Uống trà gạo lứt có tác dụng gì? Mua ở đâu?

Uống trà gạo lứt có tác dụng gì mà được nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng đến vậy, nên mua trà gạo lứt ở đâu để được đảm bảo về chất lượng? Cùng đi tìm lời đáp qua những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!

1 Trà gạo lứt là gì?

Trà gạo lứt hay trà gạo lứt rang là một loại thức uống được người dân Nhật Bản sử dụng từ rất lâu, ngoài tác dụng thanh nhiệt, mát gan như mọi người vẫn biết thì trà gạo lứt còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của con người.

Gạo lứt (đặc biệt là loại gạo lứt 6 tháng) là lại gạo giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng. Thành phần của gạo lứt bao gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, acid pantothenic (vitamin B5), acid folic (vitamin M), para-aminobenzoic (PABA), phytic, các nguyên tố vi lượng như Canxi, sắt, selen, magie, kali, natri và glutathione (GSH).

2 Uống trà gạo lứt có tác dụng gì?

Uống trà gạo lứt có tác dụng gì

  • Thanh nhiệt, mát gan (tác dụng đầu tiên của trà gạo lứt và cũng là tác dụng được nhiều người biết đến nhất).
  • Làm sạch máu: theo nghiên cứu cho thấy, máu của những người thường xuyên uống trà gạo lứt rất sạch, hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi đó những người ít hoặc không uống trà gạo lứt, hồng huyết cầu của họ hoặc là méo mó hoặc là nhiều độc tố, ký sinh trùng.
  • Giảm hàm lượng glucose trong máu, cải thiện sự tổng hợp insulin (hormon duy nhất trong cơ thể có tác dụng làm hạ đường máu) ở bệnh nhân đái tháo đường type 1 và type 2. Các chất chống oxy hóa có trong trà gạo lứt đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa glucose của cơ thể, từ đó giúp kiểm soát, quản lý và điều hòa hàm lượng glucose trong máu ở bệnh nhân đái tháo đường.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ thể mỗi khi thời tiết thay đổi.
  • Hỗ trợ điều trị chứng táo bón kinh niên, chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Uống trà gạo lứt thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh gút, chứng phong thấp ở người lớn tuổi, người già.
  • Bổ sung sinh lực, tăng cường sức khỏe, xua tan cảm giác mệt mỏi, uể oải sau thời gian làm việc, cải thiện chứng đi tiểu đêm nhiều lần ở người già.
  • Uống trà gạo lứt có tác dụng gì, ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, uống trà gạo lứt thường xuyên còn mang đến một nước da hồng hào, sáng đẹp, một cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả.

Lưu ý: trà gạo lứt rang chỉ chứa các thành phần dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe con người, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả còn tùy theo cơ chế hoạt động và khả năng hấp thu của mỗi người.

3 Trà gạo lứt được ưa chuộng nhất hiện nay

Trà gạo lứt La Vie En Rose

Trà Gạo Lứt La Vie En Rose

Xem giá trà gạo lứt La Vie En Rose tốt nhất tại Chiaki:

Tự hào là sản phẩm Việt phục vụ người tiêu dùng Việt, trà gạo lứt La Vie En Rose là sản phẩm trà gạo lứt Việt Nam sản xuất theo công nghệ khép kín với công thức đã được nghiên cứu và thử nghiệm để đạt được hương vị thơm ngon, hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn.

Thành phần chính của trà gạo lứt La Vie En Rose bao gồm: gạo lứt đỏ, đỗ đen, yến mạch.

Công dụng của trà gạo lứt La Vie En Rose:

  • Làm giảm lượng mỡ xấu trong máu, tiêu mỡ thừa, làm giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp như ý.
  • Thanh lọc cơ thể, thải độc, giúp da sáng đẹp và mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất giúp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.
  • Giúp cơ thể chống lại tác hại của các chất béo xấu, phòng ngừa bệnh tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh ở người già, người lớn tuổi như: gout, phong thấp, đi tiểu đêm nhiều lần,…

Trà xanh gạo lứt Nhật Bản

Trà Xanh Gạo Lứt Nhật Bản

Xem giá trà gạo lứt Nhật Bản tốt nhất tại Chiaki:

Trà xanh gạo lứt là một trong những thức uống quen thuộc của người dân Nhật Bản với sự kết hợp hoàn hảo giữa lá trà xanh và gạo lứt rang. Không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ uống, trà xanh gạo lứt còn mang đến nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe con người.

Thành phần chính của trà xanh gạo lứt Nhật Bản: gạo lứt rang, trà xanh.

Công dụng của của trà xanh gạo lứt Nhật Bản:

  • Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ làm đẹp da, giúp da sáng đẹp và mịn màng hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, làm giảm cảm giác mệt mỏi, uể oải sau thời gian làm việc.
  • Hỗ trợ điều trị chứng táo bón kinh niên, chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Phòng ngừa và cải thiện bệnh gút, chứng phong thấp ở người lớn tuổi, người già.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây mất ngủ.
>>Xem thêm các sản phẩm thanh lọc, giảm cân được nhiều chị em tin dùng

4 Mua trà gạo lứt ở đâu?

Trà gạo lứt được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng đồ khô, siêu thị hoặc đặt mua online trên các trang mua hàng trực tuyến uy tín như tiki, sendo, lazada, shopee,…

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích khi mua và sử dụng trà gạo lứt chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da hàng ngày. Và đừng quên đặt mua trà gạo lứt trên Chiaki nhé, Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn