Top 22 hãng đồng hồ nữ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhất thế giới

3238
Các hãng đồng hồ nữ đẹp, nổi tiếng nhất hiện nay như: Citizen, Seiko, Tissot, Orient, Fossil,...giúp nàng chinh phục mọi phong cách, từ cổ điển, thanh lịch đến năng động, trẻ trung hay sang trọng, đẳng cấp, với nhiều kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng. Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu cực HOT ngay dưới dây!

Đồng hồ trở thành một trong những món phụ kiện “xắt ra miếng” của phái đẹp, giúp nàng biến tấu linh hoạt mọi phong cách, xuất thần trong mỗi khung hình, thu hút mọi ánh nhìn, “hạ gục” chàng chỉ từ khoảnh khắc đầu tiên. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có đa dạng mẫu mã đồng hồ khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu, khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý 22 các hãng đồng hồ nữ đẹp để chị em dễ dàng lựa chọn.

1 Top 22 hãng đồng hồ nữ đẹp, sang trọng nhất thế giới

1. Hãng đồng hồ nữ tầm trung Casio

Casio là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng cho nữ tại Nhật bản, được thành lập năm 1946, có trụ sở đặt tại thủ đô Tokyo. Các mẫu đồng hồ cho nữ giới của Casio được cải tiến và đổi mới liên tục về kiểu dáng và chất liệu, nhằm phù hợp với thị hiếu người dùng và xu thế thời đại, đồng thời hướng đến chinh phục các khách hàng nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chất liệu chủ đạo của hãng đồng hồ nữ Casio hầu hết là mặt kính chống trầy xước, các chi tiết, linh kiện bên trong được chế tác công phu và tỉ mỉ, nhằm toát lên sự trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Casio

Thương hiệu đồng hồ nữ Casio

2. Thương hiệu đồng hồ nữ Burberry

Khi nhắc đến các hãng đồng hồ nữ đẹp thì không thể bỏ qua được Burberry, có xuất xứ từ nước Anh, được thành lập vào năm 1856. Các mẫu đồng hồ của hãng được thiết kế theo phong cách đơn và tinh tế, có đa dạng kiểu dáng, họa tiết và màu sắc để bạn lựa chọn. Đồng hồ Burberry được làm từ chất liệu cao cấp, phổ biến nhất là thép không gỉ 316L. 

Điểm nhấn của những chiếc đồng hồ Burberry là thiết kế caro đã được đăng ký bản quyền, khắc trên mặt kim loại của đồng hồ hoặc thiết kế ở dây đeo. Còn bộ máy của đồng hồ sẽ sử dụng của Thụy Sĩ và Nhật Bản nên rất bền, tuổi thọ có thể lên đến 15 năm.

Hãng đồng hồ nữ Burberry

Thương hiệu đồng hồ nữ Burberry

3. Hãng đồng hỗ nữ Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Trung Quốc, các sản phẩm có độ bền cao và hầu hết đều đạt chuẩn kháng nước 5ATM. Vì vậy, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi hoạt động dưới nước mà không cần lo lắng. Đặc biệt, các mẫu đồng hồ của Xiaomi được trang bị nhiều tính năng thông minh như: theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo nồng độ oxy, theo dõi nhịp tim,...

Bên cạnh đó các thiết kế của đồng hồ Xiaomi hướng đến phong cách năng động và trẻ trung nên rất phù hợp với các cô nàng hiện đại. Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ của Xiaomi còn có đa dạng màu sắc, để chị em có thể lựa chọn phù hợp với lứa tuổi và trang phục. Các mẫu đồng hồ của hãng cũng được trang bị kính cường lực giúp hạn chế tình trạng rơi vỡ ngoài ý muốn.

hãng đồng hồ nữ đẹp Xiaomi

Thương hiệu đồng hồ nữ Xiaomi

4. Hãng đồng hồ nữ đẹp Anne Klein

Anne Klein là thương hiệu đồng hồ nữ sang trọng, được thành lập năm 1968, dưới đôi bàn tay điệu nghệ và tâm huyết của nhà thiết kế nữ Anne Klein. Nhắc đến Anne Klein, người ta nghĩ ngay đến sự giao thoa đầy tinh tế giữa nét đẹp cổ điển và nét đẹp đương đại kết hợp một chút ảnh hưởng bởi phong cách thời trang Mỹ từ người sáng lập.

Do đó, các mẫu đồng hồ Anne Klein hướng đến nét thanh lịch, hiện đại, nhưng không kém phần phá cách, mang tới sự thú vị. Ngoài ra, bộ máy hoạt động bền bỉ, tuổi thọ pin cao cũng được coi là điểm cộng cho thương hiệu này.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Anne Klein

Thương hiệu đồng hồ nữ Anne Klein

5. Hãng đồng hồ nữ cao cấp Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng hiệu cho nữ nổi tiếng thế giới với kiểu dáng mang hơi thở của thời đại xu thế mới, vô cùng sang trọng, quý phái đi kèm bộ máy bên trong hoàn hảo, ấn tượng.

Đặc biệt, các mẫu đồng hồ nữ Michael Korsgây thương nhớ” bởi chất liệu pha lê Swarovski hay xà cừ trên mặt số, khả năng chống nước, và chống trầy xước lý tưởng, đi kèm với dây đeo làm bằng gỗ, Acetate, Polyurethane,...mang đến sự chắc chắn và thời thượng. Hiện tại, thương hiệu này đang sở hữu các phiên bản đồng hồ dành cho phái nữ như: Rose Gold Tone, Gold Tone, Silver Tone, Leather.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Michael Kors

Hãng đồng hồ nữ đẹp Michael Kors

6. Thương hiệu đồng hồ nữ đẹp Sunrise

Sunrise là thương hiệu đồng hồ của Thụy sỹ, được thành lập vào năm 1893 hiện đang được sử dụng phổ biến ở Trung Âu, Đông Nam Á, Trung Quốc. Hãng đang có 2 dòng sản phẩm chính là đồng hồ chạy bằng pin (Quartz) và đồng hồ cơ (Automatic). Đồng hồ Sunrise sẽ sử dụng bộ máy của Nhật Bản để lắp ráp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền.

Không chỉ sử dụng như một công cụ xem thời gian, đồng hồ Sunrise được sử dụng như một phụ kiện thời trang, giúp bạn thể hiện được phong cách riêng. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi nên người dùng chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Sunrise

Thương hiệu đồng hồ nữ Sunrise

7. Hãng đồng hồ nữ Timex

Timex được thành lập năm 1950 tại Mỹ, là thương hiệu sở hữu các mẫu đồng hồ nữ sang trọng, đẳng cấp Hot nhất hiện nay và cũng là thương hiệu được góp mặt trong danh sách 100 thương hiệu lớn nhất thế giới với danh xưng “đồng hồ Thuỵ Sỹ của nước Mỹ”.

Năm 1993, hãng đồng hồ nữ Timex tạo nên lịch sử với phát minh chiếc đồng hồ Mickey Mouse đầu tiên với biểu tượng hai cánh tay chuột Mickey chỉ thời gian. Đáng chú ý, tất cả các phiên bản đồng hồ nữ đẹp, ấn tượng của Timex đều được gắn mác “Swisse Made” - nhãn dán chỉ có ở những chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ, sau khi vượt qua quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe ở quốc gia này.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Timex

Thương hiệu đồng hồ nữ Timex

8. Hãng đồng hồ nữ Citizen

Được thành lập năm 1918 với mong muốn “bình thường hoá” các mặt hàng đồng hồ, Citizen trở thành một trong số hãng đồng hồ nữ đẹp hàng đầu tại Nhật, nổi trội về cả kiểu dáng, chất lượng và công nghệ.

Các phiên bản Citizen cho nữ hầu hết được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, Titanium, kính Sapphire nguyên khối hoặc pha lê, chống ăn mòn, hạn chế trầy xước do va đập, dễ dàng bảo dưỡng, duy trì tính thẩm mỹ bền lâu cho sản phẩm. Đặc biệt, Citizen sở hữu bộ máy Inhouse xịn sò được sản xuất tại Nhật Bản, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Hiện nay, đồng hồ nữ Citizen được tung ra thị trường với 3 dòng máy chính: Citizen Automatic, Citizen Eco-Drive và Citizen Quartz.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Citizen

Thương hiệu đồng hồ nữ Citizen

9. Hãng đồng hồ nữ Seiko

Bên cạnh Citizen, đồng hồ Seiko cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng đến từ “xứ sở hoa anh đào”, được sáng lập năm 1881. Đây là hãng đồng hồ nữ đẹp được phái đẹp châu Á ưa chuộng và ưu ái bởi kiểu dáng sang trọng, chất lượng bền bỉ và bộ máy hoạt động với sai số cực thấp.

Hãng đồng hồ Seiko nữ cũng tận dụng các chất liệu như thép không gỉ, mặt kính được làm từ đá sapphire nguyên khối chống trầy xước cực tốt, giúp duy trì độ bóng đẹp cho sản phẩm. Hiện nay, hãng Seiko tập trung đào sâu và phát triển các phiên bản đồng hồ nữ với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không hề nhàm chán.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Seiko

Thương hiệu đồng hồ nữ Seiko

10. Hãng đồng hồ nữ Orient

Thương hiệu đồng hồ nữ Orient được thành lập năm 1950 bởi nhà sáng lập Shogoro Yoshida. Là một trong số hãng đồng hồ nữ nổi tiếng đến từ Nhật Bản hướng đến nhóm đối tượng khách hàng là các doanh nhân, nhân viên văn phòng, người tiêu dùng có thu nhập tầm trung.

Các phiên bản đồng hồ của Orient được phái đẹp ưa chuộng hầu hết được làm từ dây da mềm mại, trẻ trung hoặc dây kim loại thời thượng, sắc sảo. Mặt kính và vòng bezel được làm từ kính khoáng hoặc kính Sapphire chống trầy xước cực tốt.

Ngoài ra, hãng Orient còn nổi tiếng với các bộ sưu tập đồng hồ cơ nhưng không làm mất đi sự nữ tính của thương hiệu này, điển hình như: Symphony, Mako&Ray, Bambino,...

Hãng đồng hồ nữ đẹp Orient

Thương hiệu đồng hồ nữ Orient

11. Hãng đồng hồ nữ đẹp Calvin Klein

Hãng đồng hồ nữ Calvin Klein  được “trình làng” năm 1997 với tên viết tắt là cK, lấy theo tên gọi của người sáng lập thương hiệu thời trang này. Với phương châm “Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa”, cK mang đến một phong cách tinh tế nhưng vô cùng sang trọng, không phô trương nhưng không bị lỗi thời. Không chỉ thành công ở các phiên bản dành cho nam giới, cK còn rất được lòng phái đẹp

Đến nay, cK đã tung ra thị trường với hơn 200 dòng sản phẩm đồng hồ khác nhau, có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Ck luôn tự tin từ chính nơi nó được sinh ra (Thuỵ Sỹ) và chất lượng linh kiện đầu ra (đều được sản xuất tại Thuỵ Sỹ). Hầu hết các thiết kế ở đồng hồ Calvin Klein đều mang vẻ đẹp sang trọng nhưng đơn giản phù hợp với nhiều độ tuổi và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Calvin Klein

Thương hiệu đồng hồ nữ Calvin Klein

12. Hãng đồng hồ nữ Tissot

Được thành lập năm 1853, Tissot là một trong số các hãng đồng hồ nữ Thuỵ Sỹ được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, là “con cưng” của Tập đoàn Swatch Group với doanh thu “khủng”. Chính thức gia nhập đường đua các thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ, Tissot tung ra thị trường các phiên bản với kiểu dáng đa dạng, đi kèm mức giá khá mềm.

Bất chấp xu hướng thị trường, hãng đồng hồ Tissot lựa chọn lối đi riêng khi hướng đến các mẫu đồng hồ với phong cách đậm chất hoài cổ, không lo lỗi mốt. Một nét đẹp phi giới tính nhưng không làm mất đi sự hài hoà và cân đối. Ngoài ra, Tissot còn sở hữu những “cỗ máy thời gian” hướng đến nhóm đối tượng khách hàng cao cấp là giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Tissot

Thương hiệu đồng hồ nữ Tissot

13. Hãng đồng hồ nữ đẹp Bulova

Bulova được mệnh danh là một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới, được sáng lập bởi Joseph Bulova vào năm 1875, tại Mỹ. Các phiên bản đồng hồ nữ của Bulova chiếm được cảm tình bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt mắt. Các chi tiết, linh kiện được gia công tinh xảo, đi kèm với chất liệu phong phú, bền bỉ.

Đặc biệt, một số phiên bản đồng hồ của Bulova còn được mạnh tay đính đá hoặc kim cương thật, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, khác biệt. Ngoài ra, một số phiên bản máy lộ cơ (Open Heart) vị trí góc 7h mang tới sự mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Bulova

Thương hiệu đồng hồ nữ Bulova

14. Hãng đồng hồ nữ Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Mỹ, được thành lập vào năm 1986. Hãng không ngừng nỗ lực để bắt kịp với xu hướng, mang đến những mẫu đồng hồ thời thượng, do đó nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các quý cô. Bên cạnh đó, đồng hồ này được thiết kế bằng thép không gỉ PVD, độ bền cao, giúp tăng tuổi thọ cao gấp 2 lần so với các sản phẩm khác.

Ngoài ra, đồng hồ Marc Jacobs có chống nước từ 3ATM trở lên, tùy thuộc vào dòng sản phẩm nên người dùng có thể yên tâm khi rửa tay, đi mưa hoặc đi tăm. Còn về thiết kế, các mẫu đồng hồ Marc Jacobs có đa dạng phong cách từ cổ điển cho đến cá tính, kết hợp với sự phong phú về màu sắc, để người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. 

Hãng đồng hồ nữ đẹp Marc Jacobs

Thương hiệu đồng hồ nữ Marc Jacobs

15. Thương hiệu đồng hồ nữ Longines

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến hãng đồng hồ nữ đẹp đó chính là Longines. Thương hiệu này có nguồn gốc từ đất nước Thụy Sĩ. Các mẫu đồng của hãng được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hầu hết những chiếc đồng hồ Longines sẽ sử dụng bộ máy được cung cấp bởi ETA, đảm bảo về độ bền, độ chính xác và tuổi thọ cao.

Hiện tại trong bộ sưu tập đồng hồ của hãng đang có đa dạng thiết kế từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến cá tính hay cổ điển. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời gian của bản thân. Nếu chị em nào chưa lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu bản thân thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Longines

Thương hiệu đồng hồ nữ Longines

16. Hãng đồng hồ nữ Armitron

Armitron là thương hiệu đồng hồ của Mỹ, được thành lập vào năm 1956, được lấy cảm hứng từ thành phố New York xa hoa và tráng lệ. Vì vậy, hầu hết các mẫu đồng hồ của hãng đều có vẻ ngoài sang trọng, giúp các bạn nữ thể hiện được vẻ ngoài phong cách cá nhân. Ấn tượng của các mẫu đồng hồ Armitron là tính ứng dụng cao, bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện đại.

Bên cạnh đó, hãng sử dụng bộ máy của Thụy Sỹ và Nhật Bản nên đảm bảo được độ bền bỉ. Một số mẫu đồng hồ Armitron còn được kết hợp công nghệ LCD, LED, đồng hồ thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Cũng chính điều này đã giúp các mẫu đồng hồ của thương hiệu Armitron có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Armitron

Thương hiệu đồng hồ nữ Armitron

17. Thương hiệu đồng hồ nữ Versace

Versace là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Ý, được thành lập vào năm 1978. Các mẫu đồng hồ của hãng được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đa số các mẫu đồng hồ Versace đều được sử dụng bộ máy của Thụy Sĩ và có khả năng chống nắng từ 3ATM - 5ATM nên người dùng có thể yên tâm về độ bền bỉ.

Các mẫu đồng hồ Versace có khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước khi va chạm mạnh. Còn về dây đồng hồ sẽ có đạng chất liệu từ dây da mềm, dây thép mạ vàng hoặc bạc để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. Hiện tại các mẫu đồng hồ Versace đang được sử dụng phổ biến và trở thành thương hiệu toàn cầu được nhiều người đón nhận.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Versace

Hãng đồng hồ nữ đẹp Versace

18. Hãng đồng hồ nữ Doxa

Doxa là một trong số ít thương hiệu đồng hồ chi tiền mạnh tay để đính những viên kim cương thật lên những “đứa con cưng” của mình. Là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng những vật liệu đắt đỏ bậc nhất để chế tác các mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp.

Với bề dày lịch sử lâu đời, thương hiệu Doxa đã đạt đến độ “chín” về sự tinh xảo, tạo cơn sốt và sự khan hiếm nhờ vật liệu xa xỉ và đắt đỏ, Doxa trở thành thương hiệu sở hữu các mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu đẹp nhất thế giới mà bất cứ cô gái nào cũng đều khao khát có được.

Tuy nhiên, dù sở hữu thế mạnh về chất liệu, Doxa vẫn không ngừng cải tiến về thiết kế, nhằm mang đến những làn gió mới với phong cách tươi trẻ tới cho khách hàng.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Doxa

Thương hiệu đồng hồ nữ Doxa

19. Hãng đồng hồ nữ Fossil

Nếu bạn là một tín đồ mộ điệu phong cách thời trang Mỹ, hẳn sẽ không thể bỏ qua cái tên Fossil. Bên cạnh các mặt hàng truyền thống như: Quần áo, túi xách, mắt kính,...Fossil còn khẳng định được thực lực trong phân khúc đồng hồ thời trang.

Fossil luôn sở hữu các mẫu đồng hồ nữ HOT nhất hiện nay với thiết kế vô cùng bắt mắt, bộ máy vận hành bền bỉ, sai số cực thấp, đánh tan những hoài nghi và định kiến của người dùng về độ uy tín của thương hiệu này.

Đặc biệt, hãng đồng hồ nữ Fossil còn tiên phong áp dụng xu hướng thời trang Vintage vào trong các sản phẩm chủ lực của mình, điều đó khiến phái đẹp không thể cưỡng lại đối với các sản phẩm của thương hiệu này, bao gồm cả đồng hồ thời trang.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Fossil

Hãng đồng hồ nữ đẹp Fossil

20. Hãng đồng hồ nữ Saga

Nổi lên như một hiện tượng thời trang mới mẻ thời gian gần đây, thương hiệu Saga chinh phục giới mộ điệu đồng hồ nhờ sự độc đáo và thú vị trong thiết kế với những phiên bản đồng hồ kết hợp lắc tay. 

Hãng đồng hồ nữ Saga khác biệt với chất liệu đá pha lê Swarovski được cấu tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, kèm theo lớp phủ Rhodium, giúp tạo độ sang trọng và lấp lánh cho sản phẩm, đồng thời tránh gây dị ứng cho da tay. Có thể nói, Saga chính là tên thương hiệu khiến bạn không phải đắn đo nên đeo vòng tay hay đồng hồ, một thương hiệu với sự kết hợp 2 in 1 hoàn hảo.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Saga

Thương hiệu đồng hồ nữ Saga

21. Hãng đồng hồ nữ Bentley

Nhắc đến Bentley, người ta không chỉ nhớ đến những xế hộp siêu sang tiền tỉ, mà còn “gây thương nhớ” bởi những mẫu đồng hồ nữ cực ấn tượng. Được thành lập năm 1948, tại Thuỵ Sỹ - Một trong những “cái nôi” của các các phát minh vĩ đại trong ngành chế tác đồng hồ.

Tất cả các mẫu đồng hồ nữ của Bentley đều được chắt lọc và chế tạo từ chất liệu thép đặc biệt bậc nhất, kết hợp công nghệ mạ tiên tiến, duy trì độ bóng đẹp và sự ổn định của bộ máy bên trong không thua kém gì các hãng đồng hồ nữ đẹp cao cấp khác.

Tính đến năm 2018, hãng đồng hồ nữ Bentley đã cho ra mắt 18 bộ sưu tập khác nhau theo từng concept, cá tính riêng biệt, phù hợp với mỗi nhóm đối tượng khách hàng. Một số phiên bản nổi bật có thể kể đến như: Astral (hoạ tiết bông hoa), Aquamarine (đồng hồ chịu nước), Vintage Skeleton (đồng hồ hở khung xương), Lady Bentley (đồng hồ dành cho phái đẹp), Classic (đồng hồ phổ thông với thiết kế đơn giản), Simple Chic (đồng hồ với thiết kế tinh tế, sang trọng),...

Hãng đồng hồ nữ đẹp Bentley

Thương hiệu đồng hồ nữ Bentley

22. Hãng đồng hồ nữ Skagen

Skagen là thương hiệu đồng hồ nữ đến từ Đan Mạch với thiết kế chủ đạo hướng tới sự đơn giản, gần gũi nhưng vẫn vô cùng tinh tế, cá tính. Theo giới chuyên môn, các phiên bản đồng hồ nữ đẹp của Skagen mang vẻ đẹp dịu dàng của biển cả, sự hùng vĩ của núi non.

Thương hiệu đồng hồ Skagen nổi bật với bộ máy hoạt động với sai số cực thấp, khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, quy trình lắp ráp đơn giản hơn các dòng máy cơ đi kèm với mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Hãng đồng hồ nữ đẹp Skagen

Hãng đồng hồ nữ Skagen

2 Những lưu ý khi chọn mua các mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu

Khi lựa chọn các mẫu đồng hồ nữ hàng hiệu với mức giá tuy “chát” nhưng xứng đáng, các nàng nên lưu ý một số mẹo nhỏ sau:

  • Cân nhắc tới khả năng chống nước của đồng hồ: Đây là tính năng giúp nàng thoải mái đi dưới mưa, bơi lội, rửa tay mà không lo hỏng hóc.
  • Lựa chọn chất liệu và màu sắc dây đeo theo màu da: Với những bạn có sắc tố da hơi kén, nên ưu tiên lựa chọn các mẫu có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản, mặt số màu sắc tươi sáng, nổi bật.
  • Lưu ý kích thước của mặt đồng hồ nữ: Thông thường mặt đồng hồ sẽ có 3 size cho nàng lựa chọn (mặt to từ 32- 38mm, mặt vừa từ 28 - 32mm, mặt nhỏ dưới 28..).
  • Chọn size mặt đồng hồ phù hợp với size cổ tay: Nếu cổ tay của bạn hơi bụ bẫm,  theo chiều ngang thì nên chọn đồng hồ dạng mặt tròn lớn, dây da to bản. Ngược lại, nếu cổ tay nhỏ xương thì nên chọn loại dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ.
  • Cân nhắc về giá thành sản phẩm: Nếu là một “yêu nữ hàng hiệu”, nàng hãy cân nhắc giá thành để phù hợp với ngân sách nhé, tránh bị “mất máu” quá nhiều..
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng: các nàng nên mua đồng hồ nữ đẹp, đặc biệt là phiên bản hàng hiệu tại các địa chỉ hoặc sàn thương mại điện tử phân phối hàng chính hãng, có check code rõ ràng, uy tín.

3 Địa chỉ mua đồng hồ nữ đẹp chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đồng hồ nữ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ nữ đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm đồng hồ tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 22 hãng đồng hồ nữ đẹp, với mức giá từ bình dẫn cho đến cao cấp, để chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân cùng tham khảo, nếu thấy hữu ích bạn nhé!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn