Baby Drops Vitamin D3 có tốt không? Cách sử dụng?

Sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho bé Baby Drops Vitamin D3 có tốt không, cách sử dụng như thế nào là phù hợp và hiệu quả nhất? Xem ngay bài viết để có lời giải đáp chính xác nhất!

Vitamin D3 (hay còn được gọi là Cholecalciferol) là một dạng của vitamin D có tác dụng chuyển hóa các loại chất vô cơ, trong đó chủ yếu là canxi và phốt pho. Không chỉ dừng lại ở tăng khả năng hấp thu canxi qua thành ruột, vitamin D3 còn đóng vai trò là chất dẫn, gắn kết canxi và hệ xương. Khi thiếu hụt vitamin D3, cơ thể chỉ hấp thu được không quá 10% hàm lượng canxi bổ sung.

Ngoài ra, vitamin D3 cũng đóng vai trò giúp cơ thể tái hấp thụ canxi ở thận, thúc đẩy quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng, tăng cường protein tạo xương và tăng cơ vân. Có thể nói, vitamin D3 đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe xương khớp của con người, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, góp phần tạo nên một hệ xương chắc khỏe và cứng cáp hơn.

Khác với các loại vitamin khác được bổ sung thông qua thực phẩm tự nhiên, vitamin D3 chủ yếu được tạo ra thông qua quá trình da của trẻ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, tắm nắng thường xuyên có thể giúp trẻ bổ sung 80% nhu cầu vitamin D3 của cơ thể.

Vậy trong trường hợp trẻ không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên để tổng hợp vitamin D3 thì làm thế nào để bổ sung đầy đủ vitamin D3 cho cơ thể? Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, bên cạnh việc tắm nắng thường xuyên, sử dụng thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng thì bố mẹ cũng có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ, phòng ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin D3.

Ra đời với mục đích bổ sung hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho trẻ sơ sinh, Baby Drops Vitamin D3 đã và đang trở thành sản phẩm bổ sung vitamin D3 được nhiều mẹ yêu thích và ưa chuộng sử dụng cho bé yêu của mình.

1 Baby Drops Vitamin D3 là gì?

Baby Drops Vitamin D3 là sản phẩm vitamin cho bé dưới 1 tuổi

Baby Drops Vitamin D3 là sản phẩm vitamin cho bé dưới 1 tuổi

Baby Drops Vitamin D3 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 dành riêng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi đến từ thương hiệu Ddrops- thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các loại Vitamin D cho mọi lứa tuổi. 

Sản phẩm được Hội nhi khoa Canada và viện Hàn Lâm nhi khoa Hoa kỳ chứng nhận chất lượng, hiệu quả, đảm bảo phù hợp với sức khỏe của trẻ sơ sinh, cụ thể mỗi giọt Baby Drops Vitamin D3 có khả năng cung cấp liều lượng 400IU vitamin D cho trẻ (hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho trẻ em và người lớn là 400-800 IU).

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  •  Hãng sản xuất: Ddrops
  • Quy cách đóng gói: lọ 2,5ml (tương đương với 90 giọt).

2 Thành phần của Baby Drops Vitamin D3 

  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: lúa, ngô, đậu nành, gluten kết hợp ánh nắng mặt trời, mang đến hàm lượng vitamin D3 dinh dưỡng nhất cho cơ thể. Mỗi giọt Baby Drops Vitamin D3 có thể cung cấp hàm lượng vitamin D 400IU cần thiết cho cơ thể bé.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu hay hương liệu nhân tạo. Hương vị của sản phẩm đến từ các thành phần tự nhiên lúa mạch, ngô và đậu nành.

3 Công dụng của Baby Drops Vitamin D3 

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D3 cần thiết, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin D3 ở trẻ sơ sinh.
  • Thúc đẩy quá trình hấp thu, tổng hợp Canxi và photpho của cơ thể.
  • Kích thích quá trình hình thành và phát triển xương.
  • Tham gia vào quá trình chuyển hóa hợp chất vô cơ trong cơ thể.
  • Tham gia vào quá trình điều hòa hoạt động của một số gen.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ.
  • Hỗ trợ duy trì cân bằng giữa nồng độ canxi trong máu và nồng độ canxi trong xương.

4 Đối tượng sử dụng Baby Drops Vitamin D3 

  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi.

5 Cách sử dụng Baby Drops Vitamin D3 

Baby Drops Vitamin D3 sử dụng trực tiếp hoặc thêm vào đồ ăn/ đồ uống cho trẻ

Baby Drops Vitamin D3 sử dụng trực tiếp hoặc thêm vào đồ ăn/ đồ uống cho trẻ

Liều dùng: 1 giọt/ngày

Cách sử dụng:

  • Baby Drops Vitamin D3 là sản phẩm dạng nước, không màu, không mùi nên bạn có thể nhỏ trực tiếp vào miệng của trẻ hoặc nhỏ lên núm vú của mẹ, núm vú bình sữa và cho bé bú ngay trong 30s là hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa vitamin D3 vào sữa, đồ ăn hoặc đồ uống của trẻ. Lưu ý, lượng sữa, đồ ăn hoặc đồ uống chỉ cần 1 thìa nhỏ để đảm bảo trẻ có thể uống hoặc ăn hết 1 giọt vitamin bổ sung.

>>Xem thêm: Top sản phẩm vitamin d3 k2 cho bé được bác sĩ khuyên dugnf

6 Baby Drops Vitamin D3 có tốt không?

Là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh nên yếu tố chất lượng và an toàn của Baby Drops Vitamin D3 luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Vậy Baby Drops Vitamin D3 có tốt không, có thật sự hiệu quả hay không?

Để có câu trả lời khách quan cho câu hỏi này, chúng ta cùng đánh giá ưu nhược điểm của Baby Drops Vitamin D3 nhé!

Ưu điểm của Baby Drops Vitamin D3

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Ddrops- thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các loại vitamin D cho mọi lứa tuổi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: lúa, ngô, đậu nành, gluten kết hợp ánh nắng mặt trời, mang đến hàm lượng vitamin D3 dinh dưỡng nhất cho cơ thể. Mỗi giọt Baby Drops Vitamin D3 có thể cung cấp hàm lượng vitamin D 400IU cần thiết cho cơ thể bé.
  • Được Hội nhi khoa Canada và viện Hàn Lâm nhi khoa Hoa kỳ chứng nhận chất lượng, hiệu quả, đảm bảo phù hợp với sức khỏe của trẻ sơ sinh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo khi di chuyển bên ngoài hoặc khi đưa trẻ đi du lịch.

Nhược điểm của Baby Drops Vitamin D3

  • Giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 trên thị trường.

Có thể nói, Baby Drops Vitamin D3 là một sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 tốt, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe trẻ sơ sinh. Mặc dù giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 khác trên thị trường nhưng với chất lượng đạt chuẩn của Baby Drops Vitamin D3 thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng.

7 Cách bảo quản D3 Drop

  • Lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Vitamin D3 nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, do đó, nên lưu trữ ở nơi tối và khô ráo để tránh phân huỷ vitamin.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng: Sau khi sử dụng D3 Drop, hãy đảm bảo đậy kín nắp chai để ngăn không khí và độ ẩm xâm nhập vào sản phẩm.
  • Tránh để sản phẩm trong nhiệt độ cao: Để duy trì chất lượng của D3 Drop, hạn chế để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao, như trong xe hơi hoặc gần nguồn nhiệt.
  • Giữ xa tầm tay trẻ em: Vitamin D3 là một chất dinh dưỡng quan trọng, nhưng có thể nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách. Để đảm bảo an toàn, hãy giữ sản phẩm ngoài tầm tay trẻ em.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Hãy luôn kiểm tra hạn sử dụng trên đóng gói và không sử dụng sản phẩm sau ngày hết hạn.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Vitamin D3 Drop

D3 Drop Mỹ mở nắp dùng trong bao lâu?

D3 drop của Mỹ sau khi mở nắp có thể dùng được trong khoảng thời hạn 3 tháng tùy điều kiện bảo quản đúng chuẩn hay không. 

Vitamin D3 Drop uống vào lúc nào?

Hầu hết các sản phẩm Vitamin D3 Drop đều được khuyến nghị uống sau khi ăn giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng Vitamin D3 tốt hơn. Thời điểm uống Vitamin D3 Drop tốt nhất là vào buổi sáng hoặc buổi trưa, khi cơ thể còn đang hoạt động và hấp thụ dễ dàng dưỡng chất.

Không nên uống Vitamin D3 Drop vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì đây là thời gian cơ thể cần được nghỉ ngơi và khả năng hấp thụ không tốt trong thời điểm này.

Vitamin D3 Drop ngày uống mấy giọt?

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, mỗi ngày bạn chỉ cần cho bé uống 1 giọt Vitamin D3 Drop là đủ.

9 Baby Drops Vitamin D3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Baby Drops Vitamin D3 trên thị trường hiện nay thì sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 340.000-540.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé hay các trang mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên dù mua Baby Drops Vitamin D3 theo bất cứ hình thức nào thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín.
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm (nhà sản xuất, thành phần, thời gian sử dụng, tem mác,…)  trước khi mua và sử dụng, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng và báo ngay cho đơn vị cung cấp, nhà sản xuất biết để có phương án xử lý kịp thời.
  • Tuyệt đối không ham rẻ, mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Nên chọn địa chỉ mua hàng có chính sách đổi trả, bảo vệ quyền lợi của khách hàng
  • Khi mua trên các trang thương mại điện tử cần tìm hiểu kỹ đánh giá, phản hồi của những khách hàng trước

Baby drops vitamin d3 mua chính hãng tại Chiaki.vn

Baby Ddrops Vitamin D3 Cho Trẻ Sơ Sinh

Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Baby Drops Vitamin D3 có tốt không?” mà còn nắm rõ cách sử dụng cũng như giá bán của sản phẩm. Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ tin cậy, chất lượng để đặt mua Baby Drops Vitamin D3 thì đừng quên liên hệ với Chiaki nhé, Chiaki tự hào là đơn vị mua sắm trực tuyến, cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn