[BẬT MÍ] Top 9 mũ bucket MLB được yêu thích nhất hiện nay

1733
Trong những năm trở lại đây, mũ bucket MLB trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy nón bucket MLB nào hot nhất? Cùng Chiaki tìm hiểu top 9 mũ bucket MLB được yêu thích nhất dưới đây nhé!

Những năm trở lại đây, mũ bucket nhanh chóng trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ. Bên cạnh những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Adidas, Puma hay Nike, mũ bucket MLB Korea vẫn được các bạn trẻ yêu thích hơn cả. Trong bài viết này, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn top 9 mũ MLB bucket được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu mũ MLB

MLB là tên viết tắt của tổ chức thể thao bóng chày chuyên nghiệp Major League Baseball. Đây là một trong bốn tổ chức bóng chày lớn nhất tại Hoa Kỳ và Canada lúc bấy giờ. 

thương hiệu mlb hàn quốc nổi tiếng hàng đầu thế giới

Trong ngành thời trang, MLB thuộc tập đoàn F&F - tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc chuyên thiết kế, sản xuất các sản phẩm như giày dép, quần áo, mũ nón hay phụ kiện cho những đội bóng chày nổi tiếng này. Năm 1997, MLB chính thức trở thành thương hiệu thời trang khi có được giấy phép chính thức của tổ chức thể thao bóng chày chuyên nghiệp Major League Baseball.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay hãng MLB đã có gần 300 cửa hàng tại khu vực Châu Á và trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Mặc dù là cái tên còn non trẻ trong lĩnh vực thời trang, song với những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo, MLB đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên trường quốc tế và trở thành cái tên đáng gờm lăm le ngôi vị của những ông trùm như Adidas hay Nike.

2 Tại sao giới trẻ lại yêu thích mũ bucket MLB?

Không giống các thế hệ trước yêu thích sự kín đáo, cổ điển, thế hệ Gen Z ngày nay lại hướng tới phong cách thời trang năng động, cá tính và phá cách. Một outfit đậm chất riêng nhưng vẫn mang lại sự thoải mái chính là những gì giới trẻ luôn tìm kiếm. Và tại MLB, các bạn trẻ đã tìm thấy chính mình nhờ những bộ trang phục hết sức thời thượng, năng động, cá tính, đặc biệt mũ bucket MLB.

Chất liệu mũ bucket MLB

Không chỉ riêng về mũ lưỡi trai, mũ bucket MLB được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền đẹp. Áp dụng công nghệ may đặc biệt, sử dụng chất liệu vải thoáng mát, có độ bền cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mũ tròn MLB mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

chất liệu mlb bucket hat

Đường may mũi chỉ trên mũ bucket tỉ mỉ, tinh tế mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Hiện nay, MLB mũ bucket chủ yếu được làm bằng chất liệu cao cấp như cotton, kaki, nhung tăm và lông cừu. Trong đó, kaki là chất liệu phổ biến được thương hiệu thời trang MLB đưa vào trong các thiết kế của mình. Kaki là loại vải dệt vô cùng chắc chắn, không bị bai xù và đặc biệt luôn giữ được dáng mũ ban đầu.

Bên cạnh đó, độ thấm hút mồ hôi và khô thoáng tuyệt đỉnh phải kể đến mũ bucket MLB vải cotton. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái, mũ xô MLB vải cotton rất phù hợp với những bạn phải hoạt động ngoài trời cả ngày.

Chất liệu nhung tăm hoặc lông cừu mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang chảnh và mang chút hiện đại trong đó. Không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp thời thượng, quý phái mà còn giữ ấm cho phần đầu vào mùa đông.

Thiết kế mũ MLB vành tròn

Lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao bóng chày, hãng MLB đã cho ra đời dòng mũ bucket MLB hết sức năng động, cá tính và khỏe khoắn. Sự kết hợp khéo léo giữa kiểu dáng mũ cũng những đường may logo các đội bóng chày như Boston, New York,... đã tạo nên những chiếc mũ vô cùng độc đáo và sang chảnh. 

Để tạo nên sự khác biệt và trở thành xu hướng thời trang dành cho giới trẻ, MLB Korea còn phối hợp tài tình giữa phong cách nón cổ điển và hiện đại để tạo ra chiếc mũ vành hết sức trẻ trung chỉ MLB mới có. Từ dịu dàng, cá tính, năng động đến quyến rũ, bạn đều có thể sử dụng MLB một cách khéo léo cùng những bộ trang phục của mình.

3 Top 9 mũ bucket MLB hot nhất hiện nay

Nón MLB bucket monogram

Mũ bucket MLB Monogram New York Yankees 3AHTM032N-50BGS

Monogram là kiểu thiết kế họa tiết lồng chữ vô cùng bắt mắt và độc đáo. Không chỉ có Louis Vuitton, Chanel, Dior, MLB cũng áp dụng phong cách monogram trong các sản phẩm của mình, đặc biệt mũ bucket MLB. 

Mũ bucket MLB Monogram New York Yankees 3AHTM032N-50BGS đẹp

Mũ bucket MLB Monogram New York Yankees màu xám được thiết kế cách điệu với phong cách unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Chất liệu vải được làm bằng cotton pha với polyester cao cấp mang lại cảm giác êm ái, mềm mại và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Với gam màu xám cùng cách thiết kế monogram giúp bạn có thể mix cùng bất kỳ loại trang phục nào. 

Mũ MLB bucket Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43WIS

Với sắc đỏ sặc sỡ, MLB bucket hat mang đến cảm giác mới lạ, tươi mới cho người sử dụng. Họa tiết monogram trắng được phối trên nền vải đỏ trở nên bắt mắt giúp gương mặt của bạn trắng sáng hơn rất nhiều. Mũ MLB bucket Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43WIS được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn, thấm hút mồ hôi rất tốt. Theo xu hướng thời trang thu đông năm nay, mũ bucket MLB Monogram Boston Red Sox sẽ là item hot hít được yêu thích nhất bạn không nên bỏ qua.

Mũ MLB bucket Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43WIS cá tính

Mũ MLB Gothic Bucket Hat New York Yankees 3AHTHG01N-50BKS màu đen

Mũ MLB Gothic Bucket Hat New York Yankees 3AHTHG01N-50BKS là một sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Mỹ. Mũ được thiết kế theo kiểu dáng bucket hat trẻ trung, năng động, với màu đen chủ đạo mang lại vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho người đội.

Mũ được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người đội luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Phần nón có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt để phù hợp với mọi khuôn mặt.

Mũ MLB Gothic Bucket Hat New York Yankees 3AHTHG01N-50BKS màu đen

Mũ MLB Gothic Bucket Hat New York Yankees 3AHTHG01N-50BKS màu đen

MLB bucket hat trơn màu

Mũ MLB bucket Rookie New York Yankees 3AHT7701N-50BGL

Bạn là người theo phong cách đơn giản nhưng vẫn phải trẻ trung, năng động? Vậy đừng bỏ qua em MLB bucket Rookie New York Yankees 3AHT7701N-50BGL này nhé! Sở hữu gam màu trắng đục thanh lịch, mũ MLB trơn màu giúp người dùng trở nên sành điệu hơn với outfit của mình. Sản phẩm được làm bằng 100% cotton cao cấp nên rất êm ái, thoải mái cho người dùng. Form mũ mềm mại với các đường khâu mũi chỉ vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. Điểm nổi bật của em mũ này chính là họa tiết NY màu đen được thêu trên chóp mũ giúp tạo ấn tượng ban đầu với người nhìn. 

Mũ MLB bucket Rookie New York Yankees 3AHT7701N-50BGL đẹp

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL là một chiếc mũ thời trang dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc. Chiếc mũ này được thiết kế với kiểu dáng bucket hat năng động, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mũ được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đội. Thiết kế được may thêu tinh tế, sắc sảo, với họa tiết logo NY nổi bật phía trước mũ, cùng sọc kẻ trắng thẳng tạo điểm nhấn ấn tượng.

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL có màu cam trẻ trung, năng động, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao, đường phố. Chiếc mũ này sẽ góp phần giúp bạn thêm nổi bật và cá tính khi xuống phố.

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL

Mũ MLB Jacquard New York Yankees 3AHT28223-50ORL

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD là một chiếc mũ bucket thời trang dành cho cả nam và nữ. Mũ được thiết kế theo kiểu bucket với gam màu nâu nhẹ nhàng, hiện đại và hoạ tiết monogram chữ B và logo đen tạo nên sự mới mẻ cho sản phẩm. Chất liệu 100% polyester giúp mũ thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi đội.

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD có thiết kế bucket đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Mũ có phần vành tròn, rộng, giúp che nắng và bảo vệ da mặt. Phần thân mũ được làm từ chất liệu vải cotton, polyester mềm mại, thoáng mát. Nổi bật trên nền mũ là họa tiết monogram chữ B và logo đen của đội bóng Boston Red Sox. Họa tiết này được thêu tỉ mỉ, sắc nét, mang lại vẻ đẹp sang trọng và cá tính cho chiếc mũ.

Phù hợp với mọi kích cỡ đầu nhờ đai điều chỉnh kích thước bằng dây rút phía sau, giúp người đội dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vòng đầu của mình.

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD là một món phụ kiện thời trang đa năng, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Mũ có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, đi dạo đến đi làm, đi học.

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD

Mũ MLB Monogram Boston Red Sox 3AHTM032N-43BGD

Mũ bucket MLB họa tiết

Mũ MLB Paisley New York Yankees 3AHT0292N-50BGS

Không đơn điệu như dòng mũ trơn, mũ bucket họa tiết đến từ hãng MLB được rất nhiều bạn trẻ châu Á yêu thích, trong đó có Việt Nam. Với những tín đồ sành điệu, em mũ Paisley Bucket New York Yankees 3AHT0292N-50BGS sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Kiểu dáng mũ tròn đơn giản song được kết hợp họa tiết độc lạ, bắt mắt, hấp dẫn người nhìn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu canvas vô cùng bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt. Sắc màu be chủ đạo điểm cùng họa tiết hoa lá bắt mắt phù hợp với những cô nàng tuổi teen. 

nón bucket Paisley New York Yankees 3AHT0292N-50BGS

Mũ bucket MLB Paisley LA Dodgers 3AHT0292N-07BLL 

Mũ Paisley bucket LA Dodgers 3AHT0292N-07BLL là một trong những item hot nhất của brand mũ MLB hiện nay. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản song mũ bucket MLB lại gây ấn tượng vời người nhìn bởi phong cách thiết kế hết sức độc lạ và bắt mắt. Với màu xanh dương nhẹ nhàng, nón bucket MLB chính hãng giúp gương mặt của bạn tươi sáng hơn. Đặc biệt, tone màu này rất phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách basic.

nón bucket mlb chính hãng Paisley LA Dodgers 3AHT0292N-07BLL 

Nón bucket MLB Paisley New York Yankees 3AHT0292N-50NYD 

Mũ bucket MLB Paisley New York Yankees 3AHT0292N-50NYD là item không thể thiếu của những bạn trẻ yêu thích sự đơn giản song vẫn đảm bảo yếu tố mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. 

nón bucket mlb chính hàng

Khác với những dòng sản phẩm trước, lần này MLB cho ra mắt em bucket Paisley New York Yankees 3AHT0292N-50NYD màu xanh navy hết sức độc đáo và mới lạ. Không chỉ vậy, những họa tiết hình hoa, lá, ngôi sao vô cùng đáng yêu giúp bạn có thể mix với bất kỳ bộ trang phục nào.

=>>> Tham khảo thêm:

4 Giá mũ tròn MLB là bao nhiêu?

Giá mũ bucket MLB bao nhiêu là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Mặc dù là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu dành cho giới trẻ, song mức giá để sở hữu em mũ bucket đến từ hãng MLB cũng không quá là xa xỉ. Hiện nay, mức giá mũ tròn MLB dao động từ 1.300.000 - 1.750.000 VNĐ tùy vào từng kiểu mũ mà bạn lựa chọn.

nón bucket mlb chính hãng giá tương đối rẻ

5 Địa chỉ mua nón bucket MLB chính hãng, giá tốt ở đâu?

Mua nón bucket MLB chính hãng ở đâu là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối mũ bucket MLB song không ít khách hàng đã gặp phải tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá đắt đỏ.

Do đó, để mua mũ MLB chính hãng với mức giá tốt nhất, khách hàng nên tìm kiếm thông tin sản phẩm như mã số, thương hiệu, nơi sản xuất, chất liệu,... ở trên website chính của hãng đó. 

Với hơn 10 năm hoạt động, Chiaki tự hào là địa chỉ được hàng triệu khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Khi mua sản phẩm tại Chiaki, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ giấy tờ, bảo hành 100% đến từ hãng cùng mức giá tốt nhất. Nếu phát hiện tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ hoàn tiền và bồi thường 150% giá trị cho khách hàng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nón bucket MLB tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Trên đây là top 9 mũ bucket MLB hot nhất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nón bucket MLB chính hãng. Để mua mũ MLB với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0932.888.300 nhé! 

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn