Nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất? Top 10 Nước hoa Chloe được yêu thích nhất 2024

3857
Nước hoa Pháp Chloe EDP là sản phẩm làm say đắm phái đẹp với mùi thơm thuần khiết và quyến rũ. Bài viết hôm nay, Chiaki gợi ý tới bạn những dòng nước hoa Chloe được yêu thích nhất mà bạn nên sở hữu !

Nước hoa Chloe đặc trưng với hương hoa huệ mạnh mẽ, điều này khiến chúng trở thành một trong những dòng nước hoa nữ tính, thanh lịch và tinh tế.  Ấy vậy mà bạn đã biết nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất chưa? Trong bài viết hôm nay, Chiaki sẽ gợi ý tới bạn những dòng nước hoa Chloe được yêu thích nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu. 

1 Nước hoa Chloe của nước nào?

Trước khi tìm hiểu “Nước hoa chloe mùi nào thơm nhất?” thì bạn hãy cùng Chiaki hiểu rõ về thương hiệu Chloe nhé. Nước hoa Chloe được biết đến là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp được thành lập vào năm 197. Nổi tiếng lên nhờ vào các sản phẩm thời trang, sau này thương hiệu mở rộng thêm danh mục bán hàng, cho ra đời các sản phẩm nước hoa cao cấp với các mức giá tương đối mềm cùng khả năng lưu hương lâu và khả năng tỏa hương xa. 

Nước hoa Chloe được biết đến là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp

Nước hoa Chloe được biết đến là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp

Từ đó các sản phẩm nước hoa Chloe được nhiều người biết tới hơn và được ưa chuộng cho tới giờ. Hiện các set nước hoa Chloe đã có mặt trên toàn thế giới, lọt vào top 50 thương hiệu nước hoa bán chạy hàng đầu thế giới. Với những thiết kế sang trọng và nữ tính, đây đích thị là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. 

2 Cách chọn nước hoa Chloe phù hợp với bạn

Điều quan trọng khiến mùi nước hoa Chloe trở nên phù hợp với bạn trong mọi hoàn cảnh chính là cách bạn chọn nước hoa đúng. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn nên quan tâm trước khi quyết định “xuống tiền” với các sản phẩm nước hoa Chloe:

Tiêu chí lựa chọn

Cách chọn nước hoa Chloe

Tham khảo những dòng nước hoa được ưa chuộng

Khi ghé tới bất kỳ Store nào của thương hiệu Chloe, bạn có thể đặt câu hỏi “Nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất?” với nhân viên bán hàng. Tại đây, bạn sẽ có những gợi ý về mùi hương theo từng phong cách. 

Bạn có thể lựa chọn hương nước hoa bán chạy với mùi sảng khoái, thanh khiết, sự trưởng thành hơn để dùng khi hẹn hò hoặc những mùi hương nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày,...

Phân biệt được EDP và EDT

EDP và EDT là thuật ngữ dùng để chỉ nồng độ nước hoa. Bạn có thể đọc kỹ hơn về thuật ngữ này tại đây:

Nên Chọn Nước Hoa Nồng Độ EDT Hay EDP? Xu Hướng Của EDP Và EDT Là Gì?

Kiểm tra về khả năng biến đổi mùi của nước hoa

Trong nước hoa có sự biến đổi về mùi hương từ hương đầu - giữa và cuối. Vì vậy mà bạn không nên chỉ dựa vào mùi hương khi mới xịt mà đánh giá toàn bộ sản phẩm. 

Hương chủ đạo của nước hoa sẽ được thể hiện ở nốt hương giữa. Trong đó, với dòng nước hoa Chloe thì chủ đạo là hương hoa hồng. 

Tips cho bạn: Hãy xịt thử nước hoa lên tay, sau đó theo dõi sự biến đổi về mùi hương ít nhất 30 phút đầu rồi mới quyết định nhé!

3 Nước hoa chloe mùi nào thơm nhất?

Đây là một câu hỏi tương đối và cần phù hợp vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo qua một số dòng nước hoa Chloe được đánh giá cao và bán chạy như:

  • Nước hoa Chloe Eau de Parfum: Đây là phiên bản gốc của thương hiệu nước hoa Chloe, chúng mang tới mùi hương tinh tế, nữ tính. Một sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa nhài, hoa hồng và hoa ylang-ylang.
  • Nước hoa Chloe Nomade Eau de Parfum: Là phiên bản hiện đại và độc đáo, với mùi hương dịu của hoa cỏ, hoa cam và gỗ sồi tạo được mùi hương cuốn hút
  • Nước hoa Chloe Love Story Eau de Parfum: Là phiên bản của mùi hương dịu, lãng mạn với sự kết hợp nhẹ nhàng của hoa cam, hoa linh lan và hoa mộc lan.

Tuy nhiên, mỗi người thường có nhiều sở thích khác nhau và nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể tham khảo tiếp 10 dòng nước hoa Chloe được yêu thích nhất bên dưới để có thêm sự lựa chọn khác cho mình!

4 Top 10 Nước hoa Chloe được yêu thích nhất hiện nay

1. Nước hoa Chloe Nomade for women

Nồng độ: EDP

Mùi hương

  • Hương đầu: Mận vàng, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
  • Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Quả đào
  • Hương cuối: Rêu sồi, Amberwood, Cây hoắc hương

Độ lưu hương: Lâu, 7 - 12h

Giá bán tham khảo: 445.000đ/ sản phẩm 5ml

Nước hoa Chloe Nomade for women hương thanh mát

Nước hoa Chloe Nomade for women hương thanh mát

Nước hoa Chloe 5ml Nomade for women thuộc nhóm nước hoa Floral Chypre, đây là nhóm hương có sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa hương cam và chanh cùng với hương gỗ để tạo nên một mùi hương khá sắc nét và độc đáo cho các cô gái. Review nước hoa Chloe Nomade với vị ngọt khá gợi cảm cùng hương của loài hoa Lan Nam Phi, nước hoa Chloe mang đến sự thanh mát và cân bằng.

Với mùi hương này, các nàng vừa thể hiện được nét duyên dáng mà vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ, tự tin, độc lập của mình. Không chỉ là một quý cô quyến rũ mà còn tràn đầy năng lượng. 

2. Nước hoa Chloe Love Story EDP

Nồng độ: EDP

Mùi hương:

  • Hương đầu: Cam Bergamot, lê, hoa cam Neroli, chanh, bưởi
  • Hương giữa: Hoa hồng, đào, nho đen, hoa cam, hoa lài trâu
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, gỗ Cashmere, xạ hương, cây hoắc hương

Độ lưu hương: Trung bình, từ 3 tới 6 tiếng

Giá bán tham khảo: 345.000đ/ sản phẩm 10ml

Nước hoa Chloe Love Story EDP mùi hương lưu luyến

Nước hoa Chloe Love Story EDP mùi hương lưu luyến

Nước hoa Chloe review thuộc nhóm hương: Floral – Hương hoa cỏ, mang đến cho các nàng một cảm giác quyến luyến như đang trong một câu chuyện tình yêu lãng mạn, đúng với tên gọi của sản phẩm. 

Với các tầng hương khác nhau, các nàng sẽ đi từ sự tươi mới của hương cam, chanh, bưởi tới sự ngọt ngào của đào, hoa hồng, hoa lài như thuở mới yêu, sau đó là sự ấm áp và nồng nàn của hương gỗ, xạ hương. 

Thiết kế sản phẩm được ví giống như một ổ khóa với dải ruy băng, đây thực sự là sản phẩm nước hoa biểu tượng cho tình yêu, lưu giữ những gì tốt đẹp nhất. Nếu bạn muốn lựa chọn một món quà cho tình yêu thì có lẽ đây là sản phẩm phù hợp. 

3. Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Neroli EDP

Nồng độ: EDP

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hoa cam
  • Hương giữa: Hoa cam
  • Hương cuối: Hoa cam, mật ong

Độ lưu hương: Trung bình, 6 - 8h

Giá bán tham khảo: 3.650.000đ/ sản phẩm 50ml

Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Neroli EDP khả năng lưu hương tới 8 giờ

Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Neroli EDP khả năng lưu hương tới 8 giờ

Thêm một sản phẩm trong “vườn hoa” của nhà Chloe, đó chính là dòng nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Neroli EDP được lấy cảm hứng từ chính chuyến đi Seville của Sidonic Lancesseur với hương cam là chủ đạo, xuyên suốt cả 3 tầng hương. 

Mở đầu là hương cam thanh mát được ví như thời tiết của Seville khi vào xuân, chúng dễ chịu và ấm áp. Sau đó hương cam sẽ đi theo bạn tới tầng hương cuối nhưng sẽ có thêm một chút ngọt ngào của mật ong. Khiến bạn cảm thấy chúng thực sự nhẹ nhàng, tươi mát, thích hợp sử dụng cho những buổi hẹn ngoài trời lý tưởng. 

4. Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Hibiscus Abelmoschus EDP

Nồng độ: EDP

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Trái cây
  • Hương giữa: Hoa Dâm Bụt
  • Hương Cuối: Xạ Hương

Độ lưu hương: Lâu, 7 - 12h

Giá bán tham khảo: 3.690.000đ/ sản phẩm 50ml

Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Hibiscus Abelmoschus EDP hương hoa dâm bụt

Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Hibiscus Abelmoschus EDP hương hoa dâm bụt

Nếu bạn muốn hỏi “ nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất?” thì có thể thử tham khảo sang dòng nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Hibiscus Abelmoschus EDP nhé. Đây là nước hoa thuộc dòng Atelier Des Fleurs, sử dụng hương thơm chủ đạo từ hương hoa dâm bụt, chúng được ví như bạn đang đi vào một khu vườn đầy nắng, tất cả được bao bọc bởi hương trái cây ngọt ngào ở tầng hương đầu, sau đó thơm nhẹ nhàng từ những cánh hoa dâm bụt. 

Dần dần bạn sẽ thấy sự ấm áp của tầng hương cuối còn sót lại, tất cả tổng hòa tạo nên một quý cô sang trọng, nhẹ nhàng và ngất ngây. 

5. Nước Hoa Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP For Women

Nồng độ: EDP

Mùi hương

  • Hương đầu: Hương quả chanh, Yuzu (quả chanh Nhật), Hương quả lê, Hương hoa cam
  • Hương giữa: Hoa lạc tiên, Hoa vòi voi.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương, Đàn hương trắng

Độ lưu hương: Trung bình, 3 - 6 giờ

Giá bán tham khảo: 1.630.000đ/ sản phẩm 75ml

Nước Hoa Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP For Women mùi hương dịu dàng, ngọt ngào

Nước Hoa Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP For Women mùi hương dịu dàng, ngọt ngào

Vẫn là Love Story nhưng lần này là một phiên bản hoàn toàn khác, nước hoa Chloé Love Story Eau Sensuelle EDP For Women mang tới cho bạn một mùi hương dịu dàng và ngọt ngào của những quý cô thanh lịch. Mở đầu là hương cam, chanh tự nhiên, khiến bạn cảm thấy tươi mới, sau đó là mùi hương của những loài hoa và kết thúc bằng hương của gỗ êm ái, khiến bạn cảm giác thật lôi cuốn và nữ tính. 

6. Nước hoa nữ Chloe L'Eau EDT

Nồng độ: EDT

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hoa hồng, bưởi, vải
  • Hương giữa: Hoa hồng Damask, Hoa mộc lan
  • Hương cuối: Rêu sồi, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách

Độ lưu hương; Lâu, từ 7 tới 12 tiếng.

Giá bán tham khảo: 4.130.000đ/ sản phẩm 100ml

Nước hoa nữ Chloe L'Eau EDT

Nước hoa nữ Chloe L'Eau EDT

Nếu bạn đang cần một dòng nước hoa 4 mùa cho nữ thì sản phẩm Chloe L'Eau EDT là một dòng đặc trưng được gợi ý. Với khả năng tôn vinh sự nữ tính và yêu tự do của phụ nữ, sản phẩm mang tới các tầng hương độc đáo, xuất hiện ban đầu đã là sự ngọt ngoài của hoa hồng, chút thanh mát của bưởi. Sau đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh khiết của mình thông qua hương mộc lan và hương rêu sồi, tất cả trở nên rực rỡ, sống động hơn. 

Đây thực sự là sản phẩm mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, trong mọi thời điểm khác nhau một cách rất tự nhiên. 

7. Set nước hoa Chloe Giftset Nomade EDP 3pcs

Nồng độ: EDP

Mùi hương

  • Hương chính: Hương mận Mirabelle, hương rêu sồi độc đáo, cộng hưởng với hương hoa lan Nam Phi

Độ lưu hương: Trung bình, 6 - 8h

Giá bán tham khảo: 3.150.000đ/ sản phẩm gồm 3 món (Nước hoa Chloe Nomade EDP 75ml + Nước hoa mini Chloe Nomade EDP 5ml + Dưỡng thể Body Lotion Chloe Nomade EDP 100ml)

Set nước hoa Chloe Giftset Nomade EDP 3pcs

Set nước hoa Chloe Giftset Nomade EDP 3pcs

Nếu bạn đang cần set nước hoa mini Chloe thì có thể tham khảo sang dòng set này, sản phẩm có nước hoa Chloe 75ml và 5ml thích hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh cùng lotion giúp hương thơm được lưu trên da lưu hơn. Trong set này có bản nước hoa Chloe Nomade EDP với tầng hương ngọt ngào của hoa cổ hòa quyện cùng với giữa hương gỗ và hương trái cây mang đến những biến tấu mới lạ khiến các nàng thể hiện sự tự tin và sang trọng của mình. 

8. Nước hoa nữ Chloe Naturelle Eau de Parfum

Nồng độ: EDP

Mùi hương:

  • Hương đầu: Quả thanh yên, Lý chua đen
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa cam
  • Hương cuối: Mimosa, Tuyết tùng

Độ lưu hương: Trung bình, 4 - 8h

Giá bán tham khảo: 2.550.000đ/ sản phẩm 50ml

Nước hoa nữ Chloe Naturelle Eau de Parfum

Nước hoa nữ Chloe Naturelle Eau de Parfum

Nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất? Bạn có thể lựa chọn nước hoa Chloe Naturelle Eau de Parfum với sự kết hợp của hương cam, thanh yên và nho đen mang đến cho các nàng một sản phẩm hương nước hoa ngọt ngào và thơm mát. 

Với các tầng hương đầu, sản phẩm nước hoa Chloe Naturelle Eau de Parfum mang đến cho bạn một bó hoa cam thật ngọt ngào có pha lẫn với quả thanh yên và nho đen, sau cuối là sự ấm áp, ngọt ngào của gỗ, khiến bạn cảm nhận được sự dịu dàng, êm dịu như nắng sớm ban mai. Đây thực sự là một sản phẩm nước hoa dành cho những cô nàng yêu thích hương thơm tự nhiên, thậm chí bạn có thể sử dụng dòng nước hoa này cho mọi mùa trong năm đều thích hợp. 

9. Nước hoa Chloe See By EDT

Nồng độ: EDT

Mùi hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa Táo
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa Ylang - Ylang
  • Hương cuối: Xạ Hương, Gỗ đàn hương, Vani

Độ lưu hương: Trung bình, 4 - 6h

Giá bán tham khảo: 1,940,000đ/ sản phẩm 75ml

Nước hoa Chloe See By EDT mùi hương thanh nhã, thư giãn

Nước hoa Chloe See By EDT mùi hương thanh nhã, thư giãn

Với những nàng công sở yêu thích mùi hương hiện đại, mới mẻ nhưng lại thanh nhã, thư giãn để có thể sử dụng được cả ngày thì có thể tham khảo sang dòng nước hoa Chloe See By EDT. Với hương trái cây kết hợp với hoa cỏ, mang đến cho các nàng những tầng hương tinh tế mà vẫn quyến rũ. 

Thêm nữa, sản phẩm có chứa tàng hương hoa cỏ kết hợp với hương cam tươi mát, sau đó là hương hoa nồng nàn và kết thúc với sự ngọt ngào của vani. Tất cả đem lại một sự kết hợp hoàn hảo, thích hợp cho các nàng yêu thích mùi hương ngọt ngào mà có thể sử dụng mọi dịp trong năm. 

10. Nước Hoa Chloé Atelier Des Fleurs Rosa Damascena Eau De Parfum

Nồng độ: EDP

Mùi hương:

  • Hương đầu: Hoa hồng
  • Hương giữa: Hoa hồng
  • Hương cuối: Hoa hồng

Độ lưu hương: Lâu, 7 - 12h

Giá bán tham khảo: 3.800.000đ/ sản phẩm 100ml

Nước Hoa Chloé Atelier Des Fleurs Rosa Damascena Eau De Parfum khả năng lưu hương lâu

Nước Hoa Chloé Atelier Des Fleurs Rosa Damascena Eau De Parfum khả năng lưu hương lâu

Một trong những dòng nước hoa Chloe truyền thống của thương hiệu sử dụng hương hoa hồng làm chủ đạo. Trong đó những cánh hoa hồng được điều chế bằng việc ủ trong vườn khi còn nhỏ cùng với những giọt tinh chất tạo nên mùi hương thơm nồng nàn. Đây thực sự là sản phẩm nước hoa dành cho phụ nữ yêu thích sự rạng rỡ, quyến rũ. 

Tuy nhiên mùi hương có kết hợp thêm chút hương gia vị cay nhẹ, làm kích thích khứu giác, tạo nên cho bạn một hương nước hoa tự nhiên và tươi mới. 

5 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng nước hoa Chloe 

1. Nước hoa Chloe có mấy loại?

Nước hoa Chloe hiện có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ mang tới hương thơm và phong cách riêng biệt cho người dùng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý với mình nhất. 

2. Giá nước hoa Chloe chính hãng

Hiện tại, mức giá nước hoa Chloe đang được bán với giá dao động khoảng 350.000đ - 4.300.000đ/ sản phẩm tùy vào mức dung tích. 

6 Mua nước hoa Chloe chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa Chloe đến từ Pháp được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

>>> Tham khảo thêm: Top 20 các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới cho nữ và nam

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước hoa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho câu hỏi “ Nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất?” rồi phải không. Hy vọng với những thông tin sản phẩm trên đây đã mang tới cho bạn những gợi ý phù hợp với nhu cầu và sở thích của chính mình.

Đừng quên theo dõi các bài viết mới trên Chiaki.vn để cập nhật những tin tức về nước hoa, làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn