Top 15 Đồng hồ Citizen cổ ấn tượng đáng mua nhất mọi thời đại

4767
Được mệnh danh là những “chiến binh bất tử với thời gian”, các mẫu đồng hồ Citizen cổ ghi điểm bởi độ bền, độ chính xác cao và tính thẩm mỹ đặc trưng cho chuẩn mực cái đẹp lúc bấy giờ. Một nét đẹp mang tính thời đại lịch sử của hãng Citizen nói riêng và ngành phụ kiện thời trang nói chung.

Được coi là một trong những “cây đại thụ” trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, thương hiệu Citizen vẫn luôn giữ vững giá trị cốt lõi khi biến đồng hồ từ món phụ kiện xa xỉ trở nên gần gũi hơn với đời sống. Trải qua hàng trăm năm, những chiếc Citizen cổ xưa chính là những “báu vật” lưu giữ những cột mốc, những chuẩn mực đầu tiên về thời trang của thương hiệu này, trở thành nền móng vững chắc để Citizen vươn mình, phát triển các phiên bản Citizen cao cấp, đa tính năng và ưu việt như hiện nay. 

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc lạ, ấn tượng của top 15 mẫu đồng hồ Citizen cổ ấn tượng nhất mọi thời đại tại trang tin tức chiaki.vn!

1 Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Thương hiệu này không những nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Năm 1924, Citizen giới thiệu dòng đồng hồ thương mại đầu tiên, sử dụng dòng máy F Caliber 10 line lên cót bằng tay. Trải qua gần một thế kỷ, thương hiệu Citizen đã cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, làm hài lòng mọi người trên thế giới.

Tuy nhiên, một nhóm bộ phận yêu thích đồng hồ cũ vẫn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Citizen cổ xưa bởi nét đẹp cuốn hút, tinh xảo và ấn tượng. Sở hữu chiếc đồng hồ Citizen cổ xưa trong tay như nắm một báu vật thời gian, thể hiện sự hiểu biết và sự trân trọng của bạn đối với nghệ thuật cổ điển. Đồng thời, tạo ra một phong cách thời trang đẳng cấp, cá tính cho riêng mình.

2 Đồng hồ Citizen cổ - Vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng

Nổi tiếng bởi thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ, bộ máy lắp ráp in-house uy tín do chính hãng phát minh, không ngừng cải tiến về công nghệ,...hãng Citizen từ lâu đã trở thành thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng toàn cầu và là nguồn cảm hứng bất tận trong giới thời trang trong và ngoài nước.

Các mẫu Citizen cổ khơi dậy cảm hứng đương đại

Các mẫu Citizen cổ khơi dậy cảm hứng đương đại

Vậy điều gì tạo nên sức hút của các mẫu đồng hồ Citizen cổ?

  • Giá trị thương hiệu lớn thứ 6 thế giới: Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua mọi khó khăn, cải tiến liên tục, Citizen thành công thể hiện “chất riêng”, được công chúng đón nhận và ưa chuộng, không kém cạnh gì các ông lớn như đồng hồ Seiko hay Thụy Sỹ (Được thành lập từ năm 80).
  • Bộ lắp ráp In-House do hãng tự phát minh: Citizen tự lắp ráp bộ máy cho riêng mình (nhà máy Miyota), đồng thời cung ứng linh kiện ngược lại cho một số thương hiệu khác như Skagen, Daniel Wellington,...
  • Quy trình lắp ráp được thực hiện bởi những bậc thầy chế tác: Hầu hết, các mẫu Citizen cổ, đặc biệt là Citizen Automatic cổ đều được thực hiện thủ công, tỉ mỉ, phức tạp mà không thông qua máy móc. Thời gian có thể lên đến 1 - 7 ngày tùy từng mẫu mã.
  • Giá thành phổ thông, dễ tiếp cận: Khác với Rolex, đồng hồ Thụy Sĩ, ngay từ ngày đầu thành lập, Citizen định hướng phát triển các mẫu đồng hồ cao cấp, bền bỉ với mức giá bình dân, ai cũng có thể tiếp cận để trải nghiệm.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế phổ thông, gần gũi: Theo giới chuyên môn, các mẫu đồng hồ của Citizen không bị lỗi thời, vẫn cực kỳ được ưa chuộng cho đến hiện tại. Đồng thời, hãng vẫn luôn tận dụng các thiết kế cũ để phá cách, sáng tạo nên những sản phẩm ấn tượng hơn.
  • Tính phổ biến cao, dễ dàng sưu tầm: Không ngừng càn quét, mở rộng thị trường, không khó để giới mộ điệu sưu tầm những chiếc đồng hồ Citizen cổ độc lạ, ấn tượng.

Xem thêm: Đồng Hồ Citizen Của Nước Nào? Review Chi Tiết [2023]

3 Top 15 mẫu đồng hồ Citizen cổ ấn tượng nhất mọi thời đại

1. Đồng hồ Citizen Automatic Seven Star

Nửa thế kỷ trước, những chiếc đồng hồ Citizen Automatic được mệnh danh là “kình ngư” về khả năng chịu nước những năm 60, 70 với mức chịu tối thiểu là 100m, bền bỉ với dòng máy cơ tự động, không dùng loại lên dây cót. Bộ máy đầu tiên sử dụng 21 chân kính (Jewels) kinh điển.

Về thiết kế, đồng hồ citizen automatic cổ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nguyên tắc trong thiết kế để “trình làng” phiên bản đồng hồ lặn đúng nghĩa. Đó là sự tổng hòa của các yếu tố bao gồm: Niềng xoay, kim giờ và kim phút có dạ quang bộ máy cơ tự động, số ít dùng dây cói, khả năng chống nước với độ sâu tối thiểu là 100m.

Nhắc đến Citizen Automatic cổ, người ta ấn tượng với những chi tiết tinh xảo, bắt mắt, một phong cách Classic cổ điển kết hợp kiểu dáng Vintage hoài cổ. 

Citizen Automatic Seven Star dành riêng cho thợ lặn

Citizen Automatic Seven Star dành riêng cho thợ lặn

Citizen Automatic Seven Star là phiên bản đầu tiên của hãng Citizen có khả năng chống nước, dành riêng cho thợ lặn với 2 bộ máy phổ biến được sử dụng:

  • Ra đời năm 1965, máy 5720 với 21/23 chân kính (Jewels), tần số dao động 18.000 VPH, không có chức năng Hacking stop (Chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ). 
  • Ra đời năm 1969, máy 7270 với 21 chân kính (Jewels), tần số dao động lên đến 21600 VPH.

2. Đồng hồ Citizen Automatic Dandy Seven

Citizen Automatic Dandy Seven 27 Jewels

Citizen Automatic Dandy Seven 27 Jewels

Citizen Automatic Dandy Seven là phiên bản chống nước của Citizen được cải tiến và nâng cấp về thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, sử dụng bộ máy 52xx với 27 chân kính (Jewels), không có niềng xoay/miếng xoay 2 chiếc. 

Ngoài ra, núm chỉnh và nắp lưng của Dandy Seven còn được trang bị thêm khóa vặn để tăng khả năng chống nước của đồng hồ.

3. Đồng hồ Citizen Automatic cổ Jet Auto Dater - Chống nước 120m

Đồng hồ Citizen Automatic cổ Jet Auto Dater chống nước 120m

Đồng hồ Citizen Automatic cổ Jet Auto Dater chống nước 120m

Citizen Automatic Jet Auto Dater được “trình làng” năm 1962 với bộ máy lắp ráp tự động 1120, có trục bánh đà được thiết kế hình tròn lớn kết hợp 19 chân kính (Jewels), tần số dao động 18.000 VPH. Mức chịu nước tối đa 120m.

4. Đồng hồ Citizen Automatic cổ - Chống nước 150m

150m được coi là mức chịu nước phổ biến nhất ở các mẫu đồng hồ Citizen lúc bấy giờ. Điểm chung về thiết kế của các mẫu này là vỏ thép đồ sộ, hầm hố với mặt số và niềng xoay đen, núm và khoá vặn có kích thước lớn, kim Mercedes.

Hai bộ sưu tập được coi là ấn tượng và kinh điển nhất lúc bấy giờ là Super Auto Dater Professional và Crystal Date.

Các bộ máy sản xuất trước năm 1970:

  • Bộ máy 1150: Được sản xuất năm 1963 với 39 chân kính (Jewels), tần số dao động 18.000 VPH, tích hợp tính năng xem lịch ngày, thuộc bộ sưu tập Super Auto Dater Professional.

Citizen bộ máy 1150

Citizen bộ máy1150

  • Bộ máy 5401: Được sản xuất năm 1968 với 21 chân kính (Jewels), tần số dao động 18.000 VPH, tích hợp tính năng xem lịch ngày.

Citizen bộ máy 5401

Citizen bộ máy 5401

  • Bộ máy 7200: Là phiên bản cao cấp hơn, được sản xuất năm 1970 với 24 chân kính (Jewels), tần số dao động 28.800 VPH, tích hợp tính năng xem lịch ngày.

Citizen bộ máy 7200

Citizen bộ máy 7200

Các bộ máy sản xuất sau năm 1970:

  • Bộ máy 7470: Được sản xuất năm 1971 với 21 chân kính (Jewels), tần số dao động 21.600 VPH
  • Bộ máy 6000: Được sản xuất năm 1971 với 21 chân kính (Jewels), tần số dao động 21.600 VPH
  • Bộ máy 8210: Được sản xuất năm 1977 với 21 chân kinh (Jewels), tần số dao động 21.600 VPH

Lưu ý: Tất cả đều được tích hợp tính năng xem lịch ngày.

5. Đồng hồ Citizen Automatic cổ - Chống nước 200m

Đồng hồ Citizen Automatic cổ chống nước 200m

Đồng hồ Citizen Automatic cổ chống nước 200m

Mẫu đồng hồ Citizen Automatic cổ chống nước 200m được sản xuất năm 1962 với vai trò như một chiếc đồng hồ lặn, sử dụng bộ máy JET 1120 với 21 chân kính (Jewels), kích thước khá nhỏ gọn (37.5mm) so với đồng hồ lặn hiện nay. Núm chỉnh dạng kéo rút.

 Đây là mẫu đồng hồ khá hiếm và không còn nhiều trên thị trường.

6. Đồng hồ Citizen Automatic cổ Leopard

Đồng hồ Citizen Automatic cổ Leopard 33 Jewels

Đồng hồ Citizen Automatic cổ Leopard 33 Jewels

Năm 1970, hãng Citizen cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ cơ lộ máy nhằm cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ tiếng tăm.

Dòng máy Leopard nổi tiếng với bộ máy in-house chất lượng, khả năng hiển thị thời gian chuẩn xác, điển hình là Superbeat thuộc dòng Leopards với 22/24/26 chân kính (Jewels) có tần số dao động 28.800 VPH/h, 28/31/32 chân kính (Jewels) có tần số dao động 36.000 VPH/h.

Cùng dòng với Leopard là Chronometer với 33 chân kính (Jewels), tần số dao động 36.000 VPH/h, là dòng đồng hồ Automatic cổ được Citizen kiểm nghiệm và chứng nhận về độ chính xác.

7. Citizen Caliber 16 - Đồng hồ Citizen thương mại đầu tiên

Citizen Caliber 16 cổ siêu nhỏ gọn

Citizen Caliber 16 cổ siêu nhỏ gọn

Citizen Caliber 16 được coi là chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên được bán ra thị trường năm 1925 sau khi hãng đổi tên thành Citizen với ý tưởng “bình thường hoá mặt hàng đồng hồ thời trang. Sau đó, thương hiệu này bắt đầu sản xuất hàng loạt các mẫu đồng hồ đeo tay, đưa dòng máy F Caliber 10 line lên dây bằng tay, vỏ máy hình tròn hoặc hình thùng.

Theo các tín đồ mê đồng hồ cổ, Citizen Caliber 16 gây ấn tượng mạnh với kích thước siêu nhỏ gọn với đường kính chỉ 40-41mm, nhỏ hơn hầu hết các mẫu đồng hồ đeo tay hiện đại và mỏng hơn so với kích thước một chiếc đồng hồ bỏ túi.

Caliber 16 “mãn nhãn thị giác” với kích thước hoàn hảo, tỷ lệ hoàn hảo, chữ số Ả Rập thú vị, núm vặn đồng hồ 12h dễ dàng vận hành,...Vỏ máy màu bạc, mặt lưng được gắn chặt hoàn hảo với vị trí và bản lề, pha lê giống như được làm từ thuỷ tinh, hơi hình vòm, tương phản với mặt lưng phẳng của chiếc đồng hồ.

Bộ máy cỡ 16 với 15 phụ kiện trang trí, số nối tiếp thấp, lò xo cân bằng màu xanh lam cổ điển, mặt số thú vị trông như được khắc.

8. Citizen Parashock - Đồng hồ Citizen chống sốc và chống nước đầu tiên

Citizen Parashock cổ chống sốc đầu tiên

Citizen Parashock cổ chống sốc đầu tiên

Năm 1956, Citizen “trình làng” mẫu Citizen Parashock - Mẫu đồng hồ chống sốc đầu tiên tại Nhật Bản, đánh dấu một bước phát triển lớn của thương hiệu này.

3 năm sau đó (Năm 1959), Citizen tiếp tục gây tiếng vang khi cho ra mắt mẫu đồng hồ chống nước độ sâu 200m đầu tiên của Nhật bản -Citizen Parawater vượt qua 2 bài kiểm tra tại vùng biển Thái Bình Dương và Nhật bản, giúp Citizen từng bước xây dựng “đế chế” bất bại trong ngành chế tác đồng hồ.

9. Citizen Mega - Đồng hồ Citizen với sai số chỉ 3s/năm

Citizen Mega cổ sai số chỉ 3 giây/năm

Citizen Mega cổ sai số chỉ 3 giây/năm

Tháng 12/1975 cũng được coi là cột mốc lịch sử quan trọng của Citizen khi cho ra mắt mẫu đồng hồ Citizen Mega Quartz với độ sai lệch chỉ 3s/năm, được coi là phiên bản hiển thị thời gian chính xác nhất tại thời điểm đó.

Citizen Mega cổ được thiết kế với dây và vỏ bằng vàng với giá bán lẻ khoảng 4.5 triệu yên Nhật, được sản xuất phiên bản giới hạn, nên khá hiếm để sưu tầm ở thời điểm hiện tại.

10. Citizen Exceed Gold - Đồng hồ Citizen siêu mỏng

Citizen Exceed Gold siêu mỏng

Citizen Exceed Gold siêu mỏng

Citizen Exceed Gold hướng tới sự đơn giản, tiện lợi, gần gũi với kích thước siêu mỏng (chỉ dày 0.98mm) với bộ máy thạch anh Quartz 790, phiên bản ra mắt công chúng năm 1978. 

Một số dấu ấn khác của Citizen không thể bỏ qua như: Citizen Exceed Lady’s Eco-Drive (Sở hữu bộ máy thạch anh nhỏ nhất), Citizen Professional Diver (Khả năng chống nước lên tới 1300m),...

Citizen Professional Diver 1300m độc đáo

Citizen Professional Diver 1300m độc đáo

11. Citizen Seven Star V2 - Đồng hồ Citizen nổi bật với tần số dao động

Đồng hồ Citizen Seven Star V2 cổ

Đồng hồ Citizen Seven Star V2 cổ

Citizen Seven Star V2 được sản xuất năm 1969, là bản nâng cấp của dòng Citizen Seven Star năm 1965 (4 năm trước đó) ở thời điểm công nghệ còn nhiều giới hạn. Hãng có sự nâng cấp rõ rệt về tần số dao động, đạt tới 21.600 VPH, trong khi phiên bản cũ chỉ 18.000 VPH, kéo theo độ mượt của kim trôi, sử dụng bộ máy 7270 theo tiêu chuẩn Japan Movt, lắp ráp in-house chất lượng, giúp người dùng có trải nghiệm trọn vẹn và làm tăng mức độ hài lòng.

12. Đồng hồ Citizen Exceed Eco-Drive 

Đồng hồ Citizen Exceed Eco-Drive 

Một trong các mẫu đồng đồng hồ cổ Citizen Exceed Eco-Drive  

“Điểm danh” trong bộ sưu tập đồng hồ Citizen cổ không thể bỏ qua “siêu phẩm” Citizen Exceed Eco-Drive. Mẫu đồng hồ được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ mới cho bộ máy hoạt động chính xác, sau số chỉ + - 10 giây/năm. 

Đồng hồ Citizen Exceed Eco-Drive được xem là mẫu đồng hồ chính xác nhất tại thời điểm ra mắt năm 1997 và nhanh chóng được săn đón bởi giới yêu thích đồng hồ. Đến nay, đồng hồ cổ Citizen Exceed Eco-Drive vẫn đạt độ chính xác ổn định, không cần phải tùy chỉnh thời gian quá nhiều. Vì vậy cái tên Citizen Exceed Eco-Drive vẫn luôn là mẫu đồng hồ cổ xưa được yêu thích.  

13. Đồng hồ Citizen cổ Citizen X-8 Chronometer

Đồng hồ Citizen cổ Citizen X-8 Chronometer

Đồng hồ Citizen cổ xưa Citizen X-8 Chronometer

Citizen X-8 Chronometer là chiếc đồng hồ Titanium đầu tiên trên thế giới được thương hiệu Citizen chính thức phát hành vào năm 1970. Đồng hồ được chế tác bằng vật liệu Titanium bền hơn thép không gỉ nhưng trọng lượng nhẹ, đảm bảo tính bền bỉ với thời gian và cũng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, 

Sự ra đời của Citizen X-8 Chronometer chính là tiền đề để các thương hiệu đồng hồ cao cấp ứng dụng Titanium rộng rãi hơn trong chế tác đồng hồ. Bên cạnh đó, siêu phẩm Citizen X-8 Chronometer còn được đánh giá cao tiêu chuẩn Chronometer về độ chính xác. Ngay khi ra đời, mẫu đồng hồ này đã nhanh chóng được biết đến nhiều hơn tại các thị trường mới. 

14. Đồng hồ Citizen Promaster NY008 

Đồng hồ Citizen Promaster NY008 

Mẫu đồng hồ Citizen cổ Citizen Promaster NY008 

Đồng hồ Citizen Promaster NY008 là thế hệ đồng hồ đầu tiên nằm trong bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu này, được ra đời vào năm  1989. Dù mỗi năm Citizen đều “trình làng” những mẫu đồng hồ mới những vẻ đẹp thời đại của Citizen Promaster NY008 vẫn rất được người dùng quan tâm, săn đón.

Mẫu đồng hồ Citizen cổ Citizen Promaster NY008 được trang bị đầy đủ các tính năng quan trọng như khả năng chống nước vượt trội, vòng benzel, lớp phủ dạ quang trên cọc số cho phép xem giờ dễ dàng ngay cả trong bóng tối. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp khác là chiếc đồng hồ này có thể hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt mà không bị ảnh hưởng, không bị hư hỏng. 

15. Đồng hồ Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand

Đồng hồ Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand

Đồng hồ Citizen Promaster Eco-Darive Aqualand

Đồng hồ Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand ra đời vào năm 1998 là kết quả của việc ứng dụng công nghệ năng lượng ánh sáng trong sản xuất đồng hồ. Thương hiệu Citizen đã nhanh chóng “đón đầu” xu hướng mới và  mẫu đồng hồ Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand đã nhanh chóng nổi tiếng, cùng với khả năng lặn sâu và độ bền cao. 

Mẫu đồng hồ Citizen cổ được phát hành với 3 dòng chính là Land phục vụ các nhu cầu trên mặt đất, Sky phục vụ các nhu cầu trên bầu trời và Marine phục vụ nhu cầu dưới biển cả. Đồng hồ Citizen Promaster Eco-Drive Aqualand thuộc dòng “Land” và có thể sử dụng tốt trong môi trường quân đội. Tích hợp những tính năng ưu việt như chống sốc, đo đếm thời gian và dạ quang cho phép xem giờ vào ban đêm. 

4 Lưu ý khi sưu tập đồng hồ Citizen cổ

Với những ai đam mê đồng hồ cổ, đặc biệt là “Fan cứng” của đồng hồ Citizen cổ xưa, cần nắm rõ các mẹo sau khi mua đồng hồ cổ, tránh bị lừa hoặc mua hớ giá.

  • Xác định nguồn gốc xuất xứ: Đặc biệt khi mua hàng qua tay, giá rẻ.
  • Tham khảo giá bán trên thị trường: Các mẫu đồng hồ Citizen cổ có giá bán khá mềm, không chênh lệch nhiều với hàng mới cứng chưa qua sử dụng.
  • Kiểm tra bề mặt sản phẩm: Nhằm đánh giá mức độ nguyên bản cũng như chất lượng gia công của đồng hồ.
  • Thử nghiệm các tính năng, linh kiện: Rất nhiều mẫu đồng hồ Citizen cổ giữ được nguyên trang thiết kế nhưng tính năng không còn sử dụng được, yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị thương mại của sản phẩm.
  • Mang đi thẩm định (Nếu có thể): Các chuyên gia thẩm định về đồng hồ giúp bạn phân biệt, xác thực được hàng chính hãng và hàng giả.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý Citizen cổ (Antique) và Citizen cũ (Vintage) là 2 loại khác nhau, những chiếc Citizen cổ chưa hẳn đã qua sử dụng, mà có thể được bảo quản và lưu giữ trong điều kiện lý tưởng. Vì một lý do nào đó, các phiên bản đó tạm ngưng sản xuất và dần chìm vào quên lãng. Do đó, việc săn lùng những mẫu đồng hồ Citizen “có tính lịch sử” trở thành niềm khao khát của các tín đồ thời trang.

Xem thêm:

5 Mua đồng hồ Citizen chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đồng hồ Citizen được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán đồng hồ Citizen chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử, địa chỉ mua sắm trực tuyến giá tốt tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng với nhiều phiên bản ấn tượng như: Citizen Eco-Drive, Citizen Automatic, Citizen Quartz, Citizen Sports, Citizen Chronograph.., dành cho mọi đối tượng, mang đến nét đẹp hiện đại, giúp bạn lưu lại dấu ấn riêng trên mỗi chặng hành trình.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua đồng hồ Citizen và các sản phẩm đồng hồ khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 15 mẫu đồng hồ Citizen cổ ấn tượng đáng sở hữu nhất mọi thời đại. Mong rằng bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích. Và nếu bạn muốn mua đồng hồ Citizen chính hãng thì hãy liên hệ Chiaki để được tư vấn và mua hàng chất lượng với giá tốt, ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn