Địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tpHCM chính hãng "cực chất" cho tín đồ làm đẹp

6511
Địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tpHCM chính hãng, nên mua son Tom Ford ở đâu Hà Nội, tpHCM để đảm bảo hàng chính hãng, uy tín, chất lượng

“Địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tpHCM” câu hỏi được các tín đồ làm đẹp đặc biệt quan tâm khi muốn rinh một “em” Son Tom Ford cao cấp cho túi đồ trang điểm của mình. Vậy đã chị em nào tìm được địa chỉ mua son Tom Ford chính hãng “ruột” của mình chưa? Nếu vẫn còn đang loay hoay không biết lựa chọn địa chỉ mua son Tom Ford uy tín dành cho mừng thì hãy thử dành chút thời gian cùng mình khám phá địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tpHCM đang được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao hiện nay nhỉ? Biết đâu chị em lại có thêm một địa chỉ mua son Tom Ford chính hãng “ruột thịt” dành riêng cho mình. Cùng đọc và tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu son Tom Ford

Tom Ford, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm được sáng lập bởi Tom Ford, người từng làm giám đốc sáng tạo của thương hiệu Gucci đình đám từ năm 1994 đồng thời cũng là người đã giúp thương hiệu Gucci vượt qua khủng hoảng tài chính năm 1999 và phát triển lừng lẫy đến ngày nay. Đến năm 2004, Tom Ford đã tách riêng và gây dựng nên thương hiệu thời trang, mỹ phẩm mang tên mình.

Định hình là thương hiệu high- end (chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp), ban đầu Tom Ford chỉ tập trung vào các sản phẩm thời trang cho nam và kính mát. Sau khi gặt hái những thành công vang dội, được yêu thích trên khắp thế giới, được lăng xê tích cực bởi dàn sao Hollywood, Tom Ford đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm nước hoa cùng hàng loạt các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm, trong đó nổi bật là son Tom Ford đã làm say mê trái tim hàng triệu phái đẹp trên toàn thế giới.

thương hiệu son Tom Ford

Son Tom Ford

Các dòng son được Tom Ford phát triển đến nay bao gồm:

  • Lip color (thông dụng): sở hữu lớp vỏ đen viền vàng vuông vức với chất son nhiều dưỡng.
  • Lip color matte (thông dụng): sở hữu lớp vỏ đen viền vàng vuông vức, chất son lì
  • Lip color sheer (thông dụng, Limited edition): sở hữu lớp vỏ trắng viền vàng sang chảnh.
  • Lip color shine (không thông dụng): sở hữu chất son bóng và nhanh bay màu.
  • Ultra shine lip gloss (không thông dụng): chất son bóng nước.

2 Đánh giá các dòng son Tom Ford nổi bật hiện nay

Ở phần này mình chỉ đánh giá tổng quan về 3 dòng son Tom Ford thông dụng hiện nay là Lip color, Lip color matte và Lip color sheer. Còn 2 “em” không thông dụng, kén người dùng còn lại thì mình tạm bỏ qua nhé.

Son Tom Ford Lip color

Em này sở hữu bảng màu đa dạng nhất trong các dòng son của hãng với đặc trưng nhiều dưỡng cho nàng một bờ môi căng mọng tự nhiên.

Son Tom Ford Lip color

Son Tom Ford Lip color

  • Về bao bì: sở hữu lớp vỏ đen viền vàng vuông vức, hộp giấy bên ngoài của em nó thì có màu vàng và có ghi dòng chữ “Lip color” để các nàng dễ dàng nhận biết.
  • Về chất son: đặc trưng của em này thì nhiều dưỡng rồi, nhưng so với dòng Lip Color Sheer thì có vẻ độ dưỡng của em nó vẫn kém hơn một chút, chất son có phần dày, đặc hơn. Độ che phủ tốt hơn Lip Color Sheer, thích hợp với chị em môi thâm, môi tối màu, viền môi rõ cần son có độ che phủ tốt mà không dùng son lì được.
  • Về mùi hương: Tom Ford Lip color sở hữu mùi vani ngọt dịu nhẹ nhàng.
  • Về thời gian giữ màu: khả năng giữ màu tốt trong vòng 4- 5 tiếng.

Son Tom Ford Lip Color Matte

Son Tom Ford Lip Color Matte

Son Tom Ford Lip Color Matte

  • Về bao bì: sở hữu lớp vỏ đen vuông vức, để phân biệt với dòng Lip Color thì các nàng chỉ cần chú ý hộp giấy bên ngoài sẽ có chữ Lip Color Matte nhé.
  • Về chất son: chất son lì nhưng vẫn có dưỡng nên vẫn tạo cảm giác mềm môi chứ không lì hẳn như son Mac.
  • Về độ che phủ: độ che phủ cực tốt, 10/20, đặc biệt phù hợp với chị em môi thâm, môi có nhiều khuyết điểm.
  • Về thời gian giữ màu: tốt nhất trong 3 dòng thông của son Tom Ford với khả năng giữ màu lên đến 7-8 tiếng đồng hồ.

Son Tom Ford Lip color sheer

son tom ford lip color sheer

Son Tom Ford Lip color sheer

  • Về bao bì: Là dòng son Limited edition của hãng, sở hữu lớp vỏ ngoài trắng viền vàng sang chảnh, hộp giấy bên ngoài màu vàng và có in dòng chữ Lip color sheer cho nàng dễ nhận biết.
  • Về chất son: nhiều dưỡng hơn Lip color, khi thoa lên môi tựa như 1 lớp bơ mềm mượt. Tuy nhiên do chất son nhiều dưỡng nên khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng bóng trong khoảng 3-5 phút đầu, sau 5 phút là hết và cho bạn một đôi môi mềm mượt.
  • Về độ che phủ: chất son của em này được đánh giá là mỏng nhất trong 3 dòng son Tom Ford thông dụng hiện nay nên khả năng che phủ cũng ở tầm trung. Đối với những bạn cần che phủ nhiều khuyết điểm trên môi thì Lip color sheer có thể không phải là lựa chọn phù hợp nhất.
  • Về thời gian giữ màu: khả năng giữ màu tốt trong vòng 3-4 tiếng.
Top 6 sản phẩm son bán chạy nhất hiện nay

3 Son Tom Ford giá bao nhiêu?

Hiện nay giá son Tom Ford chính hãng đang được bán tại Việt Nam với giá dao động từ 1.200.000- 1.500.000 tùy theo từng dòng, tỷ giá ngoại tệ tại từng thời điểm cũng như chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. Nhìn chung đây là mức giá phù hợp dành cho một thỏi son Tom Ford chính hãng nhập khẩu Mỹ.

Khi tìm địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, nếu bạn bắt gặp những nơi chào bán son Tom Ford với mức giá chỉ 500- 600.000 VNĐ/thỏi thì bạn nên đặt câu hỏi về chất lượng của son, mức độ chính hãng của những thỏi son này bởi với mức giá như vậy thì thật khó có thể sở hữu được một thỏi son Tom Ford high end chính hãng.

Sở hữu một thỏi son Tom Ford thời thượng là mong ước của không riêng chị em phụ nữ nào, để có thể sở hữu cho mình một “em” Tom Ford cũng không phải là “rẻ” nên chị em nên đặc biệt chú ý đến địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, tpHCM uy tín để tránh mua phải son giả, son nhái, son kém chất lượng nhé.

4 Địa chỉ bán Son Tom Ford ở Hà Nội, tp HCM?

Là dòng son high end được nhiều chị em phụ nữ săn đón cho túi đồ trang điểm của mình nên tình trạng son Tom Ford bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng với mức giá rẻ đến bất ngờ đang khiến không ít tín đồ làm đẹp hoang mang khi không biết tìm đâu cho mình một địa chỉ bán Son Tom Ford ở Hà Nội, tp HCM chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ bán Son Tom Ford ở Hà Nội, tp HCM

Đặt mua son Tom Ford chính hãng tại Chiaki.vn

Chiaki.vn, trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, làm đẹp, mẹ và bé chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chiaki.vn cam kết cung cấp son Tom Ford chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng của mình.

Bật mí là một thỏi son Tom Ford chính hãng tại Chiaki.vn đang được bán với mức giá ưu đãi 1.300.000- 1.350.000 VNĐ/thỏi cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy. Ngoài đặt mua online thì các bạn tại thành phố Hồ Chí Minh còn có thể ghé thăm cửa hàng của Chiaki tại số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để test thử son và tự tay chọn cho mình cây son ưng ý nhất nhé.

Tạm kết: Vậy là hành trình tìm kiếm địa chỉ bán son Tom Ford ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay, mọi người sẽ có thêm địa chỉ mua son Tom Ford chính hãng, uy tín, chất lượng. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

>>Xem thêm các sản phẩm son dưỡng môi được nhiều chị em tin dùng

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn