Dior Sauvage có mấy loại? Review 4 chai nước hoa Dior Sauvage thơm nhất

839
Nhắc đến bộ sưu tập nước hoa nam phổ biến nhất thì Dior Sauvage đã nhanh chóng trở thành một trong những chai nước hoa không thể thiếu trong bộ sưu tập của các chàng trai. Dior Sauvage mang đến hương nước hoa thanh lịch, lịch lãm và cuốn hút. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nước hoa Dior Sauvage có mấy loại? Cũng như lựa chọn mùi hương thế nào, hãy để Chiaki bật mí cho bạn nhé!

Ngày nay, nước hoa đã dần trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa của các “tín đồ” mê mùi hương. Nhắc đến nước hoa cho nữ và nam thì phải kể đến các dòng sản phẩm nước hoa Dior Sauvage chính hãng. Dior có các dòng nước hoa Dior Sauvage nữ và nam mang đến mùi hương thanh lịch, cuốn hút phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Cùng Chiaki đi tìm hiểu xem Dior Sauvage có mấy loại? Mùi hương nào thơm nhất nhé!

1 Nước hoa Dior Sauvage của nước nào?

Dior Sauvage là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp xa xỉ của Pháp Christian Dior. Dior đã tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo và đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, thời trang cho đến những chai nước hoa sang trọng. 

2 Đôi nét về dòng nước hoa Dior Sauvage

Nước hoa Dior Sauvage được thương hiệu Dior của Pháp cho ra mắt vào năm 2015, kể từ ngày đầu ra mắt, chai nước hoa đã trở thành những chai nước hoa Dior được ưa chuộng nhất. Dior Sauvage cũng đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trong bảng xếp hạng nước hoa dành cho nam. 

Không chỉ có nước hoa Dior Sauvage cho nam, Dior cũng phát triển dòng nước hoa thành nhiều phiên bản khác nhau, có cả phiên bản dành cho nữ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng nước hoa cao cấp phù hợp với mình.

Vào năm 2015, phiên bản Dior Sauvage EDT được ra mắt đã được đón nhận, nhanh chóng trở thành cơn sốt nước hoa trên thị trường. Năm 2018, Dior Sauvage EDP. Phiên bản Dior Sauvage Parfum được ra mắt năm 2019. Cuối cùng, vào năm 2021 Elixir được ra mắt.

Các thành phần mùi hương tạo nên phiên bản nước hoa Dior Sauvage đều là những nguyên liệu thôi và tự nhiên, tạo nên sức hút huyền thoại, mang đến dòng nước hoa đặc biệt. Không chỉ có hương thơm, thiết kế của Dior Sauvage cũng tạo nên nét nam tính, đẳng cấp và sang trọng của thương hiệu Dior.

Đôi nét về dòng nước hoa Dior Sauvage

Dior Sauvage đến từ thương hiệu Dior của Pháp

3 Dior Sauvage có mấy loại?

Dior Sauvage được sáng tạo bởi nghệ sĩ Francois Demachy. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, dầu thơm Sauvage đã nhanh chóng trở thành dòng nước hoa phổ biến nhất và được phái mạnh vô cùng ưa chuộng. Mang đến hương thơm tinh tế, sang trọng và lôi cuốn cùng thiết kế bắt mắt đã thu hút được nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dior Sauvage đã ra mắt được 11 sản phẩm gồm 4 dòng nước hoa khác biệt, có nồng độ và các nốt hương phù hợp, có thể kể đến như:

  • Dior Sauvage EDT (Eau de Toilette): Mang đến  hương thơm nam tính, mạnh mẽ và tươi mới.
  • Dior Sauvage EDP (Eau de Parfum): Mang lại một sự cân đối hơn với độ lưu hương và tỏa hương mạnh mẽ.
  • Dior Sauvage Parfum: Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Dior Sauvage. Parfum có độ lưu hương và thời gian tỏa hương kéo dài hơn so với EDT và EDP.
  • Dior Sauvage Elixir EDP: Sở hữu hương thơm đa chiều, quyến rũ.ư

Dior Sauvage có mấy loại?

Dior Sauvage gồm 4 loại nước hoa chính

4 Phong cách của nước hoa Dior Sauvage

Nước hoa Dior Sauvage mang đến nhiều phong cách khác nhau cho từng hương thơm cụ thể. Nhìn chung, sản phẩm cũng mang đến một số phong cách khác nhau như:

  • Nam tính và mạnh mẽ: Dior Sauvage là một loại nước hoa dành cho nam giới, được thiết kế để phản ánh sự nam tính và mạnh mẽ. Hương thơm của nó mang lại cảm giác mạnh mẽ và tự tin.
  • Hiện đại và tươi mới: Hương thơm của Dior Sauvage mang lại một cảm giác hiện đại và tươi mới. Sự kết hợp của các thành phần như bergamot và các loại hương thảo mộc tạo ra một hương thơm tươi mới và đầy sức sống.
  • Cá tính và độc đáo: Dior Sauvage không chỉ là một loại nước hoa thông thường, còn là biểu tượng của cá tính và sự độc đáo. Hương thơm giúp người sử dụng nổi bật và tỏa sáng.
  • Phù hợp với mọi hoàn cảnh: Dior Sauvage có một sự linh hoạt đặc biệt, phù hợp với nhiều loại hoàn cảnh khác nhau. Từ những buổi gặp gỡ công việc đến những dịp giải trí hoặc cuộc hẹn lãng mạn, nước hoa này đều thích hợp và làm tôn lên phong cách cá nhân của người sử dụng.

Phong cách của nước hoa Dior Sauvage\

Dior Sauvage sở hữu phong cách nam tính

5 Tiêu chí chọn nước hoa Dior Sauvage nam

Lựa chọn theo phong cách

Khi chọn nước hoa bạn cũng cần chọn theo phong cách cá nhân của mình. Bạn yêu thích phong cách nào, hay phong cách nào phù hợp với mùi hương nước hoa mà bạn thích. Chọn nước hoa theo phong cách cá nhân sẽ giúp bạn tự tin hơn, giúp xây dựng hình ảnh nam tính của bản thân.

Lựa chọn theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ lựa chọn dòng nước hoa sao cho phù hợp. Dưới đây là những độ tuổi các chàng nên chọn nước hoa phù hợp cho mình:

  • Dưới 20 tuổi: Độ tuổi này nên chọn mùi hương có nam tính trầm ấm sẽ phù hợp hơn.
  • Độ tuổi 20 - 30: Chọn một loại nước hoa sang trọng và luôn tràn đầy năng lượng.
  • Độ tuổi 35 - 45: Với độ tuổi này nên chọn mùi hương mạnh mẽ, đậm chất cổ điển phù hợp với phong cách trung niên chín chắn và trưởng thành.

Lựa chọn mùi hương theo mùa

Nước hoa cũng cần chọn theo mùa sẽ phù hợp hơn với phong cách cá nhân của bạn. Khi chọn nước hoa theo mùa bạn có thể xác định được mùa yêu thích bản thân và nhận ra lý do tại sao bạn thích nó hơn những mùa khác. Với mùa Xuân Hạ thì mùi hoa cỏ dịu mát sẽ thích hợp nhất, không nên chọn mùi hương quá nồng. Với thời tiết ấm áp của mùa Thu Động, nên ưu tiên mùi hương nồng ấm giúp xua tan đi cái lạnh.

Tiêu chí chọn nước hoa Dior Sauvage nam

Chọn nước hoa theo phong cách cá nhân riêng biệt

6 Review top 4 chai nước hoa Dior Sauvage cho nam thơm nhất

1. Nước hoa Dior Sauvage nam Elixir

Thương hiệu: Dior

Xuất xứ: Pháp

Giới tính: Nam trên 25 tuổi

Nhóm hương: Hương dương xỉ phương Đông

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: 8h - 10h

Độ tỏa hương: Xa - Toả hương trong vòng 2m

Mùi hương chính: Hoa oải hương, Gỗ đàn hương, Cam thảo

Phong cách: Nam tính, Hấp dẫn, Quyền lực

Kết cấu: Dạng xịt

Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, Xuân, Thu, Đông

Dung tích: 60ml

Giá bán: 3.190.000đ/chai

Nước hoa Dior Sauvage Elixir là phiên bản cao cấp của nhà Dior, nằm trong bộ sưu tập nước hoa Dior Sauvage nam chính hãng. Là phiên bản tiền nhiệm của các phiên bản trước, Dior Sauvage Elixir vẫn mang được dáng vẻ phong độ cùng tiết kế chai đầy táo bạo, xóa đi hình ảnh thon gọn và bo tròn, thay vào đó là một hình dáng nhỏ gọn thích hợp khi mang theo bên mình.

Nước Hoa Dior Sauvage Elixir

Nước Hoa Dior Sauvage Elixir nam tính

Thành phần mùi hương

  • Hương Đầu: Quế, Bạch Đậu Khấu, Nhục Đậu Khấu và Quả Bưởi;
  • Hương Giữa: Hoa Oải Hương;
  • Hương Cuối: Gỗ Đàn Hương, Cam Thảo, Hổ Phách, Cỏ Vetiver Haiti và Cây Hoắc Hương.

Ưu điểm nổi bật

  • Dior Sauvage Elixir mang đến một hỗn hợp nước hoa nhiều sắc thái khác nhau giúp mùi hương không quá mạnh mẽ giữa sự hòa quyện của quế, bạch đậu khấu, được cân bằng bởi hương bưởi thanh mát.
  • Nốt hương thứ 2 là sự xuất hiện của hoa oải hương kết hợp với quế đã mang đến một trùm hương ấm ngọt đang bùng nổ khiến các nốt hương trở nên đĩnh đạc hơn.
  • Cuối cùng, sâu sắc với những nốt hương cuối từ gỗ và hổ phách ấm áp, khô thoáng giữ lại một chút vị cay nhẹ trên da.
  • Chai được thiết kế màu xanh đen, cổ điển, tạo điểm nhấn ngay trên thân chai.
  • Mùi hương nước hoa nổi trội, hấp dẫn hơn đại diện cho mẫu người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh và sang trọng.
  • Bằng sự pha trộn hoàn hảo giữa các thành phần chính từ hoa oải hương, gỗ đàn hương và cam thảo đã tạo nên một mùi hương hấp dẫn và đầy mê hoặc.

2. Nước hoa Dior nam Sauvage Eau de Parfum

Thương hiệu: Dior

Xuất xứ: Pháp

Giới tính: Nam trên 25 tuổi

Nhóm hương: Hương thảo mộc phương Đông

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: 8h - 12h

Độ tỏa hương: Xa - Toả hương trong vòng 2m

Mùi hương chính: Xuyên tiêu, Hương Ambroxan

Phong cách: Phóng khoáng, Nam tính, Mạnh mẽ

Kết cấu: Dạng xịt

Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, Xuân, Thu, Đông

Dung tích: 10ml, 60ml, 100ml

Giá bán: 339.000đ - 2.500.000đ - 3.250.000đ/chai

Dior Sauvage Eau de Parfum ra đời năm 2018, là phiên bản nước hoa nam cao cấp tiếp nối sự thành công vang dội của dòng EDT năm 2015. Phiên bản này là sự mạnh mẽ và đậm đà trong hương thơm của nó. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như hoa quả tươi mát và hương gỗ nam tính, mang đến sự tự tin cho nam giới. 

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum được sáng tạo dựa trên ý tưởng mang đến cho nam giới một phong cách mạnh mẽ, nam tính, nhưng không kém phần lôi cuốn. Sản phẩm mang đến mùi hương sâu sắc.

Nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum
Nước hoa nam Dior Sauvage Eau de Parfum

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Tiêu Tứ Xuyên, Đại hồi, Hạt nhục đậu khấu
  • Hương cuối: Nhựa Ambroxan, Hương Vani

Ưu điểm nổi bật

  • Dior Sauvage Eau de Parfum mang đến hương thơm lịch lãm xuất hiện với những cải tiến về khử mùi hương, hòa quyện về cảm xúc hơn cho người dùng.
  • Mang đến phong cách nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn.
  • Hương vị cay nồng, mộc mạc nhưng chân thực.
  • Sự tươi mát, mạnh mẽ toát lên trên cơ thể vẻ gợi cảm và bí ẩn.
  • Tầng hương đầu mở ra một nốt hương bằng cam chanh tươi mát.
  • Tầng hương thứ 2 không chỉ dừng lại ở đó, tỉ mẩn len lỏi dẫn dắt đến tầng hương thứ hai đầy mê hoặc cá tính cùng oải hương, tiêu và nhục đậu khấu.
  • Tựa như một viên ngọc thô, Dior Sauvage Eau de Parfum ánh lên nét quyến rũ hoang dại được đơm kết bởi hương hoa, kết hợp khéo léo với chút cay nồng và ngọt nhẹ của gia vị. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến nét nam tính riêng của các chàng trai.
  • Cuối cùng, sự hòa quyện giữa vani và Ambroxan nhẹ nhàng làm dịu bớt đi nét hoang dã và phong trần của người đàn ông tự do. 
  • Thiết kế mang đến sức hút mãnh liệt, đơn giản nhưng tinh tế.

3. Dầu thơm Dior Sauvage Parfum

Thương hiệu: Dior

Xuất xứ: Pháp

Giới tính: Nam trên 18 tuổi

Nhóm hương: Hương dương xỉ phương Đông

Nồng độ: EDP

Độ lưu hương: sh - 6h

Độ tỏa hương: Xa - Toả hương trong vòng 2m

Mùi hương chính: Gỗ đàn hương, Olibanum, Cam bergamot

Phong cách: Lịch lãm, Nam tính, Lôi cuốn

Kết cấu: Dạng xịt

Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, Thu, Đông

Dung tích: 10ml, 100ml

Giá bán: 400.000đ/3.450.000đ/chai

Nước hoa Dior Sauvage Parfum được ra mắt năm 2019, là phiên bản có mùi hương mạnh mẽ nhất trong các phiên bản Dior Sauvage. Với nồng độ tinh dầu tối ưu, Parfum mang đến nốt hương đầy quyền lực và lôi cuốn. Sauvage Parfum là sự kết hợp tinh tế của các thành phần hương thơm tạo nên một bản giao hưởng hương thơm vô cùng đặc biệt.

Có độ lưu hương mạnh mẽ và khả năng giữ mùi đến hàng giờ, Sauvage Parfum sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chàng đang muốn tỏa sáng, để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ vùng thảo nguyên, thời điểm ánh trăng lên cao cùng bầu trời đầy sao.

Nước hoa nam Dior Sauvage Parfum lịch lãm

Nước hoa nam Dior Sauvage Parfum lịch lãm

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot.
  • Hương giữa: Tiêu Tứ Xuyên, Hoa oải hương, Nhục đậu khấu, Đại hồi
  • Hương cuối: Long diên hương, Hương Vani

Ưu điểm nổi bật

  • Dior Sauvage Parfum có nồng độ cao nhất của nước hoa khiến các tín đồ mùi hương cực mê.
  • Phiên bản Parfum kết hợp giữa hương vani, hoa hồi, nhạt nhục dữ dằn, mạnh mẽ, tăng cường với các thành phần phương đông đặc biệt với đậu khấu hòa quyện vào nhau.
  • Mang đến mùi hương mạnh mẽ, thơm lâu, tỏa hương tốt, không gây cảm giác nồng hắc. 
  • Dior Sauvage Parfum là sự hòa quyện giữa các nốt hương của nhóm hoa dương xỉ phương Đông nịnh mũi và rất dễ sử dụng.
  • Thiết kế chai thon, gọn, thân chai làm bằng thủy tinh kết hợp cùng màu đen của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và lôi cuốn.
  • Hương thơm đầy mạnh mẽ, nam tính lan tỏa từ chai nước hoa.

4. Nước hoa nam Sauvage Christian Dior EDT

Thương hiệu: Dior

Xuất xứ: Pháp

Giới tính: Nam trên 25 tuổi

Nhóm hương: Hương dương xỉ phương Đông

Nồng độ: EDT

Độ lưu hương: 6h - 8h

Độ tỏa hương: Xa - Toả hương trong vòng 2m

Mùi hương chính: Hương ambroxan, Cam bergamot, Hạt tiêu, Hạt tiêu tứ xuyên

Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ, phóng khoáng

Kết cấu: Dạng xịt

Thời điểm sử dụng: Ngày, đêm, Xuân, Thu, Đông

Dung tích: 10ml, 100ml

Giá bán: 330.000đ - 2.500.000đ/chai

Nước hoa Sauvage Christian Dior được thiết kế dành cho nam mang hương thơm đậm chất hiện đại, vẻ đẹp phóng khoáng, tự do của thiết kế, không chỉ làm cho các chàng trai mê mẩn mà còn khiến phái đẹp xiêu lòng. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Dior.

Không chỉ mang đến mùi hương nam tính và mạnh mẽ, nước hoa Sauvage Christian Dior còn mang đến thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng thân chai thủy tinh và tone màu xanh đặc trưng của dòng Dior Sauvage, thu hút phái mạnh ngay từ lần đầu tiên.

Nước hoa nam Sauvage Christian Dior EDT

Nước hoa nam Sauvage Christian Dior EDT

Thành phần mùi hương

  • Hương đầu: Bergamot, Tiêu
  • Hương giữa: Tiêu, Oải hương, Tiêu Hồng, Cỏ hương bài, Hoắc hương, Phong lữ, Nhựa Elemi
  • Hương cuối: Ambroxan, Tuyết tùng, Labdanum

Ưu điểm nổi bật

  • Chai nước hoa được thiết kế tinh tế và tinh xảo. Thân chai làm bằng thủy tinh, hình trụ đứng cùng màu xanh đen của thân chai sẽ từ từ sáng dần cho đến đáy chai.
  • Hương nước hoa Sauvage Christian Dior như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc khác nhau qua các tầng hương.
  • Nốt hương đầu tươi mát của cam bergamot, pha thêm một chút nồng nàn của tiêu cay nồng. Hòa quyện cùng nhau mang đến cảm giác sảng khoái, tỉnh táo và lôi cuốn. Mùi hương trong những nốt hương khá độc lạ và mới lạ.
  • Nốt hương giữa chính là hương thơm của các loài hoa cỏ như hoa oải hương và cỏ hương bài. Mùi hương hoa cỏ của nốt hương giữa sẽ phảng phất và tỏa ra sự êm ái, nhẹ nhàng xung quanh cơ thể bạn. 
  • Cuối cùng chính là sự hòa quyện giữa bách hương, hoa Labdanum, Ambroxan mang đến nốt hương cuối thật cuốn hút.
  • Tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên một chai nước hoa đầy mới lạ nhưng cũng không kém phần cuốn hút và mang đến một cá tính riêng.
  • Độ lưu hơn khá tốt, đặc biệt trong quần áo và tóc.

7 Các bước xịt nước hoa Dior Sauvage

  • Bước 1: Làm sạch cơ thể với sữa tắm có mùi nhẹ hoặc không mùi. Sau đó, dùng khăn bông lau khô cơ thể trước khi sử dụng nước hoa. Khi làm sạch cơ thể, lỗ chân lông sẽ nở ra, da sạch sẽ tạo độ ẩm nhất định để nước hoa không bám mùi cơ thể.
  • Bước 2: Xác định vị trí nước hoa phù hợp. Nhấn xịt nước hoa, đặt lọ nước hoa ở vùng xịt 10 - 15cm.
  • Bước 3: Để nước hoa khô tự nhiên, không chà xát nước hoa bởi có thể làm mất đi cấu trúc làm giảm hương thơm và độ lưu hương. Khi hương thơm phai dần, xịt vào cổ tay để giúp lưu hương lâu hơn.

8 Cách xịt nước hoa Dior Sauvage thơm lâu cho nam

Để xịt các loại nước hoa Dior Sauvage giữ mùi hương thơm lâu trên da trong nhiều giờ để giúp thể hiện sự tự tin của nam giới. Dưới đây là một số hướng dẫn xịt nước hoa Dior Sauvage nam đúng cách, thơm lâu:

  • Lựa chọn nước hoa phù hợp: Nếu muốn hương thơm lâu hơn, bạn nên chọn các dạng nước hoa có nồng độ như Eau de Parfum hoặc Parfum, vì có nồng độ tinh dầu cao hơn, có hương thơm trên da lâu hơn so với các dạng EDT.
  • Làm sạch da: Trước khi xịt nước hoa, bạn phải đảm bảo da của bạn sạch sẽ, như vậy mùi hương sẽ lưu lại lâu trên da.
  • Số lượng và khoảng cách: Khi xịt nước hoa, hãy giữ khoảng cách 15-20cm. Xịt một hoặc 2 lần, không nên xịt quá nhiều.
  • Xịt đúng thời điểm: Bạn hãy xịt nước hoa sau khi tắm xong hoặc trước khi ra khỏi nhà để lưu lại trên da suốt cả ngày dài.
  • Không chà xát mùi hương: Sau khi xịt nước hoa, hãy tránh cọ xát hoặc chà mạnh vào vùng da đã xịt sẽ làm bay mất mùi hương và làm giảm thời lượng của nước hoa trên da.

Các bước xịt nước hoa Dior Sauvage

Xịt nước hoa Dior Sauvage thơm lâu

9 Vị trí xịt nước hoa Dior Sauvage

Xịt tinh dầu nước hoa Dior Sauvage như thế nào để giúp lưu hương thơm lâu hơn trên da. Dưới đây là một số nơi xịt nước hoa trên cơ thể giúp lan tỏa mùi hương tốt nhất:

  • Xịt lên cổ: Xịt nước hoa lên cổ, phía trước hoặc phía sau. Khi xịt hướng chai nước hoa lên phía sau cổ và xịt một hoặc 2 lần để tạo ra một mùi hương dễ chịu và lâu dài.
  • Xịt lên cổ tay: Xịt một lượng nhỏ nước hoa lên lòng bàn tay và vỗ nhẹ hai cổ tay lại với nhau. Điều này sẽ giúp kích thích mùi hương và lan tỏa nhanh chóng.
  • Xịt lên ngực: Xịt nước hoa lên ngực sẽ tạo nên một mùi hương cuốn hút và ấn tượng.

Vị trí xịt nước hoa Dior Sauvage

Xịt nước hoa Dior Sauvage lên cổ, cổ tay và ngực

10 Lưu ý khi sử dụng nước hoa Dior Sauvage

Khi sử dụng nước hoa Dior Sauvage hoặc bất kỳ loại nước hoa nào khác, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn nên xem xét:

  • Xịt nước hoa đúng cách ở những điểm trên cơ thể để giúp tăng hiệu quả lưu hương.
  • Nước hoa có thể gây ố vàng hoặc hại trang sức. Hãy tránh xịt trực tiếp lên quần áo hoặc trang sức.
  • Tránh việc sử dụng quá nhiều loại nước hoa cùng một lúc. Hãy chọn một loại và sử dụng nó một cách độc lập để không làm mất đi tính đặc trưng của nước hoa.
  • Bảo quản nước hoa ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để tránh làm thay đổi hương thơm.
  • Trước khi mua, hãy thử nước hoa trên làn da của bạn để đảm bảo rằng hương thơm phản ánh phong cách và cá nhân của bạn.
  • Chọn loại nước hoa phù hợp với mùa và hoàn cảnh sử dụng để tạo ra ấn tượng tốt nhất.
  • Tránh sử dụng quá nhiều nước hoa mỗi lần. Một hoặc hai lần xịt là đủ, và hãy cân nhắc xịt thêm sau một khoảng thời gian nếu cần.
  • Trong một số môi trường như văn phòng làm việc hay phòng học, hương thơm mạnh mẽ có thể gây khó chịu cho người khác. Hãy cân nhắc sử dụng một cách hợp lý.

11 So sánh nước hoa Dior Sauvage EDT và EDP

Tiêu Chí

Dior Sauvage EDT

Dior Sauvage EDP

Thiết kế

Thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng gam màu chủ đạo là xanh đen. 

Phần nắp gắn nam châm làm tăng vẻ đẹp đặc trưng cho sản phẩm, giúp chai nước hoa chắc chắn.

Có dòng chữ Eau De Toilette ở vỏ chai.

Thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng cùng gam màu chủ đạo là xanh đen. 

Phần nắp gắn nam châm làm tăng vẻ đẹp đặc trưng cho sản phẩm, giúp chai nước hoa chắc chắn.

Có dòng chữ Eau De Parfum ở vỏ chai.

Mùi hương

Sở hữu nốt hương Ambroxan kết hợp cùng hương tuyết ấm áp, tạo nên mùi hương đầy hoang dại và cá tính.

Nốt hương có thêm một chút ấm áp toát lên vẻ đẹp trưởng thành và chín chắn. Mùi hương thể hiện sự tự do.

Độ lưu hương

7h - 10h.

Có khả năng tỏa hương mạnh mẽ và dữ dội hơn EDP.

7h - 12h 

Có độ lưu hương kéo dài.

Nhìn chung, 2 nồng độ EDT và EDP của Dior Sauvage có thể thấy Dior Sauvage EDT phù hợp với những chàng trai trẻ trung, đam mê thể hiện bản thân, đặc biệt thích hợp cho những người dưới 30 tuổi, khát khao chinh phục mục tiêu trong cuộc sống.

Dior Sauvage EDP hoàn hảo hơn cho các quý ông trên 30 tuổi và những người thích trải nghiệm cuộc sống, có kinh nghiệm, mang đến bản lĩnh của đàn ông trưởng thành.

Dù chọn phiên bản nào, Dior Sauvage vẫn tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự ngưỡng mộ từ phái đẹp.

12 Một số câu hỏi khi sử dụng nước hoa Dior Sauvage

Giá nước hoa Dior Sauvage bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, nước hoa Dior Sauvage có mức giá dao động từ 300.000đ - 3.500.000đ/chai với dung tích khác nhau. Dior Sauvage đa dạng dung tích nên mức giá của sản phẩm sẽ được điều chỉnh theo dung tích khác nhau cũng như nơi bán khác nhau.

Hạn sử dụng nước hoa Dior Sauvage trong bao lâu?

Dior Sauvage sẽ có hạn sử dụng từ 3-5 năm. Tuy nhiên để biết chính xác hạn sử dụng của chai nước hoa Dior Sauvage bạn cần tra cứu batch code cụ thể được in trên hộp nước hoa.

Nước hoa Dior Sauvage lưu hương bao lâu?

Tùy từng dòng nước hoa Dior Sauvage theo nồng độ sẽ có độ lưu hương khác nhau. Tuy nhiên, độ lưu hương của dòng sản phẩm này từ 4h - 12h. 

Nước hoa Dior Sauvage có thơm không?

Dior Sauvage được biết đến nhiều nhất với hương thơm tươi mát của cam Bergamot kèm với vị cay nồng của Tiêu. Các nốt hương nổi trội mà mọi người sẽ dễ dàng cảm nhận được ở đây là hoa Oải Hương, Gỗ và Ambroxan. Có thể ấn tượng lần đầu khi ngửi mùi hương này là quen thuộc lắm, không có gì mới lạ.

13 Địa chỉ chọn mua nước hoa Dior Sauvage giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa Dior Sauvage đến từ Pháp được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa Dior chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm nước hoa Dior Sauvage chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã giải đáp cho bạn xem nước hoa Dior Sauvage có mấy loại? Mùi nào thơm nhất? Qua bài viết này chắc chắn bạn đã chọn cho mình dòng nước hoa phù hợp rồi đấy. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên like và share đến mọi người nhé. Hãy theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm các thông tin về làm đẹp và sức khỏe mới nhất hàng ngày nhé!

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn