[TIPS] Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản để giữ an toàn thính giác cho bạn và người thân

Hiện có rất nhiều sản phẩm giúp hỗ trợ vệ sinh dịch ở ráy tai, một trong số đó là máy hút ráy tai Nhật Bản. Vậy có nên mua sản phẩm hay không? Xem Thêm!

Ráy tai là một chất dịch dính có màu vàng, chúng được sinh ra nhằm bảo vệ cho đôi tai của bạn. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu cho rằng mọi người cần nên “dọn dẹp” chất dịch này theo chu kỳ để có một thính giác tốt hơn bằng việc sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản thay vì sử dụng bông ngoáy tai không an toàn. Theo như một thống kê của trang Telegraph chỉ ra rằng tại Anh mỗi năm có tới 7.000 người phải tới bệnh viện, nguyên nhân chính là gặp thương tích khi ngoáy tai và có thể mất đi khả năng nghe một bên tai. Chúng tôi khuyên bạn nên bảo vệ lấy chính bản thân mình và người thân ngay hôm nay.

1 Chất dịch ráy tai không bẩn như bạn tưởng

Bạn có biết ráy tai được hình thành từ khoảng 60% keratin, đây là một loại protein có trong cơ thể cùng các tế bào chết, axit béo, cholesterol và các hợp chất khác. Đặc biệt ráy tai chỉ hình thành ở ⅓ bên ngoài ống tai và không hề xuất hiện bên trong màng nhĩ. 

Chúng có khả năng tự bảo vệ tai của bạn, giúp làm sạch tai, ngăn không cho khói bụi và vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào các bộ phận quan trọng bên trong. Việc hình thành lên ráy tai không hề bẩn như bạn nghĩ, mà thậm chí chúng còn là thành phần bôi trơn, diệt vi khuẩn để tai của bạn không xuất hiện các hiện tượng bị khô và ngứa. 

 

[TIPS] Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản để giữ an toàn thính giác cho bạn và người thân

Rái tay là thành phần bôi trơn, diệt vi khuẩn cho tai

2 Sử dụng tăm bông ngoáy tai chỉ đưa thêm vi khuẩn mới ?

Nhiều người sử dụng bông ngoáy tai nhằm mục đích lấy sạch dung dịch ráy tai ra bên ngoài. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm, bởi hành động này không những đưa thêm vi trùng mới vào tai mà còn vô tình đẩy lượng ráy tai vào sâu bên trong.

Lượng ráy tai nằm sâu bên trong tai không được lấy ra sẽ dễ gây nên các vấn đề như viêm tai giữa nghiêm trọng.

Đồng thời việc vệ sinh tai bằng bông ngoáy tai hoặc que lấy ráy tai còn vô tình làm tai của bạn bị tổn thương, thậm chí có thể làm rách lớp màng mảng phía cuối ống tai, gây thủng màng nhĩ. 

Do đó, việc vệ sinh tai cần hết sức thận trọng và an toàn. Hiện nay tại Nhật đã phát minh ra dụng cụ máy hút ráy tai thông minh, được nhiều người lựa chọn. Hãy tìm hiểu sản phẩm kỹ hơn ở phần bên dưới nhé.

3 Đánh giá chi tiết máy hút ráy tai Nhật Bản 

Về thương hiệu 

Sản phẩm máy hút ráy tai Nhật Bản được sản xuất bởi thương hiệu DEO - Nhật Bản. Là một sản phẩm thuộc hàng nội địa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại một dụng cụ lấy ráy tai an toàn cho cả trẻ em và người lớn.  Với phương châm mang đến những sản phẩm có ích cho sức khỏe và con người, các phát minh của người Nhật luôn được đánh giá cao cả về chất lượng sử dụng và sự tiện lợi. 

Về thiết kế sản phẩm 

Sản phẩm máy hút ráy tai Nhật Bản có kích thước 11.8x5.5x3 cm, khá nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi, thông minh và dễ sử dụng. Sản phẩm có thiết kế sử dụng pin AA trên thân máy, đầu hút được làm bằng cao su mềm, không gây ảnh hướng đến niêm mạc của tai. 

Trọng lượng của sản phẩm 75g, bao gồm : 1 máy, 2 đầu hút thay thế, 1 chổi vệ sinh và tặng kèm pin AA chuyên dụng. Sản phẩm sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn. Đầu hút sạch, an toàn, lấy được hết ráy tai và chất bẩn ở sâu bên trong tai. Đảm bảo cho tai bạn luôn được sạch sẽ, an toàn. 

 

[TIPS] Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản để giữ an toàn thính giác cho bạn và người thân

Máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS

Đặc điểm nổi bật của máy hút ráy tai Nhật Bản

  • Sản phẩm máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS mang đến khả năng tự động hút toàn bộ ráy tai và chất bẩn thừa đọng ở vị trí tai ngoài một cách dễ dàng. 
  • Sử dụng đầu hút mềm, chất liệu silicon an toàn, nhiều đầu hút thay thế . Vì vậy bạn có thể sử dụng cho cả gia đình. 
  • Có thể hút ráy tai ở nhiều tư thế khác nhau như nằm, ngồi, đứng. 
  • Đầu máy phát ra chế độ rung nhẹ, khiến tai của bạn vừa được massage vừa vận hành êm ái, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. 
  • Sản phẩm chỉ có nút bấm tắt - mở đơn giản, an toàn, không sử dụng điện trực tiếp, thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể yên tâm cho trẻ của mình sử dụng trong tầm kiểm soát. 
  • Chất dụng ráy tai khi được hút vào máy sẽ được làm khô, không nhờn dính như khi còn trong tai. Do đó bạn có thể vệ sinh được thiết bị dễ dàng.

 

[TIPS] Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản để giữ an toàn thính giác cho bạn và người thân

Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS

Cách sử dụng sản phẩm 

  • Lắp pin vào thân máy và gằn đầu hút phù hợp với nhu cầu của bạn. 
  • Sử dụng nút khởi động và từ từ đưa máy vào bên trong tai.
  • Thiết kế lúc này sẽ phát ra tiếng động nhẹ nhàng khi hút ráy tai.
  • Sau khi thực hiện xong, cần tháo đầu hút ra để làm sạch.
  • Sử dụng chổi vệ sinh đi kèm để làm sạch khoang chứa chất bẩn trong máy. 
  • Để thiết bị ở nơi sạch sẽ, tránh tầm tay trẻ em.

4 Giá máy hút ráy tai Nhật Bản bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Giá của một thiết bị máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS ngoài thị trường đang bán là khoảng 180k/ sản phẩm. Bạn có thể mua sản phẩm này tại một số cửa hàng nội địa Nhật lớn trên toàn quốc, nhờ người thân mua bên Nhật hoặc đặt hàng online tại Chiaki.vn

Đơn vị Chiaki luôn đi đầu trong việc kinh doanh các sản phẩm chính hãng, nội địa Nhật với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tư vấn và giao hàng nhanh chóng. 

Hiện sản phẩm đang được bán trên kệ chính hãng của Chiaki với giá 159k/ sản phẩm. Mua hàng ngay tại đường link bên dưới.

 

[TIPS] Sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản để giữ an toàn thính giác cho bạn và người thân

 

Đặt mua máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

5 Một số lưu ý khi sử dụng máy hút ráy tai Nhật Bản DEO Cross I-EARS

  • Không nên lấy ráy tai hàng ngày. Điều này vô tình gây nên tổn thương cho tai, không có chất dịch tai sẽ không được bảo vệ bởi vi khuẩn bên ngoài dễ bị khô, viêm nhiễm. 
  • Trước khi sử dụng dụng cụ máy hút ráy tai Nhật Bản cần phải khử trùng đầu hút bằng dung dịch khử trùng. Hoặc làm sạch bằng thao tác vệ sinh cơ bản để loại bỏ vi khuẩn.
  • Không sử dụng đầu hút ráy tai vào những mục đích khác như hút chất bẩn ở móng tay, móng chân. Hành động của bạn sẽ khiến đầu ráy tai bị hỏng, làm ô nhiễm đầu hút.
  • Nên cất dụng cụ vào vị trí vốn có của nó, để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm. 
  • Trong quá trình lấy ráy tai cho trẻ mà xuất hiện ráy tai quá cứng, bạn có thể sử dụng dung dịch nước muối nhỏ vào tai bé khoảng 1-3 giọt, sẽ dễ lấy hơn.
  • Cần thay đầu ráy tai khi đã sử dụng quá lâu, để đảm bảo tính thẩm mỹ - an toàn và hiệu quả cho bạn và người thân.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn