Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

1626
Neocell super collagen dạo gần đây được khá nhiều các chị em lựa chọn để “nắm giữ” nét đẹp thanh xuân. Với những tác dụng rất tốt như giảm lão hóa, bổ sung collagen cho cơ thể một cách tự nhiên, sản phẩm super collagen còn có một vai trò vô cùng quan trọng với phái đẹp ? Đó là gì mời bạn tham khảo.

1 Cùng tìm hiểu qua về vai trò collagen đối với làn da

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

Bạn có biết không, Collagen chiếm tới 70% cấu trúc trên da của cơ thể bạn, chúng được tìm thấy nhiều nhất ở tầng lớp da biểu bì. Collagen kết hợp cùng với một người “bạn” đắc lực khác là Elastin, hai thành phần này sẽ tạo nên một cấu trúc vô cùng vững chắc và dẻo dai. Tất cả đều tạo nên một lớp da chắc khỏe, đàn hồi. 

Bên cạnh cấu trúc có sẵn, các nàng có thể kết hợp thêm tập thể dục, sử dụng những sản phẩm kem dưỡng, tinh chất để kích thích da được săn chắc và giữ được hình dáng cơ thể như ý. 

Ngoài ra, collagen còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình biểu lộ cảm xúc trên gương mặt của bạn. Điều này sẽ thấy ở những bạn có những nụ cười tươi, khái niệm “mắt cười” mà mọi người vẫn thường hay gọi cũng xuất phát từ chính điều này. 

Chính vì thế khi cơ thể của bạn thiếu lượng collagen cần thiết, da sạm, không đều màu, tóc gãy rụng … rất cần bổ sung sản phẩm super collagen cần thiết. 

2 Super collagen + C đóng vai trò trong quá trình chống lão hóa

Super collagen C đóng một vai trò khá quan trọng trong tái tạo và khôi phục làn da của phái đẹp. Đặc biệt ở độ tuổi trung niên, đây là thời kỳ cấu trúc đã bắt đầu quá trình lão hóa, dần xuất hiện những vết nhăn trên trán hoặc chân chim ở phía đuôi mắt. 

Độ tuổi cần bổ sung các thành phần chống lão hóa là sau 25 tuổi, các mẹ sau sinh cũng là những người dễ bị lão hóa sớm. Vì thế, bạn cần chuẩn bị cho mình super collagen vào cơ thể, với lượng collagen đầy đủ. Sản phẩm sẽ giúp nàng giảm thời gian xuất hiện những vết nhăn trên trán hoặc khóe miệng.

Đặc biệt đối với những hiện tượng như da bị chùng nhão, mất đi sự đàn hồi, chảy sệ, không hồng hào, trên mặt đã bắt đầu những vết sạm màu, khô thì các nàng cần bổ sung càng sớm càng tốt. 

Trong thành phần của Neocell super collagen + C có chứa collagen, vitamin C và Biotin. Các thành phần này sẽ được liên kết với nhau để tạo ra một cấu trúc vững chắc, giúp da của nàng được trắng hồng dần lên. 

Đồng thời các nàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên da cũng như khả năng giảm gãy rụng tóc, móng, các vết sâu của nếp nhăn được làm đầy … 

3 Super collagen có khả năng phục hồi da bị tổn thương

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

Đặt mua Neocell Super collagen chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

Tưởng như chỉ là câu nói đùa, nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Bởi super collagen +C có khả năng làm các vết thương trên da của bạn nhanh lành hơn bao giờ hết. 

Bạn sẽ cảm nhận được các vết sẹo, các vết rạn do sinh nở, các tổn thương trên da như mụn trứng cá sau khi nặn. Các vết nám sau khi được điều trị bằng phương pháp tia laser … Tất cả sẽ được Collagen trong sản phẩm lấp đầy và phục hồi nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, các nàng cùng có thể cảm nhận được các vết thâm mụn, vết sẹo trên dạ cũng đang mờ dần đi. Có được điều này là do thành phần của neocell super collagen + c cách sử dụng đúng cách và thường xuyên, collagen trong sẽ tái tạo lại, sinh ra lớp da mới khỏe mạnh hơn. 

4 Bổ sung Super Collagen + C cho cơ thể của bạn mỗi ngày

Sau độ tuổi 25 lượng collagen có trong cơ thể sẽ dần biến mất, chất keo để gắn liên kết các tế bào lại với nhau không còn được chắc khỏe và dẻo dai. 

Điều này chính là nguyên nhân khiến da của bạn lúc này trở nên xấu đi, khả năng chống đỡ và bảo vệ da mặt khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài rất kém. Chính vì thế mà các vết nám, vết mụn, vết sạm ngày càng rõ rệt hơn.

Để hỗ trợ làn da trở nên khỏe hơn, săn chắc hơn, chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung Super collagen +C mỗi ngày bên cạnh những thực phẩm ăn hàng ngày có chứa collagen.  Đây là lý do vì sao nhiều người gọi sản phẩm này là “viên thuốc nắm giữ thanh xuân”. 

Công dụng khác của Neocell Super collagen +C 

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

- Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần dưỡng chất đã được khoa học chức minh, cam kết đảm bảo cung cấp collagen phù hợp cho cơ thể cả nam và nữ. 

Neocell super collagen cung cấp nguồn collagen tự nhiên giàu glycine, axit amin hỗ trợ phát triển ở bắp ở nam giới. 

- Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp hệ cấu trúc xương trên cơ thể được tốt hơn, hỗ trợ ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa, đau nhức. 

- Sản phẩm hỗ trợ khắc phục những loại móng yếu, gãy hoặc hư tổn do sử dụng hóa chất. Đặc biệt đối với những cô gái thường xuyên làm nail hoặc công việc tiếp xúc đến hóa chất nhiều như: cắt tóc, tạo kiểu, thiết kế, spa …

- Super collagen hỗ trợ khả năng mọc lại tóc mới nhanh hơn, dày hơn, ngăn ngừa tối đa những triệu chứng rụng tóc, chẻ ngọn 

- Tạo nên sự đàn hồi trong mạch máu, giúp phái đẹp lưu thông máu, làm lành vết thương một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

- Sản phẩm hỗ trợ giải phóng chất béo tốt nhất, giúp cơ thể trở về thân hình thon gọn. 

- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm đầy nếp nhăn, các vết thâm nám, đồi mồi ở làn da sau sinh hoặc độ tuổi trung niên. 

Cách sử dụng Neocell Super collagen +C

- Nên sử dụng 6 viên/ ngày chia làm 2 lần uống.

- Nên sử dụng trước khi bữa ăn 30 phút 

- Nên nhớ uống thật nhiều nước để vitamin và các thành phần trong sản phẩm được hòa tan một cách hiệu quả. Trong quá trình sử dụng không nên sử dụng các chất kích thích, bia rượu, coffee..

5 Mua Super collagen Neocell +C ở đâu chính hãng ?

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

Đặt mua Neocell Super collagen chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Vai trò quan trọng của super collagen c trong việc gìn giữ sắc đẹp

Để mua được super collagen + C chính hãng thì cách đơn giản nhất là nhờ người thân bên Mỹ mua về giúp hoặc truy cập chiaki.vn để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo. Một địa chỉ uy tín nhiều năm trong ngành kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chức năng với giá thành phải chăng, tư vấn miễn phí.  

Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc, đồng thời có thể tham khảo thêm những đánh giá từ phía khách hàng đã mua trước đó. Bên cạnh đó, với mỗi dịp đặc biệt khi mua hàng tại đây, quý khách có thể nhận được những ưu đãi, phần quà hấp dẫn. Chiaki.vn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, an tâm sử dụng. 

Với phương châm “lấy uy tín là giá trị cốt lõi”, đơn vị đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn. Ngoài những mặt hàng thực phẩm chức năng thì các bạn có thể tìm thấy tại đây rất nhiều các mặt hàng khác như sản phẩm cho mẹ và bé, làm đẹp, đồ dùng, thời trang, đồ thể thao - du lịch, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thực phẩm hàng tiêu dùng … chất lượng, uy tín. 

Sự đa dạng trong sản phẩm, thương hiệu nhưng luôn đảm bảo chất lượng tốt, hàng chính hãng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình - tin tưởng, giá cả phải chăng, hợp lý. Vậy còn cần gì phải đi tìm đâu xa nữa, đến ngay chiaki.vn để mua super collagen thôi. 

 

Xem thêm

 

collagen shiseido của Nhật Bản

 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn