Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

Dạo gần đây rộ lên tin đồn kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng khiến nhiều chàng trai cũng muốn thử. Tuy nhiên thực hư chuyện này là như thế nào ? Kem đánh răng ngoài việc bảo vệ răng lợi có thể bảo vệ được “cậu nhỏ” và tốt cho âm đạo của bạn gái hay không ? Hãy cùng “vén màn” sự thật cùng Chiaki ngay hôm nay.

1 Sự thật kem đánh răng còn có công dụng gì mà bạn chưa biết ?

Như bạn đã biết thì kem đánh răng được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Chúng không những bảo vệ răng lợi mà còn hỗ trợ làm sạch và tránh gây sâu răng cho chính bạn và người thân trong gia đình ở các độ tuổi khác nhau. 

Tuy nhiên, có khá nhiều nghiên cứu được áp dụng trong cuộc sống nhờ vào kem đánh răng như làm sáng trang sức, đá quý, loại bỏ được vết ố trên quần áo, làm sạch chén dĩa, chống xước băng đĩa, tạo nếp tóc và thậm chí có thể làm dịu vết bỏng hay vết công trùng cắn. 

Nhưng dạo gần đây có khá nhiều nguồn tin khác nhau cho rằng kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng, hỗ trợ chàng “lâm trận” được lâu hơn. Đó là bởi tác dụng của bạc hà có trong kem đánh răng, khi được bôi lên “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng tác động đến các dây thần kinh và nhanh chóng làm cậu nhỏ lạnh và tê cứng cục bộ. Điều này giúp chàng tránh được khả năng xuất tinh sớm, dương vật cũng cương cứng dài hơn trong thời gian quan hệ. 

2 Tác dụng ngược khi sử dụng quá nhiều kem đánh răng

Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

Theo như nghiên cứu khoa học thì trong kem đánh răng có chứa axit amin trong hương bạc hà, khi tiếp xúc với phần nhạy cảm sẽ nhanh chóng gây tê và khó xuất tinh trong một khoảng thời gian với lượng sử dụng phù hợp. Tuy nhiên, nhiều chàng trai muốn cuộc yêu xung mãn thật lâu, đã vô tình sử dụng lượng kem đánh răng thật nhiều để tăng thời gian. Vậy đây có phải là cách hay ?

Làm dụng cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu chàng à, theo nhiều nghiên cứu về y khoa cho rằng :

  • Trong kem đánh răng có chứa các thành phần hóa học khác nhau, trong đó có chất tẩy trắng và kháng khuẩn. Hai chất này sẽ dễ gây ra kích ứng trên da hoặc gây viêm nhiễm phụ khoa cho cả nam và nữ. 
  • Nếu lạm dụng kem đánh răng quá nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, khó kiểm soát việc lên xuống của dương vật. 
  • Đồng thời, chính thành phần bạc hà đặc trưng có trong kem đánh răng cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng co bóp mạnh ở tử cung phụ nữ. Điều này khiến trứng không thể bám trụ ở tử cung, tình trạng mang thai ngoài tử cung nguy hiểm rất dễ xảy ra. 

Tuy nhiên, tin đồn kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng vẫn có những ưu điểm khá vượt trội nếu chàng biết sử dụng đúng cách và khoa học. 

3 Hướng dẫn cách sử dụng kem đánh răng trong quan hệ 

  • Nên lựa chọn loại kem đánh răng có chứa tinh thể bạc hà để kéo dài thời gian được hiệu quả.
  • Trước khi sử dụng kem đánh răng bôi lên “cậu nhỏ” thì chàng cần phải vệ sinh thật sạch sẽ. Tránh bôi kem đánh răng lên dương vật khi chưa được vệ sinh, chúng sẽ dễ khiến gây nên viêm nhiễm. 
  • Thực hiện thao tác lấy một lượng kem đánh răng bằng hạt đỗ bôi lên bao quy đầu đến tận gốc dương vật. 
  • Chờ khoảng 5-10 phút để kem đánh răng ngấm rồi bắt đầu “lâm trận” cùng nàng. 
  • Thời gian thấm và có tác dụng lên “cậu nhỏ” sẽ phụ thuộc vào từng cơ địa của từng người. Chất bạc hà trong kem đánh răng như một chất xúc tác khiến dương vật bị tê, ngăn khả năng xuất tinh sớm trong quan hệ. Từ đó các chàng có thể tự tin kéo dài thời gian xuất tinh hơn những lần quan hệ trước. 

Tuy nhiên với hàng trăm loại kem đánh răng khác nhau trên thị trường, cũng như không có một quy ước cụ thể về liều lượng sử dụng phương pháp này. Chưa kể là kem đánh răng khiến âm đạo của phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều, do đó chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế sử dụng phương pháp  kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng. Hãy sử dụng kem đánh răng vào đúng mục đích bảo vệ răng miệng mà nhà sản xuất đã nghiên cứu. 

Có rất nhiều cách để chàng kéo dài thời gian quan hệ của mình với bạn gái mà chẳng cần sử dụng đến kem đánh răng. Bạn có thể tham khảo. 

4 Những cách kéo dài thời gian xuất tinh an toàn

Thường xuyên tập thể thao 

Để có một cuộc yêu lành mạnh, kéo dài cuộc yêu thì sức khỏe phải tối và lối sống cũng phải lành mạnh. Do đó, điều đầu tiên là nên cung cấp dinh dưỡng đầy đủ qua các bữa ăn hàng ngày, thường xuyên tập thể dục, ngủ đủ giấc và không sử dụng chất kích thích.

 

Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

 

Thực hiện các bài tập kéo dài thời gian xuất tinh

Thực hiện bài tập Kegel với thao tác tập trung vào cơ mu cụt . Động tác co chặt cơ sàn chậu, giữ nguyên động tác trong vòng 3 giây rồi thả lòng 3 giây. Lặp lại động tác với tư thế ngồi, tư thế đứng, đi lại.

Chú ý không co cơ vùng bụng, đùi hay mông, thở tự do khi tập, không nín thở. Nên tập 3 lần/ ngày, mỗi lần 10 lượt để có tác dụng.

 

>> Tham khảo thêm thông tin:

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian 

Hiện nay có nhiều dòng bao cao su có thể giúp hai bạn kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm mà không cần đến kem đánh răng. Đồng thời sử dụng bao cao su còn giúp bạn tránh mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh bệnh lây nhiễm nguy hiểm. 

Lựa chọn tư thế yêu thích hợp 

 

Kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

 

Một trong những giải pháp giúp chàng lâu xuất tinh nữa có thể phụ thuộc vào nhiều tư thế yêu khác nhau, mà vẫn khiến cả hai hưng phấn và có những khoảnh khắc ngọt ngào. 

Cụ thể như tư thế úp thìa, tư thế cưỡi ngựa, gục đầu. Theo như nhiều ý kiến của các chàng trai thì kiểu Doggy là kiểu dễ xuất tinh nhất, nên các chàng nên tránh ra nhé. 

Quan hệ thường xuyên hơn

Ngoài giải pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng kem đánh răng, chàng cũng có thể áp dụng việc quan hệ thường xuyên hơn sẽ giúp tăng thời gian xuất tinh lâu hơn, không bị căng thẳng và dễ hưng phấn như trước.

Bổ sung dinh dưỡng 

Bạn nam có thể bổ sung những dinh dưỡng như gừng, hàu, socola, thịt dê, lá bồ đề,... để kéo dài thời gian quan hệ. 

 

>>Xem thêm các sản phẩm tăng cường sinh lý

Vậy đó, có rất nhiều cách để giúp bạn nam kéo dài thời gian quan hệ mà không cần sử dụng đến kem đánh răng gây nguy hiểm cho cậu nhỏ và âm đạo bạn gái. Hãy luôn có một cuộc sống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục để tăng cường độ dẻo dai trong mọi cuộc yêu nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn