Điểm danh 10+ loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài, mọc dày

Tóc bạn mỏng và mọc chậm? Đừng lo, 10+ loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài, dầu gội kích thích mọc tóc dày của Biotin & collagen OGX, dầu gội Bưởi Cocoon...sẽ mang đến cho bạn mái tóc suôn dài dày dặn.
Nội dung chính
  1. Tại sao tóc mọc chậm, mỏng và gãy rụng nhiều?
  2. Làm thế nào để lựa chọn dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài phù hợp?
  3. Top 10+ sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài chất lượng tốt hiện nay
  4. Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc đúng cách tại nhà
  5. Lưu ý giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn
  6. Địa chỉ mua dầu gội mọc tóc, kích thích mọc tóc chính hãng

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người” nhằm ám chỉ mái tóc là một trong những thước đo chuẩn mực của vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Nhưng không phải ai cũng may mắn được “trời” ban cho mái tóc dày dài, suôn mượt vì vậy nhiều người dùng đã chọn dầu gội kích thích mọc tóc với mong muốn có mái tóc nhanh dài và khỏe hơn.

Hơn nữa, với tình trạng ưa chuộng các phương thức làm đẹp tóc sử dụng nhiều hóa chất như hiện nay thì không ít chị em phụ nữ và ngay cả cánh mày râu cũng phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng nhiều và mọc chậm. Để tìm ra giải pháp tối ưu chăm sóc tóc, tìm ra loại dầu gội mọc tóc nhanh dài phù hợp nhất với tình trạng mái tóc của mình, bạn cần nắm rõ nguyên nhân tại sao tóc mọc chậm và dễ gãy rụng nhé!

1 Tại sao tóc mọc chậm, mỏng và gãy rụng nhiều?

Hầu hết những người tìm mua dầu gội kích thích tóc nhanh dài đều gặp phải vấn đề về tóc như: rụng nhiều, tóc mỏng, chậm mọc tóc. Nhưng không nhiều người chú ý tới việc tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao mình gặp phải vấn đề về tóc mà thường lựa chọn dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc qua các thông tin quảng cáo hay lời truyền miệng từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Thực tế, không phải tất cả các loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài đều cho tác dụng hiệu quả, nhất là khi lựa chọn không phù hợp với vấn đề sức khỏe của bản thân.

Tại sao tóc mọc chậm, mỏng và gãy rụng nhiều?

Tại sao tóc mọc chậm, mỏng và gãy rụng nhiều?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu về tóc và da đầu tại Việt Nam, có 7 nguyên nhân chính khiến cả nam và nữ giới bị rụng nhiều tóc, tóc mọc chậm và khó hồi phục như ban đầu:

  • Rối loại cân bằng nội tiết tố: Nội tiết tố estrogen là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tóc, lông trên cơ thể. Cụ thể, sự thiếu hụt estrogen chính là nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều, dễ gãy, dễ chẻ ngọn và xơ rối. Phụ nữ sau sinh là một điển hình về hiện tượng mất cân bằng nội tiết tố khiến tóc rụng rất nhiều. Hiện nay có khá nhiều loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài an toàn dành riêng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
  • Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt vitamin H - biotin và vitamin 5 - acid pantothenic: thường xảy ra ở những người đang trong chế độ ăn kiêng, người ăn chay hoặc mới ốm dậy. Với những trường hợp này cần có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp dùng dầu gội kích thích tóc nhanh dài có chứa thành phần dưỡng chất đang thiếu hụt.
  • Tác dụng phụ của thuốc kháng sinh: Một số loại thuốc kháng sinh điều trị bệnh sẽ làm thay đổi quá trình phát triển của tóc, làm cạn kiệt dưỡng chất nuôi tóc khiến bạn bị rụng tóc nhiều và khó mọc dày trở lại.
  • Các phương pháp làm đẹp tóc hiện đại: Uốn, nhuộm, duỗi tóc và cả hấp tóc bằng máy cũng làm cho tóc hư tổn nặng. Chưa kể đến việc bạn không thể biết được loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài mà những người làm tóc giới thiệu cho bạn có thực sự tốt, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ hay không. Các hoạt động làm đẹp tóc này sẽ phá vỡ sự liên kết chặt chẽ của lớp keratin - lớp lipid ở biểu bì tóc, teo nang tóc. Từ đó, mái tóc của bạn sẽ thường xuyên gãy rụng, khó mọc dài và xơ rối.
  • Mắc các bệnh lý về da đầu: Nếu đang gặp các vấn đề về da đầu như vảy nến, nấm đầu, eczema…, hãy đảm bảo rằng bạn chữa khỏi hoàn toàn rồi mới bắt đầu sử dụng dầu gội mọc tóc nhanh dài hay bất cứ loại dầu gội chống rụng tóc và kích thích mọc tóc nào khác. Các bệnh này sẽ làm cho chân tóc bị bít lại, tóc rụng nhiều và khó mọc hơn rất nhiều.
  • Vấn đề về tâm lý: Căng thẳng, lo âu, stress thường xuyên cũng là một trong những lý do khiến bạn bị rụng tóc. Thần kinh bị kích động liên tục do stress kéo dài sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra một chất khiến té bào bạch cầu tấn công nang tóc, đó là teleogen efluvium. Đó chính là nguyên nhân vì sao những người bị trầm cảm, làm việc trí não căng thẳng dễ bị rụng tóc và mái tóc mỏng hơn bình thường.

2 Làm thế nào để lựa chọn dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài phù hợp?

Lựa chọn dầu gội dầu gội mọc tóc nhanh dài phù hợp với loại da đầu

Thực tế, không nhiều người chú ý tới vấn đề loại da đầu dầu hay khô khi lựa chọn dầu gội kích thích tóc mọc dày. Mỗi loại da đầu khác nhau sẽ hấp thụ dưỡng chất theo cách khác nhau:

  • Với da đầu khô: Độ ẩm da đầu thấp, tuyến bã nhờn hoạt động kém, da đầu cứng và dễ bong tróc vào mùa hanh khô nên cần lựa chọn sản phẩm dầu gội kích thích tóc nhanh dài có khả năng dưỡng ẩm tốt (chứa Vitamin E, dầu oliu,…), ưu tiên các sản phẩm có thành phần tinh dầu như: hạt anh thảo, nhân sâm, cúc la mã…
  • Với da đầu dầu: Tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, độ ẩm dư thừa khiến tóc dễ bết dính, tích bụi bẩn gây bít tắc chân tóc. Loại dầu gội kích thích tóc nhanh dài nên lựa chọn cho da đầu dầu cần đảm bảo độ pH~6, không chứa chất tạo bọt hay cồn. Tốt nhất nên chọn sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như sả, chanh, bồ kết, hương nhu…

Lựa chọn dầu gội kích thích tóc nhanh dài phù hợp với loại da đầu

Lựa chọn dầu gội kích thích tóc nhanh dài phù hợp với loại da đầu

Kiểm tra thành phần sản phẩm khi lựa chọn dầu gội kích thích tóc nhanh dài

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được thành phần cấu thành dầu gội in trên thân sản phẩm, tuy nhiên, bạn không thể hiểu và biết được hết tất cả tên những thành phần đó. Bí quyết để lựa chọn dầu gội kích thích tóc mọc dày tốt là ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần hữu cơ.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thiếu hụt vitamin B5 và Biotin - vitamin H là nguyên nhân điển hình khiến tóc mọc chậm, rụng nhiều, nên trong dầu gội kích thích tóc nhanh dài nhất thiết cần có thành phần này. Bên cạnh đó, các thành phần sau đây cũng cần có mặt trong các sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng, hư tổn nói chung:

  • Vitamin B3 hoặc niacin
  • Cafeine
  • Vitamin E
  • Vitamin B12
  • Tinh chất trà xanh
  • Acid lactic
  • Nettle Extract (chiết xuất cây tầm gai)

Kiểm tra thành phần sản phẩm khi lựa chọn dầu gội kích thích tóc nhanh dài

Kiểm tra thành phần sản phẩm khi lựa chọn dầu gội kích thích tóc nhanh dài

Chú ý tới nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm dầu gội kích thích tóc nhanh dài

Bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều dòng sản phẩm dầu gội kích thích tóc nhanh dài trên thị trường hiện nay, từ các hãng sản xuất trong nước cho tới hàng nhập khẩu. Để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân, bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của nó.

Sự đa dạng của thị trường cũng có sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vô tình sử dụng dầu gội giúp tóc mọc nhanh và dày kém chất lượng, thành phần không đảm bảo có thể gây hại cho da đầu và làm bạn rụng tóc nhiều hơn.

3 Top 10+ sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài chất lượng tốt hiện nay

1. Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc Bưởi Cocoon

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này mình muốn giới thiệu tới mọi người đó là dầu gội kích thích mọc tóc bưởi Cocoon. Đây là một sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên, được làm từ những thành phần tự nhiên như bưởi, tinh dầu bưởi và các loại thảo mộc.

Đặc biệt, sản phẩm dưỡng tóc Cocoon này giúp tóc của bạn mọc nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Bưởi là một loại trái cây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tóc khỏi tổn thương và kích thích mọc tóc. Tinh dầu bưởi giúp tăng cường độ ẩm cho tóc và da đầu, làm cho tóc của bạn mềm mượt hơn.

Sản phẩm còn chứa các loại thảo mộc khác giúp cân bằng độ pH của da đầu và giảm tình trạng ngứa và khô da đầu. Điều này làm cho sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc yếu, khô và hư tổn.

Điểm đặc biệt khác của sản phẩm này là không chứa chất tạo màu và hương liệu nhân tạo, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo gây kích ứng cho da đầu và tóc của bạn. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc bưởi Cocoon để cảm nhận sự khác biệt trên mái tóc của bạn nhé!

Dầu Gội Bưởi Cocoon Kích Thích Mọc, Giảm Rụng TócDầu Gội Bưởi Cocoon Kích Thích Mọc, Giảm Rụng Tóc

Thành phần chính: 

  • Chiết xuất tinh dầu bưởi
  • Dầu dừa
  • Vitamin B5
  • Xylishine,...

Công dụng:

  • Kích thích mọc tóc, lưu thông máu và tăng cường dưỡng chất cho tóc, từ đó giúp tăng tốc độ mọc tóc.
  • Sản phẩm giúp tăng cường độ bám của tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc rụng và làm tóc khỏe mạnh hơn.
  • Dầu gội có khả năng làm sạch tóc hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da đầu, giúp tóc sạch và tươi mới hơn.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn gây gàu, giúp giảm tình trạng gàu và ngứa đầu.
  • Thành phần dầu dừa và protein lúa mì có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, giúp làm mềm mượt và dễ chải tóc hơn.
  • Tăng cường sức khỏe cho tóc: Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quý giá cho tóc như vitamin E, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường sức khỏe cho tóc.
  • Dầu gội mọc tóc bưởi Cocoon cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp ngăn ngừa tóc khô xơ, chẻ ngọn và giúp tóc khỏe mạnh hơn.

Giá bán tham khảo: 189.000đ

2. Dầu Gội Mọc Tóc Biotin & collagen OGX

Có thể nói Dầu gội Biotin & Collagen OGX là một cái tên “sáng giá” hàng đầu trong số các loại sản phẩm dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc đến từ Mỹ. Nếu bạn đang gặp rắc rối với vấn đề tóc rụng nhiều, mọc chậm, tóc mỏng đi trông thấy thì sản phẩm này sinh ra là dành cho bạn.

Dầu gội Biotin & Collagen OGX chính hãng

Dầu Gội Mọc Tóc Biotin & collagen OGX

Thành phần chính:

  • Collagen (protein)
  • Biotin (vitamin B7)
  • Chiết xuất lá tầm ma (Polygonum multiflorum)
  • Chiết xuất hoa cúc (Chamomilla recutita)
  • Chiết xuất lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract)
  • Tinh dầu hạt jojoba (Simmondsia Chinensis Seed Oil)
  • Natri Chloride (muối)
  • Citric Acid (chất điều chỉnh độ pH)

Công dụng:

  • Biotin và Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi và độ bóng của tóc, giúp tóc trông khỏe mạnh hơn.
  • Giúp tăng cường sức khỏe cho tóc, cũng như hỗ trợ quá trình sản xuất các protein cần thiết cho mái tóc.
  • Giảm thiểu tình trạng tóc khô và xơ rối
  • Dầu gội Biotin & Collagen OGX có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho da và cho sức khỏe nói chung.
  • Hàm lượng chất dưỡng ẩm cao giúp cải thiện tình trạng da đầu khô, nhiều gàu và tăng tính đàn hồi cho tóc, ngăn tóc gãy rụng.
  • Mùi hương dịu nhẹ, lưu hương lâu tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng dầu gội kích thích tóc nhanh dài Biotin.

Giá thành tham khảo: 199.000đ - 439.000đ

3. Cặp dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc Plus Vinge Collagen

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc kích thích mọc tóc để chăm sóc tóc yếu, gãy, chẻ ngọn và khô xơ? Cặp Dầu Gội Xả Plus Vinge Collagen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy!

Bộ đôi hoàn hảo này được chiết xuất từ các thành phần chính như Collagen, Keratin và Vitamin E giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc, cũng như giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ mọc tóc. Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong chân tóc, nhờ vậy tóc sẽ chắc khỏe và mọc dài dày hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn không chứa các thành phần độc hại như Paraben, Sulfate và Silicon, giúp bảo vệ tóc và da đầu của bạn. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn sẽ thấy tóc mềm mượt, chắc khỏe và sáng bóng hơn, đồng thời hỗ trợ mọc tóc và giảm rụng tóc.

Cặp Dầu Gội mọc tóc Plus Vinge Collagen

Cặp Dầu Gội mọc tóc Plus Vinge Collagen

Thành phần:

  • Vitamin B7 (Biotin)
  • Collagen
  • Và một số thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Gừng tươi, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương, quả mâm xôi, chiết xuất bạc hà,...

Công dụng:

  • Nuôi dưỡng và phục hồi tóc, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh, chắc khỏe và đầy sức sống.
  • Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp kích thích sự phát triển của tế bào tóc, hỗ trợ quá trình mọc tóc, làm tóc dày hơn và đầy đặn hơn.
  • Giảm rụng tóc, đồng thời củng cố độ bám chắc của tóc trên da đầu.
  • Collagen và Vitamin E trong sản phẩm giúp củng cố cấu trúc tóc, đồng thời bảo vệ da đầu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, tia UV.
  • Sản phẩm giúp làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, đồng thời làm mềm mượt và tăng độ bóng cho tóc.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate và Silicon, giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác hại có thể gây ra từ các chất hóa học độc hại.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, bao gồm cả tóc hư tổn, tóc khô, tóc dầu và tóc thường.

Giá thành tham khảo: 319.000đ

4. Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen Hàn Quốc

Dầu gội mọc tóc Orzen là sản phẩm dầu gội kích thích tóc nhanh dài đến từ thương hiệu đình đám Obsidian của Hàn Quốc. Sản phẩm này có 100% thành phần thảo mộc hữu cơ với hàm lượng dưỡng chất tự nhiên cao, mang lại hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến da đầu, trị gàu và kích thích tóc nhanh dài.

Dầu gội Orzen Hàn Quốc 

Dầu gội Orzen Hàn Quốc

Thành phần nổi bật Orzen như:

  • Chiết xuất trà xanh, cây hòe, chiết xuất cây Hermo..
  • Tinh dầu lavender, tinh chất cây cỏ sam, tinh dầu bạc hà, tinh chất cây seren…

Công dụng:

  • Làm sạch da đầu và tóc, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất khác trên da đầu và tóc, giúp da đầu và tóc sạch sẽ và tươi mới.
  • Dưỡng chất giúp phục hồi tóc, nuôi dưỡng, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và chắc khỏe.
  • Hỗ trợ mọc tóc, kích thích quá trình mọc tóc, cải thiện cường độ và độ dày của tóc.
  • Orzen Hàn Quốc làm tăng độ đàn hồi và độ bóng của tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy và rụng, giúp tóc luôn mềm mượt và óng ả.
  • Phù hợp cho mọi loại tóc, từ tóc bình thường đến tóc hư tổn và yếu, không gây kích ứng cho da đầu và làm cho tóc dễ chải và uốn.
  • Hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Giá tham khảo: 299.000đ

5. Bộ Dầu Gội Và Dầu Xả Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto Nhật Bản

Bộ Dầu Gội Và Dầu Xả Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto của Nhật do thương hiệu Kaminomoto nghiên cứu và sản xuất, hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích nang tóc phát triển, hồi phục các tế bào chân tóc, giúp tóc bóng mượt và dày dặn hơn.

Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ, hỗ trợ tốt trong các trường hợp như: Người bị rụng tóc, tóc xơ yếu, dễ gãy rụng, người có tóc bị gàu ngứa, dễ gãy và chẻ ngọn, người hay dùng hoá chất để tạo kiểu hoặc hay tạo kiểu bằng nhiệt.

Bộ Dầu Gội Và Dầu Xả Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto Nhật Bản

Bộ Dầu Gội Và Dầu Xả Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto Nhật Bản

Bộ sản phẩm có chứa các hoạt chất như:

  • β-Glycyrrhetinic Acid
  • Piroctone Olamine
  • CS-Base
  • Kamigen E

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Bộ Dầu Gội Và Dầu Xả Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto của Nhật

  • Hỗ trợ kích thích nang tóc phát triển, giúp tóc mọc nhanh, dài và dày hơn
  • Hỗ trợ diệt khuẩn, làm sạch da đầu, giảm gàu ngứa và bã nhờn dư thừa trên da đầu
  • Hỗ trợ kháng viêm, làm sạch da đầu
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào chân tóc, tái sinh và phục hồi các tế bào da dầu
  • Hỗ trợ mọc tóc, hạn chế rụng tóc, xơ yếu tóc

Giá bán tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ.

6. Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Tinh Chất Gừng Weilaiya Hỗ Trợ Mọc Tóc

Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Gừng Weilaiya do hãng sản xuất Weilaiya của Hong Kong nghiên cứu và sản xuất. Với chiết xuất từ gừng tươi, tinh dầu hạt trà ép cùng các loại thảo dược tự nhiên, bộ sản phẩm gội xả giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, ngừa rụng tóc, chẻ ngọn tóc, kích thích nang tóc phát triển, giúp tóc trông dày và dài hơn.

Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Tinh Chất Gừng Weilaiya Hỗ Trợ Mọc Tóc

Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Tinh Chất Gừng Weilaiya Hỗ Trợ Mọc Tóc

Bộ sản phẩm có chứa các thành phần hoạt chất như:

  • Dầu dừa
  • Hạt trà
  • Gừng tươi

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Tinh Chất Gừng Weilaiya Hỗ Trợ Mọc Tóc

  • Hỗ trợ làm sạch sâu, hạn chế gàu ngứa gây bết dính tóc
  • Hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV, hạn chế tóc khô xơ
  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu ở da đầu, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc
  • Hỗ trợ giảm rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn, nuôi dưỡng tóc bóng mượt
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm trong tóc, kết hợp với Vitamin E, giúp tóc chắc khoẻ và đỡ chẻ ngọn

Giá bán tham khảo: 500.000 - 750.000 VNĐ.

7. Dầu gội kích thích mọc tóc cho nam nữ Dego Pharma Của Đức

Dego Pharma Của Đức là sản phẩm dầu gội hỗ trợ ngăn ngừa nấm và ngứa da dầu đồng thời cũng là dầu gội kích thích mọc tóc cho nam, nữ của thương hiệu DEGO PHARMA. Với chiết xuất tự nhiên lành tính, sản phẩm giúp loại sạch vảy gàu mảng trắng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Trong bảng thành phần của dầu gội Dego Pharma có chứa chiết xuất từ vỏ cây táo dại Zizyphus ở dãy Hornisgrinde thuộc Rừng Đen của nước Đức có khả năng kháng viêm, kháng nấm, kháng khuẩn cực kỳ tốt, đem lại hiệu quả vượt trội trong việc loại sạch vi nấm ở da đầu, giảm gàu ngứa trên da đầu.

Dầu Gội Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Nấm, Ngứa Da Đầu Dego Pharma Của Đức

Dầu Gội Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Nấm, Ngứa Da Đầu Dego Pharma Của Đức

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ vỏ cây táo dại Zizyphus
  • Acid Citric

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Dầu Gội Hỗ Trợ Ngăn Ngừa Nấm, Ngứa Da Đầu  Dego Pharma

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm da tiết bã, á sừng, vẩy nến trên da đầu
  • Hỗ trợ loại sạch vi khuẩn gây nấm da đầu, gây gàu ngứa
  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng
  • Hỗ trợ phục hồi nang tóc, kích thích nang tóc phát triển

Giá bán tham khảo: 270.000đ

8. Bộ Dầu Gội Mọc tóc giảm rụng tóc Ichikami Chính Hãng Của Nhật

Bộ Dầu Gội Ichikami Chính Hãng Của Nhật hỗ trợ cải thiện rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh với thành phần chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cỏ Nhật, hoa trà, rong biển, gạo lứt,...mang đến mái tóc bồng bềnh, suôn mượt của hãng Kracie.

Các hoạt chất của dầu gội kích thích mọc tóc của Nhật có trong các loại thảo dược tạo nên lớp bọt li ti giúp làm sạch da đầu từ gốc tới ngọn, đồng thời bổ sung lượng nước thiếu hụt trên da đầu, giảm khô xơ, chẻ ngọn tóc.

Bộ Dầu Gội Cải Thiện Rụng Tóc Ichikami Chính Hãng Của Nhật

Bộ Dầu Gội Cải Thiện Rụng Tóc Ichikami Chính Hãng Của Nhật

 

Thành phần chính

  • Gạo lứt và cỏ Nhật

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Bộ Dầu Gội Cải Thiện Rụng Tóc Ichikami Của Nhật

  • Hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, giảm khô xơ, chẻ ngon, khiến tóc rụng nhiều, thưa thớt
  • Hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường ngoài như: Khói bụi, nắng gió,...
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ chân lên đến ngọn, giúp tóc bồng bềnh chuẩn salon

Giá bán tham khảo: 200.000 - 350.000 VNĐ.

9. Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc Nhanh Dài Không Silicon Thanh Mộc Hương, 350ml 

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Không Silicon Thanh Mộc Hương là sản phẩm chăm sóc tóc, dầu gội kích thích mọc tóc tự nhiên đến từ thương hiệu Thanh Mộc Hương, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tóc và da đầu do hoá chất và bụi bẩn gây nên. 

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Không Silicon Thanh Mộc Hương, 350ml 

Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Không Silicon Thanh Mộc Hương

Thành phần chính

  • Bồ kết và tinh chất bưởi

Và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng chính của Dầu Gội Giảm Rụng Tóc Không Silicon Thanh Mộc Hương

  • Hỗ trợ trị gàu, giảm rụng tóc do tóc yếu, tóc bị nấm gây ngứa và khó chịu
  • Hỗ trợ làm sạch da đầu, cuốn trôi bụi bẩn, dầu nhờn và nấm trên da đầu
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng tóc bóng mượt và chắc khỏe từ gốc đến ngọn

Giá bán tham khảo: 100.000 - 250.000 VNĐ.

10. Dầu gội ngừa dụng tóc cho da đầu nhờn Klorane

Dầu gội ngừa dầu và dụng tóc cho da đầu nhờn của Klorane là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt, được thiết kế để giúp giảm bã nhờn trên da đầu và kiểm soát tình trạng tóc dầu.

Dầu gội ngừa dụng tóc cho da đầu nhờn Klorane

Dầu gội ngừa dụng tóc cho da đầu nhờn Klorane

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ tinh dầu quýt: Giúp làm sạch da đầu và giảm bã nhờn.
  • Chiết xuất rễ sữa đậu nành: Giúp giảm bã nhờn và ngừa dụng tóc.
  • Vitamin B5: Tăng cường độ bóng và đàn hồi cho tóc.

Công dụng:

  • Kiểm soát bã nhờn trên da đầu, giúp làm sạch da đầu và hạn chế sự sản xuất bã nhờn trên da đầu.
  • Dầu gội Klorane cung cấp độ ẩm cho tóc mà không làm tăng độ dầu và giúp tóc dễ chải và uốn.
  • Có khả năng làm sạch tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi các dưỡng chất thiết yếu của da đầu và tóc.
  • Tăng cường độ bóng cho tóc và độ đàn hồi của tóc.
  • Phù hợp cho da đầu nhạy cảm và không chứa các chất gây kích ứng da như paraben, silicone hay sulfate.

Giá bán tham khảo: 345.000đ

4 Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc đúng cách tại nhà

Để sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc đúng cách và hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Ướt tóc và da đầu với nước ấm.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ (tùy theo độ dài và dày của tóc) và thoa đều lên tóc và da đầu.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng xoa bóp da đầu trong khoảng 2-3 phút để dầu gội thấm sâu vào da đầu và kích thích mọc tóc.
  • Bước 4: Xả sạch tóc với nước ấm. Nếu cần thiết, bạn có thể lặp lại quá trình này một lần nữa.
  • Bước 5: Dùng khăn tắm lau khô tóc hoặc sấy tóc bằng máy sấy ở nhiệt độ thấp.

5 Lưu ý giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dầu gội kích thích tóc nhanh dài thì bạn cần thực hiện thêm những phương pháp dưới đây để tăng hiệu quả hơn. Trong đó phải kể đến như:

  • Nhớ bổ sung đủ nước
  • Ăn những thực phẩm kích thích tóc mọc nhanh dài như: thịt nạc, đậu lăng, quả hạch, rau lá xanh đậm, khoai lang, trái cây giàu vitamin C, các thực phẩm giàu sắt và tránh ăn quá nhiều muối và đồ ngọt.
  • Thường xuyên cắt tóc cũng là cách giúp tóc khỏe và kích thích tóc mọc nhanh hơn
  • Lựa chọn dầu gội và dầu xả thích hợp

Bạn có thể tham khảo thêm sang dòng sản phẩm dầu gội khác liên quan:

6 Địa chỉ mua dầu gội mọc tóc, kích thích mọc tóc chính hãng

Bạn đang gặp vấn đề về tóc rụng, tóc thưa và muốn tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc để kích thích mọc tóc một cách hiệu quả? Hãy đến với chiaki.vn - nơi cung cấp các sản phẩm dầu gội chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Tại chiaki.vn, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại dầu gội kích thích mọc tóc được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như Orzen, OGX, KAMINOMOTO,… Sản phẩm được chiaki.vn cung cấp có chứa các thành phần tự nhiên và dưỡng chất cần thiết cho tóc như collagen, keratin, protein tóc, chiết xuất từ thảo dược… giúp cung cấp độ ẩm, giữ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho tóc và kích thích mọc tóc.

Ngoài ra, chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chiaki.vn để chăm sóc tóc của mình.

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm dầu gội tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là top 10 dầu gội kích thích mọc tóc nhanh dài, dầu gội ngăn rụng tóc được đánh giá cao trong thị trường sản phẩm ngành tóc hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất. Đừng quên đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm giá tốt, 100% hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nguồn tham khảo:

https://hellobacsi.com/da-lieu

https://nhathuocmariko.com

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn