SWATCH chi tiết son Espoir Lipstick Nowear mới nhất 2024

2639
Son Espoir mới ra mắt bộ sưu tập Espoir Lipstick Nowear với hai dòng M - S - G và Signature hot nhất 2024. Với bảng màu bắt mắt, màu sắc trẻ trung, dễ kết hợp phong cách và phù hợp với người sử dụng, Espoir nhanh chóng chiếm được sự ưu ái từ phái đẹp. Không thể chần chừ hôn được nữa, hãy cùng Chiaki swatch chi tiết bộ sưu tập ngay hôm nay.

1 Vì sao son Espoir lại hot đến như thế ?

SWATCH chi tiết son Espoir Lipstick Nowear mới nhất 2024

Xu nhập vào thị trường mỹ phẩm Việt từ những 2016, tuy nhiên những thỏi son thân đen này nhanh chóng trở thành cơn sốt trong thế giới những cô nàng beauty. Không chỉ thu hút ngay mọi ánh nhìn bằng bảng màu son bắt mắt, nhiều màu dễ sử dụng và kết hợp mà Son espoir còn mang đến những chất son mềm, lì và mượt trên môi. Thương hiệu của dòng son này nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng những dòng son Hàn Quốc được yêu thích nhất. 

Son Espoir 2019 có thiết kế tối giản, tuy nhiên vẫn khiến chị em phải ngắm nhìn đó chính là hoa văn ánh bạc trên thân vỏ, khắc chữ Espoir sắc sảo. Đúng như cái tên “No wear” sản phẩm son khi đánh lên không hề bị biết dính, nhẹ trên môi, không tạo vân và bột màu như các dòng son thông thường. 

Giá của sản phẩm giao động trong khoảng từ 350.000 - 450.000 VNĐ cũng là con số khá phù hợp để sở hữu một “em” son dễ sử dụng. Bạn gái có thể sử dụng khi đi làm, đi học, đi chơi, đi ăn, đi party thậm chí chỉ để làm hồng môi giúp khuôn mặt rạng rỡ suốt cả ngày. 

2 Swatch chi tiết son Espoir Lipstick Nowear mới nhất 2021

Trong lần ra mắt mới lần này, son Espoir 2019 sẽ ra tổng cộng 4 nhóm son, phù hợp với da và chất môi của những cô nàng Châu Á. Dù nàng có là cô nàng da trắng, da hơi ngăm đen, môi mềm hay môi đang gặp cảnh khô thì trở thành “fans” nhà son Espoir đều xinh hết ý.

Nhóm son Espoir ra mắt trong năm nay

Bao gồm: 

  • Son Espoir Matte (M) : đây là dòng son lì, có chút giống với son lì của MAC. Tổng cộng trong nhóm son này là 12 màu.
  • Espoir Semi Matte (S): đây là dòng son lì nhưng có chút dưỡng nhẹ, phù hợp với cô nàng da khô. Tổng cộng có 17 màu.
  • Espoir Glossy (G): đây là dòng son Espoir limited 2021 có nhiều dưỡng và bóng. Sử dụng cho tiết trời lạnh, thay thế son dưỡng màu. Tổng cộng có 10 màu.
  • Signature : Là dòng son thiết kế đặc biệt nhất, khác hẳn 3 dòng son bên trên. Thiết kế của sản phẩm thiên hướng sang trọng, dáng hình vuông, son mượt, mịn, chuẩn màu. Tuy nhiên mức giá của dòng này cao bởi có thêm chữ ký của người nổi tiếng. 

Bảng màu son Espoir - dòng M 

 

SWATCH chi tiết son Espoir Lipstick Nowear mới nhất 2024

Đặt mua son Espoir Lipstick Nowear dòng Matte chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Với đặc trưng là dòng son lì nhưng vẫn kết hợp thêm chút dưỡng tạo nên một sự kết hợp mềm mại và thoải mái hơn trên môi nàng. Điểm mạnh của từng màu son trong dòng M cụ thể như sau :

  • Màu đỏ tươi ( Ready Bloody RD 201): Sắc đỏ tươi quyến rũ, dịu dàng, màu son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, mang đến thiên hướng tươi tắn và thu hút. Tuy nhiên màu son này tùy theo sắc tố môi mà lên màu thành đỏ hồng.
  • Màu đỏ hồng ( Wild Rose): màu son này giống với cánh hoa hồng nhung, dễ khiến các nàng bị thu hút hơn trong mọi ánh nhìn, màu son này cũng sử dụng được rất nhiều phong cách và sử dụng phổ biến trong mọi hoạt động.
  • Màu hồng sẫm ( N.Y. Pink): Màu này bạn sẽ nhìn thấy chút màu tím kết hợp với màu hồng, tạo nên màu môi khá đặc biệt. Tuy nhiên chúng khá kén da, bạn cần là một cô nàng da trắng để sử hữu em này nhé.
  • Màu hồng tươi ( Code Nam): đây là màu hồng cánh sen, chúng sẽ thực sự bị mất điểm nếu bạn đánh full môi. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng em ấy để đánh lòng môi thì quả thực quá ngọt ngào, nữ tính. 
  • Màu hồng sáng ( Soho): màu son phù hợp giúp môi tươi tắn cả ngày. 
  • Màu tím (Viva 70): đây là màu kén da nhất trong tổng hợp cả dòng M, chỉ phù hợp với nàng da trắng và mang chút phá cách. 
  • Màu cam ( Perfect Scene): màu cam san hô, dễ đánh, mang đến nét quyến rũ và làm sáng da cho cô nàng da tối.
  • Màu cam tươi (Stripper ): Một màu cam thiên hướng trẻ trung, năng động , cá tính, khiến bạn khỏe mạnh và năng động.
  • Màu cam đất (Modest): cá tính, thời thượng, tuy nhiên sử nên sử dụng khi đã makeup mặt nhé. Sử dụng cho mọi tone da, phù hợp với tiết trời lạnh. 

Bảng màu son Espoir - dòng S

 

SWATCH chi tiết son Espoir Lipstick Nowear mới nhất 2024

Đặt mua son Espoir Lipstick Nowear dòng Semi Matte chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Nếu dòng M có nhiều màu son cá tính thì dòng son Espoir 2019  mang màu sắc trẻ trung và thời thương hơn, phù hợp với các nàng tuổi teen hơn. Với đặc trưng là mang dưỡng và độ bóng nhẹ, khi lướt trên môi nàng sẽ cảm nhận được hiệu ứng hơi bóng, mềm mượt và không làm khô môi. Một số màu yêu thích như : 

  • Màu đỏ trầm  (True): đây là màu đỏ có chút dưỡng, dạng lì hơi bóng nhưng lại khiến môi của nàng căng bóng và mịn màng. Dù nàng có da màu gì là sáng hay tối thì đều có thể sử dụng em ấy để đánh lòng môi hoặc full môi đều rất hợp.
  • Màu hồng đỏ (Just Bitten): Nếu nàng có phong cách nhẹ nhàng, chút nữ tính và ngọt ngào thì hồng đỏ sẽ là bạn đồng hành của mình. Màu son này dễ kết hợp với những màu đơn sắc, màu lạnh của trang phục … dễ khiến bạn trở nên quý phái và mang chút bí ẩn đối với nam giới. 
  • Màu hồng đào ( love Messenger): đây là màu son được sử dụng khá phổ biến, tone nhẹ nhàng, tự nhiên. Phù hợp với các nàng đang đi học, hoặc nàng có môi hơi thâm cũng có thể sử dụng.
  • Màu hồng cam (Pleasure Treasure): Nếu nàng có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại luôn yếu thích sự vui tươi thì màu hồng cam là trợ lý đắc lực cho bạn, một màu son được đánh giá khá hot bởi chỉ cần chút makeup chuẩn Hàn thôi bạn sẽ trở thành cô nàng thật xinh đẹp. 
  • Màu đỏ cam (Orange Hill): đây là màu son khá nổi bật, kết hợp tone màu đỏ cổ điển cùng màu cam năng động. Mang đến sự kết hợp tuyệt vời, tươi tắn cho da và đặc biệt là màu son này khiến răng của nàng trắng hơn khá nhiều. 

Bảng màu son Espoir Signature 

Đây là dòng son Espoir limited 2021 khá đặc biệt. Chính vì vậy mà son Espoir mang hình dáng, màu sắc sang trọng, tone màu chủ yếu là tone màu nâu trầm, thích hợp với những cô nàng đi làm, dự tiệc.

Về thiết kế của phiên bản này thì son Espoir đã chuyển hẳn từ thân tròn thành thân vuông, tone màu đen bên ngoài và 20 màu son quý phái. Giá sản phẩm giao động khoảng 460.000 VNĐ tính theo tiền Hàn.

3 Cách chọn son Espoir Lipstick Nowear phù hợp với bạn

Son Espoir Lipstick Nowear có rất nhiều màu khác nhau, để lựa chọn được màu sắc yêu thích và phù hợp với bạn, bạn có thể tham khảo một vài cách chọn mà Chiaki gợi ý dưới đây: 

  • Xác định tone da của mình để lựa chọn màu son phù hợp 
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với tone da. Với tone da lạnh/ trắng: Bạn có thể chọn màu son sắc đỏ nhẹ, hồng. Với tone da ấm/ tối màu: Nên chọn màu sắc son cam, đỏ đất hoặc có pha ánh nâu. 
  • Chọn son phù hợp với màu của men răng. Nếu men răng bạn vàng hoặc nâu: Bạn nên chọn màu son hồng nhạy hoặc cam để làm trắng răng, ngược lại men răng trắng thì bạn có thể tự tin thử mọi màu son khác nhau
  • Bạn có thể thử trực tiếp trên môi để kiểm tra màu sắc son phù hợp với tone da và răng của mình hay không
  • Nên chọn son chất lượng tốt, hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cho son, không gây kích ứng cho da môi của bạn. 

 

>> Tham khảo thêm các dòng sản phẩm son khác đang Hot nhất 2020

4 Tổng kết 

Son Espoir 2019 đạt được nhiều ưu điểm khiến chị em ưu ái và lựa chọn như :

  • Độ lì đạt được khá đặc sắc, được so sánh với son mac.
  • Độ bền màu khá tốt, xuống tone sau ăn không đáng kể
  • Màu sắc trẻ trung, đúng phong cách Hàn Quốc
  • Khắc phục được nhược điểm khô môi của nhiều cô nàng vào mùa hanh khô
  • Tạo nên cảm giác mềm mượt, không bết dính khó chịu
  • Khi sử dụng đánh nhiều lớp trên môi sẽ không hiện lên những nếp nhăn. Khá ấn tượng.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn