sung 3 loại collagen cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác và cung cấp độ ẩm để làn da luôn sáng khỏe, mềm mại và mịn màng.
  • Kích thích tái tạo tế bào da, chống oxy hóa, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông.
  • Có khả năng điều hòa lượng bài tiết, bổ sung độ ẩm cho da.
  • Tăng khả năng chống oxy hóa, tia UV, làm sáng da và sạch da.
  • Êm dịu với da, không kích ứng, giúp phục hồi và dưỡng ẩm da.

Nhược điểm

  • Có chứa hương liệu.

5. Sữa rửa mặt collagen của Nhật Softymo Cleansing Foam

Thương hiệu: Kose

Xuất xứ: Nhật Bản

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 86.000đ/190g

Sữa rửa mặt Kosé Softymo Cleansing Foam Collagen của Nhật đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm rửa mặt và tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kosé của Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, lấy đi bụi bẩn, chất sừng già cỗi từ sau lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp làm đầy nếp nhăn, căng đầy da và hỗ trợ tái tạo collagen cho làn da của bạn luôn tươi trẻ.

Sữa rửa mặt Kosé Softymo Cleansing Foam Collagen

Sữa rửa mặt Kosé Softymo Cleansing Foam Collagen

Thành phần chính

  • Glycerin: Là chất làm ẩm, giúp giữ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và giúp da trông mịn màng hơn.
  • Chiết xuất lúa mạch: Là thành phần giàu chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Giúp làm dịu da và cải thiện tình trạng da khô, mẩn đỏ và kích ứng.
  • Sodium hyaluronic: Có tác dụng giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Tinh chất ngọc trai, dưa leo, lô hội: Giúp làm sáng da, làm đều màu da và giảm nếp nhăn trên da.

Ưu điểm

  • Làm sạch và loại bỏ các bụi bẩn trên da, se khít lỗ chân lông.
  • Giúp trẻ hóa làn da, tạo sự đàn hồi cho da, làm da luôn căng mướt, tràn đầy sức sống.
  • Chống lão hóa cho da, tăng cường sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn.
  • Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.
  • Giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn nhờ các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Bao bì thiết kế đơn giản, chắc chắn.
  • Khả năng tạo bọt tốt giúp giảm ma sát trên bề mặt da.
  • Làm sạch da, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên da.
  • Giúp da trở nên sáng hơn.

Nhược điểm

  • Có chứa paraben.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông, chống lão hóa không có.

6. Sữa rửa mặt Collagen x3 Đông Anh

Thương hiệu: Đông Anh

Xuất xứ: Việt Nam 

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 120.000đ/100ml

Sữa rửa mặt Collagen x3 Đông Anh là dòng sản phẩm đa năng, giúp làm sạch da hiệu quả và mang đến lợi ích cho da. Sản phẩm được Đông Anh lựa chọn và giới thiệu nhằm cung cấp cho bạn một giải pháp chăm sóc da toàn diện. Giúp làm sạch da, làm mờ vết thâm, cung cấp độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Sản phẩm mang đến nhiều dưỡng chất đặc biệt, giúp làm sạch da, an toàn và dịu nhẹ trên da. Khi sử dụng đều đặn bạn sẽ có được một làn da sạch khỏe, trắng mịn màng và giảm thiểu mụn và lão hóa.

Sữa Rửa Mặt Collagen X3 tinh chất Nghệ Mật Ong Đông Anh

Sữa Rửa Mặt Collagen X3 tinh chất Nghệ Mật Ong Đông Anh

Thành phần chính

  • Sodium Laureth Sulfate: Có khả năng làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn.
  • Sodium Polyacrylate. Chất nhũ hóa, thường được sử dụng để cung cấp độ nhờn và kết dính cho sản phẩm.
  • Caprylyl/Capryl Glucoside: Chất làm sạch da không gây kích ứng. Thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm.
  • Cocamidopropyl Betaine: Chất tạo bọt và chất làm sạch da. Giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Propylene Glycol: Một chất làm ẩm da, giúp da giữ được độ ẩm.
  • Allantoin: Một chất làm dịu da và làm lành các tổn thương nhỏ trên da.
  • Tocopherol: Một dạng của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • L-Menthol: Một chất tạo cảm giác mát lạnh, thường được sử dụng để làm dịu và làm sảng khoái da.
  • Fragrance: Hương liệu, thêm vào để tạo mùi hương dễ chịu cho sản phẩm.
  • Phenoxyethanol: Một chất bảo quản có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong sản phẩm.
  • Chiết xuất từ nghệ: Có tính chất chống vi khuẩn và chống viêm.
  • Chiết xuất mật ong: Có khả năng giữ ẩm và làm dịu da.

Ưu điểm

  • Tinh chất mật ong có tác dụng diệt khuẩn.
  • Làm trắng da sạch mụn và lấy đi tế bào chết.
  • Tinh chất nghệ thấm sâu vào bên trong da, giúp làm mờ vết thâm.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa hương liệu

7. Sữa rửa mặt collagen Hàn Quốc 3W Clinic Collagen Cleansing Foam

Thương hiệu: 3W

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da lão hoá.

Giá bán: 55.000đ/100ml

Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam được bào chế riêng cho làn da khô, da mất nước. Hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc da từ sâu bên trong. Từ những hiệu quả mang lại, sản phẩm đã nhận được nhiều ưu ái của chị em phụ nữ. Với các dưỡng chất collagen giúp tái tạo da liên tục giúp lớp da non khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa nhờ tổng hợp collagen và dưỡng chất. Sản phẩm nhanh chóng giúp đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.

3W Clinic Collagen Cleansing Foam

Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen Cleansing Foam

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ trà xanh: Đây là một thành phần “sáng giá” trong các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay với tác dụng làm sạch da, kháng viêm, kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu thừa trên da cũng như khả năng chống lão hoá.

Ưu điểm

  • Ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày cho da sáng mịn, sạch khỏe.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của mụn và các tác nhân gây ra mụn.
  • Thiết kế dạng tuýp với bao bì đại diện cho thành phần bên trong của sản phẩm giúp người mua dễ dàng nhận biết.
  • Kết cấu dạng kem, có thể tạo bọt dễ dàng. Khi rửa mặt bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và độ mịn màng trên da, không hề bị khô rát hay khó chịu.
  • Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da hiệu quả, giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa tác nhân gây mụn đem đến cho bạn làn da sạch mịn màng, tươi tắn.

Nhược điểm

  • Thành phần có chứa hương liệu.

8. Sữa rửa mặt collagen Mediheal Collagen Care Cleansing Foam EX

Thương hiệu: Mediheal 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 149.000đ/170ml

Sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing Foam EX là sữa rửa mặt với  Marine Collagen và thành phần Squalane là hợp chất hữu cơ tự nhiên giúp cung cấp và ngăn ngừa mất độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cung cấp oxy cho da, làm da sáng mịn hơn.

Mediheal Collagen Care Cleansing Foam EX

Sữa rửa mặt sáng da Mediheal Collagen Care Cleansing Foam EX

Thành phần chính

  • Than hoạt tính: Có cơ chế tác động sâu và thanh lọc hiệu quả, giúp lấy đi những độc tố mà các sản phẩm tẩy trang. Đồng thời kiểm soát bã nhờn, thanh lọc da và đào thải độc tố hiệu quả.
  • Nấm Lariciformes Officinalis và kẽm Sunfate: Có công dụng kiểm soát bã nhờn đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ mụn "sinh sôi nảy nở" trên da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo da.
  • Collagen gia tăng độ đàn hồi.
  • Nâng cơ mặt, cải thiện tình trạng chảy xệ.
  • Làm mờ vết nhăn.
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ da.
  • Cung cấp và ngăn ngừa mất độ ẩm.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Tăng độ đàn hồi, cung cấp oxy cho da, làm da sáng mịn.

Nhược điểm

  • Có mùi hương liệu.

9. Sữa rửa mặt collagen của Hàn Quốc Dabo 3 in 1

Thương hiệu: Dabo

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt cho da đang lão hóa

Giá bán: 89.000đ/60ml

Sữa rửa mặt Dabo Collagen giúp duy trì vẻ tươi trẻ, độ căng mịn của làn da. Sản phẩm được tạo nên từ những tinh chất collagen siêu nhỏ, chiết xuất từ hoa quả lành tính, mang lại khả năng tái tạo da cực mạnh. Dabo Collagen hoàn toàn không chứa paraben, silicon hay cồn, gốc dầu khoáng nên không gây ảnh hưởng xấu đến lớp biểu bì.

Dabo 3 in 1

Sữa rửa mặt Dabo 3 in 1

Thành phần chính

  • Chứa Collagen tự nhiên và một số tinh chất chiết xuất thiên nhiên khác.

Ưu điểm

  • Giúp cải thiện làn da, đem đến cho bạn một làn da láng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Làm sạch da, lấy đi hết các bụi bẩn và tạp chất, bổ sung độ ẩm và làm mềm mịn da.
  • Với các chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong.
  • Các hoạt chất có trong sữa rửa mặt sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho da. 
  • Tác động tích cực giúp sản sinh ra các tế bào mới.

Nhược điểm

  • Có chứa cồn.

10. Sữa rửa mặt collagen gạo Civic Rice milk

Thương hiệu: Civic

Xuất xứ: Thái Lan 

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da

Giá bán: 65.000đ/180ml

Sữa rửa mặt Rice Milk là một sản phẩm rẻ đến từ Thái Lan có lượt bán rất khủng trên các trang mua sắm. Rice Milk có tên đầy đủ là Civic Rice Milk Cleansing Cream - một loại sữa rửa mặt gạo, có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Civic là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Thái, có thâm niên lâu năm và được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền mà vẫn mang đến công dụng tốt.

Civic Rice milk

Sữa rửa mặt Thái Lan Civic Rice milk

Thành phần chính

  • Gạo nguyên cám: Chứa lượng lớn vitamin B giúp sáng và đều màu da, làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • Vitamin E: Tích cực tham gia vào quá trình dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Glycerin và Glyceryl Palmitate: Giúp tăng độ ẩm và độ đàn hồi của làn da, khiến da căng tràn sức sống hơn.
  • Collagen: Hỗ trợ giảm nếp nhăn, vì thế sữa rửa mặt này sẽ phù hợp với các các bạn sau 25 tuổi.

Ưu điểm

  • Hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ sợi bã nhờn trên da, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông giúp lấy đi bụi bẩn khó rửa sạch khi chỉ rửa mặt với nước.
  • Thành phần chính từ gạo và tinh chất collagen mang đến công dụng tốt trong giữ độ ẩm và làm mềm mại cho làn da khô, da bị bong tróc.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Kiểm soát được chất nhờn, bã nhờn.
  • Giá sản phẩm rẻ.
  • Kết cấu không tạo bọt nhiều, không gây khô căng khi sử dụng.
  • Có chứa các hạt li ti cực nhỏ, tăng hiệu quả làm sạch có thể giúp bạn tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông.
  • Bảng thành phần gồm nhiều chiết xuất thiên nhiên, lành tính chất lành tính.
  • Sau khi sử dụng có làm da mặt tươi sáng hơn, sử dụng thời gian dài kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp da đều màu hơn.
  • Phù hợp cho cả da thường, da khô, da hỗn hợp, da xỉn màu.

Nhược điển

  • Chứa hương liệu.
  • Khả năng kiềm dầu kém.

11. Sữa rửa mặt collagen Bio-essence Bio-Bird's Nest Collagen Cleanser

Thương hiệu: Bio-essence

Xuất xứ: Singapore

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp.

Giá bán: 135.000đ/100ml

Sữa rửa mặt Bio-essence Bio-Bird's Nest Collagen Cleanser là một sản phẩm chăm sóc da được các bạn có làn da dầu hay da hỗn hợp lựa chọn. Là dòng sữa rửa mặt cho khả năng tạo bọt dày và mịn, giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả.

Bio-essence Bio-Bird's Nest Collagen Cleanser

Sữa rart mặt làm sạch da hiệu quả Bio-essence Bio-Bird's Nest Collagen Cleanser

Thành phần chính

  • Tinh chất tổ yến và Collagen thủy phân có khả năng cải thiện hiệu quả làn da xỉn màu và nhăn nheo trở thành làn da sáng mịn và tươi trẻ, làn da được nuôi dưỡng và ngậm nước, làm mờ nếp nhăn và thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm cho da. 
  • Arbutin và Niacinamide giúp ức chế các enzym kích thích tế bào sản xuất sắc tố giúp dưỡng sáng da hiệu quả, cải thiện làn da không đều màu và làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 
  • Collagen Amino Acid giúp tăng độ ẩm, làm căng mọng da, kháng viêm và sản sinh collagen tự nhiên trên da giúp làn da đầy đặn và săn chắc
  • Chiết xuất nhân sâm, bạch quả, lá tía tô xanh, tảo xanh,... giúp làm dịu và bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da. Ngoài ra còn giúp duy trì hàng rào bảo vệ da chống lại sự mất nước trong da.
  • Công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex™  giúp tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo làn da giúp tế bào da khỏe mạnh và đủ hoạt động để hấp thụ tối ưu các chất dinh dưỡng có trong các thành phần để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da 

Ưu điểm

  • Nhẹ nhàng làm sạch sâu đến những lỗ chân lông với công thức tạo bọt dày và mềm mịn.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp da thông thoáng, sạch sẽ.
  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, giúp da mềm mịn, căng mọng và trắng sáng hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn, giúp da tươi trẻ rạng rỡ.
  • Chống oxy hóa, làm dịu da, giảm kích ứng và viêm da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Nhược điểm

  • Có mùi hương liệu.

6 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt collagen đúng cách

  • Bước 1: Trước khi rửa mặt nên rửa sạch tay để diệt trừ vi khuẩn. Làm ướt toàn bộ da mặt với nước.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, phụ thuộc vào kết cấu và khả năng tạo bọt của sản phẩm. Thoa đều và tạo bọt mịn.
  • Bước 3: Thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Massage xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn được cuốn ra ngoài.
  • Bước 4: Rửa thật sạch lại với nước.
  • Bước 5: Thấm khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang. Thực hiện các ước dưỡng da tiếp theo.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt collagen đúng cách

Các bước sử dụng sữa rửa mặt collagen

7 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt collagen

  • Dùng nước mát để rửa mặt thay cho nước nóng sẽ giúp làn da không bị mất đi độ ẩm cần thiết. Nước mát cũng giúp bạn thêm tỉnh táo và thư giãn hơn, giúp duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Rửa mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc sẽ giúp làm sạch bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. 
  • Chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày. Nếu bạn rửa mặt nhiều lần làn da sẽ mất đi độ ẩm và càng mau chóng lão hóa nhanh hơn.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt collagen

Sữa rửa mặt collagen giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt collagen sẽ có giá dao động trong khoảng từ 100.000đ - 500.000đ/tuýp với dung tích khác nhau. Giá bán sẽ tùy vào thương hiệu, nơi bán sẽ có mức giá phù hợp nhất.

Sữa rửa mặt collagen có trắng da không?

Collagen có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự lão hóa, đem lại cho phái đẹp làn da căng mịn săn chắc không tỳ vết. Chính vì vậy, nên sử dụng sữa rửa mặt trắng da collagen để có làn da trắng mịn, chống lão hóa.

Nên sử dụng sữa rửa mặt collagen bao nhiêu lần một ngày?

Mỗi ngày bạn chỉ cần rửa sạch da mặt 2 lần cùng với sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối là đủ. Vào buổi sáng bạn nên dùng sữa rửa mặt để loại bỏ chất nhờn trên da mặt xuất hiện trong khi ngủ sau đó thực hiện các bước dưỡng ẩm, trang điểm như bình thường.

Dùng sữa rửa mặt collagen có bắt nắng không?

Loại sản phẩm có độ pH từ 4.5 - 5.5 với khả năng làm sạch dịu nhẹ, dễ chịu cho da mặt sau khi sử dụng. Vì vậy da mặt bạn sẽ không bị đen đi khi tiếp xúc với ánh nắng. Tuy nhiên, để bảo vệ làn da một cách tốt nhất, bạn cũng nên sử dụng thêm kem chống nắng mỗi khi phải ra ngoài.

Sữa rửa mặt collagen có nâng tone không?

Sữa rửa mặt collagen có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho da mềm mại hơn, nhưng không có khả năng nâng tone da

Sữa rửa mặt collagen dành cho da gì?

Thành phần chính là collagen peptide với công dụng chính là ngăn chặn những dấu hiệu của lão hoá sớm như nếp nhăn, khô da, thâm sạm da và cung cấp độ ẩm cũng như dưỡng chất để nuôi dưỡng da trở nên khỏe mạnh, mềm mại từ sâu bên trong.

Độ pH của sữa rửa mặt Senka collagen là bao nhiêu?

Dòng sản phẩm này có độ pH trong khoảng 6-6.5 rất an toàn cho da.

9 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt collagen chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt collagen đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ sữa rửa mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã chia sẻ cho bạn TOP sữa rửa mặt collagen giúp dưỡng trắng, cấp ẩm, tái tạo da hiệu quả. Bạn hãy chọn cho mình dòng sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho da nhé. Đừng quên hãy like và share bài viết này nếu bạn thấy hữu ích. Theo dõi thêm các bài viết về làm đẹp và sức khỏe tại Chiaki.vn để có thêm những thông tin bổ ích nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn