Dầu nóng Hàn Quốc và 7 câu hỏi “thuộc lòng” không thể bỏ qua

8254
Sản phẩm hỗ trợ xương khớp nổi tiếng đến xứ sở kim chi, dầu nóng Hàn Quốc đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chăm sóc sức khỏe của không ít người bệnh xương khớp. Nổi tiếng là vậy nhưng theo mình tìm hiểu thì không phải ai cũng hiểu rõ dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì, cách sử dụng dầu nóng Hàn Quốc như thế nào và thậm chí là còn có rất nhiều người đang hiểu lầm về những công dụng của dầu nóng Hàn Quốc, sử dụng dầu nóng Hàn Quốc sai cách dẫn đến hiệu quả không được như mong muốn.

Sản phẩm hỗ trợ xương khớp nổi tiếng đến xứ sở kim chi, dầu nóng Hàn Quốc đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chăm sóc sức khỏe của không ít người bệnh xương khớp. Nổi tiếng là vậy nhưng theo mình tìm hiểu thì không phải ai cũng hiểu rõ dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì, cách sử dụng dầu nóng Hàn Quốc như thế nào và thậm chí là còn có rất nhiều người đang hiểu lầm về những công dụng của dầu nóng Hàn Quốc, sử dụng dầu nóng Hàn Quốc sai cách dẫn đến hiệu quả không được như mong muốn. 

Tiếp nối hành trình khám phá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hiện nay, hôm nay chúng mình hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về dầu nóng Hàn Quốc để giải đáp 7 câu hỏi đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé. Chuẩn bị và xuất phát ngay thôi nào!

1 1. Dầu nóng Hàn Quốc là gì?

Dầu nóng Hàn Quốc là cái tên thường gọi của sản phẩm dầu nóng Antiphlamine được người dân xứ sở kim chi tin dùng trong suốt 68 năm qua. Sở hữu 2 thành phần chính là I-Menthol và Methyl Salicylate với khả năng thấm nhanh qua da nhanh chóng, dầu nóng  Antiphlamine sẽ nhanh chóng làm dịu các biểu hiện khó chịu do các vấn đề xương khớp gây ra đồng thời cải thiện sức khỏe xương khớp hiệu quả.

dầu nóng hàn quốc Antiphlamine

Một số thông tin cơ bản về dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine 

  • Tên sản phẩm: Dầu nóng Antiphlamine 
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hãng sản xuất: Antiphlamine 
  • Quy cách đóng gói: dạng chai với dung tích 100ml

2 3. Thành phần của dầu nóng Hàn Quốc là gì?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, thành phần có trong dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine gồm có: 

  • Methylsalicylate (200mg): thành phần có khả năng hỗ trợ giảm đau, kháng khuẩn, thúc đẩy lưu thông mạch máu tại vị trí mà bạn sử dụng sản phẩm.
  • Menthol (60mg): thành phần có khả năng kháng viêm, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng

Ngoài 2 thành phần chính chuyên dụng trong chăm sóc sức khỏe xương khớp này, dầu nóng Hàn Quốc còn sở hữu thêm các thành phần tá dược khác: tá dược điều hương, tá dược trơn, tá dược màu, chất giữ ẩm, tá dược độn,…

Nói không với các thành phần hóa chất độc hại, thành phần gây kích ứng da, dầu nóng Hàn Quốc không chỉ hỗ trợ tốt cho người gặp vấn đề về xương khớp mà còn đảm bảo lành tính với cả làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. 

3 3. Dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì?

Từ tác dụng chính của các thành phần có trong dầu nóng nóng Hàn Quốc Antiphlamine chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán được tác dụng của dầu nóng Hàn Quốc rồi phải không nào? Cùng mình điểm lại xem dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì nhé.

Dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức mỏi xương khớp
  • Hỗ trợ giảm tình trạng mỏi cơ bắp do lao động quá sức, vận động mạnh, tập, chơi thể thao với cường độ cao, tư thế làm việc sai hay lười vận động.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng sưng do va chạm mạnh.
  • Hiệu quả với cả vết muỗi, côn trùng đốt gây đỏ hay dị ứng.

4 4. Dầu nóng Hàn Quốc có tốt không?

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine là sản phẩm nội địa Hàn, là sản phẩm được người dân xứ sở kim chi tin dùng trong suốt 68 năm qua. Sở hữu bảng thành phần chính có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp tối ưu cùng cam kết không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại hay thành phần gây kích ứng da nào, dầu nóng Hàn Quốc vừa mang đến hiệu sử dụng tối ưu vừa đảm bảo lành tính, an toàn với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, dầu nóng Hàn Quốc còn được thiết kế dạng kem, màu trắng sữa với hương bạc hà tươi mát nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác ấm nóng nhưng không gây cảm giác khó chịu như một số sản phẩm dầu nóng khác trên thị trường.

5 5. Cách sử dụng dầu nóng Hàn Quốc như thế nào để có hiệu quả tối ưu?

Cách sử dụng dầu nóng Hàn Quốc

Các bước sử dụng dầu nóng Hàn Quốc:

  • Bước 1: Sử dụng bộ phận mát xa lăn qua lại vùng da cần bôi dầu 
  • Bước 2: Thoa dầu nóng lên vị trí cần chăm sóc
  • Bước 3: Dàn đều, sau đó sử dụng dụng cụ gắn trên lọ lăn qua lăn lại 

Liều dùng: Người trưởng thành nên dùng 3-4 lần /ngày, trẻ em từ 1-2 lần /ngày

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chống chỉ định với trẻ em dưới 12 tuổi. 
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng. 
  • Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng dầu nóng Hàn Quốc cho các vết thương hở, không được uống. 
  • Chỉ thoa dầu với một lượng vừa đủ, thoa đều lên bề mặt vết thương, tránh thoa quá nhiều vừa lãng phí, vừa gây nóng rát, khó chịu. Tuyệt đối không thoa lên niêm mạc và những vùng nhạy cảm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Ngoài việc sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, đối với những người thường xuyên gặp vấn đề về xương khớp cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi hàng ngày của mình để có hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu hơn. Cụ thể:

  • Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng, khoa học, bổ sung nhiều thực phẩm chứa canxi (tôm, cua, ốc, sữa, phô mai,…), thực phẩm chứa axit béo omega 3 (các loại hạt, cá,…), rau xanh (rau cải xoăn, rau cải xanh, rau chân vịt,…), bổ sung thêm các thực phẩm khác chứa nhiều vitamin C, vitamin D.
  • Tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, đơn giản: thực tế những người gặp vấn đề về xương khớp thường có cảm giác nhức mỏi, ngại hoạt động. Nhưng cũng chính vì “ngại” mà bạn đã vô tình khiến sức khỏe của mình suy yếu hơn. Thực thế thì những người gặp vấn đề về xương khớp hoàn toàn không cần cần phải thực hiện những bài tập khó khăn hay phức tạp mà chỉ cần luyện tập những bài tập nhẹ nhàng để tạo sự dẻo dai, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe là được. Bạn có thể chọn một bài tập cho phép bạn di chuyển trong giới hạn. Việc tập luyện thể dục có thể giúp bạn tăng sức mạnh và tính linh hoạt của khớp, từ đó hỗ trợ giảm đau hiệu quả hơn rất nhiều đấy.
  • Nghỉ ngơi: nghỉ ngơi và thư giãn cũng là một trong những cách hỗ trợ giảm đau hiệu quả mà có thể bạn đã vô tình bỏ qua. Nghỉ ngơi và thư giãn chính là cách hiệu quả giúp cơ thể khôi phục năng lượng, cũng như cho phép cơ thể có thể phục hồi một cách tự nhiên.Việc nghỉ ngơi giữa những bài tập thể dục, thể thao hay trong quá trình lao động nặng nhọc cũng sẽ giúp hạn chế tối đa những tình trạng không mong muốn do vận động nặng, không đúng cách.
Top 6 sản phẩm dầu xoa bóp bán chạy nhất hiện nay

6 6. Những ai nên sử dụng dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine?

Dầu nóng Antiphlamine là sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, hỗ trợ tốt đối với các trường hợp. 

  • Người già thường xuyên gặp vấn đề về xương khớp do thời tiết hoặc vấn đề tuổi tác hoặc do vận động nhiều
  • Trẻ em trên 12 tuổi đau nhức do vận động vui chơi, bị côn trùng cắn
  • Người chơi thể thao, người trưởng thành khi bị nhức mỏi, lao động nặng nhọc hoặc côn trùng cắn.

7 7. Dầu nóng Hàn Quốc giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường, dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine đang được bán với mức giá dao động từ 85.000- 115.000 VNĐ/chai 100ml, giá bạn cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Nhìn chung, với một “em” dầu nóng hiệu quả như Antiphlamine thì mức giá này rất phải chăng rồi phải không nào.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm một số hiệu thuốc tân dược (một số hiệu thuốc thôi nhé, vì “em” này cũng chưa quá phổ biến ở Việt Nam nên không phải hiệu thuốc nào cũng có bán đâu), cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như tiki, sendo, lazada, chiaki,...

Dầu nóng Hàn Quốc và 7 câu hỏi “thuộc lòng” không thể bỏ qua

Dầu nóng Hàn Quốc và 7 câu hỏi “thuộc lòng” không thể bỏ qua

Cũng trong lần tìm hiểu này thì mình thấy bên Chiaki.vn đang bán dầu nóng Hàn Quốc với mức giá 85.000 VNĐ/chai 100ml. Trang này thì chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé rồi, phản hồi từ phía khách hàng đặt mua cũng tốt lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng rồi giao hàng, thanh toán tận nơi, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đặt mua dầu nóng Hàn Quốc cho mình thì có thể tham khảo qua Chiaki.vn nhé. À ngoài đặt mua online trên Chiaki.vn thì những bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể ghé qua showroom của Chiaki tại Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để xem và đặt mua sản phẩm.

===>>> Tham khảo thêm:

Tạm kết: Vậy là hành trình khám phá, “mổ xẻ” dầu nóng Hàn Quốc của chúng ta cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng với những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay không chỉ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích về dầu nóng Hàn Quốc “lừng danh”, biết được dầu nóng Hàn Quốc có tác dụng gì mà còn tìm kiếm được thêm cho mình địa chỉ đặt mua dầu xoa bóp uy tín và chất lượng. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn