Top 13 kinh nghiệm uống vitamin tổng hợp cho bà bầu quan trọng nhất

9964
Bạn đang chuẩn bị mang thai hay đã mang thai được vài tháng. Nhưng bạn đã thực sự chắc chắn mình dùng vitamin tổng hợp chính xác và hiệu quả? Hãy cùng đọc tiếp với Chiaki để khám phá những kinh nghiệm khi sử dụng dòng hỗ trợ này nhé.
Nội dung chính
  1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu là gì?
  2. Tại sao bác sĩ lại khuyến khích sử dụng vitamin cho bà bầu?
  3. Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp hay từng loại?
  4. Top 13 kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu quan trọng cần nhớ
  5. Lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp trong giai đoạn bầu 
  6. Một số câu hỏi thắc mắc khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu
  7. Vitamin tổng hợp cho bà bầu giá bao nhiêu?
  8. Mua vitamin cho bà bầu ở đâu chính hãng, giá tốt?

Có rất nhiều giới hạn về các loại thuốc và chất bổ sung mà bạn nên tránh trong thời kỳ mang thai. Nhưng đối với vitamin tổng hợp cho bà bầu thì ngược lại, chúng không chỉ được phép sử dụng mà còn được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích nên bổ sung đầy đủ. 

Một chu kỳ mang thai tốt có thể giúp bạn và “thiên thần nhỏ” khỏe mạnh, đảm bảo cả hai nhận được tất cả dinh dưỡng cần thiết để vượt qua 9 tháng thai kỳ. Tuy nhiên, bổ sung như thế nào là đúng cách, an toàn và hiệu quả?. Hãy thuộc lòng 13 kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu quan trọng nên nhớ dưới đây cùng Chiaki nhé. Bài viết được tham vấn y khoa bởi chuyên gia Bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần -  Cố vấn sức khỏe tại Chiaki

13 kinh nghiệm uống vitamin tổng hợp cho bà bầu quan trọng nhất

13 kinh nghiệm uống vitamin tổng hợp cho bà bầu quan trọng nhất

1 Vitamin tổng hợp cho bà bầu là gì?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là vitamin cho bà bầu là một những chất bổ sung được đặc chế, nhằm cung cấp cho em bé của bạn đầy đủ dinh dưỡng cần thiết trong suốt 9 tháng thai kỳ khỏe mạnh.

Theo các khuyến cáo của chuyên gia, trong suốt thời kỳ mang thai thì hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết của bạn tăng lên theo từng tháng. Do đó, không dễ để đáp ứng đủ hàm lượng vitamin chỉ thông qua chế độ ăn uống thông thường.

Chính vì vậy, các chuyên gia từ các brand nổi tiếng đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng vitamin được tổng hợp trong một viên uống, đáp ứng nhu cầu sức khỏe của cả mẹ và bé.

2 Tại sao bác sĩ lại khuyến khích sử dụng vitamin cho bà bầu?

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu không phải tự nhiên mà có hay ông bà xa xưa truyền lại. Thực chất, việc bổ sung vitamin cho bà bầu đã được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khuyến khích thai phụ nên sử dụng trong quá trình mang thai an toàn. 

Đã có nhiều nghiên cứu được chứng minh rằng, hầu hết phụ nữ có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung vitamin - khoáng chất trước khi thả bầu và trong quá trình mang thai. 

Đây được coi như một chính sách bảo hiểm đảm bảo mà bạn đang nhận được về sức khỏe, chất dinh dưỡng quan trọng trong thai kỳ. Thật khó để cơ thể có được tất cả các dinh dưỡng cần thiết mà bạn và con có thể nhận chỉ với chế độ ăn uống hằng ngày. 

Uống vitamin cho bà bầu giúp nuôi dưỡng thai nhi và sức khỏe cho mẹ

Uống vitamin cho bà bầu giúp nuôi dưỡng thai nhi và sức khỏe cho mẹ

Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng đầu và những tháng sau đó còn được các bác sĩ cho rằng rất quan trọng. Đặc biệt, đối với phụ nữ nghén quá nhiều, hạn chế ăn uống, có vấn đề sức khỏe hoặc biến chứng thai kỳ. 

Đặc biệt, những đối tượng như sau rất nên bổ sung vitamin tổng hợp cho người muốn mang thai và trong quá trình mang thai như:

  • Là người ăn chay hoặc thuần chay
  • Là người không dung nạp được lactose hoặc các thực phẩm khác
  • Người thường xuyên hút thuốc hoặc lạm dụng các chất kích thích
  • Người đang gặp một số vấn đề rối loạn về máu
  • Thai phụ nghén quá nhiều, rối loạn ăn uống, đau dạ dày
  • Người mắc một số các bệnh mãn tính hoặc đã cắt bỏ một số vấn đề trong dạ dày
  • Là thai phụ đang sinh đôi, sinh ba hoặc nhiều hơn

>>Xem thêm: Viên uống Blackmore Conceive Well Gold hỗ trợ tăng khả năng thụ thai

3 Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp hay từng loại?

Theo các khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, có 2 loại vitamin mà bà bầu nên bổ sung trong suốt quá trình mang thai đó chính là Vitamin B (Acid Folic) và vitamin D, ngoài ra mẹ bầu cũng cần bổ sung DHA, canxi, sắt. Chính vì vậy, việc sử dụng vitamin tổng hợp sẽ thích hợp hơn, đầy đủ nguồn vitamin trong một viên uống, giúp mẹ bầu có thể sử dụng đơn giản, không phải uống nhiều loại thuốc trong ngày. 

Tuy nhiên, nên tìm mua sản phẩm chính hãng, sản phẩm từ thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường để sử dụng.

>>Xem thêm: Viên uống Femibion 2 của Đức bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai 3 tháng giữa

4 Top 13 kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu quan trọng cần nhớ

Thực sự vitamin cho bà bầu rất quan trọng, tuy nhiên đôi khi cơ thể bạn sẽ gặp chút khó khăn hơn trong việc hấp thụ. Thậm chí có thai phụ còn không thể bổ sung vì hay cảm thấy buồn nôn, khó chịu. 

Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa lợi ích mà vitamin tổng hợp cho bà bầu mang lại? Dưới đây là 13 kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu mà bạn cần thuộc lòng nhé:

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu phải có chứa thành phần gì?

Một kinh nghiệm uống thuốc bổ khi mang thai mà bạn nên ghi nhớ nữa, đó chính là quan tâm tới thành phần. Trong viên vitamin bạn uống phải có chứa hai chất dinh dưỡng quan trọng là axit folic, sắt và nhiều các thành phần khác nữa như:

Thành phần nên có trong vitamin tổng hợp cho bà bầu

Công dụng

Axit folic

Cần bổ sung vitamin này trước khi thụ thai, trong 3 tháng đầu thai kỳ và những tháng sau đó sẽ giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Hạn chế tật nứt cột sống và chứng thiếu não lên tới 70%. 

Để hiểu hơn về thành phần vitamin này, bạn có thể đọc chi tiết hơn trong bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Vì Sao Cần Bổ Sung Axit Folic Cho Bà Bầu?

Sắt

Hầu hết các mẹ mang thai đều không nhận đủ khoáng chất này từ chế độ ăn uống mà họ đáp ứng. Do đó, kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu là phải có chứa hàm lượng sắt để giảm thiểu nguy cơ sinh non, nhẹ cân, tử vong ở trẻ sơ sinh 

Để hiểu hơn về loại khoáng chất này quan trọng như thế nào trong việc mang thai, bạn có thể đọc chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé:

>>> Xem thêm: Viên Sắt Cho Bà Bầu Loại Nào Tốt

Canxi

Trong quá trình sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng đầu thì bạn có thể chưa cần nạp thêm canxi, hoặc bác sĩ chuyên khoa sẽ có lời khuyên rõ ràng hơn cho bạn. Nhưng bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi thì việc bổ sung canxi là cần thiết để phát triển xương, răng cùng dây thần kinh, cơ khỏe mạnh của thai nhi. 

DHA

Đây là thành phần rất quan trọng đối với sự phát triển của não, dây thần kinh và mô mắt của bé. Ngoài việc bổ sung DHA bằng nguồn thực phẩm như cá thì bạn cũng có thể lựa chọn các dòng viên uống vitamin cho bà bầu có chứa DHA. 

Tuy nhiên, bên cạnh vitamin tổng hợp cho bà bầu có dha vẫn có một số dòng hỗ trợ không có thêm DHA mà bạn cần phải bổ sung bằng viên uống riêng biệt bên ngoài. 

Bạn có thể đọc thêm bài viết chi tiết bên dưới để biết được hiện nay đang có những dòng bổ sung DHA nào cho bà bầu nhé.

>>> Xem thêm: Top 5 viên uống DHA cho bà bầu

Vitamin D

Trong quá trình mang thai, cơ thể bạn cần một loại vitamin tan trong chất béo để giúp hình thành xương, răng cho trẻ. Và vitamin D đóng vai trò quan trọng đó cùng với canxi và phốt pho.

Trường hợp, nếu bạn thiếu vitamin D trong quá trình mang thai, “thiên thần” của bạn có thể đối mặt với trạng thái thiếu vitamin sau sinh. Con từ đó dễ còi xương, gãy xương, biến dạng, xương phát triển bất thường, chậm phát triển thể chất. 

Ngoài ra, sản phụ thiếu vitamin D cũng dễ có nguy cơ phát triển các biến chứng như tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ,...

Các chất dinh dưỡng khác

Ngoài các thành phần kể trên thì trong kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu cũng cần chú ý tới các thành phần dinh dưỡng khác đi kèm. Bao gồm như iot - giúp tuyến giáp của bạn khỏe mạnh, Choline - giúp phát triển não bổ của em bé. 

2. Chọn loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất

Thật đáng tiếc là không có một quy định chung nào trong việc bà bầu phải sử dụng sản phẩm nào mới có tác dụng, hoặc ngược lại. Điều này có nghĩa là bạn cần phải biết cơ thể mình phù hợp với sản phẩm nào hoặc nghe theo bác sĩ chuyên khoa kê đơn cho bạn.

Ở lần khám thai đầu tiên hoặc các lần khám khác, bác sĩ có thể sẽ kê đơn sắt - axit folic cho bạn hoặc giới thiệu một số nhãn hiệu khác. Ngoài ra, bạn có thể mang dòng sản phẩm mà bạn đang định sử dụng tới để được bác sĩ tư vấn rằng chúng có thực sự phù hợp với cơ thể bạn không nhé. 

Có một số top vitamin tổng hợp cho bà bầu được bác sĩ đồng ý cho thai phụ sử dụng như:

2.1.Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

Về thương hiệu 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA thuộc thương hiệu Nature Made - một trong những nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và bổ sung vitamin. Thương hiệu đã tồn tại trên thị trường hơn 40 năm và trở thành một trong những brand lớn hàng đầu, được tin cậy sử dụng trên toàn thế giới. 

Sản phẩm viên uống Prenatal Multi DHA là dòng vitamin tổng hợp cho bà bầu, có khả năng bổ sung 23 thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi khỏe mạnh.

Thành phần

Trong một viên Prenatal Multi DHA sẽ có chứa các thành phần nổi bật như:

  • Axit Folic: Thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất hồng cầu, giúp phát triển não bộ cho thai nhi, hỗ trợ ổn định hệ thống thần kinh
  • DHA: Thành phần không thể thiếu giúp hình thành, phát triển xương, não bộ của thai nhi
  • Vitamin A: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm sự căng thẳng, duy trì chức năng thị giác
  • Vitamin B1: Hỗ trợ góp phần vào quá trình sản sinh tế bào, hỗ trợ tiêu hóa, giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng
  • Vitamin B2: Tăng cường chức năng gan, giảm ngứa khi mang thai, thúc đẩy cơ thể mẹ phát triển
  • Vitamin B6: Là vitamin cần thiết cho sự trao đổi chất, giúp cơ thể sản xuất máu, tái tạo tế bào thần kinh
  • Vitamin B12: Hỗ trợ hoạt động tái tạo tế bào hồng cầu
  • Vitamin C: Tăng cường hệ miễn dịch, giúp hoạt động vào khả năng tạo tế bào máu, làm đông máu, giảm cholesterol xấu
  • Vitamin D: Giúp xương chắc khỏe, tăng khả năng hấp thụ canxi, photpho
  • Vitamin E: Tăng tỷ lệ hồng cầu cho thai nhi phát triển khỏe mạnh, giảm nguy cơ sảy thai, sinh non.

Công dụng

  • Sản phẩm thuộc vitamin tổng hợp Viên uống Prenatal Folic Acid Dha cho bà bầu của Mỹ, giúp tổng hợp 23 dòng vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ và bé
  • Sản phẩm Review vitamin tổng hợp cho bà bầu Folic Acid Dha còn có thêm DHA, do đó mà thai phụ không cần bổ sung thêm bên ngoài. Hỗ trợ phát triển cho mắt và trí não của thai nhi
  • Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin cho bà bầu, nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi cho mẹ sau sinh. 
  • Hàm lượng acid folic trong sản phẩm đạt 800 mcg/ viên, đáp ứng nhu cầu của thai nhi. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 

Cách sử dụng

  • Sử dụng 1 viên/ ngày sau ăn

Đối tượng sử dụng phù hợp: 

  • Nature Made Prenatal Multi DHA thích hợp cho chị em đang có dự định mang thai
  • Phụ nữ đang có thai và cho con bú 

Giá bán tham khảo: 603.000đ/ sản phẩm

2.2.Vitamin cho bà bầu Pregnacare Max

Về thương hiệu

Viên uống Vitamin cho bà bầu Pregnacare Max được là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Vitabiotics được thành lập vào năm 1971. Thương hiệu là một trong những nhãn hàng được biết đến với khả năng cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, đặc biệt là các sản phẩm cho mẹ và bé với đầy đủ các thành phần quan trọng, hỗ trợ quá trình mang thai khỏe mạnh, thai nhi được phát triển toàn diện. 

Thành phần

Thành phần cơ bản của Pregnacare Max gồm có 19 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, 400mcg acid folic, L- Methylfolate, L-Arginine, Inositol, N-acetyl cysteine, 10mcg Vitamin D, 500mg Canxi và Omega-3.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi hay bất cứ chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Công dụng

  • Vitamin Pregnacare Max là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu của Anh. 
  • Sản phẩm bổ sung 400mcg axit folic cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác như vitamin D, canxi, DHA.
  • Viên uống giúp tăng cường sức khỏe, hệ tiêu hóa.
  • Giúp bổ sung vitamin cần thiết, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay hóa chất độc hại.

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu Pregnacare Max

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu Pregnacare Max

Cách sử dụng

Cách uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max

  • Uống 2 viên màu xanh + 1 viên màu vàng/ ngày sau ăn

Đối tượng sử dụng 

Sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang có dự định mang thai, đang mang thai và sau khi mang thai, đang trong thời gian cho con bú.

Giá bán tham khảo: 389.000đ/ hộp 

2.3.Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit

Về thương hiệu

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Bayer - một trong những tập đoàn chuyên về khoa học đời sống đến từ Đức với ba bộ phận chính là dược phẩm, sức khỏe người tiêu dùng và khoa học cây trồng. 

Với lịch sử phát triển hơn 150 năm, tập đoàn Bayer đã hoạt động thành công 354 công ty hợp nhất trên 83 quốc gia khác nhau với nhiều lĩnh vực khác nhau, mang tới sản phẩm uy tín, chất lượng, được các dược sĩ - bác sĩ tại các bệnh viện lớn khuyên dùng. 

Thành phần

  • Axit folic: Mỗi viên uống Elevit bầu chứa 800 mcg axit folic, đây là một chất quan trọng cần có để ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Sắt: Hàm lượng sắt có trong viên uống Elevit cao, có khả năng hỗ trợ giúp duy trì sự hình thành các tế bào hồng cầu, cung cấp oxy cho cơ thể.
  • Canxi: Trong mỗi viên uống Elevit cho phụ nữ mang thai có chứa 125 mg canxi, đây được xem là một khoáng chất cần thiết cho sự phát triển xương và răng của thai nhi, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương và răng cho mẹ bầu.
  • I ốt: Là thành phần cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ tiêu hóa của thai nhi.
  • Vitamin nhóm B: Trong mỗi viên uống Elevit có chứa các loại vitamin nhóm B như vitamin B1, B2, B3, B5, B6 và B12, đây là thành phần đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ chức năng thần kinh.
  • Vitamin C, D và E: Là các loại vitamin mang tới vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và bảo vệ cơ thể.
  • Các khoáng chất khác: Trong viên uống Elevit bầu giúp cung cấp các khoáng chất như kẽm, mangan, magiê và đồng, hỗ trợ duy trì chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Công dụng

  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit là dòng khá nổi tiếng trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. 
  • Sản phẩm bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết nhất cho mẹ và bé, đáp ứng đầy đủ cho sự phát triển của thai nhi. 
  • Theo các kiểm chứng lâm sàng thì Elevit còn có tác dụng tốt trong việc giảm rủi ro đến ống thần kinh ở thai nhi 3 tháng đầu thai kỳ. 
  • Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa thiếu sắt, phát triển não bộ cho con.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, không chứa chất bảo quản, không gluten. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit

Cách sử dụng

  • Ngày uống 1 viên/ sau bữa ăn. 

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang có ý định mang thai
  • Phụ nữ đang mang bầu, đang cho con bú
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn ốm nghén, ăn uống khó khăn, ăn uống không ngon trong khi mang thai 

Giá bán tham khảo: 1.038.000đ/ hộp

2.4.Vitamin cho bà bầu Pregnancy Gold

Về thương hiệu

Vitamin cho bà bầu Pregnancy Gold thuộc thương hiệu Blackmores - Một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe tự nhiên được phát triển tại Úc thành lập vào năm 1932. Đây cũng là brand nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tự nhiên, truyền cảm hứng tới mọi người về khả năng kiểm soát và đầu tư vào sức khỏe tốt nhất.

Với chuyên môn cao và đội ngũ nghiên cứu thế giới, thương hiệu luôn mang tới các sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với nguồn gốc tự nhiên, giúp người dùng tiếp cận với sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả nhất. 

Thành phần

  • Omega 3 triglyceride: Là thành phần hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh cho phụ nữ mang thai; giảm nguy cơ sinh non; giúp thai nhi phát triển về thần kinh, não bộ, thị giác; tăng miễn dịch cho bé.
  • Canxi carbonate: Là thành phần hỗ trợ tăng chất lượng sữa, hạn chế tình trạng tê bì chân tay, mệt mỏi, mất ngủ ở phụ nữ mang thai
  • Magie oxide-heavy: Hỗ trợ phòng tránh tiền sản giật, giảm nguy cơ sinh non, tử vong sản khoa
  • Axit ascorbic (vitamin C): Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa rạn da sau sinh
  • Sắt glycinate: Tăng khả năng miễn dịch, bổ máu, cải thiện tình trạng mệt mỏi trong suốt thai kỳ
  • Nicotinamide (vitamin B3): Ngăn ngừa sảy thai, dị tật bẩm sinh, hỗ trợ tiêu hóa, giảm ốm nghén khi mang thai
  • Zinc oxide: Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, ngăn nhiễm trùng tử cung, thúc đẩy phát triển thai nhi
  • Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6): Hỗ trợ bổ máu, bổ não, giảm ốm nghén, giúp mẹ bầu ngủ ngon, sâu giấc
  • Potassium iot: Hỗ trợ thai nhi phát triển khỏe mạnh, cải thiện hệ thống thần kinh, giảm nguy cơ sảy thai, dị tật

Công dụng

  • Là sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Úc, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trong ngành chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất lên tới 20 thành phần khác nhau
  • Trong mỗi viên bổ sung 500mcg axit folic cùng với vitamin D3, DHA và những thành phần khác nữa. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Pregnancy Gold

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Blackmores Pregnancy Gold

Cách sử dụng

  • Nên bổ sung 2 viên/ ngày

Đối tượng sử dụng 

  • Thích hợp sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần bổ sung vitamin và khoáng chất

Giá bán tham khảo: 318.000đ/ hộp

2.5.Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Về thương hiệu

Vitamin tổng hợp Procare Diamond thuộc thương hiệu Catalent - một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Úc chuyên phân phối thuốc và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Hiện thương hiệu cũng đang nắm giữ khoảng 1300 bằng sáng chế khác nhau, mang tới nhiều sản phẩm đa dạng chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng từ người lớn tới người cao tuổi, bổ sung các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

Thành phần

  • DHA: Là thành phần có khả năng giúp phát triển thần kinh và thị lực của thai nhi, giảm stress và tăng cường trí nhớ cho mẹ.
  • EPA: Là thành phần hỗ trợ ức chế đông vón tiểu cầu, giảm bớt lượng cholesterol, phòng ngừa xơ vữa động mạch.
  • Vitamin B6: Hỗ trợ giảm buồn nôn trong thai kỳ, ngăn ngừa tối đa khả năng tiểu đường, chữa thiếu máu, giúp làn da khỏe
  • Vitamin D3: Hỗ trợ răng và xương của thai nhi phát triển khỏe mạnh, làm cứng hộp sọ, phòng ngừa biến chứng khi mang thai
  • Sắt: Hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh của não, tim, cột sống, đảm bảo xương của mẹ được khỏe mạnh
  • Canxi: Hỗ trợ giảm chuột rút ở mẹ bầu, đau lưng, cải thiện sự phát triển của xương và răng của trẻ. 
  • Vitamin B2: Tránh ngứa ngáy, thúc đẩy quá trình bài tiết sữa, giảm nguy cơ tiền sản giật
  • Acid folic: Hỗ trợ giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh
  • ….

Công dụng

  • Vẫn là một dòng vitamin tổng hợp của Úc, được khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Sản phẩm đáp ứng cung cấp đủ DHA trong quá trình mang thai, phát triển não cho thai nhi khỏe mạnh
  • Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho các mẹ đa thai hoặc mang thai liên tục

Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Vitamin tổng hợp Procare Diamond

Cách sử dụng

  • Nên uống 1 viên/ ngày sau ăn. 

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú
  • Phụ nữ có ý định mang thai
  • Phụ nữ trong quá trình thụ tinh ống nghiệm
  • Các mẹ mang thai ngoài độ tuổi an toàn
  • Phụ nữ bị rối loạn chuyển hóa

Giá bán tham khảo: 349.000đ/ sản phẩm

2.6.Vitamin cho bà bầu Akamama Vitamin & Mineral

Về thương hiệu

Vitamin cho bà bầu Akamama Vitamin & Mineral là sản phẩm thuộc nội địa Nhật Bản, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam đã có đầy đủ các kiểm định an toàn. Sản phẩm được cố vấn bởi giáo sư, tiến sĩ tại những trường đại học tại Bản như Đại học Tokyo, Đại học Fukuoka.

Thương hiệu là một trong những brand nổi tiếng tại thị trường Châu Á với các nghiên cứu và sản xuất được các chuyên gia nhận định. Mang tới cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn sử dụng cho mẹ bầu, hỗ trợ cải thiện và phòng tránh các vấn đề trong quá trình mang thai. 

Thành phần

  • Sắt dạng Heme : Là hàm lượng sắt hữu cơ có khả năng hấp thụ trực tiếp vào nội bào với tỉ lệ hấp thụ cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mẹ 
  • Axit Folic dạng Mono-Glutamin: Là thành phần cần thiết trong quá trình mang thai, hỗ trợ thai phụ tránh được các vấn đề nghiêm trọng trong quá trình mang thai
  • Kết hợp của 11 loại vitamin bao gồm: Vitamin C, D3, E, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B12 với hàm lượng vừa đủ an toàn dành cho thai kỳ.
  • Kết hợp của 9 loại khoáng chất: I-ốt, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Selen, Molybden, Crom với hàm lượng vừa đủ an toàn cho thai kỳ.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng da, tăng đàn hồi, giảm khả năng rạn da khi mang thai
  • Bổ sung 400 lợi khuẩn, tăng cường tiêu hóa ở bà bầu, hạn chế tình trạng táo bón, không hấp thụ dinh dưỡng trong bữa ăn, cải thiện việc chán ăn khi nghén.

Công dụng

  • Vitamin cho bà bầu Akamama Vitamin & Mineral hỗ trợ bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ phát triển cho thai nhi
  • Hỗ trợ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, giúp khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi được cải thiện tốt nhất
  • Hạn chế tình trạng dị tật thai nhi, dị tật ống thủy tinh do thiếu Acid Folic (Vitamin B9)
  • Hỗ trợ tốt sự tiêu hóa của bà bầu, tăng khẩu phần ăn thông qua hàng triệu lợi khuẩn tốt cho đường ruột
  • Hạn chế tối đa tình trạng rạn da khi mang thai

Vitamin cho bà bầu Akamama Vitamin & Mineral

Vitamin cho bà bầu Akamama Vitamin & Mineral

Cách sử dụng

  • Uống 4 viên/ngày với nước thường hoặc nước ấm.
  • Nên sử dụng vào sau bữa ăn trưa từ 30 phút đến 1 giờ.
  • Nên uống cách 2 giờ với viên uống bổ sung Canxi.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ chuẩn bị mang thai
  • Phụ nữ đang mang thai
  • Phụ nữ cho con bú

Giá bán tham khảo: 350.000đ/ sản phẩm

>>Xem thêm: Viên uống Blackmore Pregnancy cho bà bầu giúp tăng tạo hồng cầu, cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm vitamin cho mẹ bầu đang bán chạy tại Chiaki.vn

[products slugs="bio-island-dha-cho-ba-bau-60-vien,vien-sat-cho-ba-bau-blackmores-pregnancy-iron,vien-sat-chela-ferr-forte-ba-lan-cho-ba-bau,vien-uong-blackmores-folate-500mcg-cho-ba-bau-90-vien,vien-uong-elevit-dha-for-pregnancy-breastfeeding-cho-ba-bau,vien-uong-bo-sung-Acid-folic-400mcg-nature-made-250-vien"/]

3. Thời điểm uống vitamin tổng hợp cho bà bầu là khi nào?

Mặc dù, đây là sản phẩm cho thai phụ nhưng thực tế kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu được các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung trước khi mang thai. Điều này được coi là thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu.

Việc bổ sung trong vòng 1 - 2 tháng trước khi thả bầu sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn mà bạn có thể không biết. Đó chính là:

  • Khả năng tạo nên điều kiện thuận lợi cho trứng phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ khả năng thụ thai chính xác và hiệu quả. 
  • Giúp cơ thể dự trữ một nguồn dưỡng chất quan trọng, chúng ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình hình thành bào thai, ngăn ngừa dị tật thai nhi ngay từ khi mẹ chưa biết mình có thai. 
  • Giúp cơ thể dự trữ nguồn năng lượng trong quá trình mang thai sau này, từ đó cơ thể thai phụ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
  • Đặc biệt, ống thần kinh hình thành từ ngày thứ 28 của thai kỳ, đây là thời điểm mà hầu hết các chị em chưa biết mình có thai. Việc bổ sung vitamin tổng hợp trước khi mang thai mang ý nghĩa to lớn hơn cả. 

kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu trước khi thụ thai 1 -2 tháng, trong quá trình mang thai và sau khi sinh

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu trước khi thụ thai 1 -2 tháng, trong quá trình mang thai và sau khi sinh

Bên cạnh việc bổ sung vitamin tổng hợp trước khi mang thai, trong quá trình mang thai, thì sau khi  “lâm bồn” thành công và bạn đang cho con bú, các bác sĩ cũng khuyến khích nên tiếp tục sử dụng vitamin tổng hợp ít nhất 1 tháng sau sinh. 

>>Xem thêm: Viên uống Pregnacare Before Conception cho phụ nữ chuẩn bị mang thai giúp tăng khả năng thụ thai

4. Chú ý tới hàm lượng axit folic trong sản phẩm

Như đã nói phần kinh nghiệm phía trên, thành phần axit folic thực sự quan trọng nhất đối với cả mẹ và bé. Do đó, để tránh việc hấp thụ quá nhiều gây nên tác dụng phụ hoặc quá ít không có hiệu quả thì mẹ bầu cần chú ý tới hàm lượng. 

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu nên bổ sung 400 - 600mcg acid folic / ngày

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu nên bổ sung 400 - 800mcg acid folic / ngày

Trong đó, đối với phụ nữ mang thai nên bổ sung từ 400 - 800mcg/ ngày. Bạn có thể kiểm tra hàm lượng này thông qua bảng thành phần được in trên sản phẩm. 

5. Hàm lượng vitamin A trong vitamin cho bà bầu phải an toàn

Như bạn đã biết thì vitamin A thực sự cần thiết cho mắt, chúng cũng khá quan trọng trong thai kỳ của bạn. Tuy nhiên, khi bổ sung vitamin cho bà bầu 3 tháng đầu hay những tháng tiếp theo, mẹ bầu phải hết sức lưu ý tới hàm lượng vitamin này.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nên chọn sản phẩm không chứa vitamin A dạng retinol ( nguồn gốc động vật), bởi khi sử nhiều gây sư thừa, có hại cho sức khỏe. 

Nên chọn sang dòng beta-carotene ( Vitamin A thực vật) sẽ an toàn hơn cho mẹ và bé. Tuy nhiên, để sử dụng với hàm lượng như nào thì cần phải hỏi qua bác sĩ chuyên khoa của bạn để biết chi tiết hơn nhé. 

Không nên sử dụng quá nhiều vitamin A trong quá trình mang bầu

Không nên sử dụng quá nhiều vitamin A trong quá trình mang bầu

6. Bổ sung vitamin cho bà bầu nhưng không thay thế bữa ăn

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu là rất quan trọng. Tuy nhiên, dù sản phẩm có bổ sung đủ hàm lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể bạn thì các chuyên gia sức khỏe vẫn khuyến cáo không thay thế bữa ăn hằng ngày. 

Một bữa ăn phong phú và cân bằng, có các món ăn tươi và giàu dinh dưỡng, trái cây và rau xanh giúp mẹ bầu ăn ngon miệng hơn. Khi hết hợp cùng với vitamin cho bà bầu sẽ đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con yêu phát triển. 

7. Vẫn cần bổ sung thêm sắt và canxi cho bà bầu 3 tháng giữa

Nhu cầu bổ sung thêm canxi và sắt khi mang bầu là rất cao. Trong đó, hàm lượng vitamin cần cho bà bầu:

  • Đối với canxi: Bổ sung 800mg/ 3 tháng đầu, 1000mg/ 3 tháng giữa, 1500mg 3 tháng cuối và thời kỳ cho con bú. 
  • Đối với sắt: Hàm lượng sắt được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng khi mang thai là 27mg/ ngày. Không nên bổ sung thêm nhiều để tránh bị táo bón, nóng trong, nôn mửa, …

Trong trường hợp, vitamin tổng hợp của bạn có hàm lượng canxi dưới 200mg thì các mẹ cần bổ sung thêm canxi riêng bên ngoài kết hợp với thực phẩm. Hiện nay y học rất phát triển, để biết được hàm lượng canxi và sắt mà mẹ bầu cần chính xác nhất thì thai phụ có thể tới các cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm đo lường nhé. 

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu vẫn bổ sung thêm sắt và canxi

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu vẫn bổ sung thêm sắt và canxi 

>>Xem thêm: Viên uống Chela Ferr Forte bổ sung sắt và các Vitamin giúp bổ máu và duy trì thai kỳ khỏe mạnh cho mẹ bầu và thai nhi

8. Nên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu trong hoặc sau khi ăn sáng

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống lúc nào? Một kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu tuyệt vời được nhiều mẹ áp dụng và thành công chính là sử dụng vitamin trong hoặc ngay sau khi ăn sáng. Đây là thời điểm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thích hợp để bổ sung vitamin tổng hợp hiệu quả. 

Bữa sáng giúp cơ thể nhận một hàm lượng nhất định chất béo, giúp vitamin và khoáng chất có trong viên uống tổng hợp được hấp thụ thuận lợi. Đồng thời, buổi sáng cũng giúp cơ thể có thời gian hấp thụ hiệu quả, tránh nguy cơ nóng trong hay táo bón cho mẹ. 

9. Nên duy trì bổ sung vitamin cho bà bầu cố định

Một điều quan trọng nữa là mẹ bầu nên duy trì sử dụng vitamin tổng hợp cố định, đó có thể là một giờ trong ngày để tránh mẹ bị quên, cũng như có thể phân chia thời gian sử dụng các dòng hỗ trợ khác. 

Điều này giúp mẹ bầu tránh sử dụng cùng lúc nhiều vitamin, các sản phẩm quá gần nhau,... gây nên mất tác dụng và ảnh hưởng tới sức khỏe khi mang thai. 

10. Nên sử dụng vitamin cho bà bầu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Từ trước đến nay, dòng vitamin tổng hợp có 2 loại là

  • Sản phẩm tổng hợp với hóa chất ( ít nguồn gốc thiên nhiên): Loại này thường khá khó chuyển hóa, các vitamin có kích thước phân tử lớn nên nếu cơ thể không xử lý tốt sẽ khó hấp thụ. Lâu dần khiến bà bầu nặng nề, nóng nực, dễ táo bón.
  • Sản phẩm vitamin cho bà bầu có nguồn gốc thiên nhiên: Chủ yếu được chiết xuất từ thực vật, thân thiện với cơ thể, dễ nhận và chuyển hóa tốt trong cơ thể. Sản phẩm thường khá thân thiện với sức khỏe và hấp thụ hiệu quả.

Chính vì vậy mà việc sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn là một gợi ý tuyệt vời mà các thai phụ nên sử dụng. Đặc biệt, đối với những mẹ đang nghén hoặc vấn đề tiêu hóa không được thuận lợi.  

Nên lựa chọn sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu có nguồn gốc tự nhiên

Nên lựa chọn sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu có nguồn gốc tự nhiên

11. Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu có tác dụng phụ không?

Hầu hết các chị em phụ nữ đang mang thai khi sử dụng vitamin tổng hợp sẽ không gặp các tác dụng phụ. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa mỗi người mà nhiều chị em vẫn phàn nàn một số tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Hay buồn nôn khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu. Đó là bởi hàm lượng sắt có trong viên uống có thể làm rối loạn đường tiêu hóa của bạn. Để cải thiện, bạn có thể bổ sung trước khi đi ngủ hoặc sau bữa ăn. Nếu chúng xảy ra nghiêm trọng hơn thì cần nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa của bạn
  • Táo bón. Đó là bởi trong viên uống có chứa hàm lượng sắt cao, nếu bạn không thiếu máu thì có thể chuyển sang dòng ít chất sắt hơn hoặc cố gắng cải thiện chứng táo bón bằng cách uống nước ép mận, ăn trái cây, bổ sung chất xơ, ...

12. Điều gì xảy ra nếu sử dụng vitamin cho bà bầu quá liều?

Bạn đừng quá lo lắng, bởi nếu bạn chỉ sử dụng quá liều trong một ngày thì sẽ không gây hại cho bạn hay em bé trong bụng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng liều lượng gấp đôi, gây quá liều trong thời gian dài thì chúng sẽ rất nguy hiểm. 

Do đó, hãy luôn ghi nhớ liều dùng và sử dụng định kỳ. Nếu bạn thấy điều gì bất thường, hãy liên hệ hoặc tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn nhé. 

13. Nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu trong và sau khi sinh

Như những thông tin mà Chiaki đã nói trong các kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu phía trên. Bên cạnh việc sử dụng vitamin tổng hợp trước và trong quá trình mang thai, thì việc sử dụng sau sinh ít nhất 1 tháng là điều quan trọng.

Bởi đây là lúc bạn sử dụng để sản xuất sữa, mang thành phần vitamin tới cơ thể bé trực tiếp qua sữa mẹ, nuôi con khôn lớn và phát triển. Đồng thời, hạn chế tối đa những tác dụng phụ sau sinh cho mẹ, giúp cơ thể mẹ phục hồi tốt hơn và nhanh hơn. 

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu nên thực hiện ngay cả khi sau sinh 1 tháng

Kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu nên thực hiện ngay cả khi sau sinh 1 tháng

5 Lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp trong giai đoạn bầu 

Cần duy trì giờ uống vitamin tổng hợp cho bà bầu cố định trong ngày, điều này giúp mẹ bầu không bị quên. Việc bổ sung đúng giờ, đúng thứ tự giúp thai kỳ khỏe mạnh, hạn chế việc bổ sung các dưỡng chất kỵ nhau, tăng tác dụng của vitamin mà mẹ bầu sử dụng

Vitamin tổng hợp là thực phẩm chức năng bổ sung, không thể thay thế thức ăn, do đó mẹ bầu vẫn cần bổ sung thực phẩm phong phú trong thực đơn ăn uống khi mang thai, ưu tiên các nhóm vitamin hàng ngày, luôn ăn đồ tươi, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé

Vitamin tổng hợp cho bà bầu có thể gây nên một số tác dụng phụ như khiến mẹ buồn nôn, táo bón hoặc đầy hơi. Giải pháp để cải thiện chính là bổ sung nhiều chất xơ, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho cả mẹ và bé

Lựa chọn các dòng viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu lớn, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài

6 Một số câu hỏi thắc mắc khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu

1. Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào?

Như đã đề cập trong bài, thời điểm tốt nhất để sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu chính là trong hoặc sau bữa ăn sáng hoặc trưa. Đây là thời điểm cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hoạt động cả ngày dài. 

2. Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng giữa nên dùng loại nào?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu 3 tháng giữa có khá nhiều loại, bạn có thể tham khảo các sản phẩm đang bán chạy và được yêu thích nhất tại Chiaki.vn nhé.

>>Xem thêm: Viên uống Suveal Grossesse Fer bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho mẹ và thai nhi

3. Bà bầu uống vitamin A có sao không?

Vitamin A cần thiết cho quá trình mang thai, đây là vitamin cần thiết giúp hạn chế nguy cơ tổn thương giác mạc ở thai nhi, nguy cơ dẫn đến mù lùa nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, bổ sung vitamin A là cần thiết, tuy nhiên cần hỏi tư vấn các bác sĩ chuyên khoa để biết được liều lượng sử dụng chính xác. 

4. Quên uống vitamin bầu 1 ngày có sao không?

Không sao. Bạn hãy sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu trong ngày tiếp theo, không uống dồn liều lượng, không giảm liều lượng, bạn chỉ cần sử dụng như bình thường, việc bỏ quên 1 ngày uống không làm ảnh hưởng tới mẹ và bé. 

5. Mang thai 3 tháng đầu có nên uống vitamin tổng hợp?

Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu đúng cách, được các chuyên gia khuyến khích chính là bổ sung từ trước khi mang thai khoảng 3 tháng, trong suốt quá trình mang thai và khi cho con bú. 

6. Các thời điểm bổ sung vitamin cho bà bầu hiệu quả

Thời điểm bổ sung vitamin cho bà bầu là trước khi mang thai 3 tháng, trong quá trình mang thai và trong thời kỳ cho con bú. Nên uống vitamin vào trong hoặc ngay sau bữa ăn sáng/ trưa để cơ thể hấp thụ vitamin hiệu quả. 

7. Bà bầu uống vitamin E được không?

Theo các chuyên gia thì bà bầu không nên bổ sung vitamin E khi mang thai bởi vitamin E trong giai đoạn mang thai có khả năng tăng nguy cơ tiền sản giật, hạn chế tăng trưởng trong tủ công và vỡ màng ối trước khi chuyển dạ. Do đó, các mẹ bầu nếu muốn bổ sung vitamin E cần được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

7 Vitamin tổng hợp cho bà bầu giá bao nhiêu?

Hiện nay các dòng vitamin tổng hợp trên thị trường đang được bán với các mức giá khác nhau, giá thành cũng tùy theo đơn vị kinh doanh mà có sự chênh lệch. 

Tuy nhiên, nhìn mặt bằng chung thì các dòng vitamin cho bà bầu của Úc, Anh hay Mỹ là các dòng brand lớn thế giới, được sử dụng khá nhiều sẽ có mức giá gần giống nhau. 

Theo kinh nghiệm của các bà mẹ mang thai đã từng uống thì giá các loại vitamin tổng hợp bà bầu dao động trong khoảng từ 300 - 650.000đ/ lọ. Riêng dòng Elevit sẽ có mức giá cao hơn, dao động từ 1.1tr - 1.5tr/ hộp 100 viên. 

8 Mua vitamin cho bà bầu ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, các sản phẩm vitamin cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mẹ và bé  tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Không khó để các chị em đang có dự định mang thai hay đang mang thai có thể mua được các sản phẩm vitamin tổng hợp chính hãng. Tại các phòng khám thai hiện nay cũng đã bán các sản phẩm hỗ trợ này.

Ngoài ra, bạn có thể mua ngay tại Chiaki.vn để an tâm về sản phẩm chính hãng, giá tốt trên thị trường được nhiều mẹ bầu tin tưởng mua sắm. 

Như vậy, trên đây là 13 kinh nghiệm uống vitamin cho bà bầu quan trọng, an toàn và hiệu quả. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn đọc những thông tin giúp ích cho một thai kỳ khỏe mạnh. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn