[THẮC MẮC] Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất?

3380
Đánh giá bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay, top sản phẩm bàn chải đánh răng điện được các nha sĩ khuyên dùng.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, có thể nói chăm sóc răng miệng là một trong những công việc quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người và việc sử dụng bàn chải đánh răng là điều bắt buộc để có một hàm răng khỏe đẹp. Sở hữu những ưu điểm vượt trội cùng nhiều tiện ích trong quá trình chăm sóc răng miệng, bàn chải đánh răng điện ngày càng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng hơn bàn chải thông thường. Vậy bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng đi tìm lời đáp qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

1 Bàn chải đánh răng điện là gì?

[THẮC MẮC] Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất?

Có thể hiểu một cách đơn giản, bàn chải đánh răng điện là một bàn chải đánh răng được hoạt động bằng điện. Nếu với bàn chải thông thường, bạn phải sử dụng tay đưa bàn chải vào các ngóc ngách bên trong khoang miệng để làm sạch răng thì bàn chải đánh răng điện lại được lập trình sẵn để tự chuyển động rung hoặc xoay giúp làm sạch răng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cấu tạo bàn chải đánh răng điện gồm 2 phần chính:

  • Phân thân máy chứa động cơ và bảng điều khiển bàn chải.
  • Phần bàn chải được làm bằng silicon hoặc sợi PP, TPR, Nylon và được thiết kế để phù hợp với các chuyển động đã được lập trình sẵn của máy.

2 Có nên sử dụng bàn chải đánh răng điện?

Mặc dù chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam nhưng ở nước phát triển, bàn chải đánh răng điện lại là sản phẩm được các bác sĩ nha khoa khuyến cáo sử dụng để chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt nhất. Bởi các lợi ích sau:

  • Khả năng loại bỏ mảng bám, cao răng tối đa: theo kết quả nghiên cứu cho thấy các hoạt động xoay, rung của bàn chải đánh răng điện mang đến tác dụng loại bỏ mảng bám, cao răng hơn gấp nhiều lần so với bàn chải thông thường.
  • Bảo vệ nướu tốt nhất: bàn chải đánh răng điện hoạt động theo cơ chế độ thiết lập sẵn, đảm bảo an toàn, không gây chảy máu hay tổn thương đến vùng lợi, giúp bảo vệ nướu tốt nhất.
  • Tiện dụng: các chuyển động tròn, rung của bàn chải điện được thiết lập sẵn giúp quá trình đánh răng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, bạn hoàn toàn không cần phải dùng lực như khi sử dụng bàn chải đánh răng thông thường.
  • Giúp bé yêu tập đánh răng đúng cách.
  • Bàn chải điện được thiết kế với bộ sạc hoặc pin rời với thời gian sử dụng dài, sau một thời gian sử dụng bạn chỉ cần thay đầu bàn chải là được.
  • Ngoài ra, một số bàn chải đánh răng điện hiện nay còn được trang bị cảm biến áp suất báo hiệu khi nào bạn đánh răng quá mạnh và bộ hẹn giờ giúp bạn kiểm soát được thời gian đánh răng, đảm bảo răng đã được làm sạch.

Tuy nhiên, bàn chải đánh răng điện cũng tồn tại một số nhược điểm bạn cần lưu ý như sau:

  • Bàn chải đánh răng điện có giá thành khá cao (chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với mặt bằng chung các sản phẩm bàn chải đánh răng thông thường trên thị trường).
  • Do chưa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam nên bạn sẽ gặp phải khó khăn khi tìm mua đầu bàn chải mới, không phải cửa hàng nào cũng bán loại đúng với kích cỡ bàn chải điện của bạn và thậm chí có nhiều nơi còn bán đầu bàn chải chất lượng kém, ảnh hưởng đến răng lợi của bạn.
  • Bàn chải điện thường tạo tiếng rung trong quá trình sử dụng hay nhiều người sẽ không quen với cảm giác bàn chải rung trong miệng.
  • Bàn chải điện thường tạo khá nhiều bọt và nếu không cần thận, có thể rơi vương vãi trên sàn nhà.

3 Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt?

Bàn chải điện Oral B Vitality Braun

Xuất xứ: Đức

Hãng sản xuất: Braun

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 8 X 8 X 25

bàn chải điện Oral B Vitality Braun

Xem giá bàn chải điện Oral B Vitality Braun tốt nhất tại Chiaki:

Bàn chải điện Oral B Vitality Braun là sản phẩm thuộc dòng bàn chải đánh răng điện của thương hiệu Oral B- thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên về các sản phẩm vệ sinh răng miệng bao gồm bàn chải đánh răng (loại thông thường và loại máy), kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa,…. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng bàn chải đánh răng điện Oral B, được nhiều chuyên gia nha khoa khuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh răng miệng mỗi ngày.

Ưu điểm của bàn chải điện Oral B Vitality Braun:

+ Cung cấp chế độ làm sạch răng miệng và bảo vệ nướu tối đa, được chứng minh lâm sàng mang đến hiệu quả làm sạch răng gấp 2 lần với bàn chải thông thường.

+ Sản phẩm thuộc dòng bàn chải điện Oral B nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng sử dụng và được các bác sĩ nha khoa hàng đầu khuyên dùng.

+ Loại bỏ cách đánh răng sai, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm nướu răng do đánh răng sai cách.

+ Phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, giúp trẻ học được cách đánh răng đúng ngay từ khi còn nhỏ.

+ Hỗ trợ tốt đối với trường hợp người dùng đang bị viêm lợi hoặc đang niềng răng.

+ Thiết kế tay cầm chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng.

+ Tốc độ quay 7600 vòng/phút.

+ Giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các sản phẩm bàn chải đánh răng điện trên thị trường. 

Nhược điểm của bàn chải điện Oral B Vitality Braun:

+ Không khí ẩm ướt trong nhà tắm có thể làm giảm tuổi thọ của đế sạc.

+ Không có đèn báo sạc.

Bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600 Floss Action 

Xuất xứ: Đức

Hãng sản xuất: Oral B

bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600 Floss Action

Xem giá bàn chải điện Oral B Pro 600 tốt nhất tại Chiaki:

Thêm một cái tên thuộc thương hiệu Oral B mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến bàn chải đánh răng loại nào tốt nhất hiện nay, bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600 là phiên bản thuộc dòng sản phẩm bàn chải đánh răng điện Oral B Pro. Hiện nay, bàn chải đánh răng Oral B Pro đã được nâng cấp với nhiều phiên bản khác nhau như: Pro 500, 600, 650, 670, 1000, 2000, 2 2000, 2 2900, 2500, 2 2500, 3000, 3 3000, 4000, 4500, 5000, 6000, 6500, 7000 & 7500. Các phiên bản được nâng cấp dần, phiên bản càng cao thì chức năng pin, cảm biến, khả năng làm sạch sẽ được tối ưu hơn và bổ sung thêm nhiều tiện ích hơn. Tuy nhiên kèm với đó là giá thành cũng sẽ nâng cao theo từng phiên bản.

Ưu điểm của bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600:

  • Khả năng làm sạch răng và bảo vệ nướu tối đa, lên tới 100% so với bàn chải thông thường.
  • Sử dụng công nghệ chải răng Precision Clean (vừa quay vừa rung) kết hợp với đầu bàn chải Floss Aciton, lông bàn chải thiết kế theo công nghệ Unique Micropuls giúp chải sạch và sâu hơn so với bàn chải thông thường mà không làm tổn thương nướu, lợi.
  • Đầu bàn chải có khả năng xoay 8800 vòng/phút và thực hiện được 20000 dao động/phút.
  • Sản phẩm có cảm biến lực, báo hiệu khi nào bạn đánh răng quá mạnh, bộ hẹn giờ báo thời gian làm sạch răng và đèn báo pin sạc.
  • Phù hợp với đầu bàn chải của hãng.

Nhược điểm của bàn chải đánh răng điện Oral B Pro 600:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Các phiên bản sau sẽ được nâng cấp tối ưu hơn so với phiên bản trước.

Bàn chải đánh răng điện Foreo Issa

Xuất xứ: USA

Hãng sản xuất: Foreo

[THẮC MẮC] Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất?

Nhắc đến thương hiệu Foreo, người ta thường nghĩ ngay đến máy rửa mặt “thần thánh” “làm mưa làm gió” trong công động làm đẹp mà ít ai biết rằng Foreo còn sở hữu sản phẩm bàn chải đánh răng điện được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới, được nhiều bác sĩ nha khoa khuyên dùng.

Ưu điểm của bàn chải đánh răng điện Foreo Issa:

  • Phần đầu bàn chải được thiết kế lông silicon cao cấp nhẹ nhàng làm sạch răng đồng thời giúp mát xa nướu, ngăn ngừa các tổn thương cho nướu, suy thoái nướu, hỗ trợ cải thiện sức khỏe nướu. Các sợi lông đều được làm bằng silicon y tế có tuổi thọ cao, thường bạn chi cần thay đầu bàn chải 1 lần/năm, trong khi một số sản phẩm bàn chải điện khác  phải thay 3 tháng 1 lần.
  • Thời lượng pin cao: theo giới thiệu của nhà sản xuất thì 1 giờ sạc bàn chải đánh răng điện Foreo Issa có thể cung cấp 365 lần hoạt động. Điều này có nghĩa là nếu bạn đánh răng 2 lần/ngày thì thời lượng pin sạc trong 1 giờ có thể giúp bạn sử dụng máy trong vòng 6 tháng.
  • Sử dụng công nghệ sóng âm giúp đánh bật các mảng bám, mang đến hiệu quả làm sạch sâu răng miệng.
  • Chế độ tự tắt sau 2 phút sử dụng và nhắc nhở chuyển vùng đánh răng sau 30 giây, tăng hiệu quả đánh răng.a
  • Máy chạy êm với 8 chế độ khác nhau, dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với mình.
  • Thiết kế đẹp mắt, nhiều màu, đa dạng sự lựa chọn.

Nhược điểm của bàn chải đánh răng điện Foreo Issa:

  • Giá thành cao

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Bàn chải đánh răng điện loại nào tốt?” đồng thời lựa chọn được sản phẩm bàn chải đánh răng điện phù hợp với nhu cầu và điều kiện chi tiêu của mình. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn