Vì sao nên mua hàng tại Chiaki.vn?

Được chính thức ra mắt vào tháng 11/2014 Chiaki.vn là kênh mua bán trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki , chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp. Hằng ngày trên trang website bán hàng trực tuyến Chiaki.vn thu hút hơn 50.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Chúng tôi tự hào khi liên tục được bình chọn vào tốp các Website bán hàng chất lượng và uy tín trong những năm gần đây. Khi mua hàng tại Chiaki.vn Bạn sẽ có những lợi ích sau đây:

Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

100% sản phẩm được bán trên Chiaki.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các Quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Úc, Nhật…Đặc biệt những sản phẩm thực phẩm chức năng, vitamin dành cho bé, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cho bà bầu đều mang thương hiệu nổi tiếng. Mỗi sản phẩm đều có mã vạch quốc tế để bạn kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng khi sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đúng trọng lượng. 

Đổi trả hàng hàng linh hoạt trong vòng 05 ngày

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Chiaki.vn. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể sau đây:

Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng:

  • Đối với khách nội thành HN: Đổi hàng miễn phí tại trụ sở của Công ty: Tầng 3, Tòa A, Hoành Sơn Complex, Số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đối với khách ở các Tỉnh: Khách chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách đến Tầng 3, Tòa A, Hoành Sơn Complex, Số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, sau đó Công ty sẽ gửi hàng khách muốn đổi cho khách
  • Đổi hàng khi sản phẩm có lỗi: Bao bì sản phẩm ko đúng trên web, bao bì sản phẩm có vấn đề bị rách lỗi...và sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng Thật.
  • Trả hàng và hoàn tiền: Khi các sản phẩm giao cho khách không đúng quy cách sản phẩm, không đúng sản phẩm quý khách mong muốn. Hoàn tiền 100%

Đối với các sản phẩm khi khách không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua nữa nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu về quy cách, chất lượng sản phẩm, khách hàng sẽ bị trừ 10% tiền hoàn trả lại

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng

Từ khi thành lập cho đến nay, Chiaki.vn luôn hoạt đông với phương châm “Sức khỏe của khách hàng là trên hết, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Phương châm đó cho thấy Chiaki.vn luôn nỗ lực không ngừng để đặt vấn đề sức khỏe của con người lên hàng đầu, mọi sản phẩm Chiaki.vn cung cấp nhằm mang đến một trái tim “vàng” cho người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn hiểu rằng sức khỏe của con người chính là nền tảng mang đến sự thành công cho sản phẩm. Mỗi một sản phẩm được bán ra trên thị trường chính là “trái tim người bán hàng” dành cho người tiêu dùng. 100% sản phẩm được bán ra đều có đội ngũ nhân viên bán hàng kiểm duyệt trước khi tới tay người tiêu dùng. 

Chiaki.vn luôn luôn dành sự thấu hiểu để mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất.

Giao hàng tận nhà, thu tiền tận nơi, tiệt kiệm thời gian và chi phí

Thời gian giao nhận hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh là trong vòng 24h, thành phố và trung tâm tỉnh là 2-3 ngày, ngoại thành 3-4 ngày, các khu vực khó di chuyển 4-5 ngày. Hàng hóa được đóng gói rất cẩn thận, bạn chỉ thanh toán khi nhận hàng và không cần thanh toán trước nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Hoặc nếu chưa thực sự an tâm về chất lượng sản phẩm, bạn có thể đến tận nơi tại hai showroom Hà Nội và Hồ Chí Minh để lựa chọn. Luôn có một đội ngũ tư vấn viên online và trực tiếp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. 

Được tư vấn bởi đội ngũ, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Hiểu rõ tâm lý của khách hàng online nên chúng tôi luôn có một đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng có chuyên môn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Chỉ cần ấn số 0932.888.300 là bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp hai showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để được giải đáp thăc mắc và được tư vấn trực tiếp.

Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin cho khách hàng là việc làm cần thiết mà chúng tôi đã thực hiện rất thành công. Chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này. Chúng tôi chỉ sẽ thu thập những thông tin cần thiết và có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách.

Quý khách có thể ghé thăm trang web mà không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Khi ghé thăm trang web, quý khách sẽ luôn ở trong tình trạng vô danh trừ khi quý khách có tài khoản trên trang web và đăng nhập vào bằng tên và mật khẩu của mình.

Cảm ơn bạn luôn ủng hộ chúng tôi!

Nội dung chính

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn