Đánh giá baby drops vitamin d3 có tốt cho trẻ sơ sinh?

3845
Với lượng UV ngày càng nguy hiểm như hiện nay, các mẹ đang e ngại với việc tắm nắng cho bé bằng cách thông thường và thay thế bằng cách sử dụng baby drops vitamin D3 được hấp thụ trực tiếp qua đường tiêu hóa. Đâu mới thực sự tốt ?

Mỗi gia đình đều mong muốn con yêu của mình được phát triển khỏe mạnh và có hệ miễn dịch vững chắc từ nhỏ. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh trở nên ngày càng quan trọng. Điều đáng chú ý là vitamin D3, một chất dưỡng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển xương và hệ miễn dịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào trẻ nhỏ cũng có thể tự tổng hợp đủ lượng vitamin D3 từ ánh sáng mặt trời.

Vì vậy, Baby Drops Vitamin D3 đã xuất hiện như một giải pháp tiện lợi để đáp ứng nhu cầu này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những thông tin thú vị về Baby Drops Vitamin D3 có tốt cho trẻ sơ sinh, từ thành phần, tác dụng cho đến cách sử dụng. Cùng tìm hiểu xem liệu nó có thực sự tốt cho trẻ sơ sinh hay không ở bài viết này nhé.

1 Tầm quan trọng của Vitamin D3 đối với trẻ sơ sinh

Để một đứa trẻ khỏe mạnh một cách bình thường thì cần một lượng Vitamin D ít nhất khoảng 400-800 IU trong đó nhóm vitamin D2 và vitamin D3 là quan trọng hơn cả. Tất cả các mẹ có thể tìm thấy nhóm vitamin này ở trong tia nắng mặt trời và trên thực vật như nấm hoặc động vật không có xương sống.

Ngoài ra, việc bổ sung vitamin D sẽ hỗ trợ tổng hợp Canxi trong cơ thể, cải thiện xương chắc khỏe và cứng cáp hơn ở trẻ nhỏ. Trẻ em được bổ sung đầy đủ vitamin D sẽ phòng tránh được các bệnh về còi xương, kích hoạt được hệ miễn dịch có trong cơ thể giúp trẻ mau lớn.

Tuy nhiên với những khuyến cáo về chỉ số tia UV ngày càng nguy hiểm, mức độ nắng sớm gay gắt thì việc các mẹ cho bé tắm nắng không còn được khuyến khích. Các mẹ đang dần chuyển sang một sản phẩm chức năng được sử dụng trực tiếp thông qua đường tiêu hóa của trẻ, một trong những thực phẩm mẹ có thể bổ sung vitamin cho trẻ sơ sinh đó là baby drops vitamin D3, để đánh giá baby drops vitamin D3 có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp thông tin dưới đây.

baby drops vitamin D3

Tầm quan trọng của Vitamin D3 đối với trẻ sơ sinh

2 Baby drops vitamin D3 thực chất là sản phẩm như thế nào ?

Vitamin D3 drops thuộc thương hiệu Drops Mỹ sản xuất - một trong những công ty chuyên sản xuất các loại vitamin D cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh đến 1 tuổi sử dụng rất phù hợp bởi sản phẩm đã được hội nhi khoa Canada và viện Hàn Lâm Nhi Khoa Hòa Kỳ chứng nhận. 

Theo như cung cấp của nhà sản xuất thì với một giọt của sản phẩm đã cung cấp cho trẻ em liều lượng vitamin D là 400 IU trong một ngày. Sản phẩm không có thành phần tạo màu - vị nhân tạo, không chất bảo quản nên sử dụng cho trẻ sơ sinh rất an toàn.

3 Thành phần chính có trong baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh

Baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh được chiết xuất với thành phần hoàn toàn thiên nhiên, chủ yếu được lấy từ những loại thực vật trong thiên nhiên. Các mẹ có thể đọc trên bao bì của sản phẩm với thành phần được lấy từ các cây như lúa, ngô, đậu nành hoặc gluten… Đặc biệt sản phẩm không có chứa chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo. 

Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này thì các mẹ vẫn nên kết hợp với việc tắm nắng bằng ánh mặt trời trước 8 giờ sáng để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên lạm dụng sản phẩm mà bỏ quên đi việc tiếp nhận vitamin D từ bên ngoài thiên nhiên.

4 Baby drops vitamin D3 có tác dụng gì ?

  • Baby drops vitamin D3 có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên do đó khi các mẹ cho bé sử dụng cần tuân thủ định lượng. Mỗi giọt của sản phẩm chứa 400IU và sản phẩm có tổng 90 giọt, đảm bảo hỗ trợ bé tổng hợp canxi một cách tốt nhất. 
  • Sản phẩm hỗ trợ kích thích hình thành xương chắc khỏe.
  • Hỗ trợ điều hòa hoạt động một số gen trong cơ thể
  • Giúp hệ miễn dịch của bé được ổn định.
  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh.
  • Sản phẩm có thể sử dụng ở mọi lứa tuổi tuy nhiên, trẻ em đang trong thời kỳ bú sữa mẹ nên sử dụng thường xuyên hơn cả.
  • Tuy nhiên các mẹ nên lưu ý rằng sản phẩm này không hình thành Vitamin D3 luôn vào cơ thể bé mà sẽ được hình thành khi hấp thụ với việc ăn uống hằng ngày. Do đó, các mẹ không nên bỏ qua những thực phẩm giúp bé hấp thụ vitamin D tốt nhất như cá hồi, sữa chua, cá ngừ, cam tươi, sữa tươi…

Baby drops vitamin D3 kích thích hình thành xương chắc khỏe

Baby drops vitamin D3

5 Cách sử dụng Baby drops vitamin D3 tại nhà cho bé

Khi sử dụng vitamin D3 drop cho trẻ sơ sinh đến 1 tuổi, các mẹ ở nhà chỉ nên cho bé sử dụng 1 giọt mỗi ngày và không sử dụng quá liều lượng. Các mẹ có thể cho bé sử dụng trực tiếp bằng việc nhỏ lên núm vú của mẹ hoặc núm bình sữa và cho bé bú ít nhất là 30 giây.

Đối với những bé biếng ăn hoặc chưa quen sử dụng, các mẹ có thể trộn sản phẩm với sữa hoặc nước ép hoa quả, thức ăn hàng ngày của bé.

6 Một số lưu ý khi sử dụng Baby drops vitamin D3 cho bé

Khi sử dụng Baby Drops Vitamin D3 cho bé, có một số lưu ý quan trọng cần nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là những lưu ý cần lưu ý:

  • Kiểm tra thành phần của Baby Drops Vitamin D3 trước khi sử dụng để đảm bảo không có chất phụ gia hoặc thành phần gây dị ứng đối với bé.
  • Dù Baby Drops Vitamin D3 là một sản phẩm an toàn, nhưng việc theo dõi tác dụng phụ là quan trọng. Nếu bé có bất kỳ phản ứng không mong muốn hoặc tác dụng phụ nào sau khi sử dụng, hãy liên hệ với bác sĩ ngay lập tức.
  • Đảm bảo lưu trữ Baby Drops Vitamin D3 ở nơi khô ráo, mát mẻ và tránh ánh sáng trực tiếp. Theo dõi thời hạn sử dụng của sản phẩm và không sử dụng sau khi hết hạn.

>>Xem thêm: Top vitamin d3+k2 cho trẻ sơ sinh được bác sĩ khuyên dùng

7 Một số câu hỏi các mẹ thường phân vân

Sử dụng baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh có thực sự tốt?

Với nhiều cách giúp bé có thể hấp thụ vitamin D3 vào cơ thể một cách tốt nhất thông qua tiếp xúc với ánh nắng sớm, qua đường ăn uống và sử dụng các thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình hấp thụ. Chỉ với nhu cầu mua sản phẩm vitamin D3 các mẹ bỉm sữa có thể tìm kiếm cho mình cả list những sản phẩm chức năng được sản xuất ở rất nhiều nước trên thế giới với mỗi loại là một công dụng khác nhau. 

Tuy nhiên, chúng tôi chỉ khuyến khích các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm được làm hoàn toàn từ tự nhiên và nên nhớ không có một loại sản phẩm nào có thể bổ sung vitamin D trực tiếp vào cơ thể bé mà không qua kết hợp với thực phẩm hay tiếp xúc ánh nắng. Tôi đánh giá cao sản phẩm baby drops vitamin D3 bởi khả năng hỗ trợ cơ thể bé hấp thụ vitamin D tự nhiên bằng việc kết hợp với ánh nắng mặt trời và thực phẩm được bé ăn hằng ngày. Ngoài ra, thành phần của sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, không mùi, không hương vị nhân tạo. Nên việc sử dụng với trẻ sơ sinh khiến các mẹ cảm thấy an tâm hơn.

mua baby drops vitamin D3 chính hãng

Sử dụng baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh có thực sự tốt?

Có nên sử dụng baby drops vitamin D3 khi bác sĩ không chỉ định?

Các mẹ nên lưu ý rằng sản phẩm baby drops vitamin D3 không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng, sản phẩm chỉ có khả năng hỗ trợ cơ thể bé hấp thụ vitamin d3 tốt nhất nên các mẹ không cần chỉ định của bác sĩ vẫn có thể sử dụng được.

Trẻ sinh non có nên sử dụng sản phẩm không ?

Trẻ sinh non nếu thiếu vitamin D thì vẫn nên sử dụng nhé các mẹ, liều lượng sử dụng là nhỏ 1 giọt vào núm vú của mẹ hoặc núm vú sữa để bé bú trong vòng 30 giây. 

Uống baby drops vitamin D3 có khiến bé khó ngủ, quấy khóc không ?

Sản phẩm baby drops vitamin D3 không hề có thành phần hay tác dụng khiến trẻ khó ngủ hay quấy khóc. Nên cho trẻ uống trước 8 giờ sáng là tốt nhất, không nên cho bé uống quá muộn.

Nên nhỏ vitamin D3 như nào là đúng cách ?

Các mẹ có thể pha loãng sản phẩm và cho con uống hoặc nhỏ lên đầu vú mẹ hoặc đầu vú bình sữa. Không nhỏ trực tiếp sản phẩm vào miệng bé, như vậy sẽ khiến bé biếng ăn, không chịu bé, quấy khóc nhé.

Sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin D3 cho trẻ trên thị trường là vô vàn và khó kiểm chứng được chất lượng. Mong rằng với những chia sẻ nhỏ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quan và nắm rõ sản phẩm baby drops vitamin D3 hơn. 

Bạn có thể liên hệ với chiaki.vn để đặt mua hàng chính hãng, tư vấn miễn phí và ngừng sử dụng nếu bé nhà bạn có dấu hiệu lạ.

Mua baby drops vitamin D3 ở đâu ? giá bao nhiêu ?

 

Đặt mua baby drops vitamin D3 chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều các dòng vitamin D cho bé, để lựa chọn baby drops vitamin D3 chính hãng, thích hợp với bé của mình thì các mẹ cần là một người mẹ mua hàng thông thái. 

Tuy nhiên theo lời giới thiệu của rất nhiều mẹ đã mua trước đó, tôi tìm tới địa chỉ chiaki.vn có giá đang khuyến mại là 340.000 đồng. Sản phẩm ở đây được nhập xách tay trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ và thông tin sản phẩm rõ ràng. 

Một lọ baby drops vitamin D3 cho trẻ sơ sinh sẽ được đóng gói quy cách 2.5ml với 90 giọt, sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh và có nắp đựng khá kín đáo. Phần nắp bên trên mỗi lần lấy sẽ chỉ ra 1 giọt duy nhất, vì thế mà các mẹ không phải lo lắng việc lấy nhiều hơn với lưu lượng cho phép.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn