Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

Đối với nam giới, tập gym như một phương pháp để giải tỏa căng thẳng, tăng cơ và khỏe mạnh. Đi kèm với những cách tập thông thường thì các gymer chuyên nghiệp còn phải nạp thêm các dòng sản phẩm tăng cơ phổ biến như Whey Gold Standard On.

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người ta quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Nhiều người tìm đến các phòng tập gym để tập thể dục, cải thiện sức khỏe, để giảm cân - tăng cân hay thậm chí là để “đi cho biết”. Đối với nam giới, tập gym như một phương pháp để giải tỏa căng thẳng, tăng cơ và khỏe mạnh. Đi kèm với những cách tập thông thường thì các gymer chuyên nghiệp còn phải nạp thêm các dòng sản phẩm tăng cơ phổ biến như Whey Gold Standard On.

Và đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn đọc đang quan tâm đến gym thắc mắc. Vậy, sản phẩm như thế nào ? Có nên mua không và giá của sản phẩm có đắt lắm không ? Xin mời bạn đọc cùng tham khảo ngay nhé.

1 Có nên dùng thực phẩm bổ sung tăng cơ khi tập gym ?

Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

Điều đầu tiên mà tất cả những bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về gym hay các gymer muốn tìm hiểu về thực phẩm bổ sung nên biết đó là : thực phẩm bổ sung tăng cơ không phải là thuốc và sản phẩm này không thể thay thế việc ăn uống hàng ngày. Những sản phẩm như Whey Gold Standard On hay các dòng thực phẩm tăng cơ khác hoàn toàn vô hại, thậm chí chúng còn có lợi cho phương pháp tập gym của bạn nếu sử dụng đúng liều lượng và tập luyện đúng cách. 

Thành phần chính của các dòng sản phẩm này chủ yếu là protein, chúng được chiết xuất từ phomai an toàn, đúng liều lượng và được nhà sản xuất nghiên cứu đúng quy định khoa học. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng có nên sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cơ khi tập gym hay không ? Câu trả lời là : nên nhé. Nếu một ngày bạn đã nạp quá nhiều thịt cá thì không cần bổ sung thêm chi cho tốn tiền, nhưng hầu hết chúng ta đều chỉ ăn no và không khoa học.

Số thịt cá mà bạn nạp trong ngày tưởng chừng là 100% nhưng khi vào ruột lại bị đào thải đến 70%, chính vì vậy mà việc hấp thụ không đáng là bao. Nhưng khi sử dụng sản phẩm tăng cơ, chúng sẽ hỗ trợ bạn hấp thụ một lượng chất đạm đủ, tinh khiết và không tạp chất. Tức là khi bạn nạp 100% thì chúng chỉ bị đào thải đi 20% qua đường ruột, chính vì lý do này mà hầu hết các gymer chuyên nghiệp luôn sử dụng các thực phẩm bổ sung mỗi ngày.  

2 Whey Gold Standard On có tốt không ?

Theo nhiều đánh giá và bình chọn của các gymer trên toàn cầu thì sản phẩm Whey Gold Standard On đánh giá là sản phẩm luôn nằm trong danh sách các sản phẩm tin cậy và nâng cao hiệu quả tăng cơ rõ rệt. Là một thương hiệu có tuổi đời lên tới hơn 30 năm trong ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình, hãy cùng đánh giá qua một số hạng mục cơ bản dưới đây để biết được Whey Gold Standard On có tốt không nhé !

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng của một hộp Whey Gold Standard On 2LB ( 1 serving = 30.4g ) sẽ có :

  • Calo : 120g
  • Chất béo : 1g
  • Carb: 3
  • Đường : 1g
  • Protein: 24g
  • Cholesterol : 30mg
  • BCAA: 5.5g
  • Glutamine & Axit Glutamic: 4g

Trong thành phần có đề cập đến hàm lượng BCAA thì đây là thành phần có sẵn trong mỗi loại Whey mà các gymer sử dụng và hầu hết các hàm lượng như nhau nhưng thương hiệu ON vẫn ghi vào để làm cho thành phần trở nên rõ ràng và cụ thể hơn. 

Ngoài ra thì trong thành phần còn nói đến glutamine, đây là một axit amin khá quan trong cho cơ thể đó, chúng có khả năng tự sản xuất và xây dựng nên cơ bắp cho người sử dụng. Tuy nhiên trong sản phẩm có chứa chất tạo ngọt và có mùi hương socola nhưng chúng không nguy hiểm. 

 

Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

Bổ sung BCAA phục hồi sau tập

Ngoài ra tác dụng của Whey Gold Standard On còn bổ sung BCAA phục hồi sau tập với mỗi liều dùng là 5g. Như đã nói ở trên thì BCAA hầu hết xuất hiện trong bất kỳ loại Whey nào. Thành phần này sẽ hỗ trợ bạn hạn chế đau nhức sau khi tập luyện, đồng thời cũng phục hồi và giảm sự tổn thương cơ bắp. Từ đó có thể mang đến khối lượng cơ bắp trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân cũng như duy trì lượng đường trong máu mức ổn định. BCAA thực sự cần thiết cho những gymer mới tập luyện hoặc đang tập luyện với cường độ cao.

 

Bổ sung Glutamine trong mỗi khẩu phần

Khi nạp Whey Gold Standard On vào cơ thể sẽ bổ sung một lượng Glutamine liên kết với các amino axit leucine và kích thích các mô tế bào cơ phát triển, xây dựng nên cơ bắp sau quá trình tập gym điều độ. 

Xét về tổng thể, sản phẩm Whey Gold Standard On thực sự cần thiết cho những người tập thể hình, gymer, các vận động viên. Sản phẩm không có chứa chất bảo quản hay các thành phần độc hại khác. Do đó có thể đánh giá sản phẩm tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng lâu dài, đúng liều lượng và kết hợp tập luyện đúng cách. Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng. 

3 Có nên mua Whey Gold Standard On không ?

Về thương hiệu

Sản phẩm Whey Gold Standard On thuộc thương hiệu Optimum Nutrition ( viết tắt là ON), là thương hiệu được ra đời từ năm 1986 do 2 sáng lập viên là Tony và Michael Costello. Thương hiệu từ đó đến nay đã trải qua hơn 30 năm với những sản phẩm luôn đi đầu về thực phẩm dinh dưỡng dành cho người chơi thể thao. Thương hiệu cũng trở thành thương hiệu hàng đầu về nghiên cứu và sản xuất, kiểm nghiệm sản phẩm trước khi ra mắt người tiêu dùng đảm bảo đạt tiêu chuẩn cho phép của quốc tế. 

Vào năm 2000, thương hiệu này trở thành doanh nghiệp đầu tiên trên toàn thế giới cho ra mắt thành công sản phẩm dạng bột có thể dùng được ngay, dễ pha chế và không cần thực hiện nhiều công đoạn phức tạp. Cho đến nay các sản phẩm bổ sung dạng bột như Whey Gold Standard On vẫn được sử dụng đến bây giờ, không những thế mà còn được nhiều gymer ưa chuộng và thích sử dụng. 

Về bao bì sản phẩm

Sản phẩm Whey Gold Standard On từ lúc ra đời đến bây giờ, thương hiệu vẫn không có nhiều thay đổi về thiết kế bao bì của mình. Sản phẩm được đóng gói ở 2 dạng là hũ nhựa hoặc túi, tất cả đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, trên nhãn mác của các sản phẩm đều được ghi rõ thông tin về xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng mà một số thông tin liên quan khác. 

Với hai tone màu chủ đạo là đỏ và đen khá nổi bật, phía trước sản phẩm có dòng chữ Whey Gold 100% mà bạn có thể dễ dàng nhận ra, góc bên phải là liệt kê một số những thông tin nổi bật về sản phẩm. Phía sau của Whey Gold Standard On là bảng thành phần dinh dưỡng. Tổng thể nhìn chung thì không có gì quá nổi bật nhưng cầm rất nặng tay, an tầm về khả năng bảo quản ở hộp khá dày dặn. 

 

Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

 

>>> Gợi ý cho bạn :

Về mùi vị 

Sản phẩm Whey Gold Standard On nói riêng và thương hiệu ON nói chung đều cho ra nhiều mùi vị khác nhau, cho người dùng thỏa sức lựa chọn. Trong đó thì sản phẩm sẽ có các mùi vị như Cookies Cream, Delicious Strawberry, Double Rich Chocolate, Extreme Milk chocolate, mocha Cappuccino, vanilla Ice cream ,... bạn có thể lựa chọn mùi vị mà mình yêu thích. 

Hầu hết các mùi vị của sản phẩm Whey Gold Standard On đều có mùi vị tương đối khá ngon, không bị ngọt quá, hương vị đậm đà.

Về cách dùng

Về Whey Gold Standard On cách dùng thì không có gì quá khó khăn cho các gymer cả, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn như sau :

  • Hòa 1 muỗng Whey Gold Standard On với khoảng 6 - 8 oz ( tương đương với 200 - 236ml) nước hoặc pha cùng với đồ uống yêu thích. Tuy nhiên thì bạn nên pha đúng liều lượng để tránh không bị ngọt quá hoặc nhạt quá nhé.
  • Sau đó sử dụng muỗng hoặc bình lắc shaker chuyên dụng hoặc cho vào máy xay sinh tố đề hòa tan sản phẩm hoàn toàn.
  • Sản phẩm Whey Gold Standard On có thể pha cùng với nước lọc, nước trái cây, sữa không béo, sữa chua, trộn với yến mạch hoặc ngũ cốc. Không quá phức tạp đúng không nào. 

4 Giá của Whey Gold Standard On có đắt không ? Mua ở đâu chính hãng?

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đọc đã hiểu về sản phẩm Whey Gold Standard On một cách cơ bản rồi phải không nào. Hiện trên thị trường đã kinh doanh khá nhiều dòng thực phẩm bổ sung tăng cơ của thương hiệu ON với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại các sàn thương mại điện tử hoặc các trung tập chuyên kinh doanh thực phẩm bổ sung dành riêng cho người tập thể hình.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mua hàng tại gian hàng Chiaki.vn với mức giá khuyến mãi. Bạn đọc chỉ cần click vào link mua hàng bên dưới để tham khảo sản phẩm và thực hiện thao tác mua hàng đơn giản nhé. 

 

Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

 

Các gymer đã ai dùng Whey Gold Standard On chưa? Có nên mua không ?

Giá bán tại Chiaki: 779.000đ - 910.000đ

5 Địa chỉ đặt mua sản phẩm Whey Gold Standard On chính hãng, chất lượng ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm Whey Gold Standard On nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn

Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn