TOP 21 thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ đẹp bán chạy nhất 2024 

3304
Các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ phù hợp với thị hiếu mua sắm của người dùng Việt Nam. Dưới đây là 21 thương hiệu đồng hồ nữ có mức giá hợp túi tiền, chất lượng đảm bảo và đa dạng mẫu mã cho chị em lựa chọn. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay nhé!  
Nội dung chính
  1. 5 Sự thật về đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k hiện nay
  2. Top 21 thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ bán chạy nhất
  3. Mua đồng hồ nữ đẹp rẻ, giá tốt ở đâu?

Đồng hồ được coi là món “phụ kiện thời trang vua” đối với phái đẹp bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi, trong đó các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ vẫn vô cùng được săn đón, giúp nàng biến hoá đa dạng nhiều phong cách, tự tin thể hiện chất riêng.

Cùng chiaki.vn ngắm nghía top 21 thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ bán chạy nhất hiện nay 2024!

1 5 Sự thật về đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k hiện nay

1. 95% đồng hồ nữ giá rẻ đến từ Trung Quốc

Thực tế, hầu hết các mẫu đồng hồ nữ giá 80k, dưới 500k được giới trẻ Việt săn đón đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là cường quốc được biết đến với tốc độ phát triển điên cuồng về kinh tế và khả năng tạo trào lưu về thời trang, đáp ứng mọi phân khúc khách hàng với nhiều mức giá, từ cao cấp đến rẻ bèo bọt khó tin.

“Tiền nào của nấy” được coi là thước đo chuẩn đối với các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k, khi mà tiền sang tay, chất lượng không còn được cam kết và đảm bảo. Đây là trải nghiệm mua sắm không bao giờ xuất hiện tại các đại lý đồng hồ lớn.

2. 99% đồng hồ nhái lại các hãng lớn

đồng hồ nữ giá rẻ thường nhái lại các hãng lớn

Đồng hồ nữ giá rẻ thường nhái lại các hãng lớn 

Bên cạnh các No Brand, thì các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ thường nhái lại các hãng đồng hồ đình đám, điển hình như Citizen, Tissot, Seiko, Skagen,...nhằm kích thích người dùng mua sắm, đặc biệt là những người chuộng hàng hiệu nhưng bị giới hạn về ngân sách.

Ngoài ra, Trung Quốc được mệnh danh là “công xưởng của thế giới”, với nguồn tài nguyên dồi dào, nhân công giá rẻ, điều này thu hút khá nhiều các thương hiệu đồng hồ lớn đặt trụ sở tại đây, dẫn đến việc bị mạo danh, sao chép công nghệ, giả mạo thiết kế một cách tinh vi và được bán ra với mức giá rẻ không tưởng.

3. 99% người dùng khó phân biệt đồng hồ thật-giả

Đã từng có câu chuyện hàng thật không có tem chống giả, nhưng hàng nhái lại có, hiện thực này cho thấy được mức độ tinh vi trong việc làm giả, làm nhái các thương hiệu lớn của nhiều bên sản xuất và cũng cho thấy được những khó khăn của người dùng trong việc phân biệt hàng thật, hàng giả như thế nào.

Với các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, bạn có thể tránh được việc mua hàng giả với mức giá hàng hiệu, tuy nhiên khi mua hàng giá rẻ, bạn phải trả bằng đúng giá được niêm yết của sản phẩm, trong khi chất lượng và cam kết bảo hành sản phẩm hầu như không có.

4. Đồng hồ nữ giá rẻ không được ưa chuộng ở các đại lý lớn

Đồng hồ nữ giá rẻ không được ưa chuộng ở các đại lý lớn

Đồng hồ nữ giá rẻ không được ưa chuộng ở các đại lý lớn 

Khi tới các đại lý phân phối đồng hồ chính hãng, dù rất đa dạng mẫu mã, thương hiệu và mức giá, tuy nhiên bạn gần như không thể tìm thấy các mẫu đồng hồ nữ giá 500k hay thấp hơn.

Hiện nay, một số sàn thương mại điện tử như chiaki, lazada, sendo,...cũng gần như hạn chế việc bán các mẫu đồng hồ nữ đẹp giá rẻ, bởi hầu hết những sản phẩm được mở bán đều xuất xứ từ các thương hiệu lớn, có chứng nhận về chất lượng, về khả năng vận hành và chế độ bảo hành, hậu mãi sau mua.

5. Hạn chế về chế độ bảo hành và cam kết về chất lượng

Các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc gần như không áp dụng các chế độ bảo hành, đặc biệt là các sản phẩm, phụ kiện thời trang mùa vụ giá rẻ. Do đó, các mẫu đồng hồ giá rẻ gần như không được hỗ trợ khi hỏng hóc, khi bị lỗi kỹ thuật, cùng với đó là tuổi thọ sử dụng sản phẩm khá ngắn, độ bóng đẹp của sản phẩm cũng không giữ được lâu.

2 Top 21 thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ bán chạy nhất

1. Đồng hồ nữ giá rẻ Citizen

Đồng hồ nữ giá rẻ Citizen - Chỉ từ 2 triệu

Thương hiệu đồng hồ nữ Citizen nổi tiếng trên thị trường

Được thành lập năm 1918, Citizen là một trong số các thương hiệu đồng hồ đình đám thế giới và là niềm tự hào của người dân “xứ sở hoa anh đào” với bề dày lịch sử hàng trăm năm.

Thương hiệu lấy tên là Citizen (Có nghĩa: Thường dân) với mong muốn “bình thường hoá” mặt hàng đồng hồ, trở thành món đồ gần gũi trong đời sống mà ai cũng có thể sở hữu.

Các phiên bản đồng hồ Citizen được sản xuất với bộ máy Inhouse chất lượng (nhà máy Miyota), chất liệu đa dạng (thép không gỉ, kính Sapphire nguyên khối, Titanium,...), đa tính năng (chống xước, chống nước, chronograph,...), hướng đến đối tượng người dùng bao gồm cả nam giới và nữ giới với mức giá rẻ bình dân.

Citizen nổi bật với 3 dòng máy chính, bao gồm: Citizen Eco- Drive (ánh sáng mặt trời), Citizen Quartz (Pin), Citizen Automatic (Tự động).

Xem thêm:

2. Đồng hồ nữ giá rẻ Seiko 

Đồng hồ nữ giá rẻ Seiko - Chi từ 1,5 triệu

Mua đồng hồ đẹp giá rẻ từ thương hiệu Seiko Nhật Bản 

Seiko được coi là đối thủ cạnh tranh đủ tầm với thương hiệu Citizen trong phạm vi thị trường nội địa Nhật Bản. Được thành lập năm 1881 khi chỉ là một cửa hàng đồng hồ và trang sức, trụ sở đặt tại Tokyo.

Đồng hồ Seiko sở hữu các phiên bản với chất liệu cao cấp (thép không gỉ 316L, kính Sapphire nguyên khối, kính Mineral Crystal,...) có khả năng bảo vệ mặt kính trước những va đập, chống ăn mòn, độ dẻo cực cao.

Các mẫu đồng hồ nữ của hãng Seiko quy tụ những công nghệ hàng đầu như: Bộ máy thạch anh, Seiko Spring Drive, Chuyển động Kinetic, Giờ nguyên tử, Chuyển động chạy bằng năng lượng mặt trời,...mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và ấn tượng đối với người dùng, với mức giá chỉ từ 1,5 triệu.

3. Đồng hồ nữ giá rẻ Fossil 

Đồng hồ nữ giá rẻ Fossil - Chỉ từ 3 triệu

Fossil cho ra mắt các mẫu đồng hồ nữ đẹp bắt mắt, chất lượng cao 

Fossil là một trong số ít thương hiệu thể hiện đậm nét phong cách thời trang Mỹ. Được thành lập năm 1984 bởi Tom Kartsotis, trụ sở đặt tại Hoa Kỳ.

Đối với những “cỗ máy thời gian” của mình, hãng Fossil “chơi lớn” với những chất liệu cao cấp và xa xỉ như kim cương, vàng thật, da thật, sapphire nguyên khối,...do đó những sản phẩm của Fossil vô cùng tốt, có độ bền cực cao, không dễ bị bong tróc hay trầy xước.

Đặc biệt, hãng Fossil còn tiên phong áp dụng xu hướng thời trang Vintage vào trong những sản phẩm chủ lực của mình, tạo ra mê lực “mê hoặc thị giác”, khiến phái đẹp khó lòng cưỡng lại những chiếc đồng hồ cực phẩm từ thương hiệu này

4. Đồng hồ nữ giá rẻ Anne Klein

Đồng hồ nữ giá rẻ  Anne Klein - Chỉ từ 1 triệu

Anne Klein là thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân 

Anne Klein là thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ, với các phiên bản chỉ từ 1 triệu. Được thành lập năm 1968, dưới đôi bàn tay điệu nghệ và tâm huyết của nhà sáng lập đồng tên gọi Anne Klein.

Người ta yêu thích một Anne Klein với sự giao thoa đầy tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển, classic với hơi thở đương đại và một chút nhấn nhá với phong cách Mỹ đặc trưng. Do đó các mẫu Anne Klein nữ đều vô cùng thanh lịch, hiện đại, nhưng không kém phần bắt mắt và ấn tượng.

[products slugs="dong-ho-anne-klein-ak-1363svsv-thoi-thuong-cho-nu,dong-ho-anne-klein-ak-2434RGRG-diamond-cho-nu"/]

5. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Skagen 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Skagen - Chỉ từ 500k

Một trong các hãng đồng hồ nữ tầm trung Anne Klein

Một trong những thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc giá tầm trung phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều người Việt. Thương hiệu đồng hồ Skagen được thành lập vào năm 1989 tại New York, Mỹ bởi Henrik Jorst và Charlotte Jorst, hai vợ chồng người Đan Mạch. 

Đơn giản, gần gũi nhưng vẫn vô cùng cá tính và thời thượng là những thứ gợi nhắc tới hãng đồng hồ Skagen. Các phiên bản của thương hiệu này có phần ưu ái hơn đối với phái đẹp, lấy cảm hứng từ cuộc sống dung dị, từ những con người bình dị nơi làng chài Skagen.

Đến từ Đan Mạch - “vương quốc xanh”, nơi gặp gỡ những con người hạnh phúc nhất thế giới, Skagen phiên bản nữ mang vẻ đẹp dịu dàng của biển cả, sự hùng vĩ của núi non, sông nước.

Ngoài ra, đồng hồ Skagen có bộ máy hoạt động với sai số cực thấp, khả năng chịu nhiệt và chống nước tốt, quy trình lắp ráp tối ưu chi phí đi kèm với mức giá cực mềm, hướng đến các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Người dùng vẫn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu đồng hồ nữ phù hợp với sở thích, tính cách của mình. 

Xem thêm:

6. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Timex

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Timex - Chỉ từ 1 triệu

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Timez của Mỹ 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Timex được sáng lập năm 1950 tại Mỹ, là một trong những chiến binh chủ lực của Thuỵ Sỹ - Cái nôi của những phát minh vĩ đại trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và là quốc gia tạo nên những chuẩn mực đầu tiên về thiết kế và chất lượng của những chiếc đồng hồ đeo tay.

Với Timex, tất cả các phiên bản đồng hồ cho nữ đều được gắn mác “Swisse Made” - Loại nhãn dán chỉ có ở những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ, sau khi được sản xuất inhouse, vượt qua quá trình kiểm định khắt khe nhất ở quốc gia này.

Với các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ của Timex, tất cả những cam kết của hãng không có sự khác biệt.

7. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Daniel Wellington

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Daniel Wellington - Chi từ 2 triệu

Hãng đồng hồ Daniel Wellington (DW) có phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch

Dù “sinh sau đẻ muộn”, Daniel Wellington (DW) vẫn là một trong những thương hiệu đồng hồ thời trang tạo nên trào lưu cho giới trẻ thời gian từ 2011 trở lại. DW nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại mà phong cách. Các thiết kế của DW được làm ở Thuỵ Điển và sản xuất tại Trung Quốc, có sử dụng một số linh kiện của Nhật.

Các mẫu đồng hồ nữ rẻ của Daniel Wellington tuy đơn điệu nhưng không nhàm chán, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Xem thêm:

8. Thương hiệu đồng hồ giá rẻ đẹp Candino 

Thương hiệu đồng hồ giá rẻ đẹp Candino 

Thương hiệu đồng hồ đẹp giá rẻ Candino 

Candino là tên tuổi lớn trong ngành sản xuất đồng hồng hồ thế giới, được thành lập vào năm 1947 tại Thụy Sỹ. Trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, Candino đã nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng không ngừng nghỉ để mang đến những mẫu đồng hồ đẳng cấp, chất lượng.

Thương hiệu Candino có những mẫu đồng hồ với mức giá cực kỳ “dễ tiếp cận”, chỉ từ 3.000.000 VNĐ là nàng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng với thiết kế hoàn hảo. Các sản phẩm được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đồng hồ thế giới, được các chuyên gia về đồng hồ đánh giá cao. 

Các mẫu đồng hồ nữ Candino được thiết kế mang phong cách thanh lịch, nữ tính với mặt đồng hồ đính đá, các đường nét tinh xảo đến từng chi tiết. Chất liệu mặt kính Sapphire bền đẹp và khung viền bằng thép không gỉ ánh lên vẻ đẹp kim loại càng tăng thêm sức hút cho sản phẩm khi diện trên tay.  

9. Hãng đồng hồ đẹp giá rẻ Orient

Hãng đồng hồ đẹp giá rẻ Orient

Calvin Klein (CK) - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân 

Orient là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản đã có lịch sử hình thành hơn 120 năm, được sáng lập bởi Shogoro Yoshida vào năm 1901. Các mẫu đồng hồ nữ Orient có xu hướng thiết kế tối giản tuy nhiên không kém phần sang trọng và thanh lịch. Đặc biệt phù hợp với những chị em công sở.

Chỉ từ mức giá 2.000.000 VNĐ bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn mẫu đồng hồ Orient với thiết kế và màu sắc đa dạng. Nét đẹp nữ tính được bộc lộ qua các họa tiết trên mặt đồng hồ, từng đường cong mềm mại và có cả sự sang trọng trong từng hạt đá quý lấp lánh. 

Ngoài ra, tính năng kháng nước tối thiểu ở mức 3ATM (30m) giúp “cỗ máy thời gian” không bị ảnh hưởng khi rửa tay hoặc đi dưới trời mưa. Chị em thoải mái sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày mà không cần lo lắng sẽ gây bất tiện.

 

10. Đồng hồ nữ giá rẻ Calvin Klein 

Đồng hồ nữ giá rẻ Calvin Klein 

Calvin Klein (CK) - thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân 

Calvin Klein (CK) là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1968. Các mẫu đồng hồ CK được chế tác dựa trên phương châm của hãng “đơn giản tối đa - độc đáo tối đa”, luôn mang đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu đồng hồ. Sự phối hợp ăn ý giữa phong cách thời trang hiện đại của Mỹ với bộ máy của Thụy Sỹ đã tạo nên những chiếc đồng hồ đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng và có nhiều phân khúc giá để khách hàng lựa chọn. 

Chỉ từ 2.000.000 VNĐ bạn đã có thể chọn được mẫu đồng hồ nữ Calvin Klein sang trọng, thời thượng và tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm đều không có gì phải chê. 

11. Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Casio

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Casio

Đồng hồ Casio nổi tiếng là “cỗ máy thời gian” bền bỉ cùng năm tháng

Thương hiệu Casio Nhật Bản không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt bởi các sản phẩm thiết bị điện tử chất lượng, có độ bền cao cùng năm tháng. Casio vốn là một công ty chế tạo thiết bị điện tử được thành lập vào năm 1946 bởi ông Tadao Kashio. Sau đó vào năm 1974, Casio chính thức “trình làng” chiếc đồng hồ đầu tiên mang tên Casiotron.

Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu Casio đã cho ra nhiều sản phẩm đồng hồ nam và nữ như Edifice Casio, G-Shock, Sheen Casio và đặc biệt là Baby-G Casio, một dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ. 

Giá đồng hồ Casio cho nữ chỉ từ 500.000 VNĐ, hợp túi tiền với nhiều chị em, không kén chọn đối tượng người dùng. Bộ máy Quartz của Casio với mức sai số chỉ 0,5s/ngày và có độ bền bỉ hiếm có chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

12. Đồng hồ nữ đẹp rẻ Saga

Đồng hồ nữ đẹp rẻ Saga

Đồng hồ Saga có thiết kế nổi bật và lôi cuốn, chinh phục phái đẹp 

Nằm trong top 21 thương hiệu đồng nữ hồ giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay là hãng đồng hồ Saga đã trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển. Để mang đến các sản phẩm đồng hồ chất lượng, giá cả phải chăng thì hãng đã tối giản chi phí bằng cách đặt nhà máy gia công và lắp ráp tại Trung Quốc, nơi có nguồn nhân lực đông và giá rẻ. 

Các mẫu đồng hồ Saga bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại với thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp mắt, pha trộn giữa dễ thương và cá tính nên rất được lòng các chị em. 

13. Hãng đồng hồ nữ đẹp rẻ Julius 

Hãng đồng hồ nữ đẹp rẻ Julius 

Đồng hồ nữ Julius mang phong cách dịu dàng, nữ tính 

Thương hiệu đồng hồ Julius được thành lập vào năm 2001 tại Hàn Quốc. Dù mới xuất hiện trong thế kỷ 21, còn “non trẻ” so với các thương hiệu đồng hồ kinh điển có lịch sử hàng trăm năm nhưng vẫn tạo được tiếng vang trên thị trường bởi thiết kế tinh tế, đẹp mắt, bộ máy hoạt động bền bỉ với thời gian. Và đặc biệt là với mức giá “hạt dẻ” đã được nhiều người đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Thiết kế đồng hồ Julius mang mang đậm nét tiểu thư, sang chảnh. Nhiều mẫu đồng hồ giá chỉ từ 500k phù hợp cho cả những cô nàng ở độ tuổi sinh viên. Giúp bạn thỏa sức lựa chọn những mẫu đồng hồ đẹp, độc, lạ phù hợp với phong cách. 

Dù có mức giá bình dân nhưng đồng hồ nữ Julius lại đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như chất liệu kính khoáng cường lực chống va đập, bộ máy Japanese Quartz, tính năng chống thấm nước, dây thép không gỉ,...Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có độ bền bỉ lâu dài. 

14. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Elixa 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Elixa 

Mua đồng hồ nữ giá rẻ thương hiệu Elixa 

Elixa là thương hiệu đồng hồ nữ đến từ Thụy Sỹ - cái nôi của ngành sản xuất đồng hồ thế giới. Những mẫu đồng hồ Elixa gây ấn tượng bởi thiết kế cá tính, đột phá nhưng vẫn mang nét đẹp nữ tính và đầy cuốn hút. Cho đến nay, Elixa luôn là cái tên dẫn đầu ngành xu thế thời trang đồng hồ thế giới và có độ “phủ sóng” rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, tham gia nhiều triển lãm lớn và uy tín. 

Các mẫu đồng hồ nữ mang thương hiệu Eliza mang nét đẹp hiện đại, thời thượng và cũng rất phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài, chất lượng của đồng hồ Elixa còn xứng đáng hơn mức giá của nó. Bộ máy hoạt động chính xác, vừa khiến kiểu dáng đồng hồ đa dạng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân. 

15. Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Komono 

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Komono 

Đồng hồ đẹp giá rẻ thương hiệu Komono 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ đáp ứng đủ các tiêu chí bền, đẹp, giá rẻ thì có thể tham khảo các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Komono của Bỉ. Những chiếc đồng hồ Komono được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. 

Đồng hồ được chế tác từ nguyên vật liệu cao cấp như thép không gỉ 316L chịu lực tốt, tránh tác động của ngoại lực; dây đeo nhập khẩu từ Ý có nhiều màu sắc đa dạng. Từng chi tiết đồng hồ cũng đạt chất lượng cao cho đến bộ máy Quartz Nhật Bản đảm bảo độ chính xác cao.

Đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết về thẩm mỹ và chất lượng của một chiếc đồng hồ nhưng giá đồng hồ Komono ở phân khúc tầm trung. Chỉ từ 2.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ mang phong cách Bắc Âu. 

16. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Bulova 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Bulova 

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Bulova của Mỹ 

Bulova là thương hiệu đồng hồ của Mỹ có giá bình dân nhưng thiết kế đẹp mắt chinh phục những cô nàng yêu thích đồng hồ. Chỉ với mức giá từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được những chiếc đồng hồ cá tính và thu hút. 

Từng chi tiết, từng đường nét thiết kế trên chiếc đồng hồ Bulova đều rất tinh tế, mang phong cách riêng biệt và sang trọng. Bộ máy đồng hồ được chế tác và lắp ráp tại Thụy Sỹ đảm bảo độ chính xác và kiểm soát sai số cực nhỏ. 

Hiện nay, Bulova đã trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ và được ưa chuộng rộng rãi tại trên khắp thế giới. Các sản phẩm của hãng chinh phục giới mộ điệu bởi phong cách năng động, xa hoa của nước Mỹ và chất lượng đạt chuẩn Thụy Sỹ - đất nước có bề dày về lịch sử đồng hồ. 

17. Đồng hồ đẹp giá rẻ Olym Pianus & Olympia Star 

Đồng hồ đẹp giá rẻ Olym Pianus & Olympia Star 

Olym Pianus & Olympia Star là thương hiệu đồng hồ nữ giá bình dân 

Olym Pianus & Olympia Star là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập vào năm 1958. Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu đã hướng đến mục tiêu sản xuất những chiếc đồng hồ có giá thành hợp lý và đáp ứng tiêu chí “better – higher – stronger”.

Những chiếc đồng hồ của Olym Pianus thiết kế hợp thời trang, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay. Từ kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng và bộ máy bền bỉ theo năm tháng đã khiến đồng hồ Olym Pianus chinh phục trái tim của những người yêu thích đồng hồ. 

Đồng hồ Olym Pianus & Olympia Star được giới chuyên gia đồng hồ đánh giá cao với bộ máy hoạt động chính xác, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ và đặc biệt là sai số cực thấp. 

So sánh trong phân khúc đồng hồ nữ tầm trung thì khó có thương hiệu nào địch lại được Olym Pianus & Olympia Star về giá thành. Vì thương hiệu tập trung nguồn lực vào sản xuất đồng hồ chất mà rẻ, không chi quá nhiều tiền cho quảng bá thương hiệu mà chính chất lượng sản phẩm sẽ “hữu xạ tự nhiên hương”.

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Olym Pianus & Olympia Star bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 2.000.000 VNĐ. Đây cũng là lý do mà các mẫu đồng hồ của hãng này ngày càng được yêu thích tại thị trường Việt Nam. 

18. Thương hiệu đồng hồ giá rẻ Triwa

Thương hiệu đồng hồ giá rẻ Triwa

Hãng đồng hồ giá rẻ đẹp Triwa

Triwa là thương hiệu đồng hồ nữ bình dân đến từ Thụy Điển. Phương châm sản xuất của hãng là chú trọng đến chất lượng, sự tinh giản, mang vẻ đẹp thủ công mà không đuổi theo xu hướng thời trang xa hoa, không bị trói buộc bởi những chuẩn mực cố hữu. 

Các mẫu đồng hồ nữ mang thương hiệu Triwa được chế tác với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Nếu phải kể tên ba đặc tính của đồng hồ Triwa thì đó chính là giản dị, unisex và vẻ đẹp thẩm mỹ cổ điển Scandinavia. 

Từng chi tiết đồng hồ đều được thương hiệu trau chuốt và tạo nên những “siêu phẩm” thu hút sự quan tâm của những phụ nữ yêu đồng hồ. Đồng hồ Triwa phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng sử dụng hàng ngày hoặc là một phụ kiện thời trang khi đi chơi, đi tiệc. 

19. Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Bentley 

Hãng đồng hồ nữ giá rẻ Bentley 

Bentley là một trong các hãng đồng hồ nữ giá tầm trung 

Thương hiệu đồng hồ Bentley bắt nguồn từ Thụy Sỹ, sau này thiết kế và gia công tại Đức - quốc gia có nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại bậc nhất, mang đến những “siêu phẩm” đồng hồ có chất lượng hoàn thiện tốt nhất. 

Thương hiệu Bentley đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng hồ với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, thể hiện cá tính riêng phù hợp với những “tay săn” đồng hồ. Ví dụ như dòng đồng hồ nữ họa tiết hoa Astral, đồng hồ nữ Lady Bentley, đồng hồ Classic phổ thông với thiết kế đơn giản. 

Không chỉ dừng lại ở đó, đồng hồ Bentley còn sở hữu bộ máy có tính chính xác cao, hoạt động ổn định và vận hành cơ học bền bỉ. Chất liệu đồng hồ được làm từ kính sapphire chống va đập và chịu lực tốt. Khung viền bằng thép không gỉ có độ bền cao.

Nhiều mẫu đồng hồ nữ có giá bình dân, chỉ từ 2.500.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Bentley cực đẹp. 

20. Đồng hồ nữ giá rẻ Titan

Đồng hồ nữ giá rẻ Titan

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Titan của Ấn Độ

Titan là thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Ấn Độ, được sáng lập vào năm 1984 bởi ông Xerxes Desai. Các mẫu đồng hồ nhãn hiệu Titan được thiết kế với phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng và nữ tính.

Đồng hồ được chế tác với nguyên vật liệu và linh kiện chất lượng, có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế tác động từ ngoại lực môi trường. Cùng với bộ máy bền bỉ theo năm tháng, độ sai số cực thấp. 

Mẫu đồng hồ Titan phù hợp cho nhiều cô hàng với phong cách cá tính khác nhau. Dễ dàng kết hợp nhiều kiểu trang phục bởi thiết kế hiện đại và linh hoạt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Giá đồng hồ Titan dao động chỉ từ 800.000 VNĐ, hợp túi tiền với nhiều người. 

21. Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Elle

Thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ Elle

Đồng hồ nữ đẹp rẻ đến từ thương hiệu Elle của Pháp

Elle là thương hiệu đồng hồ đến từ Paris, Pháp - kinh đô thời trang của thế giới. Vì vậy mà các mẫu đồng hồ của hãng luôn đón đầu các xu hướng thời trang với thiết kế hiện đại, phong cách.

Điểm nổi bật của đồng hồ nữ Elle đó là màu sắc vui tươi cùng những hoạ tiết sáng tạo nhưng vẫn đầy sự nữ tính và sang trọng. Thiết kế đồng hồ hướng đến phong cách tối giản mà thời thượng. Diện chiếc đồng hồ Elle trên tay mang đến cho nàng sự tự tin và tỏa sáng, phù hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh dù là dùng hàng ngày hay đi chơi, dự sự kiện. Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn là phụ kiện thời trang tôn lên nét đẹp của nàng.

3 Mua đồng hồ nữ đẹp rẻ, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đồng hồ nữ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chiaki.vn - Sàn thương mại điện tử, địa chỉ mua sắm trực tuyến giá tốt tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ đình đám như: Citizen, Orient, Seiko,...với đa dạng kích thước đường kính mặt, chất liệu dây, bộ máy và màu sắc, phù hợp với cả nam giới và nữ giới.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua đồng hồ nữ và các sản phẩm đồng hồ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 21 thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ, chất lượng tốt và có mẫu mã đa dạng phù hợp với từng phong cách. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ nữ ưng ý, đáp ứng đủ các tiêu chí bền, đẹp, hợp túi tiền. Đừng quên liên hệ Chiaki để mua đồng hồ chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nữa nhé!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn