5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ”

2120
Bên cạnh việc tập luyện thể hình, xây dựng chế độ ăn uống khoa học thì thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ đang dần trở thành lựa chọn được nhiều người áp dụng giúp quá trình giảm cân, cải thiện vóc dáng trở nên đơn giản hơn.

Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ của khách hàng, các nhà sản xuất trong và ngoài nước đã tung ra rất nhiều sản phẩm khác nhau với đủ các công dụng vượt trội trong hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, hiện nay việc sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ không chỉ dừng lại ở hiệu quả, tác dụng nhanh chóng mà yếu tố an toàn với sức khỏe cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy đâu mới là thực phẩm tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” trên thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng như hiện nay? Lời đáp sẽ nằm ngay trong TOP 5 sản phẩm tăng cơ giảm mỡ dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

1 MuscleTech Hydroxycut Elite

5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” 1

MuscleTech Hydroxycut Elite
 

MuscleTech Hydroxycut Elite là thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ được cải tiến mới của dòng Hydroxycut thuộc hãng MuscleTech- thương hiệu hàng đầu tại Mỹ chuyên về các sản phẩm, thực phẩm chức năng dành cho người tập thể hình, gymer. Với các thành phần có tác dụng giảm cân cực mạnh như caffeine, I-theanine,… sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý.

Công dụng của MuscleTech Hydroxycut Elite:

  • Thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa thành calo cho quá trình vận động.
  • Làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm hoạt động của các enzyme phân hủy tinh bột thành đường, làm chậm sự hấp thu đường của cơ thể, từ đó làm giảm lượng Calories mà bạn nạp vào cơ thể.
  • Tăng cường độ tập trung và hiệu quả khi tập luyện.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm giảm tình trạng tích tụ thức ăn thành mỡ thừa trong cơ thể.
  • Tăng tập trung, tỉnh táo, sự nhạy bén và linh hoạt cho các vận động viên.
  • Thư giãn cơ bắp, tăng cường chức năng tuyến giáp, tăng nồng độ Testosterone trong cơ thể từ đó tăng khả năng phát triển và phục hồi cơ bắp.

2 Scivation Xtend BCAAs

5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” 2

Scivation Xtend BCAAs

Scivation Xtend BCAAs là thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ của Mỹ giúp bổ sung 7g BCAAs (axit amin mạch nhánh giúp tăng trưởng cơ bắp và nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao) theo tỷ lệ 2:1:1 mang đến hiệu quả vượt trội trong phục hồi và xây dựng cơ bắp so với các sản phẩm BCAAs khác. Sản phẩm thường được người tập thể hình sử dụng trong mỗi buổi tập giúp tăng hiệu quả phục hồi cơ bắp cho những lần tập tiếp theo.

Công dụng của Scivation Xtend BCAAs:

  • Bổ sung BCAAs theo tỷ lệ vàng 2:1:1 (được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe) mang đến tác dụng vượt trội trong xây dựng và phục hồi cơ bắp.
  • Bổ sung các chất điện giải hydrat hóa giúp tăng thời gian và cường độ luyện tập, đặc biệt phù hợp với các buổi tập có cường độ cao và thời gian dài.
  • Hỗ trợ cân bằng các tế bào năng lượng trong cơ thể, giảm thiểu thời gian phục hồi nhiều lần.
  • Hỗ trợ giảm mỡ thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình hình thành cơ bắp.

3 Clear Muscle

5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” 3

Clear Muscle

Được đánh giá là thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ tối ưu nhất của hãng MuscleTech, Clear Muscle với thành phần acid tự dẫn xuất của HMB và chất chuyển hóa của leucine mang đến tác dụng vượt trội trong thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, tái tạo, xây dựng các mô nạc giúp tăng cơ dễ dàng hơn.

Công dụng của Clear Muscle:

  • Tăng mật độ cơ nạc, độ dày khối cơ
  • Tăng sức mạnh và khả năng phục hồi cơ bắp.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ chuyển hóa thành năng lượng khi luyện tập.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

4 Lean Pro 8

5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” 4

Lean Pro 8

Lean Pro 8 là thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ của Mỹ đến hãng Labrada- thương hiệu chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm là sự pha trộn cao cấp của 8 loại protein với tốc độ hấp thu nhan-vừa-chậm tạo ra một dòng chảy liên tục amino acid mang đến hiệu quả vượt trội trong tăng cơ giảm mỡ, giúp cơ bắp phát triển mạnh mẽ và gọn gàng hơn.

Công dụng của Lean Pro 8:

  • Xây dựng, phát triển cơ bắp mới đồng thời giúp phục hồi và bảo vệ cơ bắp đã có.
  • Làm giảm cảm giác mỏi cơ trong quá trình luyện tập, rút ngắn thời gian phục hồi cơ bắp sau luyện tập và ngăn ngừa nguy cơ dị hóa cơ.
  • Tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa thức ăn trong cơ thể, hạn chế tích lũy thức ăn thành mỡ thừa.
  • Thúc đẩy quá trình giải phóng mỡ thừa thành năng lượng khi luyện tập.
  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể tại mọi thời điểm, trước-trong-sau khi luyện tập hoặc trước khi đi ngủ.

5 Creatine Drive

5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ “AN TOÀN” “HIỆU QUẢ” 5

Creatine Drive

Creatine Drive là thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ đến từ thương hiệu Nutrex được sản xuất với công nghệ hiện đại, quy trình khép kín giúp bổ sung lượng creatine monohydrate (hợp chất hữu cơ giúp gia tăng năng lượng cho cơ bắp khi vận động đồng thời giúp tăng sức mạnh và kích thích tăng cơ bắp sau khi luyện tập) tinh khiết, an toàn và hiệu quả nhất. Creatine Drive cũng được đánh giá là sản phẩm creatine đạt chất lượng cao nhất hiện nay, lựa chọn được các chuyên gia thể hình tin dùng để tăng cơ giảm mỡ, hỗ trợ quá trình tập luyện đạt hiệu quả tối ưu.

Công dụng của Creatine Drive:

  • Cung cấp hàm lượng creatine monohydrate tinh khiết, an toàn và hiệu quả nhất, giúp tăng khối lượng cơ bắp, tăng sức mạnh, sức bền và khả năng luyện tập.
  • Tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa thức ăn của cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tích lũy thích ăn thành mỡ thừa.
  • Thúc đẩy quá trình giải phóng mỡ thừa thành năng trong quá trình luyện tập, mang đến hiệu quả giảm mỡ tối ưu.

Mong rằng TOP 5 thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ được giới thiệu trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ tăng cân giảm mỡ hiệu quả và phù hợp nhất với chế độ luyện tập của bản thân. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý nhé!

Và đừng quên đặt mua thực phẩm bổ sung tăng cơ giảm mỡ trên Chiaki.vn. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn