Top 20 Đại sứ toàn cầu Dior: Những “ngôi sao” tỏa sáng nhất thế giới

0
Dior - Một thương hiệu thời trang lừng danh thế giới đang sở hữu rất nhiều đại sức toàn cầu đình đám và vô cùng tỏa sáng. Hãy cùng điểm nhanh với Chiaki về 20 cái tên danh giá đã trở thành đại sứ toàn cầu Dior, nâng tầm thương hiệu khiến cả thế giới phải trầm trồ nhé.

Thế giới thời trang xa hoa luôn là “sân chơi” của những thương hiệu danh giá, cao cấp với những gương mặt đại diện đứng đầu thế giới. Trong đó, Đại sứ toàn cầu Dior được nhắc đến nhiều nhất bởi sự góp mặt của rất nhiều các “ngôi sao” đình đám nhất trong thế giới thời trang, điện ảnh và âm nhạc. 

Những đại sứ thương hiệu Dior không chỉ sở hữu nhan sắc, tài năng mà còn sự nổi tiếng trong phong cách, toát lên được sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian. Họ sẽ là những người đại diện truyền nên cảm hứng, tinh thần và giá trị cho thương hiệu xa xỉ Dior trở thành một trong những thương hiệu thời trang được khao khát nhất trên thế giới. 

1 1. Park Jimin - BTS

Sau khi thống trị bảng xếp hạng iTunes trên toàn cầu cùng với sự hợp tác cùng Taeyang của BIGBANG, ca sĩ Park Jimin của BTS lại trở thành đại sứ toàn cầu Dior - Dior Men's Collection. 

Ca sĩ Park Jimin của BTS là Dior Men's Collection. 

Ca sĩ Park Jimin của BTS là Dior Men's Collection. 

Được biết Park Ji-min với nghệ danh Jimin là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Hàn Quốc, anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Lần hợp tác này đại sứ Dior Park Ji-min đến đúng lúc thương hiệu Dior mở rộng tại Hàn Quốc, nơi người tiêu dùng chi trung bình khoảng 325 độ la / người/ năm cho những món hàng xa xỉ phẩm. Với tính cách, gương mặt và sự lôi cuốn của Jimin, thương hiệu Dior kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa. 

2 2. Isabelle Adjani

Isabelle Adjani được biết đến là một trong những huyền thoại điện ảnh Pháp, bà cũng là một trong những đại sứ toàn cầu của Dior được nằm trong danh sách những người đầu tiên được lựa chọn. Với vẻ ngoài quyến rũ cùng với tài năng diễn xuất xuất chúng, mang phong cách thời trang thanh lịch vượt thời gian, Isabelle Adjani đã chinh phục được hàng vạn trái tim của người hâm mộ thương hiệu xa xỉ nhất thế giới này.

Sự hợp tác giữa Isabelle Adjani và Dior được bắt đầu từ khá sớm vào năm 1985, khi bà trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Poison mang tính biểu tượng của thương hiệu. Thông qua những chiến dịch quảng cáo cùng với những sự kiện xuất hiện trên thảm đỏ, bà Isabelle Adjani đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần quyến rũ, sang trọng và nữ tính của Dior tới người hâm mộ.

Isabelle Adjani là đại sứ toàn cầu Dior đầu tiên vào năm 1985

Isabelle Adjani là đại sứ toàn cầu Dior đầu tiên vào năm 1985

Sự hợp tác giữa bà Isabelle Adjani và Dior đã kéo dài hơn 3 thập kỷ, chúng minh cho một mối quan hệ bền chặt, sự tôn trọng và cách tỏa sáng theo phong cách riêng của chính mình. 

3 3. Carla Bruni

Carla Bruni là một cựu siêu mẫu, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Ý, bà cũng là đại sứ toàn cầu Dior được rất nhiều người yêu mến với vẻ đẹp tự nhiên, sự quyến rũ tinh tế và một gu thời trang vô cùng sang trọng và thanh lịch. 

Sự hợp tác của Carla Bruni với thương hiệu xa xỉ Dior được diễn ra vào năm 2008, bà trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa J'adore Dior. Với vẻ đẹp vượt thời gian của mình cùng với sự quyến rũ tự nhiên, một khí chất thanh lịch đã khiến Carla Bruni trở thành “ngôi sao” hoàn hảo được Dior lựa chọn. 

Carla Bruni là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu nước hoa J'adore Dior

Carla Bruni là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu nước hoa J'adore Dior

Bà được đánh giá là hiện thân của một người phụ nữ Dior hiện đại, mạnh mẽ vừa dịu dàng, luôn tỏa sáng phong cách theo cách riêng của chính mình. Bên cạnh vai trò là đại sứ toàn cầu của Dior thì Carla Bruni cũng là một trong những người bạn thân thiết của nhà thiết kế nổi tiếng Maria Grazia Chiuri, giám đốc sáng tạo của Dior. Bà thường xuyên tham dự các buổi trình thời trang của Dior và mang nguồn cảm hứng thiết kế cho thương hiệu tiếp tục tỏa sáng trên bầu trời thời trang thế giới. 

4 4. Mila Kunis

Mila Kunis là một nữ diễn viên người Mỹ, bà là một trong những Đại sứ toàn cầu Dior được biết đến với vẻ ngoài sắc sảo, khả năng diễn xuất đa dạng và mang phong cách thời trang vô cùng táo bạo, quyến rũ. 

Mila Kunis hợp tác với Dior đại sứ toàn cầu vào năm 2012, bà trở thành gương mặt đại diện cho dòng túi xách Miss Dior. Chính bởi vẻ đẹp quyến rũ, sự thông minh sắc sảo cùng với tính cách tự tin của mình đã khiến Mila Kunis trở thành một ngôi sao hoàn hảo của thương hiệu Dior. 

Mila Kunis là đại sứ toàn cầu dành riêng cho dòng túi xách Miss Dior

Mila Kunis là đại sứ toàn cầu dành riêng cho dòng túi xách Miss Dior

thông qua những chiến dịch quảng cáo và sự xuất hiện trên thảm đỏ, Mila Kunis đã thể hiện được tinh thần táo bạo, quyến rũ và nữ tính của Dior, mang tới nguồn cảm hứng cho thiết kế cùng với truyền tải những giá trị cốt lõi của thương hiệu Dior tỏa sáng thời trang thế giới. 

5 5. Charlize Theron

Charlize Theron là một nữ diễn viên kiêm nhà làm phim người Mỹ gốc Nam Phi. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải Oscar, giải SAG và giải Quả cầu vàng. 

Charlize Theron cũng là một trong những đại sứ toàn cầu của Dior, đại diện cho các chiến dịch quảng cáo, trình diễn thời trang cùng sự kiện lớn của thương hiệu. Cô được biết đến với một phong cách thanh lịch, tinh tế và được đánh giá là rất phù hợp với gu thẩm mỹ của thương hiệu xa xỉ Dior. 

Đại sứ toàn cầu của Dior - Charlize Theron thể hiện cho sự thanh lịch và quyến rũ

Đại sứ toàn cầu của Dior - Charlize Theron thể hiện cho sự thanh lịch và quyến rũ

Ngoài ra, Charlize Theron còn được biết đến là người ủng hộ tích cực cho sáng kiến từ thiện của Dior, đặc biệt trong chương trình "Dior Stands with Women" - nhắm tới quyền của phụ nữ và các cô gái trên toàn thế giới. 

6 6. Jennifer Lawrence

Nếu bạn là một người thường xuyên xem phim Mỹ thì chắc chắn sẽ biết tới nữ diễn viên điện ảnh Jennifer Lawrence. Cô đã từng là một trong những nhân vật chính của loạt phim truyền hình The Bill Engvall Show phát trên kênh TBS và nhận được giải thưởng Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Jennifer Lawrence cũng trở thành “gương mặt vàng” trong danh sách đại sứ toàn cầu Dior và được thương hiệu Dior bổ nhiệm làm đại sứ vào tháng 3/2012 với danh nghĩa là biểu tượng cho chiến dịch thời trang, làm đẹp và nước hoa. 

Jennifer Lawrence là "gương mặt vàng" cho chiến dịch thời trang Dior

Jennifer Lawrence là "gương mặt vàng" cho chiến dịch thời trang Dior

Với tinh thần hiện đại, quyến rũ và mạnh mẽ, Jennifer Lawrence đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch mang tính biểu tượng của “nhà” Dior như: Chiến dịch túi xách Lady Dior (2013), Chiến dịch nước hoa "Joy by Dior" (2018), Chiến dịch thời trang cao cấp mùa xuân/hè 2019.

Ngoài ra, Jennifer Lawrence cũng tham gia các sự kiện của Dior trên toàn thế giới và giới thiệu tới người hâm mộ những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu, mang đến sự nhiều thành công nhất trong ngành thời trang và truyền đi cảm hứng cho phụ nữ trên khắp thế giới. 

7 7. Sharon Stone

Sharon Stone là một nữ diễn viên, nhà sản xuất và người mẫu người Mỹ, bà nổi tiếng chủ yếu nhờ hóa thân thành vai diễn femme fatale và cũng là phụ nữ bí ẩn trên phim điện ảnh và truyền hình. Bà được biết đến là một trong những biểu tượng sexy nổi tiếng nhất của thập niên 1990. 

Sharon Stone là đại sứ cho thương hiệu xa xỉ với nét quyến rũ, sang trọng và tinh thần mạnh mẽ

Sharon Stone là đại sứ cho thương hiệu xa xỉ với nét quyến rũ, sang trọng và tinh thần mạnh mẽ

Sharon Stone chính thức trở thành đại sứ toàn cầu Dior vào năm 2021, bà đại diện cho thương hiệu trong các chiến dịch thời trang, làm đẹp và nước hoa. Với thân thế quyến rũ, sang trọng và tinh thần mạnh mẽ, Sharon Stone đã giới thiệu các bộ sưu tập mới của Dior tới người hâm mộ, mang tới nguồn cảm hứng và thúc đẩy quá trình phát triển của thương hiệu Dior trở nên hoàn mỹ hơn trên thị trường thời trang thế giới. 

8 8. Monica Bellucci

Monica Anna Maria Bellucci là một diễn viên, người mẫu Ý, cô từng khởi nghiệp là một người mẫu thời trang cho chính thương hiệu Christian Dior S.A trước khi chính thức lấn sân sang mảng điện ảnh Ý. 

Monica Bellucci đã thể hiện được giá trị cốt lõi của Dior

Monica Bellucci đã thể hiện được giá trị cốt lõi của Dior

Sự hợp tác của Monica Bellucci với Dior đã mang tới nhiều chiến dịch thời trang nổi tiếng, thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu Dior về sự sang trọng, nữ tính và sự mạnh mẽ. Bà Monica Bellucci đã mang tới cho người hâm mộ Dior một hình ảnh quyến rũ, tinh tế và vượt thời gian trong phong cách của Dior. 

9 9. Deva Cassel

Cái tên Deva Cassel nghe thật xa lạ nhưng cô lại chính là con gái của người đàn bà đẹp của màn bạc Ý - Monica Bellucci mà chúng ta vừa nhắc tới phía trên. Sở hữu một nhan sắc hoàn hảo của mẹ và niềm đam mê nghệ thuật, Deva Cassel đã nhanh chóng “lọt” vào mắt xanh của các thương hiệu thời trang xa xỉ và trở thành gương mặt mới nhất của Dior ở địa hạt mỹ phẩm và thời trang. 

Deva Cassel là một người phụ nữ hiện đại mà Dior đang kiếm tìm

Deva Cassel là một người phụ nữ hiện đại mà Dior đang kiếm tìm

 Deva Cassel trở thành đại sứ toàn cầu Dior khi gần đây nhất cô trở thành người mẫu tạp chí cho tạp chí Dior Magazine số 45, quảng bá dòng thời trang nữ của Dior do Maria Grazia Chiuri thiết kế.

Deva Cassel là người phụ nữ hiện đại mà Dior tìm kiếm, nàng tân đại sứ Dior đã khéo léo kết hợp được hai yếu tố ngọt ngào và quyến rũ với nhau để tạo nên phong cách thời trang chỉ riêng mình có. Cô không hề gò ép bản thân vào bất kỳ khuôn khổ nào, luôn tự tin thể hiện được hết cá tính cùng sự sáng tạo qua từng bộ trang phục, truyền tải được thông điệp và phong cách mà Dior hướng đến. 

10 10. Eva Green

Trong một bữa tiệc được tổ chức tại Opera Garnier – Paris, lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ Dior đã giới thiệu tới 150 khách mời đến từ khắp quốc gia trên thế giới một gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mang tên Midnight Poison mới của hãng, và đó chính là nữ diễn viên Pháp Eva Green đã trở thành đại sứ toàn cầu Dior cho dòng nước hoa này. 

Eva Green trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng nước hoa Midnight Poison Dior

Eva Green trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng nước hoa Midnight Poison Dior

Tổng giám đốc của Christian Dior Parfums, Claude Martinez đã từng tuyên bố “Eva Green xứng đáng trở thành người thừa kế những nhan sắc thuộc về thời hoàng kim của Hollywood. Cô đã toát lên được vẻ nữ tính của những người phụ nữ mà chúng tôi muốn có ở Dior” .

Giống như một cô nàng lọ lem thời hiện đại, Eva Green quyến rũ và khêu gợi xuất hiện cùng nhà tạo mẫu John Galliano trong khung cảnh ngập tràn màu xanh huyền ảo, mang đến hương thơm của hoa hồng đen bí ẩn pha lẫn mùi hoắc hương và xạ hương. 

11 11. Rihanna

Từ  tháng 6/2024, ca sĩ kiêm doanh nhân người Barbados - Rihanna chính thức trở thành đại sứ nước hoa J’Adore của thương hiệu Dior. Mang tới hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy cảm hứng cùng vẻ đẹp phi thường,  Rihanna đã chạm vào bất cứ điều gì đều có thể biến thành chất vàng lỏng quý giá. 

Rihanna là đại sứ toàn cầu cho dòng nước hoa J’Adore Dior

Rihanna là đại sứ toàn cầu cho dòng nước hoa J’Adore Dior

Khi tìm đến  Rihanna, thương hiệu Dior đã kể câu chuyện về sự lột xác vào trao ngôi, tạo nên một cuộc gặp gỡ hòa quyện giữa thần tượng nhạc pop và một hương nước hoa huyền thoại. 

Trong những hình ảnh đầu tiên của nước hoa J’Adore Dior,  Rihanna xuất hiện với một chiếc váy màu vàng thêu sequin do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri Dior thiết kế. Trên cổ của Rihanna được đeo mẫu choker như những sợi chỉ vàng giống cổ chai nước hoa  J’Adore mang tới một hình ảnh khám phá, hóa thân trọn vẹn trong mùi hương của nước hoa Dior. 

12 12. Jude Law

Jude Law được biết đến là một nam diễn viên người Anh đã được nhận nhiều đề cử giải Oscar, hai giải Screen Actors Guild, ba giải Quả cầu vàng và hai giải BAFTA. Riêng năm 2007, anh nhận giải César danh dự và được chính phủ Pháp đặt tên Chevalier of the Order of Arts and Letters. Cho thấy thành tích của Jude Law thực sự là một “ngôi sao” tài năng. 

Jude Law là gương mặt đại diện cho chiến dịch nước hoa "Sauvage"

Jude Law là gương mặt đại diện cho chiến dịch nước hoa "Sauvage"

Dior Men đã chọn Jude Law làm Đại sứ Toàn cầu của mình bởi vì chính phong cách tinh tế cùng với khí chất nam tính, sức hấp dẫn trên toàn cầu của anh. 

Với những điều tuyệt vời, Jude Law xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Dior, đặc biệt là các chiến dịch của nước hoa "Sauvage" và dòng thời trang dành cho nam. Jude Law đã truyền tải được sự tinh tế, mạnh mẽ của nước hoa Dior tới đông đảo công chúng và người hâm mộ trên toàn thế giới. 

13 13. Natalie Portman

Natalie Portman là một trong những nữ diễn viên tài năng người Mỹ gốc Israel từng đoạt 1 giải Oscar và 2 giải Quả Cầu Vàng. Sự hợp tác của cô với thương hiệu cao cấp thế giới Dior đã mang đến một sự kết hợp hoàn hảo về thời trang, mỹ phẩm và trang sức. 

Natalie Portman thể hiện được sự thanh lịch, trí tuệ và hấp dẫn

Natalie Portman thể hiện được sự thanh lịch, trí tuệ và hấp dẫn

Natalie Portman chính thức trở thành đại sứ Dior toàn cầu mang tới sự thanh lịch, trí tuệ và sức hấp dẫn với di sản phong phú và danh tiếng của sự sang trọng Dior. 

Cô cũng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Dior bao gồm chiến dịch cho nước hoa "Miss Dior" và "J'adore", cùng với những bộ sưu tập thời trang và trang sức, đại diện cho dòng trang điểm "Dior Addict".

14 14. Johnny Depp

John Christopher Depp II là một nam diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh và nhạc sĩ người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong đó có Quả cầu vàng và Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh, cùng với các đề cử cho 3 giải Oscar và 2 giải BAFTA.

Johnny Depp là đại sứ thương hiệu thể hiện được phong trần cùng với bản chất hoang dã và đầy đam mê

Johnny Depp là đại sứ thương hiệu thể hiện được phong trần cùng với bản chất hoang dã và đầy đam mê

Johnny Depp cũng hợp tác với Dior với tư cách là đại sứ toàn cầu Dior cho nước hoa nam "Sauvage" kể từ năm 2015, hình ảnh của ông cũng chính là gương mặt đại diện cho cả phiên bản gốc của loại nước hoa này cùng với các phiên bản giới hạn bao gồm cả "Eau de Toilette" và "Eau de Parfum". 

Sự hợp tác giữa Johnny Depp và thương hiệu cao cấp Dior mang tính hoàn hảo giữ hình ảnh nam tính, phong trần cùng với bản chất hoang dã và đầy đam mê. Johnny Depp đã thành công trong việc quảng bá và truyền cảm hứng của mình tới người hâm mộ Dior trên toàn thế giới. 

15 15. Melanie Laurent

Mélanie Laurent là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ, biên kịch và đạo diễn người Pháp. Sự hợp tác của Mélanie Laurent với thương hiệu Dior đã tạo nên được sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Mélanie Laurent đã thể hiện được hoàn hảo tinh thần của người phụ nữ Dior: mạnh mẽ, quyến rũ và đầy nét nữ tính.

Melanie Laurent thể hiện được hoàn hảo tinh thần của người phụ nữ Dior

Melanie Laurent thể hiện được hoàn hảo tinh thần của người phụ nữ Dior

Bên cạnh các chiến dịch quảng cáo thì Dior còn tạo ra một sản phẩm độc quyền dành riêng cho đại sứ toàn cầu đó chính là phiên bản giới hạn của nước hoa "J'adore" có chữ ký của cô. 

16 16. Angelababy

Angelababy là một đại sứ thương hiệu Dior vùng Châu Á Thái Bình Dương kể từ năm 2017. Cô là đại diện cho các dòng thời trang, mỹ phẩm và trang sức của thương hiệu Dior nổi tiếng.

Với sự hợp tác hoàn hảo kết hợp giữa vẻ đẹp, phong cách và sức hấp dẫn toàn cầu của mình, Angelababy đã truyền tải được di sản phong phú với danh tiếng về sự sang trọng của Dior đến đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Angelababy đã truyền cảm hứng và thông điệp của Dior đi khắp Châu Á Thái Bình Dương

Angelababy đã truyền cảm hứng và thông điệp của Dior đi khắp Châu Á Thái Bình Dương

Trong đó, Angelababy đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo cho Dior bao gồm các chiến dịch về túi xách Lady Dior, nước hoa Miss Dior cùng với sự tham gia các sự kiện bao gồm cả buổi ra mắt và trình diễn thời trang của thương hiệu.

Sự hợp tác này là sự hợp tác thành công, mang tới cảm ứng và truyền tải đi nhiều thông điệp cho khắp Châu Á Thái Bình Dương. 

17 17. Kim Jisoo

Kim Jisoo - nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc là nguồn cảm hứng chính cho toàn bộ bộ sưu tập mùa thu của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri. Mối quan hệ giữa Dior và Jisoo thực chất được xây dựng cách đây 2 năm, sức ảnh hưởng của cô khi còn hoạt động dưới tư cách là một nghệ sĩ xứ kim chi từng giúp thương hiệu Dior đạt 614.000 USD giá trị tác động tới truyền thông, số liệu được đưa ra bởi Launchmetrics. thậm chí con số này cao hơn gấp đôi lượng bài đăng thành công nhất của Dior so với các mùa trước đó.

Kim Jisoo hiện đang là đại sứ toàn cầu nắm nhiều danh hiệu cao nhất của Dior

Kim Jisoo hiện đang là đại sứ toàn cầu nắm nhiều danh hiệu cao nhất của Dior

Nhờ gương mặt sáng cùng với đường nét hài hòa, Jisoo đã trở thành “con cưng” của nhà Dior và được đảm nhận vị trí đại sứ Dior Beauty khu vực Hàn Quốc. Không lâu sau cô cũng đã xuất hiện trên bìa tạp chí Dazed với danh xưng nàng thơ của Dior, thực sự hình ảnh của cựu thành viên nhóm nhạc Blackpink đã từng bước được Dior công nhận và dần nắm những vị trí quan trọng. 

18 18. Cara Delevingne

Cara Delevingne trở thành đại sứ sắc đẹp, gương mặt đại diện cho dòng trang sức của Dior Joaillerie vào năm 2019. Cô cùng với thương hiệu đã cho ra mắt một số chiến dịch quảng cáo sản phẩm, trong đó đại sứ toàn cầu Dior Cara Delevingne đã mang tới cho người hâm mộ bộ sưu tập Dior Lip Glow và dòng chăm sóc da chống lão hóa mang tên Capture Youth, truyền tải được nhiều thông điệp của Dior tới người tiêu dùng và hâm mộ trên toàn thế giới tại mảng trang sức và mỹ phẩm. 

Cara Delevingne là đại sứ thương hiệu cho dòng trang sức Dior Joaillerie

Cara Delevingne là đại sứ thương hiệu cho dòng trang sức Dior Joaillerie

19 19. Yara Shahidi

Nhà mốt nước Pháp - Dior đã xứng danh nữ diễn viên, nhà hoạt động xã hội Yara Shahidi trở thành đại sứ toàn cầu Dior trong lĩnh vực làm đẹp - Dior Beauty. Nữ diễn viên  Yara Shahidi đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá trước đó như Quả cầu vàng và Emmy. Với các hoạt động xã hội tích cực, cô là người đã dẫn dắt loạt series spinoff Freeform.

Yara Shahidi trở thành đại sứ toàn cầu Dior trong lĩnh vực làm đẹp - Dior Beauty

Yara Shahidi trở thành đại sứ toàn cầu Dior trong lĩnh vực làm đẹp - Dior Beauty

Trong quá trình làm việc với Dior, Yara Shahidi đã triển khai nên chiến dịch Ngày Quốc tế Phụ nữ "Dior Stands with Women" - một dự án được tạo bởi tổ chức Charlize Theron Africa Outreach Project dành cho giáo dục do phụ nữ lãnh đạo. Cô cũng đã truyền tải thành công những thông điệp, truyền cảm hứng cho phụ nữ Dior sự quyến rũ, mạnh mẽ và tự tin đúng với yêu cầu của nhà mốt Pháp. 

20 20. Địch Lệ Nhiệt Ba

Chưa đầy 1 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những bước thăng cấp đáng kể sau khi hợp tác với thương hiệu Dior nổi tiếng thế giới. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên của Trung Quốc được tuyên danh phận là đại sứ toàn cầu Dior. Với nét thanh lịch, sang chảnh và trang phục hiện đại, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện được những nét mà thương hiệu Dior cần cho bộ sưu tập mới 2024. 

Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện được những nét mà thương hiệu Dior cần cho bộ sưu tập mới 2024

Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện được những nét mà thương hiệu Dior cần cho bộ sưu tập mới 2024

Hiện tại, Jisoo vẫn là người nắm giữ nhiều danh hiệu cao nhất của Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện mới chỉ là đại sứ toàn cầu ở mảng thời trang và làm đẹp. Tuy nhiên với đà phát triển mạnh như hiện nay, cộng đồng mạnh chắc chắn còn đang mong đợi những chiến dịch tiếp theo của hai người đẹp trong tương lai. 

Trong thế giới thời trang và làm đẹp xa hoa, Dior vẫn luôn là thương hiệu mang tới sự sang trọng, quyến rũ và vượt thời gian. Sự hợp tác của thương hiệu với các ngôi sao hàng đầu thế giới cho thấy được vị trí của Dior như một biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách. 

Với mỗi đại sứ toàn cầu Dior được đánh giá trên đây đều mang những nét độc đáo, thể hiện được hết những giá trị cốt lõi mạnh mẽ, quyến rũ và nữ tính của bản thân, từ đó phản ánh lên được sự hoàn hảo, đa dạng và sức hấp dẫn của thương hiệu Dior trên thị trường toàn  cầu. 

Các đại sứ toàn cầu Dior chắc chắn sẽ còn góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám nữa trong tương lai, hy vọng những người đại diện tương lai sẽ truyền tải được tầm nhìn và giá trị của Dior đến với khán giả và người hâm mộ trên khắp thế giới. 

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn