Top 30 các hãng đồng hồ nổi tiếng tốt nhất hiện nay [2024]

8613
Ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đã trải qua 400 năm hình thành và phát triển, chứng kiến sự khai tử của nhiều thương hiệu, nhưng còn đó là những hãng đồng hồ trường tồn cùng năm tháng như: Blancpain, Rolex, Audemars Piguet, Jaeger-LeCoultre,...

Sau khi những “cỗ máy thời gian” đầu tiên của nhân loại được ra đời, trải qua 400 năm, chúng được các thương hiệu “thay máu” cả về kiểu dáng, chất liệu, tính năng và giá thành, nhằm tạo nên những chuẩn mực về cái đẹp, đem đến cho người dùng trải nghiệm cực kỳ luxury và ấn tượng. Cùng Chiaki điểm qua top 30 các hãng đồng hồ nổi tiếng tốt nhất hiện nay, update 2024 mới nhất!

1 Tìm hiểu sự ra đời của đồng hồ đeo tay

Với bề dày lịch sử 400 năm, thế nhưng lại không nhiều người nắm được đồng hồ đeo tay ra đời cụ thể khi nào. Tuy nhiên, theo nhiều tài liệu ghi chép lại, chiếc đồng hồ đeo tay xuất hiện đầu tiên vào năm 1571 được sở hữu bởi nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhất.

Chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng và chuyển thể từ chiếc lắc tay của phụ nữ, được nạm kim cương trên bề mặt, vòng bezel và dây đeo đi kèm với mặt số nhỏ để hiển thị thời gian. Là món quà bá tước Leicester dành tặng cho nữ hoàng.

Ở thời điểm bấy giờ, phát minh này không nhận được sự quan tâm của công chúng bởi mọi người vẫn ưa chuộng loại đồng hồ bỏ túi hoặc loại đeo trên cổ hơn. Đến năm 1880, trào lưu đồng hồ đeo tay mới thực sự bùng nổ sau sự kiện hãng Girard – Perregaux của Thuỵ Sĩ sản xuất 20 chiếc đồng hồ dành riêng cho hải quân.

Sau đó, những chiếc đồng hồ được cải tiến thêm nhiều các tính năng hữu dụng như: Chức năng hiển thị ngày tháng năm, chống nước, chống sốc, đếm giờ,...và kể từ đó, các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới lần lượt được “khai sinh”, phát triển và trụ vững cho đến ngày nay.

có rất nhiều các hãng đồng hồ nổi tiếng

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng

2 Top 30 các hãng đồng hồ nổi tiếng tốt nhất hiện nay

1. Thương hiệu đồng hồ Timex

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Timex được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1950. Trải qua thời gian hoạt động khá dài, cái tên Timex giờ đây không chỉ được yêu thích tại nước Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Nhờ thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nên đã thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện tại, thương hiệu Timex đang sở hữu các dòng đồng hồ dành cho cả nam và nữ với các phiên bản như: Expedition, Weekender, Fairfield, Waterbury, Classic. Các mẫu đồng hồ đeo tay của hãng sẽ được thiết kế dây da, dây vải hoặc dây cao su nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích. Mặt đồng hồ được thiết kế với chất liệu kính cứng với khung viền thép không gỉ đảm bảo được sự bền bỉ, cứng cáp trong quá trình sử dụng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Timex

Đồng hồ thương hiệu Timex

2. Hãng đồng hồ Citizen

Thương hiệu đồng hồ Citizen được sáng lập năm 1918 tại Nhật Bản. Là 1 trong 2 nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Nhật với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Citizen có nghĩa là “người dân” với mong muốn “bình thường hoá” mặt hàng đồng hồ xa xỉ, trở thành món đồ gần gũi ai cũng có thể sở hữu.

Sau này, Citizen được các tín đồ thời trang toàn cầu biết đến với công nghệ Eco-Drive trứ danh, tận dụng nguồn ánh sáng sạch thay thế pin thông thường, không chứa thuỷ ngân, an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường, là công nghệ độc quyền và đầu tiên của hãng này.

Hãng đồng hồ Citizen sở hữu 3 dòng máy nổi bật, bao gồm: Eco-Drive, Automatic và Quartz và nhiều phiên bản ấn tượng khác như: Citizen 6 kim, Citizen lộ cơ (Open Heart), Citizen có tính năng Chronograph,...

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Citizen

Các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Citizen

3. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Đồng hồ của thương hiệu Seiko được ra đời từ năm 1882 mang vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm. Các dòng đồng hồ của hãng sử dụng thép không gỉ bền bỉ, kính khoáng chịu lực hoặc kính Sapphire cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Một số sản phẩm cao cấp hơn sẽ sở hữu công nghệ mạ PVD. Dây đeo của đồng hồ sẽ được làm từ chất liệu da mềm mại, dây kim hoặc cứng cấp hoặc dây Nato bền bỉ.

Hiện tại hãng đang có đa dạng các mẫu đồng hồ khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Đồng hồ Seiko làm từ bộ máy cơ, có độ bền bền bao, thiết kế cá tính và khỏe khoắn nên chiếm được rất nhiều người yêu thích. Đồng hồ Seiko làm từ máy Quartz, chạy bằng pin cho toàn bộ hệ thống, kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ và mức giá khá mềm. Đồng hồ Seiko làm từ máy Solar, hoạt động dựa trên năng lượng ánh sáng mặt trời, thiết kế bắt mắt và rất được ưa chuộng. 

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Seiko

Đồng hồ thương hiệu Seiko

4. Hãng đồng hồ Orient

Thương hiệu đồng hồ Orient được thành lập từ đầu thế kỷ XX tại Nhật Bản, là một trong các hãng đồng hồ nam nổi tiếng tại Việt Nam với mức giá tầm trung đáng mua nhất. Các chuyển động cơ học sống động bên trong đồng hồ là một trong những yếu tố góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này. Tất cả bộ máy của Orient đều được sản xuất inhouse tại Nhật Bản.

Các dòng đồng hồ của Orient đều mang nét đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Dòng Caballero gây ấn tượng bởi thiết kế lộ cơ Open Heart giúp theo dõi một phần những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy bên trong. Dòng Sun and Moon với biểu tượng đêm lạ mắt, mang đến sự tinh tế. Dòng Sport ấn tượng bởi phong cách mạnh mẽ, trẻ trung, năng động.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Orient

Đồng hồ của thương hiệu Orient

5. Thương hiệu đồng hồ Michael Kors

Khi nhắc đến các hãng đồng hồ nổi tiếng thì không thể bỏ qua được thương hiệu Michael Kors. Những mẫu đồng hồ của Michael Kors được thiết kế theo phong cách thanh lịch và thời thượng nên nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người dùng. Được làm từ các chất liệu cao cấp như da, thép không gỉ, mặt kính khoáng và một số sản phẩm sẽ có đính đá trang trí cao cấp. 

Các mẫu đồng hồ MK hầu hết đều sử dụng bộ máy quartz nên có tính ổn định và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, hãng còn tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt cho các mẫu đồng hồ như: kháng nước, chịu lịch, xem lịch ngày, xem lịch thứ, đồng hồ đếm ngược,... Từ đó mang đến sự tiện ích cho người dùng. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ của hãng đều có cả nam và nữ, phù hợp với nhiều phong cách, thể hiện được đẳng cấp cho người dùng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Michael Kors

Thương hiệu đồng hồ Michael Kors

6. Thương hiệu đồng hồ Anne Klein

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Anne Klein được cho ra đời vào năm 1968. Hầu hết các sản phẩm của hãng có thiết kế khá sang trọng và nổi bật với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước để thu hút được nhiều khách hàng. Các mẫu đồng hồ Anne Klein đều có khả năng hoạt động bền bỉ, liên tục trong vòng 3 năm mà ít khi gặp các sự cố hỏng hóc.

Tuy nhiên, các sản phẩm này thường không có nhiều tính năng ưu việt như các dòng đồng hồ cao cấp khác. Cũng không được làm từ nguyên liệu kim cương hay đá quý nên mức giá thành phải chăng, phù hợp với người có thu nhập trung bình khá. 

Nhưng các dòng đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu Anne Klein vẫn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Vỏ ngoài sẽ được làm từ thép không gỉ, dây sẽ được làm từ kim loại, ceramic hoặc da. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước để an toàn khi đi dưới mưa.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Anne Klein

Đồng hồ của thương hiệu Anne Klein

7. Hãng đồng hồ Casio

Nếu là tín đồ thời trang thứ thiệt, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu đồng hồ Casio. Tất cả các phiên bản của Casio đều được chú trọng về chất lượng, kèm theo đó là giá thành vừa túi tiền, phù hợp nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Đây là thương hiệu đồng hồ tốt được các tín đồ thời trang đánh giá cao. Đồng hồ Casio được chế tác chủ yếu từ thép không gỉ, kính cứng chịu lực tốt, dây da mềm chính hãng, ôm trọn cổ tay, bộ máy bền bỉ cùng năm tháng.

Hiện tại, hãng Casio sở hữu 3 dòng máy nổi bật, để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng hồ thể thao G-Shock dành riêng cho nam giới với mặt kính nhựa chống trầy, dây đeo cao su hoặc thép không gỉ 316L, khả năng chịu nước lên tới 20 ATM. Đồng hồ Edifice phiên bản hướng tới phong cách lịch lãm, sang trọng dành riêng cho phái mạnh, với thiết kế nam tính, khung kim loại bền bỉ. Đồng hồ Baby-G phiên bản Casio dành riêng cho phái nữ với ngoại hình không kém phần ấn tượng, đi kèm tính năng đa dạng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Casio

Các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến thương hiệu Casio

8. Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein

Nhắc tới Calvin Klein, người ta thường nghĩ ngay tới chàng ca sĩ Justin Bieber với những lần lộ nội y phóng khoáng. Tuy nhiên, Calvin Klein còn thành công trong phân khúc phụ kiện thời trang với bộ sưu tập đồng hồ thời trang ấn tượng, bắt trọn xu hướng thời đại, toát lên khí chất của một Fashionista thực thụ. Là một trong số các hãng đồng hồ nam tầm trung thịnh hành hiện nay.

Hãng Calvin Klein được coi là thương hiệu tiên phong trong làng thời trang thế giới khi bất cứ phiên bản nào được tung ra đề trở thành xu hướng. Các thiết kế của Calvin Klein tập trung vào thiết kế tối giản, điểm nhấn nằm ở vòng bezel, kim chỉ giờ và phút,... Mặc dù không phải là “đứa trẻ danh giá” đến từ Thuỵ Sỹ, nhưng tất cả các phiên bản của hãng Calvin Klein đều được gắn mác Swisse Made uy tín, được kiểm định nghiêm ngặt.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Calvin Klein

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Calvin Klein

9. Hãng đồng hồ Marc Jacobs

Đồng hồ Marc Jacobs có nguồn gốc từ Mỹ, được sáng lập bởi người gốc Do Thái vào năm 1986. Từ khi được cho ra mắt đến hiện tại hãng luôn không ngừng bắt kịp xu thế thời đại để cho ra những mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của nhiều người. Marc Jacobs cũng cho ra mắt nhiều kiểu dáng mặt đồng hồ vuông, tròn, hình chữ nhật,... để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tất cả các mẫu đồng hồ của Marc Jacobs đều được làm từ chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến nên tuổi thọ cao gấp 2-3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ của hãng đều được trang bị bộ máy máy quartz, một số ít là cơ tự động và khả năng chống nước ổn định từ 3ATM trở lên.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Marc Jacobs

Hãng đồng hồ nổi tiếng Marc Jacobs

10. Hãng đồng hồ Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ, “trình làng” năm 1832, được các tín đồ châu Á vô cùng ưa chuộng bởi độ dày ấn tượng, đa số là 6mm. Các phiên bản của Longines luôn biết cách chiều lòng “thị giác” khách hàng bởi thiết kế trẻ trung nhưng sang trọng, chắc chắn nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Hãng đồng hồ nam nổi tiếng Longines luôn nỗ lực trong việc cải tiến, sáng tạo để cho ra đời các phiên bản đồng hồ có tính ứng dụng cao, bộ máy đo đạc thời gian chính xác với sai số thấp. Là thương hiệu quen thuộc trong các chương trình thể thao và mạo hiểm. Sở hữu một chiếc đồng hồ Longines cũng như có được một con ngựa tốt, chỉ cầm chạm nhẹ cũng phần nào cảm nhận được nội lực chạy đường trường.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Longines

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Longines

11. Thương hiệu đồng hồ Xiaomi

Đồng hồ Xiaomi chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng, bởi hãng đã và cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh, có khả năng kết nối với điện thoại. Với thiết kế trẻ trung và năng động, màu sắc thời trang, phù hợp với nhiều lứa tuổi và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ này được sản xuất có khả năng chống nước lên đến 5ATM trở lên nên người dùng có thể thoải mái tắm, bơi và đi dưới mưa.

Một trong những ưu điểm của mẫu đồng hồ này so với các sản phẩm khác trên thị trường là được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, chế độ luyện tập, đo nồng độ oxy,... Từ đó giúp người dùng nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thông báo cuộc gọi và tin nhắn trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Xiaomi

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Xiaomi

12. Thương hiệu đồng hồ Versace

Versace là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng được sử dụng phổ biến. Những mẫu đồng hồ của hãng được thiết kế đậm chất Ý, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Đồng hồ Versace sử dụng bộ máy cao cấp của Thụy Sĩ, kết hợp với khả năng chống nước 3ATM - 5ATM mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và lâu dài. Ngoài ra, các bộ phận của đồng hồ còn được làm từ các chất liệu cao cấp nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Các mẫu đồng hồ Versace không thiên quá nhiều về kỹ thuật, nhưng vẫn đảm bảo được mọi yếu tố cho những người đam mê thời trang và phong cách nghệ thuật. Hiện tại hãng đã cho ra mắt rất đa dạng các mẫu đồng hồ khác nhau, phù hợp với nhiều người dùng cả nam lẫn nữ. Nếu bạn chưa biết nên mua đồng hồ của thương hiệu nào thì đây cũng là một trong những gợi ý không nên bỏ qua.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Versace

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Versace

13. Hãng đồng hồ Wonlex

Wonlex là thương hiệu đang rất được người dùng ưa chuộng, cung cấp các mẫu đồng hồ thông minh với nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Thương hiệu này chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ dành cho trẻ em. Các sản phẩm này được làm từ chất liệu an toàn nên các ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé sử dụng.

Các dòng đồng hồ Wonlex đều có thiết bị định vị, hỗ trợ xác định vị trí của trẻ nhỏ thông qua LBS, GPS và Wifi. Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh,... Nếu ba mẹ nào muốn quản lý và bảo vệ các bé thì hãy sử dụng những chiếc đồng hồ thông minh của nhà Wonlex.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Wonlex

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Wonlex

14. Hãng đồng hồ Hamilton

Đồng hồ Hamilton có xuất xứ từ Mỹ, đang nằm trong top các hãng đồng hồ nổi tiếng được nhiều người dùng săn đón. Với thiết kế mang nét đẹp truyền thống và hiện đại, những chiếc đồng hồ của hãng sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Hiện tại, Hamilton cũng đang có 2 dòng đồng hồ chính là Quartz và Automatic.

Bên cạnh đó, đồng hồ Hamilton được làm từ các vật liệu cao cấp nên đảm bảo hoạt động bền bỉ và lâu dài. Đặc biệt, trong bộ sưu tập đồng hồ của hãng cũng có đa dạng thiết kế, màu sắc, kiểu dáng dây đeo, mặt kính để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách thời trang. 

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Hamilton

Hãng đồng hồ nổi tiếng Hamilton

15. Thương hiệu đồng hồ Burberry

Đồng hồ Burberry có nguồn gốc từ Anh, hiện đang rất được yêu thích trên thị trường. Chắc mẫu đồng hồ của hãng có họa tiết caro đặc trưng, đã được đăng ký bản quyền. Hãng cũng cho ra mắt nhiều mẫu mã và màu sắc, dây đeo và mặt đồng hồ để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhìn chung các thiết kế của hãng đơn giản và tinh tế, không cầu kỳ xa hoa.

Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ Burberry ngoài khả năng xem giờ, còn có thể xem lịch thứ và lịch ngày. Cùng với đó là tích hợp khả năng chống nước cho các hoạt động hằng ngày. Với nhiều tiện ích thú vị, những chiếc đồng hồ Burberry chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Burberry

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Burberry

16. Thương hiệu đồng hồ Sunrise

Đồng hồ Sunrise có xuất xứ từ Thụy Sỹ, đang oanh tạc trên thị trường thế giới và được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia. Hiện tại hãng đang có 2 dòng đồng hồ khác nhau Quartz (đồng hồ chạy pin) và dòng đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic). Đặc biệt, thiết kế đồng hồ của hãng rất thời thượng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách khác nhau.

Các dòng đồng hồ của hãng sử dụng bộ máy Thụy Sĩ, được làm từ các vật liệu cao cấp, theo đánh giá của đa số người dùng có thể sử dụng được lên tới 5 năm mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Sunrise có khả năng chống nước từ 3-10ATM, đảm bảo hoạt động ổn định khi đi dưới mưa hoặc thao tác dưới nước.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Sunrise

Các hãng đồng hồ nổi tiếng Sunrise

17. Hãng đồng hồ Tommy Hilfiger

Đồng hồ Tommy Hilfiger chắc chắn đã không còn xa lạ với nhiều người dùng, bởi quá nổi tiếng trên thị trường. Hầu hết các dòng đồng hồ của hãng được sản xuất bắt kịp xu hướng thời trang, với đa dạng thiết kế và màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện tại, đồng hồ của hãng đang được phân phối ở hơn 90 quốc gia trên thế giới và phổ biến tại thị trường Bắc Mỹ.

Các dòng đồng hồ của Tommy Hilfiger được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng chống nước trong khoảng 3-5ATM nên người dùng có thể thoải mái rửa tay hoặc đi mưa. Nhìn chung việc sở hữu một chiếc đồng hồ có tên tuổi của Tommy Hilfiger là hoàn toàn xứng đáng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Tommy Hilfiger

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Tommy Hilfiger

18. Hãng đồng hồ Mido

Mido là một trong số các hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ tầm trung được ưa chuộng nhất, chỉ đứng sau Rolex, Omega và Breitling, được thành lập năm 1918 tại Thuỵ Sỹ bởi nhà sáng lập Georges Schaeren. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Mido mang đến các mẫu đồng hồ bền bỉ, hiển thị thời gian vô cùng chuẩn xác.

Mido trong tiếng Tây ban Nha có nghĩa là “Tôi đo” với hàm ý về sự cách tân kỹ thuật và thiết kế vĩnh cửu, được ra đời với sứ mệnh đo đếm thời gian, đo đếm những giá trị trường tồn.

Tiếp thu và chắt lọc tinh hoa của thời đại, hãng Mido vẫn đi theo con đường của riêng mình: Không chạy theo trào lưu, xu hướng, không gò bó, đóng khuôn trong những nguyên tắc giết chết sự sáng tạo, không ngừng ghi dấu ấn bởi sự khác biệt vượt thời gian. Hàng loạt các “cỗ máy thời gian” Mido được lấy cảm hứng từ các công trình nghệ thuật hoặc nhạc cụ nổi tiếng như: Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Vạn Lý Trường Thành,...

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Mido

Đồng hồ thương hiệu Mido

19. Hãng đồng hồ Rolex

Nhắc đến Rolex, người ta nghĩ ngay đến “ông vua” trong phân khúc đồng hồ hàng hiệu dành riêng cho giới thượng lưu. Một Rolex đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất, sở hữu các phiên bản với chất lượng tuyệt hảo, xứng danh cực phẩm. Là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng toàn cầu, trường tồn theo thời gian.

Hãng Rolex tạo nên sức hút và giá trị riêng bởi chính vật liệu, quy trình sản xuất khép kín và hệ thống bảo mật “bất khả xâm phạm”. Vật liệu chính được Rolex “chọn mặt gửi vàng” đó là loại thép 940L vô cùng hiếm và đắt tiền. Rolex thậm chí từng phải cách tân toàn bộ hệ thống máy móc và dụng cụ sản xuất để có thể xử lý chất liệu thép này.

Một Rolex kỳ công trong mọi khâu sản xuất, mọi chi tiết của đồng hồ đều được hãng này tự sản xuất, lắp ráp gia công bằng tay, sau đó tới khẩu kiểm định nghiêm ngặt, điều này khiến cho các tín đồ cuồng Rolex phải chờ đợi tới cả năm trời mới được cầm trên tay phiên bản của hãng này.

Ngoài ra, hệ thống an ninh trụ sở của Rolex được đánh giá “vượt mặt” Fort Knox - Kho dự trữ vàng lớn nhất Hoa Kỳ với  thiết kế nhận diện bằng vân tay, vân mắt, mọi linh kiện đều sở hữu số seri riêng,...

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Rolex

Đồng hồ của thương hiệu Rolex

20. Hãng đồng hồ Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ quen thuộc, được sáng lập năm 1853 tại vùng đất Le Locle hùng vĩ. Tất cả các phiên bản của Tissot đều được gắn mác “Swisse Made” danh giá, cam kết về chất lượng đầu vào. Là một trong số các thương hiệu đồng hồ giá bình dân được ưa chuộng.

Hãng Tissot cực chú trọng tới khâu trải nghiệm người dùng khi ưu ái sử dụng các chất liệu như: Kính Sapphire nguyên khối trong suốt, niềng thép không gỉ 316L, dây da chính hãng, dây kim loại chống ăn mòn,...duy trì độ bền và độ bóng đẹp dài lâu cho sản phẩm. Theo giới chuyên môn, thương hiệu đồng hồ Tissot sở hữu 2 bộ sưu tập được yêu thích nhất, bao gồm: T-classic (cổ điển, thanh lịch) và T-sport (thể thao, mạnh mẽ).

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Tissot

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Tissot

21. Hãng đồng hồ Rado Switzerland

Hãng đồng hồ Rado Switzerland được thành lập năm 1917, đặt trụ sở tại Lengnau, Thụy Sĩ do Ernst Schlup, Werner Schlup, Fritz Schlup sáng lập. Đây là thương hiệu “trình làng” phiên bản đồng hồ chống nước đầu tiên trên thế giới với tên gọi Rado Diastar the Original. Là một trong số thương hiệu đồng hồ nam đáng để sở hữu.

Giữa những đối thủ cực kỳ nặng ký như Citizen, Rolex, Tissot,...hãng Rado Switzerland chinh phục khách hàng bởi bộ máy chuẩn Swisse Made, thiết kế tinh tế, sang trọng, không bon chen theo xu hướng, tiên phong sử dụng các chất liệu độc đáo như Ceramics, Lanthanum, Hardmetal,...để tạo nên sự khác biệt.

Ngoài ra, mức giá bán ra của Rado Switzerland “dễ chịu hơn” so với Omega hay Rolex. Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Rado bao gồm: Diastar Rado (Diastar the Original), Rado Ceramica và Rado V10K.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Rado Switzerland

Các hãng đồng hồ nổi tiếng phả nhắc đến Rado Switzerland

22. Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Ulysse Nardin là mẫu đồng hồ nổi tiếng và danh giá đến từ Thuỵ Sỹ được thành lập năm 1846 bởi Ulysse Nardin. Những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin đã trở thành biểu tượng kinh điển cho ngành hàng hải, là đơn vị cung cấp đồng hồ hải quân cho hơn 50 quốc gia trên thế giới. Là một trong số các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng châu Á. Với bề dày lịch sử gần 200 năm, thương hiệu Ulysse Nardin sở hữu nhiều bộ sưu tập gây được tiếng vang lớn:

  • Marine Regatta Chronograph: Phiên bản được trang bị bộ đếm Chronograph hai chiều, tự động đếm giờ kết hợp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, khả năng chống nước 100m.
  • Marine Mega Yacht: Phiên bản được thiết kế dành riêng cho nhà thám hiểm với chi tiết hình mỏ neo được hãng thiết kế theo hình lưỡi cày liên kết với dây xích.
  • Executive Moonstruck Worldtimer: Phiên bản lấy cảm hứng từ triết lý của Da Vinci “Đơn giản chính là đỉnh cao của sự phức tạp”.
  • North Sea Minute Repeater: Phiên bản được thiết kế nhằm ca ngợi sự cống hiến của con người và những chiếc giàn khoan được lắp đặt ở ngoài biển khơi.
  • Ulysse Nardin Royal Blue Tourbillon: Phiên bản sở hữu dạng cuốn xoay và bề mặt của đồng hồ được trang bị tới 568 viên kim cương cùng 234 viên Sapphire.
  • Hourstriker Pin-Up: Thiết kế mang đậm tính nghệ thuật với hình ảnh vũ công duyên dáng với điệu múa phía sau chiếc đuôi công sặc sỡ trên mặt kính.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Ulysse Nardin

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Ulysse Nardin

23. Thương hiệu đồng hồ Roamer

Thương hiệu đồng hồ Roamer là một trong số thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng, được thành lập năm 1888 tại thành phố Solothurn, Thuỵ Sỹ bởi nhà sáng lập Fritz Meyer. Rất ít người biết rằng, hãng Roamer chuyên sản xuất đồng hồ thời trang dành riêng cho nam giới theo đơn đặt hàng là các doanh nhân thành đạt, do đó, thương hiệu này còn được gọi là thương hiệu đồng hồ của doanh nhân.

Là thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ - “cái nôi” của các phát minh vĩ đại trong ngành chế tác đồng hồ, tất cả các phiên bản của Roamer đều sở hữu bộ máy được lắp ráp tại Thuỵ Sỹ gắn mác “Swisse Made” danh giá. Các mẫu đồng hồ Roamer Automatic hay Roamer Quartz đều có bộ máy hoạt động chính xác với sai số cực thấp, khả năng chống nước dao động từ 3 - 10 ATM.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Roamer

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Roamer

24. Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant (FC)

Frederique Constant (FC) được biết đến là một thương hiệu đồng hồ khá mới trong phân khúc đồng hồ thời trang tại Thuỵ Sỹ, nơi có vô vàn các thương hiệu lớn cạnh tranh gay gắt. Ở các phiên bản đồng hồ chất lượng của Frederique Constant (FC), người ta thấy được sự kết hợp hài hoà và tinh tế giữa nét cổ điển, truyền thống và hơi thở hiện đại của Châu Âu. 

Frederique Constant (FC) sở hữu những bộ sưu tập được chia riêng theo từng tính năng, bộ máy ETA uy tín, linh kiện sản xuất inhouse tại Thuỵ Sỹ kèm theo các tính năng ấn tượng như: Chronograph, Hybrid, Tourbillon,...

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Frederique Constant (FC)

Các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Frederique Constant (FC)

25. Thương hiệu đồng hồ Curnon

Đồng hồ Curnon nằm trong top đồng hồ mang thương hiệu Việt được yêu thích, ra đời năm 2016 tại Việt Nam với mẫu thiết kế đầu tiên là Kashmir, trong đó Curnon có nghĩa là “Why Not”, thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám thách thức của tuổi trẻ. Dù gây được tiếng vang lớn ngay thời gian ra mắt, tuy nhiên chỉ khi gọi vốn thành công tại chương trình thực tế Shark Tank thì thương hiệu Curnon mới thực sự bứt phá tại Việt Nam.

Phong cách của các phiên bản đồng hồ Curnon hướng đến tiêu chí “Minimalist -Tối giản và Bauhaus” kết hợp sử dụng chất liệu cao cấp để chế tạo giúp tăng độ chuẩn xác và độ bền cho sản phẩm. Hiện tại, phần thiết kế cho người đội ngũ người Việt phụ trách, vận hành bằng máy Quartz của nhà máy Miyota Nhật Bản, khâu lắp ráp sẽ do đối tác gia công tại Trung Quốc.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Curnon

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Curnon

26. Thương hiệu đồng hồ Eterno

Thương hiệu đồng hồ Eterno ra đời với sứ mệnh kế thừa tinh hoa, văn hoá, bản sắc dân tộc để phục vụ cho chính người Việt. Chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu này được “trình làng” vào năm 2018. Thương hiệu này là một trong số các hãng đồng hồ của người Việt, do người Việt sáng lập.

Hầu hết đồng hồ Eterno đều xuất hiện dòng chữ “Designed In Vietnam” nhằm thể hiện đúng tinh thần của một chiếc đồng hồ Việt Nam. Phân khúc khách hàng mà hãng Eterno hướng đến là người trưởng thành, có thu nhập ổn định và kết nối với chiếc đồng hồ như một loại phụ kiện thời trang đẳng cấp, ấn tượng. Chất liệu sản xuất được hãng ưu tiên sử dụng thép không gỉ 316L, kính Sapphire nguyên khối trong suốt,...chống va đập, hạn chế ăn mòn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Eterno

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Eterno

27. Thương hiệu đồng hồ Klasern

Chiếc đồng hồ Klasern với hình hài đầu tiên được thiết kế tại Sài Gòn năm 2016 bởi nhà thiết kế Tuấn Hoàng.Theo giới chuyên môn, Klasern là sự kết hợp của “klassik” và “modern” trong tiếng Đức, có nghĩa là cổ điển và hiện đại.

Bộ sưu tập MOT đầu tiên của hãng Klasern gây được sự chú ý khi thành công thể hiện sắc nét phong cách “Bauhaus”, kèm theo đó là chất liệu được làm từ thép không gỉ 316L, máy Quartz Thuỵ Sỹ.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Klasern

Các hãng đồng hồ nổi tiếng phải nhắc đến Klasern

28. Thương hiệu đồng hồ Viwat

Thương hiệu đồng hồ Viwat được thành lập tháng 8/2017 với sứ mệnh giúp người Việt tự hào khi sử dụng những chiếc đồng hồ có chất lượng tốt với đầy đủ tính năng. Thiết kế mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm,...Là thương hiệu sở hữu các loại đồng hồ đẹp in đậm dấu ấn non nước quê hương.

Phiên bản “trình làng” đầu tiên của Viwat in trực tiếp tháp đồng hồ chợ Bến Thành lên mặt kính, với đường nét đơn giản, cách điệu theo hướng thân thiện người dùng, bám sát tiêu chí “tối giản”, với cỡ mỏng và cỡ vừa dành cho nam giới và nữ giới. Ngoài ra, cấu hình của đồng hồ Viwat khá giống của Curnon.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Viwat

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Viwat

29. Thương hiệu đồng hồ Dyoss

Thương hiệu đồng hồ Dyoss ra đời từ năm 2014 tại Đức được sáng lập bởi một nhóm du học sinh gốc Việt, sau đó mang về Việt Nam vào năm 2015. Thương hiệu này nổi bật với các phiên bản đồng hồ tự thiết kế từ các chất liệu cao cấp, chứ không đơn giản chỉ là mua các mẫu sẵn có. Trong quá trình phát triển thương hiệu, Dyoss vẫn giữ nguyên châm ngôn “sự tối giản luôn hợp thời” làm kim chỉ nam để phát triển.

các hãng đồng hồ nổi tiếng có thương hiệu Dyoss

Đồng hồ đeo tay của thương hiệu Dyoss

30. Hãng đồng hồ Cartier

Cuối cùng trong các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến đồng hồ Cartier, có nguồn gốc từ Pháp. Các mẫu đồng hồ của hãng được thiết kế độc đáo, có nét đặc trưng riêng, không thể nhầm lẫn với các hãng đồng hồ khác. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ này được sử dụng chất liệu sang trọng như vàng, bạc, kim loại quý để tạo nên vỏ đồng hồ. Đồng thời cũng giúp làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.

Bộ máy của đồng hồ Cartier được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn cao cấp của Thụy Sỹ, đảm bảo hoạt động bền bỉ và ổn định. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ này còn được trang bị khả năng chống nước 3ATM giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong nhiều tính hống và thời tiết.

các hãng đồng hồ nổi tiếng phải kể đến Cartier

Hãng đồng hồ nổi tiếng Cartier

3 Mua các mẫu đồng hồ chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm của các hãng đồng hồ nổi tiếng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, sản phẩm của các hãng đồng hồ nổi tiếng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm đồng hồ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top 30 các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của bản thân. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo nhé!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn