Cách phối đồ với túi kẹp nách cho nàng thời thượng, chuẩn style

1533
Túi kẹp nách là phụ kiện thời trang được nhiều cô nàng yêu thích hiện nay. Vậy phối đồ với túi kẹp nách sao cho thời thượng? Tham khảo ngay 5 cách mix đồ với túi kẹp nách hot nhất dưới đây.

Để tạo điểm nhấn cho bản thân, túi kẹp nách là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào. Vậy làm sao để trở nên thời thượng, đẳng cấp với chiếc túi nhỏ bé này? Cùng Chiaki tham khảo ngay top 5 cách phối đồ với túi kẹp nách cho nàng sành điệu ngay dưới đây nhé!

1 Túi kẹp nách - phụ kiện thời trang thời thượng cho nàng sành điệu

Shoulder bag là tên tiếng Anh của túi kẹp nách, đây là một loại túi xách được thiết kế dây đeo ngắn và có thể dài đến eo của bất kỳ cô gái nào. Do đó, thay vì đeo chéo thì người sử dụng sẽ khoác lên vai để tạo hiệu ứng cho đôi chân trở nên dài hơn.

túi kẹp nách cho nữ

Túi kẹp nách trở thành phụ kiện không thể thiếu của chị em mỗi khi ra đường

Ra đời đã từ lâu, song túi kẹp nách không được các chị em ưa chuộng và chê bai lỗi thời. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, túi kẹp nách bất ngờ nổi lên, được các tín đồ đam mê thời thời trang từ châu Á đến châu Âu đón nhận một cách rất nhiệt tình và lăng xê trên các sàn diễn. 

các kiểu túi kẹp nách cho nữ

Túi kẹp nách cho nữ có đa dạng kiểu dáng

Sự cách tân về kiểu dáng, phong cách thiết kế đã giúp cho những cô nàng có thể mix đồ theo sở thích của mình. Từ cá tính, sang chảnh, thời thượng đến quyến rũ, nhẹ nhàng, mặn mà. Có thể thấy, túi kẹp nách đã lấy lại thời hoàng kim của mình sau những năm bị túi đeo chéo soán ngôi trong làng thời trang nữ.

2 5 cách phối đồ với túi kẹp nách hot nhất

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách retro

Trở thành xu hướng thời trang mới được các nhà thiết kế ưa chuộng, phong cách retro cổ điển mang đến nét đẹp vừa hoài cổ vừa mới lạ, vừa phá cách song cũng vô cùng hiện đại. Nàng có thể tham khảo cách phối đồ với túi kẹp nách theo phong cách retro bằng việc mix chiếc quần jean màu sáng + áo croptop + giày cao gót nhé.

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách retro đẹp

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách retro cho nữ

Với cách phối đồ này, hãm thêm cho mình một đôi bông tai to tròn. Nếu nàng là cô nàng có thân hình cực phẩm với vòng eo con kiến, đây sẽ là cách phối đồ cực đỉnh không thể bỏ qua.

Phối đồ với túi xách phong cách retro cá tính

Phối đồ với túi xách phong cách retro cá tính khoe trọn vòng eo con kiến

Cách phối đồ với túi kẹp nách kiểu street style cá tính

Thay vì nhẹ nhàng, đơn điệu với chiếc túi đeo chéo, túi kẹp nách lại làm điên đảo giới trẻ thế giới một cách cuồng nhiệt, trong đó có dàn fashionista Việt Nam. Công thức mix đồ của phong cách này hết sức đơn giản, chỉ cần một chiếc áo croptop + quần biker short + túi kẹp nách sẽ giúp bạn trở nên chất lừ mỗi khi bước ra đường. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng, khi mix phong cách này với tone đen sẽ vô cùng cuốn hút và quyền lực. 

Cách phối đồ với túi kẹp nách kiểu street style cá tính cho nàng

Quần biker short mix cùng áo croptop và blazer cá tính

mix túi đeo chéo phong cách street cá tính

Mix túi đeo chéo theo kiểu street style cá tính

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách sang chảnh, thời thượng

Những mẫu túi kẹp nách quai ngắn làm chúng ta liên tưởng tới những cô nàng yêu kiều, sang chảnh ở những năm 90 của thế kỷ trước. Thời trang luôn xoay vòng, sự soán ngôi trở lại của mẫu túi xách này với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đã giúp cô nàng trở nên thời thượng hơn. Dù cầm tay hay kẹp nách, mix đồ với túi kẹp nách sẽ giúp nàng toát lên thần thái đẳng cấp của mình khi phối cùng chiếc đầm dài. 

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách sang chảnh, thời thượng hơn

Cô nàng trở nên quý tộc, thời thượng khi phối chiếc đầm dài với túi kẹp nách sang trọng

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách bánh bèo

Tưởng chừng đây là phụ kiện thời trang chỉ dành cho những cô nàng cá tính, khỏe khoắn, năng động, nhưng không, túi kẹp nách nếu được biến tấu hài hòa sẽ giúp nàng trở nên vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm đấy nhé! Khi tham gia những sự kiện, bữa tiệc, đi chơi, chiếc kẹp nách có nút khóa tinh xảo mix cùng chiếc đầm sẽ vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng. 

Cách Phối đồ với túi kẹp nách phong cách bánh bèo

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách bánh bèo cho nàng 

Thanh lịch, nhẹ nhàng khi phối đồ với túi kẹp nách

Với những cô nàng công sở, phong cách thanh lịch khi phối với túi kẹp nách cũng rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng hiện nay. Một chiếc kẹp nách đơn giản có thể chiều lòng mọi tín đồ đam mê thời trang. Style áo blazer + quần ngắn/chân váy + cao gót + túi kẹp nách giúp nàng trở nên thanh lịch, có gu trước mắt mọi người.

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách thanh lịch

Phối đồ với túi kẹp nách phong cách thanh lịch

3 Top 5 túi kẹp nách được yêu thích nhất hiện nay

1. Túi Đeo Vai Pedro Leather Chain Detailed PW4-66500012 Màu Đen

Túi kẹp nách Pedro Leather Chain Detailed PW4-66500012 là phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu Pedro nổi tiếng của "quốc đảo sư tử" Singapore. Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, form túi hình chữ nhật cuốn hút cùng mắt xích ánh vàng trên nền túi da đen giúp nàng trở nên đẳng cấp, thời thượng.

Túi kẹp nách Pedro Leather Chain Detailed PW4-66500012 cho nữ

Túi kẹp nách Pedro Leather Chain Detailed PW4-66500012 đẹp cho nữ

2. Túi Xách MLB Monogram Jacquard Hobo NY Yankees 3ABQS012N-50BLL

Nổi tiếng là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, hãng MLB đã cho ra mắt em túi kẹp nách MLB Monogram Jacquard Hobo NY Yankees 3ABQS012N-50BLL hết sức cá tính, năng động và thời thượng. Họa tiết monogram NY tinh tế, lạ mắt với gam màu xanh hiện đại giúp nàng trở nên sành điệu hơn với bộ outfit của mình. 

Túi Xách MLB Monogram Jacquard Hobo NY Yankees 3ABQS012N-50BLL hot

MLB Monogram Jacquard Hobo NY Yankees 3ABQS012N-50BLL là mẫu túi xách được nhiều cô nàng yêu thích

3. Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon Crossbody Bag - Ivory

Wrinkled-Effect Half-Moon Crossbody Bag - Ivory là mẫu túi kẹp nách nữ được các tín đồ đam mê thời trang yêu thích hiện nay. Được thiết kế theo kiểu dáng hình bán nguyệt độc lạ, màu trắng ngà trang nhã, sang trọng, túi xách đến từ hãng Charles & Keith không "kén" chọn trang phục mix cùng với mình.

Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon đẹp

Túi Charles & Keith Philomena Wrinkled-Effect Half-Moon

4. Túi Đeo Vai MLB Monogram Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS

Nằm trong BST túi đeo chéo hot nhất của thương hiệu MLB, túi xách MLB Monogram Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS khiến chị em điên đảo, săn lùng với vẻ đẹp tinh khôi, thuần túy và sang trọng của nó. Được làm bằng chất liệu Nylon cùng lớp lót Polyester cao cấp, túi kẹp nách Monogram Embossed Hobo lên form cực chuẩn và có độ bền rất tốt. Nàng không cần phải lo lắng về tình trạng mất form hay thấm nước của chiếc túi này.

Túi đeo vai cho nữ đẹp MLB Monogram Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS

Túi đeo vai cho nữ đẹp MLB Monogram Embossed Hobo Bag 3ABQS022N-50CRS

5. Túi Xách Kẹp Nách Micocah Dáng Công Sở MC63

Bạn đang tìm kiếm một mẫu túi đi làm cho mình? Vậy em kẹp nách Micocah sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Túi đeo vai Micocah được làm bằng chất da cao cấp mềm mại, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước cực tốt. Form túi được thiết kế hiện đại, trẻ trung, không kén dáng người cũng như trang phục mà bạn lựa chọn.

Túi Xách Kẹp Nách Micocah Dáng Công Sở MC63 đẹp cho nữ

Túi Xách Kẹp Nách Micocah Dáng Công Sở MC63 đẹp cho nữ

=>>> Xem thêm:

Top 10 Túi Kẹp Nách Hàng Hiệu Nam, Nữ Hot Nhất Hiện Nay

4 Cách chọn túi kẹp nách cho nàng

Chọn theo kích thước

Có thể thấy, thời hoàng kim đỉnh cao của túi kẹp nách nữ hàng hiệu đã trở lại và làm khuynh đảo làng thời trang thế giới. Được thiết kế với nhiều phong cách độc lạ, linh hoạt, túi kẹp nách có thể mix cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. 

Chọn túi kẹp nách theo kích thước

Chọn túi kẹp nách theo kích thước

Tuy nhiên, để bộ outfit trở nên hoàn hảo và toát lên vẻ sang trọng, bạn nên chọn chiếc túi xách có kích thước phù hợp với vóc dáng của mình. Đối với những cô nàng có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, bạn nên chọn cho mình chiếc túi kẹp nách có kích thước bé, dây quai mảnh, không quá dài. Ngược lại, cô nàng có thân hình mũm mĩm nên lựa chọn túi đeo vai có bề rộng lớn, quai dây bản to sẽ che đi khiếm khuyết của mình.

Dựa trên kiểu dáng

Lựa chọn kiểu dáng túi kẹp nách cũng thể hiện được bạn là người có gu trong ăn mặc hay không. Với những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, hãy tập làm quen với túi kẹp nách có kiểu dáng đơn giản, không nên quá cầu kỳ nhé. Đừng để mọi người nhận xét bạn là "con gà mờ", không phải là tín đồ thời trang chuyên nghiệp. 

Dựa trên màu sắc

Nếu là "tay chơi đẳng cấp" trong thời trang, việc lựa chọn màu sắc túi xách sẽ không quá khó khăn vì bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những outfit cá tính cho riêng mình. Tuy nhiên, với cô nàng nhẹ nhàng, chập chững bước vào cách phối đồ dành cho nữ nên lựa chọn những chiếc túi có tone màu đơn giản, điển hình là màu đen hoặc trắng.

Chọn túi kẹp nách dựa trên màu sắc phù hợp

Chọn túi kẹp nách dựa trên màu sắc phù hợp

Chọn theo chất liệu

Bạn có tự tin sải bước, đi cạnh crush của mình hay không còn phụ thuộc vào chất liệu của chiếc túi xách tay nữa. Không chỉ có độ bền cao, lên form chuẩn, đường may chắc chắn, cẩn thận, túi xách được làm bằng chất liệu da, nylon, Polyester còn mang lại vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho cô nàng. 

5 Địa chỉ mua túi kẹp nách hàng hiệu chính hãng, giá tốt

Mua túi kẹp nách chính hãng ở đâu là vấn đề được các cô nàng quan tâm hiện nay bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp túi xách song chất lượng không đi đôi với giá thành. Tại Chiaki, chúng tôi tự hào là Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam, đảm bảo cung cấp 100% hàng chính hãng nhập khẩu đến tay khách hàng. Hiện nay, trên website của Chiaki đã cập nhật hàng nghìn mẫu túi xách hàng hiệu đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như MLB, Chanel, Gucci, Charles & Keith, Coach,... với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Trên đây là top 5 cách phối đồ với túi kẹp nách hot nhất được các cô nàng yêu thích hiện nay. Qua bài viết này, hi vọng bạn đọc đã biết cách mix đồ với túi kẹp nách. Để mua túi kẹp nách hàng hiệu với giá tốt nhất, liên hệ ngay với chúng tôi qua website hoặc hotline 0932.888.300 nhé! 

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website:https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Việt Anh

    Tôi là Việt Anh - Tác giả của các bài viết tin tức review về thời trang, mỹ phẩm trên trang Chiaki.vn. Là một người đam mê trải nghiệm thực tế, review các sản phẩm, tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn