Tác dụng của nước hoa hồng: Làn da đẹp hoàn hảo

2909
Hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu về tác dụng của nước hoa hồng qua bài viết dưới đây nhé!

1 Nước hoa hồng là gì?

  • Khái niệm nước hoa hồng được hiểu khá đơn giản đó chính là một loại nước có mùi hương của hoa hồng, được điều chế bằng cách ngâm cánh hoa hồng trong nước một thời gian để tinh chất hoa hồng được hòa tan trong nước. Phần nước sau khi được ngâm cánh hóa hồng sẽ được đi chưng cất tạo ra Hydrosol là một chất dùng để sản xuất dầu hoa hồng trong nước hoa. Ngoài ra nước hoa hồng còn có nhiều ứng dụng khác trong các ngành mỹ phẩm, y tế, công nghiệp thực phẩm,…
  • Và khái niệm Toner là gì? Toner là một dạng dung dịch chăm sóc da được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Toner được sử dụng như là một hoạt chất giúp tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không loại bỏ hết được, từ đó giúp làn da dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng từ các dòng kem dưỡng da khác. Ngày nay, nhiều hãng mỹ phẩm, nhiều công ty dược đã nghiên cứu và điều chế ra rất nhiều dòng Toner khác nhau, sử dụng những dược chất khác nhau để tạo nên sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau của người dùng.
  • Với rất nhiều sản phẩm Toner ra đời thì người ta đã chia toner thành 3 loại chính để dễ dàng phân biệt và lựa chọn. Toner Skin Bracers hay còn gọi là Skin Freshener là một loại Toner được sử dụng khá phổ biến vì sự êm dịu mà dòng sản phẩm mang lại cho làn da của người dùng; loại Toner này chứa khoảng 0-10% ancol nên khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm Toner Skin Bracers khá là lớn. Loại Toner thứ hai là Toner Skin Tonics, sản phẩm chứa khoảng 10-20% ancol; với lượng ancol vừa đủ như vậy thì loại toner này có khả năng làm sạch da, sát khuẩn nhưng vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho làn da của người sử dụng. Và loại Toner cuối cùng là Toner Astringent với lượng ancol khá lớn trong thành phần là 20-60% thì đây là loại Toner không được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi tác dụng làm khô da của sản phẩm và có khả năng gây kích ứng cho làn da; nhưng đây sản phẩm lại có hiệu quả rất tốt đối với những làn da nhờn.
  • Vậy Nước hoa hồng và Toner có liên quan gì với nhau? Nước hoa hồng chính là 1 trong 3 loại Toner; đó chính là Toner Skin Bracers. Các nhà sản xuất sử dụng nước hoa hồng làm thành phần chính cho Toner Skin Bracers và thêm vào đó các chất khác để tăng cường khả năng chăm sóc da của sản phẩm.

 

Tác dụng của nước hoa hồng: Làn da đẹp hoàn hảo

 

Nước hoa hồng dùng để làm gì?

  • Để trả lời cho câu hỏi nước hoa hồng dùng để làm gì thì người sử dụng nên cần tìm hiểu về thành phần có trong nước hoa hồng. Với những thành phần đặc biết đó mà sản phẩm nước hoa hồng trở thành sản phẩm được rất nhiều người ưu tiên sử dụng trong các bước chăm sóc da của mình.
  • Trong nước hoa hồng có các dưỡng chất dưỡng ẩm, giúp làn da người dùng luôn trong trạng thái mềm mịn, căng tràn sức sống. Với các hoạt chất vitamin có trong nước hoa hồng thì sau khi sử dụng nước hoa hồng một thời gian thì người sử dụng sẽ cảm thấy làn da được cải thiện khá nhiều với lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da trở nên nhẹ nhàng hơn khi được loại bỏ sạch những bã nhờn, những chất cặn bã lắng sâu dưới lớp da mà những sữa rửa mặt thông thường không làm sạch hết được. Đồng thời với khả năng tái tạo của tinh chất hoa hồng sẽ giúp cho làn da trở nên sáng mịn, bật Skintone sau nhiều tuần sử dụng.
  • Các bước chăm sóc da mặt từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ phải có bước dùng Toner vì công dụng mà nước hoa hồng mang lại rất là lớn. Bởi vậy để có một làn da khỏe và xinh đẹp theo mong muốn của mình thì chắc chắn một sản phẩm nước hoa hồng trong bộ trang điểm là điều không thể thiếu.

 

Tác dụng của nước hoa hồng: Làn da đẹp hoàn hảo

 

2 Tác dụng của nước hoa hồng?

Để sử dụng nước hoa hồng một cách hợp lý, đúng thời điểm và đúng mục đích thì người dùng cần hiểu về công dụng của nước hoa hồng. Vậy tác dụng của nước hoa hồng là gì?

  • Với các tinh chất dưỡng da cần thiết có trong nước hoa hồng mà sản phẩm có công dụng làm cân bằng độ pH cho làn da. Với việc giữ độ pH của da ở mức an toàn sẽ giúp lỗ chân lông được se khít, làm cho da trở nên mịn màng, đặc biệt giảm thiểu nguy cơ gây mụn. Đồng thời với độ pH ở mức thích hợp sẽ là điều kiện thuận lợi để da mặt dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho những bước dưỡng da tiết theo sau bước tẩy da với Toner.
  • Một tác dụng của nước hoa hồng nữa được chị em hết lòng ưa thích đó chính là tăng cường độ ẩm cho làn da. Các hoạt chất vitamin có trong tinh chất nước hoa hồng sẽ tác động sâu vào từng lớp biểu bì da mặt. Bên cạnh đó nó còn cũng cấp một độ ẩm cần thiết khiến từng lớp từng lớp biểu bì được tươi trẻ trở lại như “hạn hán gặp mưa rào” vậy! Với chính công dụng này sẽ giúp cho làn da của người sử dụng trở nên căng mịn tràn đầy sức sống.
  • Ở đất nước nhiệt đới như nước ta thì chắc chắn làn da sẽ phải tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên. Với việc tiếp xúc với ánh nắng nhiều như vậy sẽ khiến làn da trở nên bỏng rát, khó chịu, gây nên các vết sạm da, nám da, làm lão hóa làn da rất nhanh. Vì vậy, sử dụng nước hoa hồng vào buổi tối sẽ khiến cho da mặt trở về trạng thái cân bằng sau một ngày tiếp xúc với nắng bằng cách các dưỡng chất sẽ thấp sâu vào trong da, làm dịu và tái tạo các tế bào da mặt, phục hồi độ đàn hồi cho làn da . Đồng thời cung cấp thêm các dưỡng chất để xóa mờ các vết thâm nám, nếp nhăn trên da, giúp làn da trở nên săn chắc hơn, ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Công dụng “thần thánh” của nước hoa hồng không chỉ dừng lại ở đó, nó còn có khả năng làm sạch đáng kinh ngạc. Với tinh chất hoa hồng thấm sâu vào từng lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da và quấn đi những bụi bẩn còn nằm sâu trong da mà sữa rửa mặt thông thường không lấy hết được. Với công dụng này, nước hoa hồng có thể làm sạch sâu, cân bằng sự tiết chất nhờn của da, ngăn ngừa sự hình thành mụn từ sâu bên trong.
  • Công dụng mà các thành phần phụ khác được thêm vào trong nước hoa hồng cũng khá lớn. Các hoạt chất này có công dụng sát khuẩn nhẹ. Sau khi da mặt được làm sạch sâu thì tính chất sát khuẩn này khá là cần thiết trong nước hoa hồng. Bởi sau khi được làm sạch thì những lỗ chân lông trên da mặt khá là yếu ớt, dễ dàng bị kích ứng với các dị nguyên khác từ môi trường xung quanh. Vì vậy, khả năng sát khuẩn sẽ tăng cường bảo vệ từ sâu bên trong làn da, qua đó còn giúp cho da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác của các loại kem dưỡng sau bước sử dụng nước hoa hồng.
  • Tác dụng của nước hoa hồng còn khá là hiệu quả đối với những cô nàng có bọng mắt lớn hay những đôi mắt thâm quầng vì thức khuya nhiều. Bỏ một ít nước hoa hồng vào ngăn tủ lạnh, mỗi sáng sớm thấm một ít nước hoa hồng vào bông tây trang hoặc bông y tế bình thường, sau đó đắp lên vùng mắt khoảng 15-20 phút rồi massaage nhẹ nhàng quanh vùng mắt từ trên xuống, thực hiện công việc này vào mỗi buổi sáng chắc chắn quầng thâm, bọng mắt sẽ “không cánh mà bay” thôi!

 

Tác dụng của nước hoa hồng: Làn da đẹp hoàn hảo

 

3 Mua nước hoa hồng ở đâu thì chất lượng và an toàn?

Trên trang Chiaki.vn hiện nay được liên kết với nhiều dòng nước hoa hồng nổi tiếng của các thương hiệu đình đám như Thayer, Kiehl’s, Evoluderm, Nivea, Bioderma,… Khá là nhiều sản phẩm nước hoa hồng khác nhau phải không nào? Và câu hỏi lại được đặt ra lúc này là làm sao lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của người sử dụng? Để giải quyết câu hỏi này thì người tiêu dùng cần biết được làn da của mình thuộc loại da nào.

Tác dụng của nước hoa hồng đối với làn da thường

  • Người sử dụng nên lựa chọn dòng sản phẩm nước hoa hồng với độ cồn dưới 10% nhưng phải kèm theo thành phần có tinh chất dưỡng ẩm. Bởi với những bạn gái có làn da thường thì công việc cần làm chỉ là làm sạch sâu cho làn da mỗi ngày và cân bằng độ pH cho da mặt ở ngưỡng thích hợp nhất.

Tác dụng của nước hoa hồng đối với làn da khô

  • Người dùng nên chọn những sản phảm không chứa cồn hoặc chứ cồn dưới 10% và không chứa axit salicylic nhưng bắt buộc phải chứa nhiều khoáng chất cấp ẩm. Với những làn da khô thì công việc dưỡng ẩm là trên hết. Vì thế mà nước hoa hồng không chứ cồn khá là thích hợp với những làn da như thế.

Tác dụng của nước hoa hồng đối với làn da dầu

  • Là làn da có nguy cơ nổi mụn khá cao bởi có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, khó có thể làm sạch hết được các bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Với làn da này thì người dùng nên lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng có nồng độ ancol trong thành phần khoảng 40%. Đây là một con số thích hợp để có thể vừa cân bằng sự hoạt của tuyến bã nhờn mà không dẫn đến tình trạng ức chế quá mức gây khô da.

Tác dụng của nước hoa hồng đối với làn da nhạy cảm

  • Đây là một làn da tương đối khó lựa chọn dòng sản phẩm nước hoa hồng thích hợp. Vì làn da nhạy cảm khá là yếu ớt, dễ dàng bị kích thích, nổi mẩn đỏ, dị ứng trước những tác động từ môi trường. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm cho loại da này thì người dùng cần tập trung vào thành phần của sản phẩm. Sản phẩm không chứa cồn và có nguyên liệu từ tự nhiên là một lựa chọn sáng suốt cho làn da này. 

Sau khi hiểu được làn da cần gì, chị em có thể tham khảo các thông tin của sản phẩm TẠI ĐÂY để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm nước hoa hồng ưng ý và phù hợp nhất.

4 Cam kết của Chiaki.vn về các sản phẩm nước hoa hồng:

  • Sản phẩm 100% chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Vận chuyển tận nơi, giao hàng toàn quốc
  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 05 ngày

Quý khách có thể đặt mua hàng onine qua Hotline 0942.666.300 Hoặc trực tiếp qua địa chỉ sau:

  • Thành phố Hà Nội: Số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn