Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào chuẩn nhất?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào có lợi nhất và an toàn cho sức khỏe là điều các mẹ bầu quan tâm. Việc sử dụng đúng cách cũng quyết định đến hiệu quả mà sản phẩm mang lại, tránh xảy ra phản ứng phụ không mong muốn. 

Vitamin tổng hợp là giải pháp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bà bầu trong thời kỳ mang thai. Tuy nhiên ngoài việc chọn một sản phẩm tốt thì vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào đúng chuẩn cũng cần phải nắm rõ. Cùng lắng nghe những giải đáp từ Bác sĩ Phan Thanh Dần- cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn về thời điểm sử dụng vitamin cho bà bầu một cách khoa học nhé!

1 Tại sao cần bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu?

Vitamin tổng hợp (tên tiếng Anh là Multivitamins) là thực phẩm chức năng kết hợp giữa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Các chuyên gia y tế khuyên rằng bà bầu nên sử dụng vitamin tổng hợp kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất để có một thai kỳ khỏe mạnh, chăm sóc thai nhi phát triển toàn diện. 

Thực tế việc bổ sung vitamin từ thực phẩm tự nhiên vẫn là cách tốt nhất NHƯNG hàm lượng vitamin lại quá ít và dễ bị hao hụt trong quá trình bảo quản, chế biến. Trong khi nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ mang thai tăng cao, nếu chỉ dựa vào thực phẩm sẽ không đáp ứng đủ. Chỉ khi cơ thể của mẹ có đủ năng lượng mới có thể nuôi dưỡng thai nhi lớn nhanh từng ngày.

Vitamin tổng hợp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu

Vitamin tổng hợp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho bà bầu

Chính vì vậy, bà bầu cần bổ sung vitamin tổng hợp là điều quan trọng, sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé:

  • Cung cấp năng lượng cho các cơ quan hoạt động “trơn tru”, duy trì cơ thể khỏe mạnh 
  • Cải thiện tình trạng ốm nghén, mệt mỏi, suy nhược
  • Ngăn ngừa thiếu máu, giảm đau đầu, chóng mặt, choáng váng
  • Giảm đau nhức xương khớp, bảo vệ hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương 
  • Giảm nguy cơ tiền sản giật và các bệnh lý tim mạch, huyết áp 
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, hạn chế nhiễm khuẩn, nhiễm trùng 
  • Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ cả về thể chất và trí não ngay từ trong bụng mẹ 
  • Hạn chế nguy cơ sảy thai, lưu thai, sinh non, em bé sinh ra bị thiếu cân, còi xương, suy dinh dưỡng,...

2 Lợi ích khi uống vitamin tổng hợp cho bà bầu

Giúp các bà bầu ốm nghén mà không thiếu dinh dưỡng

3 tháng đầu thai kỳ thực sự là một cơn ác mộng đối với không ít chị em phụ nữ. Cảm giác nghén, buồn nôn, đặc biệt là cảm giác sợ ăn khiến các mẹ lo lắng không đủ sức khỏe để nuôi con. Nhưng không cần phải lo lắng nữa, vitamin tổng hợp đã xuất hiện để xua tan mọi nỗi lo và giúp các mẹ yên tâm không bị thiếu chất dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu.

Lợi ích khi uống vitamin tổng hợp cho bà bầu

Lợi ích khi uống vitamin tổng hợp cho bà bầu

Hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh và trí tuệ của thai nhi

Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh từng ngày. Để thai nhi phát triển, chúng ta phải cung cấp cho nó dinh dưỡng cần thiết, vì cơ thể bé vẫn còn rất nhỏ và chức năng của nó chưa hoàn thiện để tổng hợp dinh dưỡng.

Vì vậy, nguồn dinh dưỡng đó phải đến từ cơ thể mẹ.Khi mẹ cung cấp đủ dinh dưỡng, thai nhi sẽ phát triển khỏe mạnh. Các thành phần cần thiết trong vitamin tổng hợp giúp mẹ giúp con phát triển như sau:

  • Acid folic (vitamin B9): giúp ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh, hở hàm ếch và các bệnh tim mạch ở trẻ sơ sinh.
  • Sắt: cung cấp oxy cho trẻ, giúp tránh nguy cơ thiếu máu ở mẹ bầu.
  • Vitamin A, D, E, K: đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mắt, xương và hệ thần kinh của thai nhi.
  • Canxi: cần thiết cho sự hình thành của bé yêu.
  • DHA/EPA: giúp hoàn thiện chức năng não, làm cho bé thông minh, có đôi mắt sáng và tăng cường hệ miễn dịch sau sinh.

Giúp mẹ bầu đối phó với những thách thức trong thời kỳ mang thai

Thời kỳ mang thai đem đến không ít thách thức cho chị em phụ nữ. Cảm giác ốm nghén, buồn nôn, đặc biệt là cảm giác không muốn ăn khiến các mẹ lo lắng vì sức khỏe và dinh dưỡng của bé. Mặc dù việc bổ sung vitamin tổng hợp không thể loại bỏ hoàn toàn những triệu chứng này, nhưng nó có thể làm giảm đi rất nhiều.

Thiếu các dưỡng chất cơ bản như acid folic, sắt và canxi có thể làm tăng nguy cơ sinh non và thai lưu. Một số triệu chứng sau sinh như tiền sản giật, mệt mỏi, trầm cảm cũng có thể bắt nguồn từ thiếu dinh dưỡng. Vì vậy, các bà bầu không nên xem nhẹ vấn đề này. Hãy bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp theo sự chỉ định của bác sĩ để bé khỏe mạnh và mẹ an tâm hơn.

>>Xem thêm: Viên uống Blackmores Folate 500mcg bổ sung Acid Folic cho bà bầu giúp phòng và giảm tỷ lệ khuyết tật ở thai nhi

3 Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào?

Thời điểm bắt đầu uống vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Uống vitamin tổng hợp khi có kế hoạch mang thai 

Sử dụng vitamin tổng hợp cho người chuẩn bị mang thai là cách để mẹ bầu có nền tảng sức khỏe vững chắc, hỗ trợ quá trình thụ thai và đáp ứng đủ dinh dưỡng cho thai nhi bắt đầu hình thành. 

Sự thực là đa số chị em phụ nữ không hề biết mình có thai trong vài tuần và ngay cả những tháng đầu của thai kỳ. Đặc biệt 3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng của sự hình thành và phát triển ống thần kinh ở thai nhi. Vì vậy để không bỏ lỡ “thời điểm vàng” này, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và những khiếm khuyết về não bộ, hệ thần kinh của trẻ thì chị em phụ nữ nên uống multivitamins từ khi có dự định sinh con nhé. 

Một số loại vitamin tổng hợp cho bà bầu đang được ưa chuộng hiện nay:

⇒ Tham khảo: Top 12 Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu 3 Tháng Đầu Tốt Nhất 

Uống vitamin tổng hợp ngay khi biết đã có thai 

Không phải ai cũng có sự chuẩn bị trước và đôi khi sự xuất hiện bất ngờ của thành viên mới là niềm hạnh phúc vỡ òa với người làm mẹ. Ngay khi biết mình có thai chị em nên sớm sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe và các loại vitamin tổng hợp sẽ bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt hàng ngày. 

Mỗi loại vitamin và khoáng chất đều có vai trò nhất định và đều rất cần thiết khi mang thai. Trong đó có một số chất đặc biệt tham gia vào quá trình hình thành, phát triển và hoàn thiện các cơ quan, bộ phận trong cơ thể thai nhi. Theo Hiệp hội sản phụ khoa Hoa Kỳ, dưới đây những chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cần bổ sung trong suốt thai kỳ:

  • Axit folic: cần thiết cho sự hình thành và phân chia tế bào máu, tham gia vào quá trình hình thành ống thần kinh mà sẽ phát triển thành não và cột sống sau này. Thiếu axit folic dẫn đến dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống, hội chứng não phẳng, hở hàm ếch hay các bệnh về tim mạch. 
  • Sắt: tăng cường sản sinh tế bào hồng cầu, sản xuất máu, đảm bảo đủ lượng máu cho cơ thể mẹ đồng thời tham gia hình thành nhau thai đưa dinh dưỡng từ mẹ đến thai nhi, cung cấp oxy máu và oxy cho thai nhi. Thiếu máu làm tăng nguy sinh non, trẻ sinh ra còi cọc, nhẹ cân. 
  • Canxi: khoáng chất cần thiết cho sự hình thành xương, răng và là chất dẫn truyền xung thần kinh, duy trì hoạt động tim mạch ổn định. Bà bầu bổ sung đủ canxi sẽ giảm nguy cơ loãng xương và tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ. 
  • Omega 3 (chứa DHA, EPA): hoàn thiện cấu trúc não bộ, phát triển trí não và thị lực, tăng khả năng nhận thức, giúp trẻ thông minh, nhanh nhạy và có đôi mắt sáng tinh anh. 

Ngoài ra, trong vitamin tổng hợp cho bà bầu còn chứa đa dạng các vitamin và khoáng chất khác như vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, B12), kẽm, mangan, magie, i-ốt,...Bà bầu nên duy trì việc bổ sung multivitamins trong suốt thai kỳ và cả giai đoạn sau sinh. Trường hợp sản phụ sau khi sinh phải kiêng khem quá mức thì vitamin tổng hợp là lựa chọn lý tưởng để không bị thiếu chất, mang đến nguồn sữa mẹ dồi dào dinh dưỡng cho bé bú. 

Khi biết mình có thai chị em nên sớm sử dụng vitamin tổng hợp

Khi biết mình có thai chị em nên sớm sử dụng vitamin tổng hợp

>>Xem thêm: Sản phẩm bio island dha cho bà bầu hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ sơ sinh

Thời gian uống vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu nên uống lúc nào, sáng hay tối, uống trước hay sau khi ăn vẫn còn là thắc mắc của nhiều chị em, nhất là với những ai lần đầu làm mẹ. 

Để hiểu rõ hơn về vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào đúng chuẩn thì bạn cần biết rằng vitamin được chia thành 2 loại, đó là vitamin tan trong nước (vitamin C, vitamin nhóm B,...) và vitamin tan trong dầu (vitamin A, D, E, K). Vì vậy, bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào trong/sau bữa ăn sáng hoặc trong/sau bữa ăn trưa. Nhờ các chất béo trong thức ăn sẽ hòa tan các vitamin tan trong dầu, giúp cơ thể hấp thụ vitamin và lượng axit béo tốt nhất cùng các dưỡng chất khác có trong thực phẩm chức năng. 

Hơn nữa, buổi sáng cũng là thời điểm quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ nên việc uống vitamin tổng hợp vào lúc này sẽ tăng tỷ lệ hấp thu tối đa. Từ đó cung cấp năng lượng tràn đầy cho cơ thể khỏe khoắn, thoải mái hoạt động cả ngày, giảm tình trạng mệt mỏi, uể oải, thiếu tinh thần. 

4 Giải đáp một số câu hỏi khi uống vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Trường hợp nào nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu?

Vitamin tổng hợp là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được khuyên dùng cho bà bầu kể cả với những thai phụ có sức khỏe ổn định và không có tiền sử bệnh lý. Bởi như đã nói, lượng thực phẩm hàng ngày khó mà đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần hơn bao giờ hết để nuôi dưỡng cơ thể mẹ và sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt với những đối tượng sau thì điều này càng cần thiết:

  • Bà bầu mang thai đôi 
  • Theo chế độ ăn chay 
  • Bị dị ứng một hay nhiều loại thực phẩm
  • Mắc chứng kém hấp thu 
  • Bệnh lý về máu, tiêu hóa, bệnh lý mãn tính (viêm dạ dày, viêm đại tràng,...)
  • Từng hút thuốc hoặc sử dụng các chất kích thích 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào, Trường hợp nào nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu

Những trường hợp nên bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu

Có nên sử dụng vitamin tổng hợp bầu cho người không mang thai?

Biết đến những công dụng tốt của multivitamins cho bà bầu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nên nhiều chị em muốn sử dụng như một phương pháp bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, vitamin cho bà bầu đã được nghiên cứu để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bà bầu. Ở những người không mang thai chỉ cần một chế độ ăn uống khoa học, cân bằng đã đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Vì vậy nếu không mang thai và không có kế hoạch mang thai thì bạn không nên sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu bởi sẽ dẫn đến thừa chất và gây hại cho sức khỏe, điển hình là các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, buồn nôn,...

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống tối được không?

Các chuyên gia khuyên rằng bà bầu không nên uống vitamin tổng hợp vào buổi tối. Lý do là bởi thành phần canxi thường có trong các loại vitamin tổng hợp rất khó hấp thụ vào buổi tối, dễ dẫn đến lắng đọng canxi, hình thành sỏi thận, sỏi niệu và còn khiến bà bầu bị trằn trọc, khó ngủ, mất ngủ.

Tham khảo: 

Bên cạnh đó, buổi tối cũng là thời điểm mà các cơ quan chuẩn bị đi vào trạng thái nghỉ ngơi, tái tạo và phục hồi sau một ngày dài. Bởi thế mà khả năng hấp thụ vitamin và khoáng chất bị giảm đi, lượng dinh dưỡng không được chuyển hóa toàn bộ sẽ bị đào thải ra ngoài cơ thể. 

Chẳng những gây lãng phí mà còn khiến hệ tiêu hóa phải hoạt động quá tải để loại bỏ các chất cặn bã. Không ít người thắc mắc vitamin tổng hợp cho bà bầu nên uống khi nào mà họ lại gặp tình trạng nóng trong, táo bón, nổi mụn thì chính là vì nguyên nhân này. 

Trường hợp có thể uống vitamin tổng hợp vào buổi tối chỉ khi đó là loại multivitamins chuyên biệt cung cấp DHA sẽ có hiệu quả hấp thụ cao và mang lại giấc ngủ ngon cho bà bầu. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào, Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống tối được không

Không nên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu vào buổi tối 

Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu có tăng cân không?

Bà bầu luôn quan tâm đến cân nặng, không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn là yếu tố liên quan trực tiếp đến sức khỏe. Vì vậy vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào, có gây tăng cân không luôn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. 

Mặc dù multivitamins có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho hoạt động của cơ thể, tham gia vào quá trình trao đổi chất nhưng vitamin tổng hợp không gây tăng cân nếu sử dụng đúng cách. Nghiên cứu cho thấy bà bầu sử dụng vitamin tổng hợp thường no lâu nên giảm cảm giác thèm ăn, kiểm soát lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể. Cho nên việc sử dụng vitamin tổng hợp đúng cách sẽ giúp bà bầu có một thai kỳ khỏe mạnh mà không lo mất kiểm soát cân nặng. 

>>Xem thêm:

  • Viên uống Nature Made Acid Folic giúp tăng cương phát triển não bộ và phòng ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi
  • Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nature Made Prenatal Multi Dha cung cung các chất dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai

Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu có tác dụng phụ không?

Thực chất vitamin tổng hợp rất an toàn và lành tính, chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Nhưng nếu chọn sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như việc bổ sung sai cách có thể khiến bà bầu gặp phải các tình trạng dưới đây:

  • Rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, tiêu chảy, nôn mửa
  • Ngứa ngáy, phát ban. nổi mề đay
  • Đau đầu, đau lưng, đau cơ hoặc khớp, nhức mỏi cơ thể 
  • Da xanh xao, nhợt nhạt 
  • Tức ngực, khó thở 

Nếu xuất hiện các triệu chứng này bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay và nhanh chóng đến bệnh viện, cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời, tránh nguy cơ đe dọa đến sức khỏe và tính mạng. 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào, Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu có tác dụng phụ không

Một số trường hợp có thể gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng multivitamins

5 Lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu 

  • Chỉ uống vitamin tổng hợp khi có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ cũng như được hướng dẫn về liều dùng phù hợp, cách uống tốt nhất. Không nên tự ý mua multivitamins về sử dụng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ/chuyên gia. 
  • Thông báo với bác sĩ các loại thuốc đang sử dụng, bao gồm cả thuốc bổ để tránh xảy ra tương tác giữa các thành phần sản phẩm
  • Liều lượng multivitamins đã được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu và khả năng hấp thu của cơ thể bà bầu. Do đó cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng, không tự ý giảm liều hoặc tăng liều đều tác động tiêu cực đến sức khỏe.
  • Không dùng vitamin tổng hợp để thay thế bữa ăn hàng ngày, bà bầu vẫn cần duy trì chế độ ăn uống đủ chất, cân bằng trong suốt thời gian mang thai và cả sau khi sinh
  • Không uống vitamin tổng hợp khi bụng đói
  • Tránh sử dụng bia, rượu, trà, cà phê,...sẽ cản trở hấp thu các vitamin và khoáng chất, giảm hiệu quả của sản phẩm 

6 Địa chỉ mua vitamin cho bà bầu chính hãng giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm vitamin cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy, bài viết trên đã giúp các mẹ bầu hiểu rõ “vitamin tổng hợp cho bà bầu uống khi nào?”. Chị em phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ cần chú ý bổ sung multivitamins đúng cách, an toàn để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn