Cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả mẹ nên biết

Vitamin D3 là vi chất quan trọng đối với sức khỏe của con người, chúng dẫn dắt canxi và phospho được hình thành và duy trì. Vậy mẹ đã biết cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh chưa? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Vitamin D3 thực sự là vi chất quan trọng đối với sức khỏe của con người, chúng không chỉ là nguồn vitamin “dẫn dắt” canxi và phospho được hình thành và duy trì. 

Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh thì vitamin D3 đặc biệt quan trọng, chúng giúp hệ xương của trẻ vững chắc, chống còi xương - suy dinh dưỡng. 

Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ vẫn chưa biết cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh và hầu như không coi trọng vấn đề này. Vậy bổ sung như thế nào là an toàn và hiệu quả, hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay dưới đây!

Cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên nhiều phụ huynh lại không biết điều này

Cách uống vitamin d3 cho trẻ sơ sinh được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên nhiều phụ huynh lại không biết điều này

1 Tại sao trẻ sơ sinh nên bổ sung vitamin D3?

Vitamin D3 (hay Cholecalciferol-D3): Là 1 loại Vitamin có khả năng tan trong chất béo, giúp cơ thể tối ưu hấp thu Canxi và Photpho, giúp hệ khung xương chắc khỏe, cơ thể phát triển toàn diện.

Khác với Vitamin D2, Vitamin D3 thường được tìm thấy nhiều trong các loại thực phẩm từ động vật. 

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Vitamin D3 cần thiết cho sự phát triển vượt trội của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh:

  • Vitamin D3 hỗ trợ phòng ngừa chứng rối loạn xương, còi xương, nhuyễn xương,...
  • Hỗ trợ tăng sinh Protein giúp tái tạo xương, gắn kết canxi vào xương
  • Hỗ trợ tái hấp thu Canxi ở thận, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Do đó, ba mẹ nên chủ động bổ sung Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh theo khuyến cáo về liều lượng của chuyên gia y tế hoặc bác sĩ Nhi khoa.

2 Khi nào trẻ sơ sinh cần bổ sung vitamin D3

Khi mẹ thấy bé yêu của mình xuất hiện những dấu hiệu sau đây thì mẹ nên bổ sung vitamin D3 cho bé ngay nhé: 

  • Trẻ ra nhiều mồ hôi trộm trong khi ngủ
  • Bé quấy khóc liên tục, có hiện tượng co cứng toàn thân hoặc lên cơn ngừng thở khi khóc
  • Trẻ thường xuyên vặn mình, nấc cụt và bị trớ sữa
  • Bé rụng tóc ở vành khăn
  • Bé hay bị giật mình khi ngủ, thường xuyên tỉnh giấc hoặc ọ ọe
  • Thóp bé rộng, bờ thóp của bé mềm và chậm liền. 

Khi bé có những dấu hiệu như rụng tóc vành khăn, hoặc đổ mồ hôi trộm thì phụ huynh cần bổ sung vitamin D cho bé kịp thời

Khi bé có những dấu hiệu như rụng tóc vành khăn thì phụ huynh cần bổ sung vitamin D cho bé kịp thời

3 Đối tượng nào dễ bị thiếu vitamin D3?

Bất kỳ trẻ nhỏ nào cũng có nguy cơ thiếu hụt vitamin D3 khi chế độ dinh dưỡng hàng ngày không đáp ứng đủ hàm lượng vitamin D3 cần thiết cho cơ thể trẻ. Tuy nhiên, dưới đây là những đối tượng có nguy cơ cao bị thiếu hụt vitamin D3:

  • Trẻ sinh non, cân nặng dưới 2.5kg
  • Trẻ sinh vào mùa đông, ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
  • Trẻ không được bú mẹ hoặc bú mẹ nhưng do sữa mẹ thiếu vitamin D3
  • Trẻ em béo phì hoặc da tối màu, bởi sắc tố da cũng ảnh hưởng đến hiệu quả hấp thụ vitamin D từ ánh nắng mặt trời
  • Trẻ sống ở xa xích đạo không được tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

Một số nguyên nhân khác gây thiếu vitamin D3 như:

  • Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, không cung cấp đủ vitamin D3 và không sử dụng các sản phẩm bổ sung 
  • Trẻ ít vận động, ít ra khỏi nhà và không tiếp xúc với ánh sáng thường xuyên
  • Bôi kem chống nắng cho trẻ quá dày và trong thời gian dài, cản trở sự hấp thu vitamin D từ ánh nắng.

Đối tượng nào dễ bị thiếu vitamin D3

>>Xem thêm: Vitamin D3 K2 Mk7 cho trẻ sơ sinh được nhiều người tin dùng

4 Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả

Thông thường vitamin D3 cho trẻ sơ sinh được sử dụng dưới dạng nhỏ giọt thông qua đường uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Liều lượng sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý cũng như độ tuổi của bé. Trong đó cách uống vitamin D3 sẽ được thực hiện như sau:

Hàm lượng vitamin D3 cần cung cấp cho trẻ sơ sinh

  • Đối với trẻ sơ sinh, phụ huynh cần bổ sung đủ 200 IU vitamin D3/ ngày
  • Đối với trẻ sơ sinh (sinh thiếu tháng), phụ huynh cần cho bé uống đủ 400 - 800 IU vitamin D3/ ngày
  • Đối với trẻ sơ sinh bú sữa mẹ hoàn toàn hoặc một phần, phụ huynh cho bé sử dụng vitamin D3 với hàm lượng 400IU/ ngày, sử dụng vài ngày sau sinh. 
  •  Ngoài ra, đối với bé bú sữa mẹ thì mẹ cũng nên ăn đa dạng đủ 4 nhóm thực phẩm bao gồm : cá, trứng, gan, dầu cá, … để bé có thể hấp thụ vitamin D3 qua đường sữa của mẹ hiệu quả hơn. 

Cho trẻ sơ sinh uống vitamin D vào lúc nào?

Một trong những thời điểm vàng để mẹ có thể cho trẻ sơ sinh uống vitamin D3 vào lúc từ 9 - 11 giờ sáng, sau khi ăn. Trong những ngày thời tiết lý tưởng, trời không có nhiều gió hoặc nắng không quá gắt thì mẹ có thể cho bé tắm nắng để bổ sung thêm vitamin D3 tự nhiên. 

Trong quá trình tắm nắng, mẹ cần cho bé đội mũ, đeo kính râm để tránh việc ánh nắng chiếu trực tiếp vào đầu của bé. Tuy nhiên, trong thời điểm tắm nắng mẹ không nên bôi kem chống nắng lên da bé nhé. 

Thời gian để tắm nắng cũng chỉ duy trì từ 15 - 20 phút vào buổi sáng trước 8 giờ và 4 - 5 giờ chiều là phù hợp. Không nên cho trẻ tắm nắng khi trời còn nắng gắt. 

Thời điểm bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh nên diễn ra từ 9 -11h sáng và tắm nắng sớm trước 8h sáng/ 4 - 5h chiều

Bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh nên diễn ra từ 9 -11h sáng và tắm nắng sớm trước 8h sáng/ 4 - 5h chiều

Cho trẻ uống vitamin D3 cùng với bữa ăn được không?

Có. Vì vitamin D3 là một loại vitamin tan trong dầu nên việc sử dụng vitamin D3 cùng với bữa ăn là rất tốt. Các chất béo trong thức ăn sẽ hòa tan vitamin D nhanh chóng và tăng hiệu quả hấp thu vào máu tốt hơn. 

Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích phụ huynh nên bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh cùng với bữa ăn có các thực phẩm giàu chất bé như cá hồi, bơ, sữa, trứng, các loại hạt (hạt điều, hạt óc chó,...), dầu oliu, dầu đậu nành,...

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng vitamin d3 k2 cho trẻ sơ sinh

Cho trẻ uống vitamin D3 pha với sữa được không?

Vitamin D3 có thể pha với sữa nhưng ba mẹ cần hết sức lưu ý vì loại vitamin này sẽ bị hao hụt từ 15 - 20% ở nhiệt độ cao. Bởi thế, mẹ nên pha sữa cho trẻ ở nhiệt độ khoảng 40 độ C. Bên cạnh đó, khi pha vitamin D với sữa cần đảm bảo cho trẻ sử dụng hết lượng sữa để bổ sung đủ liều vitamin. 

Cho trẻ uống vitamin D3 pha với sữa được không

Cho trẻ uống vitamin D3 trong bao lâu?

Như đã đề cập ở trên thì vitamin D3 thực sự cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó, ba mẹ nên bổ sung cho trẻ ngay từ giai đoạn sơ sinh với hàm lượng được khuyến cáo. 

Việc bổ sung vitamin D cho trẻ đến khi nào? Duy trì ngay sau sinh vài ngày và bổ sung xuyên suốt đến khi bé biết đi. Bé có khả năng đi ra ngoài nhiều, phơi nắng thường xuyên. Đồng thời bé có thể kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng như các loại cá, sữa chua, sữa công thức, ngũ cốc, đậu phụ ,... thì mẹ không cần bổ sung vitamin D3 cho trẻ nữa. 

Hướng dẫn bổ sung vitamin D3 cho trẻ 

Đối với vitamin D3 dạng nhỏ giọt 

Nhỏ vitamin D3 trực tiếp vào miệng bé

Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh này được khá nhiều người áp dụng. Mẹ chỉ cần mở nắp, nghiêng 1 góc 90 độ rồi nhỏ 1 - 2 giọt vào miệng bé. Tuy nhiên cách làm này thường khó kiểm soát liều lượng, tiềm ẩn nguy cơ quá liều, đôi khi sẽ là 2 - 3 giọt, thậm chí 4 giọt một lần cho con.

Nhỏ vitamin D3 trực tiếp vào miệng bé

Nhỏ vitamin D3 vào đầu ti mẹ và cho bé bú 

Một cách khác để bổ sung vitamin D3 cho trẻ đó là nhỏ vào đầu ti mẹ rồi cho bé bú. Các này khá đơn giản, tiện lợi mà lại nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với trẻ không chịu uống trực tiếp vitamin D. 

Việc kết hợp vitamin D3 cùng với sữa mẹ không có vấn đề gì, hoàn toàn không gây hại cho bé. Ngược lại đây là phương pháp 2 trong 1, khi bé bú sẽ vừa hấp thu đủ sữa và vitamin D3. Vitamin D3 sẽ theo dòng sữa chảy xuống dạ dày và được hấp thụ, chuyển hóa ngay sau đó. 

Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh bằng thìa

Cho trẻ sơ sinh uống vitamin D3 bằng thìa cũng là cách khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với cách này phụ huynh cần lưu ý chọn thìa nhựa, mềm, đầu nhỏ để khi đưa thuốc vào miệng bé không làm đâu con. Ngoài ra, việc đong bằng thìa rồi mới cho bé uống giúp mẹ dễ dàng kiểm soát được liều lượng vitamin D3 chuẩn chỉ. 

Cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh bằng thìa

Trộn vitamin D3 cùng sữa công thức

Với những trẻ không bú mẹ thì trộn vitamin D3 cùng sữa công thức là giải pháp bổ sung vitamin D3 cho trẻ hiệu quả và an toàn. Mặc dù thành phần của các loại sữa công thức đã có chứa vitamin D3 nhưng nếu trẻ không thể uống đủ 1 lít sữa/ngày thì vẫn cần bổ sung thêm vitamin D3 từ sản phẩm bên ngoài. 

Ba mẹ có thể trộn thẳng vitamin D3 vào sữa, lưu ý nhiệt độ của sữa chỉ khoảng 40 độ C để tránh làm hao hụt vitamin D, hoặc mẹ có thể nhỏ vitamin D3 vào đầu núm bình rồi cho bé bú. Vitamin d3 không hòa tan được với sữa công thức nên mẹ không cần lo lắng về những phản ứng phụ hay tương tác giữa các thành phần gây hại cho trẻ. 

Đối với vitamin D3 dạng xịt 

Với các sản phẩm bổ sung vitamin d3 dạng xịt thì phương pháp duy nhất đó là giúp trẻ há miệng rồi xịt trực tiếp vào khoang miệng của bé. Vitamin D3 sẽ thẩm thấu qua thành mạch, đi vào máu và hấp thụ tại đây.

Cách sử dụng vitamin D3 dạng xịt khá tiện lợi. Suy cho cùng, dạng xịt hay dạng nhỏ giọt chỉ là phương thức đưa vitamin D3 vào trong cơ thể trẻ mà không làm thay đổi thành phần, tính chất sản phẩm. Tuy nhiên, nếu đánh giá trên mức độ cảm xúc thì việc sử dụng vitamin D3 dạng nhỏ giọt trẻ sẽ thích hơn.  

Cách uống vitamin D3 dạng xịt

Đối với vitamin D3 dạng viên nhai

Loại này sẽ dành cho những đối tượng bé lớn hơn. Chúng có dạng viên nhai hoặc bánh xốp. Ba mẹ nên cho bé nhai kỹ trước khi nuốt.

Đối với vitamin D3 dạng viên thuốc hòa tan

Vitamin D dạng viên thuốc hòa tan dành cho đối tượng người lớn, khi sử dụng cần làm đúng theo hướng dẫn.

5 Tác dụng phụ khi uống vitamin D3 quá liều

Thực tế vitamin D3 rất an toàn và hầu như không có phản ứng phụ khi bổ sung ở liều thông thường. Tuy nhiên, không ít trường hợp ba mẹ thấy tác dụng tốt nên lạm dụng sản phẩm. Việc cho trẻ uống vitamin D quá liều dẫn đến những ảnh hưởng xấu với sức khỏe của trẻ như:

  • Tăng canxi máu (do vitamin D tăng tốc độ hấp thụ canxi trong cơ thể).
  • Trẻ bỏ bú, nôn trớ không rõ nguyên nhân
  • Trẻ biếng ăn, táo bón, khát nước, đi tiểu nhiều
  • Trẻ có dấu hiệu mệt mỏi, suy kiệt cơ thể, thay đổi tâm trạng
  • Trẻ lười vận động, lười vui chơi
  • Nguy hiểm hơn khi trẻ có thể bị sỏi thận (do lắng đọng canxi), vôi hóa mạch máu, tổn thương tim mạch,..

Ngoài ra, phản ứng dị ứng vitamin D3 rất hiếm khi xảy ra nhưng nếu thấy trẻ có bất kỳ dấu hiệu nào của phản ứng dị ứng như phát ban, ngứa/sưng (đặc biệt là mặt/lưỡi/cổ họng), chóng mặt, khó thở, tím tái,...thì cần đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được cấp cứu kịp thời. 

6 Các nguồn bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh, mẹ nên biết

Vitamin D3 có trong rất nhiều nguồn mà phụ huynh có thể bổ sung cho con yêu của mình. Một trong những nguồn bổ sung lý tưởng là :

  • Nguồn thực phẩm giàu vitamin D như: Cá béo ( cá hồi , cá ngừ, cá mòi, cá thu) , lòng đỏ trứng, ngũ cốc, gan bò, ...
  • Vitamin D3 có thể được bổ sung nhờ vào tia nắng mặt trời, nguồn vitamin tự nhiên rất tốt giúp cơ thể tự sản sinh ra vitamin D. Tuy nhiên phải là tia nắng sớm, chưa gắt. 
  • Sữa mẹ cũng là nguồn bổ sung vitamin D3 thiết yếu cho bé
  • Các loại sữa và chế phẩm từ sữa như sữa bột, sữa chua, phomai,... cũng chứa hàm lượng lớn vitamin D3, canxi. 
  • Vitamin D3 tổng hợp dưới dạng nhỏ giọt. Đây là loại vitamin tốt hơn các dòng vitamin D khác, bởi chúng có khả năng làm tăng nồng độ vitamin D trong máu của bé cao hơn gấp đôi dòng vitamin D2. Cũng là sản phẩm được bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo sử dụng cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm bên dưới đây: 

Vitamin D3 có thể được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau

Vitamin D3 có thể được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau

7 Cách bảo quản vitamin D3 tốt nhất

Bên cạnh việc nắm rõ cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh thì mẹ cũng cần tìm hiểu nguyên tắc bảo quản sản phẩm để đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng:

  • Đầu tiên phụ huynh cần đọc kỹ hướng dẫn bảo quản của nhà sản xuất in trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Trường hợp đã mở nắp chai thì nên bảo quản trong hộp và đóng nắp kỹ sau mỗi lần dùng. 
  • Nên bảo quản vitamin d3 ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở nơi nhiệt độ cao hoặc ngăn đá tủ lạnh, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi cao ráo, để xa tầm tay trẻ em. 
  • Hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm, vì vậy hãy đảm bảo rằng chỉ sử dụng sản phẩm trong thời hạn cho phép.

8 Một số lưu ý khi sử dụng vitamin D3 cho trẻ

  • Phụ huynh cần thực hiện cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh đủ 400IU/ ngày, không nên quá ít hoặc nhiều hơn liều lượng đã quy định.
  • Khi lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ, phụ huynh cần chọn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi, thường là loại nhỏ giọt đi kèm với thiết bị đo lường, dễ nhìn
  • Vẫn nên duy trì cho trẻ sử dụng sữa mẹ hoặc sữa công thức cùng chế độ ăn uống cung cấp đủ vitamin D.
  • Nếu có dấu hiệu bất thường, hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để có được lời khuyên và phương pháp điều trị khoa học nhất, phù hợp nhất đối với trẻ từ các chuyên gia nhé. 

Phải công nhận rằng vitamin D3 đóng vai trò quan trọng trong những năm tháng đầu đời của trẻ, nếu thiếu hụt đi vitamin này thì bé có thể bị ảnh hưởng về quá trình phát triển tự nhiên. Do đó, phụ huynh cần thực hiện cách uống vitamin D3 cho trẻ sơ sinh ngay từ hôm nay, với liều lượng theo chỉ dẫn. 

9 Một số câu hỏi thường gặp khi bổ sung vitamin D3

Cho trẻ uống vitamin D3 trong bao lâu?

Vitamin D3 là dưỡng chất thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ. Bổ sung Vitamin D3 có thể ngừng khi bé biết đi, vì khi đó trẻ đã có thể dùng những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin D3 hơn, bên cạnh đó trẻ cũng có thể ra ngoài nhiều hơn dẫn đến việc hấp thu vitamin từ ánh nắng mặt trời.

Cho trẻ sơ sinh uống quá nhiều vitamin D3 có sao không?

Dù Vitamin D3 được xem là một dưỡng chất vô cùng thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại vitamin này một cách quá mức sẽ dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn như: Tăng canxi trong máu, bỏ bú, trẻ hay nôn trớ không rõ nguyên nhân. Trường hợp nặng có thể dẫn đến vôi hóa mạch máu, sỏi thận hoặc tổn thương hệ tim mạch. Trẻ thường xuất hiện các dấu vết mệt mỏi, lười vận động.

Cuối cùng, bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm vitamin D3 nhỏ giọt hay các sản phẩm liên quan. Bạn đọc có thể liên hệ ngay với Chiaki.vn để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng nhé!

--------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn