Vitamin D Ostelin có tốt không? Cách dùng và bảo quản?

Bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh bằng Vitamin D Ostelin có tốt không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ không, cách dùng và bảo quản Vitamin D Ostelin như thế nào cho đúng? Luôn là những câu hỏi cần tìm lời đáp của những bậc cha mẹ đang có ý định sử dụng Vitamin D Ostelin cho bé yêu nhà mình. Vậy Vitamin D Ostelin có thật sự tốt như lời quảng cáo hay không? Cùng tìm lời đáp qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Nhiều mẹ bỉm đang tìm hiểu về dòng Vitamin D Ostelin dành cho con trẻ của mình. Là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung vitamin D cho trẻ được bán rộng rãi, được nhiều mẹ yêu thích vậy Vitamin D Ostelin có tốt không?. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về sản phẩm này trong bài viết hôm nay cùng Chiaki nhé!

1 Vitamin D Ostelin là gì?

Ostelin Vitamin D liquid Kids thay mẫu mới 2019

Ostelin Vitamin D liquid Kids thay mẫu mới 2019

Vitamin D Ostelin hay còn được gọi với tên đầy đủ là Ostelin Vitamin D liquid Kids là sản phẩm bổ sung vitamin D dạng nước cho bé từ 6 tháng đến 12 tuổi của thương hiệu Ostelin- thương hiệu hàng đầu của Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin D và Canxi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Ostelin nói chung và Vitamin D Ostelin nói riêng không chỉ là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ Úc mà còn được yêu thích và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, chinh phục được cả thị trường khó tính như: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Mỗi liều dùng Vitamin D Ostelin sẽ hỗ trợ bổ sung 200 IU vitamin D cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Xuất xứ Vitamin D Ostelin: Úc
  • Hãng sản xuất Vitamin D Ostelin: Ostelin
  • Quy cách đóng gói: 20ml (bên trong mỗi hộp sản phẩm sẽ kèm theo xilanh giúp mẹ dễ dàng đong lượng siro cần cho bé uống).
  • Hương vị: Dâu

2 Vitamin D3 Ostelin có mấy loại?

Hiện nay, vitamin D3 Ostelin đang có 2 loại:

  • Dạng nước: Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng - dưới 12 tuổi. Dung tích: 20ml, sử dụng xilanh đi kèm để lấy sản phẩm. Vitamin D3 Ostelin dạng nước có hương dâu thơm ngon, dễ sử dụng. 
  • Dạng giọt: Thích hợp sử dụng cho trẻ từ sơ sinh - 12 tuổi. Dung tích: 2.4ml, nhỏ giọt và sử dụng trực tiếp. Sản phẩm Vitamin D3 Ostelin Drops không mùi vị, không màu nhân tạo, không chất tạo ngọt, không chất bảo quản. 

3 Thành phần của Ostelin vitamin D3

  • Trong mỗi liều (0,5ml) Vitamin D Ostelin có chứa 200 IU vitamin D (cholecalciferol 5mcg).
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không gluten, không men, không màu, hương vị hay chất tạo ngọt nhân tạo.

4 Công dụng Vitamin D Ostelin

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ, đặc biệt là ở nhóm trẻ có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao như: trẻ có làn da sẫm màu, trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trẻ thường xuyên mặc quần áo dài tay.

Công dụng của Vitamin D đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

  • Vitamin D là loại vitamin cần thiết đóng vai trò quan trọng trong quá trình canxi hóa xương, hỗ trợ phát triển khung xương và răng tối ưu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi và phốt pho trong cơ thể, đây đều là những chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của hệ cơ xương, hệ thần kinh đồng thời giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Hỗ trợ hoạt động của não bộ, hạn chế nguy cơ trẻ kém phát triển hay gặp khó khăn về ngôn ngữ.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giữ cân nặng ở mức hợp lý.

5 Đối tượng sử dụng Vitamin D Ostelin

  • Sản phẩm được đặc chế để bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho trẻ 6 tháng đến 12 tuổi.
  • Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp trẻ có nguy cơ hoặc đang thiếu hụt vitamin D.

Dấu hiệu trẻ bị thiếu hụt vitamin D

Dấu hiệu sớm: trẻ quấy khóc nhiều, khó ngủ, giấc ngủ ngắn, ngủ không sâu giấc, thường xuyên bị giật mình khi ngủ, ra mồ hôi trộm vào ban đêm dù trời không nóng, chậm phát triển thể lực, da xanh và lách to.

Dấu hiệu muộn: trẻ chậm mọc răng, răng mọc không cân đối, chậm biết đi, biết bò, biến dạng hộp sọ, xương sọ mềm, đầu bẹt, còi xương, cong vẹo cột sống, chân vòng kiềng,…

6 Cách dùng Vitamin D Ostelin hiệu quả tại nhà

  • Liều dùng: 0,5ml/lần/ngày
  • Cách dùng vitamin d3 ostelin cho trẻ sơ sinh: sau bữa ăn sáng hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ hay chuyên gia y tế. Bạn có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc hòa chung với thức uống yêu thích của bé. Hương vị dâu thơm ngon, dễ uống, tạo cảm giác thích thú khi uống siro của bé.
  • Uống Vitamin D Ostelin vào lúc nào là tốt nhất: theo các chuyên gia dinh dưỡng thì việc bổ sung vitamin D nên thực hiện vào buổi sáng là tốt nhất, vì đây là lúc cơ thể đang cần dinh dưỡng nhiều nhất để bắt đầu một ngày mới, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể. Vitamin D là một trong những loại vitamin có thể tan được trong dầu nên bạn có thể cho bé uống trong hoặc sau khi ăn đầu được.

Vitamin d3 ostelin mở nắp dùng trong bao lâu

Để đảm bảo chất lượng thì mỗi sản phẩm khi mở ra chỉ nên dùng trong khoảng 3 tháng trở lại. Nếu thấy sản phẩm có biểu hiện vẩn đục thì tuyệt đối không nên sử dụng

Cách bảo quản Vitamin D Ostelin

  • Đóng chặt nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ dưới 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

7 Vitamin D Ostelin có tốt không?

Vitamin D Ostelin bổ sung vitamin D cho trẻ

Vitamin D Ostelin bổ sung vitamin D cho trẻ

Được quảng cáo là sản phẩm bổ sung vitamin D tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng Vitamin D Ostelin có tốt không, có thật sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không vẫn là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm nhất hiện nay. Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của Vitamin D Ostelin cũng như lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của Vitamin D Ostelin

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Ostelin- thương hiệu hàng đầu của Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bổ sung vitamin D và canxi đạt chứng chỉ Halal an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Bổ sung hàm lượng vitamin D 200IU tối ưu cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ, đặc biệt là ở nhóm trẻ có nguy cơ thiếu hụt vitamin D cao.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng, đi kèm mỗi hộp sản phẩm là 1 ống xi lanh giúp bố mẹ dễ dàng đong liều lượng Vitamin D Ostelin cần dùng mỗi ngày.
  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng siro hương vị dâu thơm ngon, tạo sự thích thú khi uống vitamin D cho trẻ và tăng khả năng hấp thu của cơ thể.

Nhược điểm của Vitamin D Ostelin

Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm bổ sung, hiệu quả nhanh hay chậm sẽ tùy theo cơ địa của mỗi bé. Bên cạnh việc sử dụng Vitamin D Ostelin, bạn cũng cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên cho bé ra ngoài tắm nắng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng vitamin D3 Ostelin cho trẻ sơ sinh

Từ chị Thu Hoài (Hà Nội): “Em thì chưa dùng Vitamin D Ostelin nhưng anh chị em bên Úc cho con đi khám thì được bác sĩ kê đơn sử dụng Vitamin D Ostelin nên em nghĩ loại này cũng tốt thì mới được bác sĩ hướng kê đơn các mẹ nhỉ.”

Từ chị Nguyễn Ngọc (Hà Nội): “Bé nhà em cũng có nguy cơ thiếu vitamin D đây, quấy khóc suốt, chẳng bữa nào ngủ yên cả, em được chị bạn giới thiệu Vitamin D Ostelin. Nghĩ cùng liều cho con dùng luôn, may trộm vía, sau khi sử dụng bé nhà em ngủ ngon, ăn khỏe hơn hẳn.”

Từ chị Khánh Hà (Nam Định): “Con nhà em sinh non, còn yếu quá nên cũng không cho ra ngoài tắm nắng nhiều, sợ thiếu vitamin D nên em cho bé dùng Vitamin D Ostelin theo lời chị dược sĩ trong khu chung cư. Sử dụng được 1 tháng thì thấy con ngủ ngon, ít quấy khóc hơn hẳn, còn hiệu quả cho xương thì em chưa cảm nhận được, cái này chắc phải dùng lâu mới rõ được.”

Từ chị Thanh Hà (Hải Phòng): “Bé nhà em 1 tuổi rồi mà chậm mọc răng quá, mới được vài cái răng, đưa con đi khám thì được chẩn đoán là thiếu vitamin D. Bác sĩ kê đơn cho dùng Vitamin D Ostelin dạng nước do bé nhà em không uống được dạng viên, kiên trì uống 3 tháng thì cũng có dấu hiệu khả quan, răng bắt đầu mọc đều hơn rồi.”

Nhìn chung, Vitamin D Ostelin là sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D tốt, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu bé nhà bạn có nguy cơ hoặc được chẩn đoán là thiếu hụt vitamin D thì nên sử dụng Vitamin D Ostelin để bù đắp lượng vitamin D bị thiếu hụt, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bệnh do thiếu hụt vitamin D gây ra.

8 Vitamin D Ostelin giá bao nhiêu? 

vitamin ostelin d3

Theo khảo nhanh tại các đơn vị cung cấp Vitamin D Ostelin hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 195.000- 290.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp). Đây là mức giá chung, phổ biến tại các đơn vị cung cấp sản phẩm hiện nay, trong trường hợp sản phẩm bạn mua có mức giá cao hoặc thấp hơn rất nhiều so với mức giá chung này thì bạn nên kiểm tra lại chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua Vitamin D Ostelin tại một số hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng chuyên về sản phẩm mẹ và bé, các trang thương mại điện tử mua hàng trực tuyến như: lazada, shopee, tiki, sendo,… Để được đảm bảo về chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm của các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, còn nguyên tem mác, không có dấu hiệu bất thường bên ngoài cũng như bên trong sản phẩm.

Hiện nay Vitamin D Ostelin đang được Chiaki bán với giá khuyến mại chỉ 173.000 VNĐ, Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi, đổi trả trong vòng 5 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Một số sản phẩm Vitamin D tại Chiaki.vn:

9 Mua vitamin D3 Ostelin cho trẻ sơ sinh chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩmvitamin D3 Ostelin cho trẻ sơ sinh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mẹ và bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là Vitamin D Ostelin có tốt không? Cách dùng và bảo quản?được nhiều mẹ quan tâm nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã lựa chọn được phù hợp với bé cũng như sản phẩm hỗ trợ hiệu quả. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Xem thêm

Các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bé

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn