Thẻ tín dụng là gì? Cách thanh toán thẻ tín dụng tại Chiaki.vn!

5117
Thẻ tín dụng (credit card) là một loại thẻ ngân hàng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về thẻ tín dụng cũng như cách thanh toán thẻ tín dụng tại Chiaki.vn giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch không cần tiền mặt tại Chiaki.vn

1 Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng (credit card) là một loại thẻ ngân hàng cho phép chủ thẻ thực hiện các giao dịch thẻ trong phạm vi hạn mức tín dụng đã được cấp theo thỏa thuận giữa chủ thẻ với đơn vị phát hành thẻ. Hiểu một cách đơn giản thì thẻ tín dụng là một loại thẻ thanh toán giúp bạn mua hàng trước và thanh toán lại cho ngân hàng sau. 

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho các sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ tại các cửa hàng, đại lý, nhà hàng, khách hàng chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; thanh toán cho các đơn hàng mua sắm trực tuyến hoặc rút tiền mặt từ máy ATM và trả lại số tiền này cho ngân hàng phát hành thẻ tín dụng sau một khoảng thời gian nhất định.

Với thẻ tín dụng, bạn sẽ được chi tiêu trước trong một hạn mức tín dụng mà ngân hàng phát hành thẻ đã phê duyệt cho bạn. Sau đó bạn sẽ phải thanh toán lại tổng số tiền đã chi tiêu cho ngân hàng theo đúng thời gian quy định. Nếu quá thời hạn thanh toán quy trình, bạn sẽ phải chịu thêm phí lãi suất và phí trả chậm theo quy định của ngân hàng.

Thẻ tín dụng;

Thẻ tín dụng

2 Thẻ tín dụng dùng để làm gì?

Thẻ tín dụng được đánh giá là một hình thức mua hàng trước trả tiền sau cực kỳ tiện dụng. Đặc biệt hỗ trợ tốt cho các trường hợp:

Thanh toán cho mọi chi tiêu hàng ngày: bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho mọi hóa đơn ăn uống, mua sắm, hóa đơn điện nước,... Miễn là đơn vị bạn mua hàng chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng. Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn cần chi trả cho những đơn hàng có gia trị cao hoặc mua sắm tại nước ngoài.

Mua hàng trả góp: việc sử dụng thẻ tín dụng để đăng ký mua hàng trả góp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian giao dịch. Bạn sẽ được trả góp với lãi suất 0% khi mua sắm tại các đơn vị đối tác của ngân hàng phát hành thẻ tín dụng.

Tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: hiện nay để thu hút khách hàng đăng ký mở và sử dụng thẻ tín dụng, mỗi ngân hàng phát hành thẻ lại đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền, tích điểm cùng các dịch vụ đi kèm như trả góp, ưu đãi giảm giá khi mua hàng tại các đơn vị đối tác,.... Đặc biệt, với khách hàng lần đầu tiên mở thẻ, nhiều ngân hàng còn có chính sách miễn phí phí thường niên trong năm đầu tiên sử dụng thẻ.

3 Cách thanh toán thẻ tín dụng tại Chiaki.vn

Bước 1: Khách hàng lựa chọn các sản phẩm yêu thích trên website Chiaki.vn, sau khi lựa chọn xong, Quý khách bấm chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng.

Điền Đầy Đủ thông tin để hoàn thiện đơn hàng

Lựa chọn Hình Thức Thanh Toán phù hợp với bạn nhất​. Ở đây để thanh toán bằng thẻ tín dụng, các bạn chọn mục “Thanh toán Online”.

Đặt hàng tại Chiaki.vn qua Vnpay

Bước 2: Thanh toán thẻ tín dụng 

Lúc này, bạn hình sẽ hiện 4 phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Để thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn nhấn chọn Thẻ ATM / Tài khoản nội địa.

Các phương thức thanh toán qua VNPAY

Chọn ngân hàng sử dụng để thanh toán

Thanh toán qua thẻ ATM/Tài khoản nội địa

Chọn “Sử dụng thẻ”, sau đó nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu và chọn “Xác thực”

OTP đã được gửi về số điện thoại đăng ký. Bạn nhập OTP để hoàn tất giao dịch.

Khi thực hiện thanh toán hoàn tất bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại website của Chiaki.vn.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng như cách thanh toán bằng thẻ tín dụng tại Chiaki.vn. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng một trong những hình thức thanh toán online tiện lợi nhất hiện nay. Và đừng quên ghé thăm Chiaki.vn để có thêm những thông tin chia sẻ hữu ích cũng như có thể mua sắm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, mẹ và bé,... chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn