Top 15 Dáng lông mày đẹp làm thay đổi khuôn mặt bạn trông thu hút hơn

264
Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông hay mặt trái xoan thì luôn có một dáng lông mày đẹp phù hợp với bạn nhất. Hãy lựa chọn dáng lông mày đẹp làm thay đổi khuôn mặt, khiến bạn trông sang chảnh hơn với Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi mắt hay được ví như cửa sổ tâm hồn còn một hàng lông mày đẹp sẽ chính là khung cửa hoàn hảo làm tôn lên vẻ đẹp ấy. Lựa chọn một dáng lông mày phù hợp không chỉ giúp thay đổi gương mặt mà còn khiến gương mặt trông cân đối, hài hòa và thu hút hơn. Trong bài viết hôm nay, Chiaki bật mí tới bạn những dáng lông mày đẹp giúp bạn dễ dàng tìm được “chân ái” cho gương mặt của mình luôn tỏa sáng!

1 Cách chọn dáng lông mày đẹp phong thủy

Theo nhân tướng học, các dáng lông mày đẹp là phù hợp với gương mặt khiến gương mặt trông hài hòa, thu hút sẽ hỗ trợ mang đến sự may mắn và tài lộc. Chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn dáng lông mày đẹp dựa theo một số yếu tố phong thủy như sau:

Chọn dáng lông mày đẹp mang lại may mắn và tài lộc

Chọn dáng lông mày đẹp mang lại may mắn và tài lộc 

  • Đối với mặt tròn: Ưu tiên lựa chọn dáng lông mày có đỉnh cao, các góc cạnh nhẹ tạo nên sự thon gọn hơn cho gương mặt. Tránh sử dụng lông mày ngang khiến mặt trông tròn hơn
  • Mặt vuông: Nên ưu tiên lựa chọn dáng lông mặt cong mềm mại, có thể hơi xếch lên trên để thấy mặt cân đối hơn
  • Mặt trái xoan: Có thể sử dụng với những dáng lông mày đẹp khác nhau, có thể lựa chọn lông mày ngang, cong nhẹ hoặc cánh cung theo sở thích
  • Mặt dài: Dáng lông mày đẹp cho mặt dài là lông mày ngang, khiến khuôn mặt trông cân đối và hài hoàn hơn, tránh sử dụng lông mày quá cong càng khiến mặt bạn trông dài hơn. 

Ngoài ra theo một số quan điểm của nhân tướng học thì đặc điểm lông mày cũng quyết định một phần nhỏ vào gương mặt của bạn như:

  • Lông mày rậm: Thích hợp với nam giới hơn, thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán. Nếu bạn là con gái muốn gương mặt trông dịu dàng hơn thì nên tỉa lông mày gọn gàng để tránh cảm giác trông dữ dằn. 
  • Lông mày thưa: Đây là kiểu lông mày tượng trưng cho sự dịu dàng, tuy nhiên nên kèm thêm độ sắc nét, lông mày không nên quá thưa và quá nhạt. Bạn nên sử dụng bút kẻ lông mày để khiến chúng đều màu và trông đẹp hơn

>>> Ngoài ra, để giúp lông mày bớt thưa thì bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ mọc lông mày đang được bán chạy tại Chiaki.vn dưới đây nhé: 

  • Lông mày ngắn: Hiện nay nhiều bạn trẻ làm việc trong lĩnh vực makeup hoặc thường xuyên cần thay đổi dáng lông mày cho phù hợp với phong cách sẽ tỉa bớt lông mày hoặc chỉ để lông mày ngắn. Tuy nhiên nếu lông mày tự nhiên của bạn ngắn hơn bình thường thì cần kẻ thêm phần đuôi cho lông mày nhé, điều này giúp tạo cảm giác cho gương mặt dài và thánh thoát hơn
  • Lông mày dài: Nếu phần lông mày của bạn dài hơn bình thường, thì theo một số quan điểm phong thủy cho rằng đường lông mày có thể lấn vào đường ấn đường, ảnh hưởng đến tài vận. Do đó bạn nên tỉa bớt phần đuôi lông mày để khiến mặt hài hòa và gặp may mắn hơn. 

2 Top 15 Dáng lông mày đẹp khiến bạn trông thu hút hơn

1. Lông mày ngang

Dáng lông mày ngang đẹp rất được nhiều chị em yêu thích, lông mày ngang hay còn được gọi với cái tên khác là lông mày thẳng. Các dáng lông mày ngang đẹp có đường nét thẳng, nằm ngang và không có độ cong hay các góc cạnh như các kiểu dáng lông mày truyền thống khác. 

Trong đó, phần đầu và đuôi của lông mày sẽ nằm trên cùng một đường thẳng hoặc nhiều người có thể tạo phần đuôi mày hơi chếch lên một chút cho phù hợp với gương mặt cũng rất đẹp. Dáng lông mày đẹp này sẽ có độ dày vừa phải, chúng không quá mỏng hoặc quá rậm như các kiểu lông mày khác. 

Lông mày ngang phù hợp với mặt dài và góc cạnh

Lông mày ngang phù hợp với mặt dài và góc cạnh

Đây là kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt dài hoặc có góc cạnh, trông bạn sẽ trẻ trung, gương mặt cân đối và thu hút hơn. Với kiểu dáng lông mày ngang thì bạn cũng có thể tạo được nhiều kiểu và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

2. Lông mày hình lá liễu

Dáng lông mày đẹp hình lá liễu còn được gọi với cái tên tiếng Anh là “willow brows” - đây là kiểu lông mày có hình dáng nhẹ nhàng, trông mềm mại như lá liễu. Chị em phụ nữ khi để dáng lông mày này thường trông rất nữ tính và thanh thoát. 

Dáng lông mày hình lá liễu cho mặt tròn

Dáng lông mày hình lá liễu cho mặt tròn

Với đặc trưng là khá mảnh nên lông mày hình lá liễu khiến gương mặt bạn trông tinh tế và nhẹ nhàng, thích hợp cho những phong cách nữ tính hoặc cổ điển sẽ rất hợp. Đây cũng được xem là dáng lông mày đẹp cho mặt tròn hoặc những người có gương mặt hình trái xoan, hình trái tim cũng rất hợp, khiến mặt trông thon gọn hơn. 

3. Dáng lông mày cao và dài

Đây là một trong các kiểu dáng lông mày đẹp đang khá thịnh hành, dáng lông mày được kéo dài và cao qua đuôi mắt, mang đến một vẻ đẹp của sự sắc sảo, có chút sang trọng và cá tính riêng. 

Dáng lông mày cao và dài thể hiện nét sang trọng, cá tính

Dáng lông mày cao và dài thể hiện nét sang trọng, cá tính

Kiểu dáng lông mày này phù hợp với nhiều cách trang điểm khác nhau, bạn có thể makeup theo kiểu nhẹ nhàng, tự nhiên tới cá tính và sắc sảo. Đây cũng là dáng lông mày phun xăm đẹp, thích hợp để che đi những khuyết điểm trên gương mặt như mặt nhỏ, trán ngắn hoặc gương mặt tròn. 

4. Dáng lông mày hình chữ S

Thêm một trong các dáng lông mày đẹp cho mặt tròn mà bạn nữ có thể thử đó chính là dáng lông mày đẹp có hình chữ S. Nghe thì thấy hơi xa lạ nhưng đây là một dáng lông mày thể hiện cho sự quyến rũ, sang trọng và đầy nữ tính. 

Đặc trưng của kiểu dáng lông mày này chính là đường cong uốn lượn mềm mại, tạo nên một cảm giác gương mặt bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Kiểu dáng lông mày cũng vừa phải, không quá mạnh cũng không quá đậm. Tất cả tạo nên sự cân đối cho gương mặt. 

Dáng lông mày hình chữ S thể hiện sự cá tính cho gương mặt

Dáng lông mày hình chữ S thể hiện sự cá tính cho gương mặt

Kiểu dáng lông mày này phù hợp với những bạn có gương mặt vuông, mặt tròn hoặc hình trái xoan sẽ rất xinh. 

5. Chân mày hình lưỡi mác

Nếu bạn đang tìm một dáng lông mày nam đẹp thì có thể tham khảo sang mẫu chân mày hình lưỡi mác nhé. Đây là kiểu lông mày khá độc đáo và mang nét cá tính, mạnh mẽ cho gương mặt, làm nổi bật lên các đường nét, tạo được sự nam tính của bản thân. 

Điểm đặc biệt của dáng lông mày này chính là điểm cao nhất của lông mày được nằm ở giữa hoặc gần về phía đuôi lông mày, tạo được một góc nhọn rõ rệt. 

Chân mày hình lưỡi mác mang nét cá tính, mạnh mẽ cho gương mặt

Chân mày hình lưỡi mác mang nét cá tính, mạnh mẽ cho gương mặt

Tuy nhiên, phần chân lông mày sẽ có độ dày vừa phải, không quá mảnh nhưng cũng không quá đậm, không tạo cảm giác nặng nề cho tổng thể gương mặt. 

Với dáng lông mày này thì bạn có thể che đi được một số khuyết điểm trên gương mặt như mặt nhỏ hoặc gương mặt hơi tròn.

6. Dáng lông mày trăng non

Vẫn là những dáng lông mày đẹp phù hợp với các chị em yêu sự dịu dàng và nữ tính, kiểu dáng lông mày trăng non mang đến cho gương mặt bạn một sự thu hút. Với kiểu chân mày này thì bạn sẽ thấy được độ cong nhẹ nhàng, không quá sắc để tạo nên được nét tự nhiên nhất cho gương mặt. 

Điểm cao nhất của dáng lông mày trăng non sẽ nằm trong khoảng ⅔ chiều dài lông mày tính từ đầu lông mày, điều này nhằm tạo nên cảm giác là mắt to tròn và long lanh hơn. Kiểu dáng của lông mày này cũng thường có độ dày vừa phải, không quá mạnh và không quá rậm, tất cả tạo được sự cân đối cho gương mặt trở nên hài hòa hơn. 

Dáng lông mày trăng non tạo cảm giác mắt to tròn và long lanh hơn

Dáng lông mày trăng non tạo cảm giác mắt to tròn và long lanh hơn

Với dáng lông mày này thì khá phù hợp với những gương mặt như mặt tròn, mặt trái xoan hoặc mặt trái tim cũng có thể sử dụng được. 

7. Lông mày tạo hình cánh cung

Thêm mẫu dáng lông mày đẹp khá phổ biến hiện nay chính là dáng lông mày hình cánh cung. Kiểu lông mày được tạo các đường nét khá rõ ràng như hình cánh cung, mang đến sự sang trọng hơn cho gương mặt. 

Nhiều người thấy dáng lông mày nhìn gần giống với dáng lông mày lá liễu, tuy nhiên với dáng lông mày này thì bạn sẽ thấy điểm cao nhất của dáng lông mày đẹp hình cánh cung sẽ nằm ở khoảng ⅔ chiều dài lông mày được tính từ đầu lông mày. Đặc điểm này tạo nên hiệu ứng cho đôi mắt trông to và gương mặt trông sang trọng và quý phái hơn. 

Lông mày tạo hình cánh cung khiến gương mặt trông sang trọng hơn

Lông mày tạo hình cánh cung khiến gương mặt trông sang trọng hơn

Với kiểu dáng lông mày này thì các bạn có gương mặt tròn hoặc gương mặt vuông, mặt trái xoan có thể sử dụng. 

8. Dáng lông mày dài

Dáng lông mày dài khác với lông mày ngang. Đặc trưng của dáng lông mày này là chiều dài của lông mày được kéo dài qua đuôi mắt, có thể là gần đến thái dương. Dáng lông mày ngang sẽ khiến gương mặt trông thon gọn và thu hút hơn. Đây cũng có thể được coi là dáng lông mày đàn ông vì có thể sử dụng được cho cả nam và nữ, bạn có thể để độ dày của lông mày tùy theo sở thích từ mảnh mai đến dày dặn nhằm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Dáng lông mày dài khiến mặt thon gọn và thu hút hơn

Dáng lông mày dài khiến mặt thon gọn và thu hút hơn

Ưu điểm của dáng lông mày dài chính là khả năng che đi được một số khuyết điểm trên gương mặt, tạo cảm giác như mắt to hơn, trán cao hơn hoặc gương mặt bớt tròn hơn. 

9. Chân mày chếch hình chữ V

Các bạn nữ có thể lựa chọn các dáng lông mày nữ đẹp với dáng chân mày chữ V. Đây là kiểu chân mày có phần đầu, giữa và đuôi hợp với cánh mũi để tạo thành một chữ V đầy đặn và sắc sảo. Tạo nên nét thu hút cho toàn bộ gương mặt của bạn. 

Chân mày chếch hình chữ V khiến mặt đầy đặn và sắc sảo hơn

Chân mày chếch hình chữ V khiến mặt đầy đặn và sắc sảo hơn

Chân mày hình chữ V sẽ có độ dày vừa phải, không quá mảnh cũng không quá rậm, tất cả tạo nên được nét sắc sảo, tổng thể không tạo nên sự nặng nề cho gương mặt. Với chân mày chếch hình chữ V cũng giúp bạn che đi được khuyết điểm trên gương mặt như mặt nhỏ hoặc gương mặt tròn. Do đó với những bạn có gương mặt nhỏ có thể sử dụng dáng chân mày này để khiến gương mặt trông đầy đặn hơn. 

10. Dáng lông mày kiểu Thái

Dáng lông mày đẹp kiểu Thái là kiểu lông mày thẳng, ngang và có một độ dày vừa phải nhưng đậm màu. Kiểu dáng lông mày này khiến bạn trông khá cá tính và gương mặt tràn đầy sức sống, tươi tắn. 

Lông mày kiểu Thái có độ dày đậm hơn so với các mẫu chân mày truyền thống, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên đôi lông mày thường ngắn và ngang hoặc hơi chếch lên nhưng luôn tạo được cảm giác trẻ trung và năng động cho bạn. 

Dáng lông mày kiểu Thái khiến gương mặt tươi tắn hơn

Dáng lông mày kiểu Thái khiến gương mặt tươi tắn hơn

Kiểu dáng lông mày này thường khá dễ phù hợp với nhiều dáng mặt, bạn có thể sử dụng cho gương mặt tròn, vuông hoặc trái xoan đều được. 

11. Dáng lông mày rậm và đậm

Tướng lông mày đàn ông đẹp sẽ phù hợp với dáng lông mày rậm và đậm, kiểu lông mày này mang đến vẻ đẹp tự nhiên và nét nam tính cho đàn ông. Đặc điểm của dáng lông mày này là tạo điểm nhấn cho gương mặt khiến bạn trông thật nam tính và khỏe mạnh. 

Dáng lông mày rậm và đậm phù hợp cho cả nam và nữ

Dáng lông mày rậm và đậm phù hợp cho cả nam và nữ

Độ dày và màu sắc đậm của lông mày sẽ khiến mắt bạn trông to hơn và cá tính. 

12. Tạo dáng lông mày kiểu sâu róm

Đây cũng là một kiểu dáng lông mày đẹp được các nam giới yêu thích, kiểu lông mày này thường có các sợi lông được chải dựng lên ở phần đầu lông mày, tất cả tạo nên cảm giác tự nhiên và phóng khoáng. 

Đặc trưng của kiểu lông mày này là sợi lông mày có hướng thẳng đứng, tạo được cảm giác lông mày dày dặn và có kết cấu. Dáng lông mày sâu róm sẽ có độ dày vừa phải, không phải quá rậm nhưng cũng không quá thưa, tất cả tạo được sự cân đối và tự nhiên cho gương mặt. 

Tạo dáng lông mày kiểu sâu róm mang cảm giác tự nhiên và phòng khoáng

Tạo dáng lông mày kiểu sâu róm mang cảm giác tự nhiên và phòng khoáng

Với kiểu dáng lông mày sâu róm, bạn có thể kết hợp với nhiều đuôi lông mày khác như từ thẳng, cong đến cong rõ nét tùy theo phong cách cá nhân của mình. Kiểu dáng lông mày sâu róm có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. 

13. Chân mày hình tam giác

Thêm một dáng lông mày đẹp cho nam mà nam giới có thể lựa chọn chính là chân mày hình tam giác. Đây là kiểu lông mày có hình dáng góc cạnh ở đuôi lông mày tạo thành hình tam giác, dáng lông mày tạo được sự cá tính, mạnh mẽ và ấn tượng hơn cho gương mặt. 

Chân mày hình tam giác tạo sự cá tính, mạnh mẽ

Chân mày hình tam giác tạo sự cá tính, mạnh mẽ

Đặc trưng của dáng chân mày đẹp hình tam giác là điểm cao nhất của lông mày và hai đường chân mày sẽ chếch xuống hai bên, tạo hình tam giác có độ dày vừa phải, không quá mảnh cũng không quá rậm. Tất cả tạo được nét sắc sảo, không khiến cảm giác gương mặt bạn nặng nề chút nào. 

14. Chân mày cong tự nhiên

Với những bạn yêu thích những dáng lông mày cong tự nhiên, sự mềm mại và nét nữ tính trên gương mặt thì chân mày cong tự nhiên sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Đặc trưng của dáng lông mày này là độ cong tự nhiên, tạo cảm giác gương mặt to tròn và nữ tính hơn.

Chân mày cong tự nhiên tạo gương mặt tròn và nữ tính

Chân mày cong tự nhiên tạo gương mặt tròn và nữ tính

Chân mày có độ dày vừa phải, không quá mảnh cũng không quá rậm để tạo được nét cân đối cho gương mặt. Tuy nhiên đuôi của lông mày để tự nhiên nhất thì sẽ thường có đuôi thon gọn và hơi hướng xuống dưới nhẹ.  

15. Lông mày cong đỉnh tròn

Để tạo nên một gương mặt thu hút, tạo cảm giác dịu dàng và thân thiện hơn thì bạn có thể lựa chọn sang dáng lông mày cong đỉnh tròn. Đây được coi là dáng lông mày đẹp nhất hiện nay, trông rất tự nhiên cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, không cầu kỳ trong việc chăm sóc hay makeup.

Lông mày cong đỉnh tròn có độ dày vừa phải, không quá mảnh cũng không quá rậm để tạo được sự cân đối cho gương mặt. Đuôi lông mày vẫn sẽ hơi thon gọn và hướng xuống nhẹ để tạo được gương mặt thanh thoát hơn. 

Lông mày cong đỉnh tròn tạo sự cân đối cho gương mặt

Lông mày cong đỉnh tròn tạo sự cân đối cho gương mặt

Đặc biệt, kiểu dáng lông mày này sẽ thích hợp với gương mặt vuông, mặt tròn hoặc mặt trái xoan đều đẹp. 

3 Hướng dẫn tạo dáng lông mày đẹp bạn nên biết

Để tạo được dáng lông mày đẹp, ưng ý và giống với dáng mà bạn muốn nhất thì bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây nhé:

  • Bước 1: Tỉa chân mày : Bạn tiến hành tỉa gọn lông mày để tạo được khung lông mày phù hợp với dáng lông mày bạn định để, có thể sử dụng nhíp hoặc dao cạo lông mày để loại bỏ được những sợi lông mọc lệch ra khỏi đường chân mày không phù hợp, giúp tạo được khung chân mày chuẩn nhất
  • Bước 2: Xác định các điểm của chân mày: Bạn sử dụng 1 cây bút để xác định đuôi lông mày, đầu lông mày và đỉnh chân mày để xác định dáng lông mày chính xác. 
  • Bước 3: Tạo khuôn dáng lông mày và kẻ nối điểm với nhau
  • Bước 4: Sau khi đã có được khuôn dáng lông mày phù hợp và nối được lại với nhau thành khung hoàn chỉnh, bạn có thể dùng chì kẻ mày để tô khuôn với màu phù hợp với gương mặt của bạn nhất
  • Bước 5: Cuối cùng là dùng mascara để chuốt lại lông mày khiến các lông mày đều màu hơn. Bạn có thể dùng tăm bông thấm nước để loại bỏ được bột thừa và những nét vẽ bị lem là hoàn thành. 

Trên đây là những gợi ý cho bạn về dáng lông mày đẹp khiến gương mặt bạn trông thu hút và cá tính hơn. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đọc đã lựa chọn được dáng lông mày phù hợp với gương mặt và phong cách của mình nhất.

Đừng quên theo dõi tiếp những bài viết tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật những thông tin về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm mỹ phẩm tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn