Giỏ quà Tết 200k, 150k, 100k - Bài toán cân đối giá trị và chất lượng món quà

2099
Giỏ quà Tết 100k, lựa chọn đầy kinh tế trong một mùa Tết chịu ảnh hưởng của dịch bệnh như hiện nay nhưng liệu giỏ quà 100k có thực sự chất lượng để làm quà Tết? Có nên chọn giỏ quà Tết 100k.

Giỏ quà Tết 100k, một mức giá thực sự rất kinh tế và hấp dẫn để bạn có thể tiết kiệm chi tiêu cho gia đình trong những ngày đầu xuân năm mới với hàng chục khoản tiền cần phải chi tiêu. Đặc biệt trong một mùa Tết chịu ảnh hưởng của dịch bệnh như hiện nay thì việc tối ưu chi tiêu lại đặc biệt quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, giỏ quà Tết 100k gồm những gì, liệu giỏ quà Tết 100k có đảm bảo chất lượng hay không và nên có nên dùng giỏ quà Tết 100k để tặng người thân, bạn bè hay cấp trên không?

1 Giỏ quà Tết 100k có đảm bảo chất lượng không?

Với tình hình vật giá ngày càng leo thang như hiện nay thì 100k đã không còn là số tiền quá lớn. Với 100k có lẽ sẽ không có nhiều lựa chọn cho bạn trong việc tặng quà Tết cho người thân bạn bè. Tuy nhiên với những người thu nhập trung bình, đang phải “gồng mình” chuẩn bị không chỉ là một mà là nhiều giỏ quà Tết cho người thân, bạn bè thì con số 100k nhân lên hơn chục lần, có lẽ cũng không còn là số tiền nhỏ.

Cũng chính vì thế mà dù muốn hay không, những giỏ quà 100k vẫn lựa chọn hàng đầu giúp họ tối ưu chi tiêu cho gia đình. 

Với 100k, bạn sẽ không có quá nhiều lựa chọn trong việc tặng quà Tết nhưng điều này cũng không có nghĩa là nó không thể đảm bảo chất lượng. Nếu chăm chút lựa chọn, thì với 100k bạn vẫn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, đáp ứng đầy đủ lễ nghĩa cơ bản cho một giỏ quà Tết.

Giỏ quà Tết 100k

Giỏ quà Tết 100k

2 Giỏ quà Tết 100k gồm những gì?

Với mức giá 100k chắc chắn không thể đòi hỏi một giỏ quà Tết chất lượng, sang trọng như các giỏ quà Tết 300k, 500k hay là hàng triệu đồng. Nhưng như đã nói ở trên nếu chăm chút lựa chọn, giỏ quà Tết 100k của bạn vẫn có thể trông tươm tất, đầy đủ những lễ nghĩa cơ bản cho một giỏ quà Tết.

Dưới đây là một số thành phần thường thấy trong gói quà Tết 100k, các bạn có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho việc chọn lựa giỏ quà Tết 100k của mình:

  • Về thức uống: Thay cho những chai rượu vang, rượu mơ đắt tiền sẽ là những hộp trà, hộp cà phê hoặc những chai nước ngọt, nước trái cây, nước yến,.. với mức giá dao động từ 25 - 40k.
  • Về thực phẩm: Những hộp bánh quy, bánh mứt giá khoảng 30 - 40k, những hộp kẹo khoảng 15 - 20k,...

Giỏ quà Tết 100k gồm những gì

Giỏ quà Tết 100k với đồ uống và bánh mứt kẹo

Với những món sản phẩm này, bạn có thể cân đối chọn 3 - 4 sản phẩm cho một giỏ quà Tết 100k. Nên ưu tiên những sản phẩm có kích cỡ to một chút để “ăn gian diện tích”, tạo cảm giác đầy đặn cho gói quà. Tuy nhiên không có nghĩa là chọn hết những món quà to nhé, bạn nên cân đối cả sản phẩm to và nhỏ để tạo sự đa dạng. Khi sắp xếp, giỏ quà sẽ trông đầy đặn và sung túc hơn.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua giỏ nhựa giả mây và các phụ kiện về tự gói. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm với số lượng lớn thì chắc chắn bạn sẽ được chiết khấu, tiết kiệm hơn so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Chú ý chọn giỏ nhỏ gọn, đủ không gian cho những sản phẩm mà bạn chọn. Tránh chọn giỏ lớn khiến những món đồ của bạn “lọt thỏm” giữa giỏ, vừa kém thẩm mỹ vừa tạo cảm giác giỏ quà ít sản phẩm.

Nếu bạn vẫn chưa biết cách gói giỏ quà Tết sao cho đẹp mắt thì có thể tham khảo cách giỏ quà Tết do Chiaki.vn tổng hợp dưới đây nhé. Chỉ với một chút khéo léo là bạn đã có một giỏ quà Tết 100k đầy đặn, tươm tất để gửi tặng người thân, bạn bè của mình rồi.

===>>> Tham khảo thêm: Cách gói giỏ quà Tết 2023 rẻ đẹp không kém ngoài tiệm

3 Có nên dùng giỏ quà Tết 100k làm quà biếu Tết không?

Như đã nói ở trên, xét về mặt giá trị, giỏ quà Tết 100k không phải là món quà Tết lớn. Thực tế là khá nhỏ. Tuy nhiên nếu điều kiện kinh tế có hạn, số lượng người cần tặng quà Tết lại nhiều, bạn vẫn có thể chọn mua giỏ quà Tết 100k hay thậm chí là quà Tết dưới 100k.

“Phú quý sinh lễ nghĩa”, cuộc sống hiện đại đặt nặng vật chất khiến đôi lúc chúng ta đặt nặng giá trị vật chất của món quà Tết. Tuy nhiên, ý nghĩa quà Tết là sự cảm ơn, lời chúc đầu năm của người tặng gửi đến người được tặng. Thay vì đặt nặng giá trị vật chất, một món quà Tết ý nghĩa nên đến từ sự phù hợp và thể hiện được tấm lòng của người tặng.

Bạn vẫn có thể chọn những giỏ quà Tết 100k để làm quà biếu Tết nhưng hãy chú ý đến chất lượng của các sản phẩm có trong giỏ quà. Một giỏ quà Tết đẹp mắt quan trọng nhưng chất lượng của giỏ quà Tết đó cũng quan trọng không kém. Đừng vì tiết kiệm, chạy theo số lượng sản phẩm mà chọn lựa những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, bạn nhé.

Với giỏ quà Tết 100k, bạn có thể chọn để gửi tặng cho người thân, bạn bè, những người thân quen của mình hoặc các mối quan hệ xã giao thông thường, bạn bè đồng nghiệp.

Có nên mua giỏ quà 100K

Giỏ quà 100k tặng người thân, bạn bè

4 Mua giỏ quà Tết 100k ở đâu?

Với giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiết, giỏ quả Tết 100k cũng là một trong những mặt hàng được bày bán phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, khi mua các giỏ quà Tết 100k được đóng gói sẵn bạn cũng cần kiểm tra kỹ sản phẩm. Bởi thực tế có không ít cửa hàng vì muốn đẩy hàng tồn kho đã sử dụng những sản phẩm gần date cho vào giỏ quà. Nếu bạn không kiểm tra kỹ càng mà tặng luôn cho người khác, rất có thể món quà của bạn vô tình đã trở thành điểm trừ trong mắt người được tặng, làm mất đi ý nghĩa của món quà.

Để tiết kiệm và đảm bảo an toàn, bạn có thể tự tìm mua các sản phẩm phù hợp để gói quà tặng người thân, bạn bè của mình. Mặc dù có thể mất chút thời gian nhưng món quà do chính tay bạn lựa chọn, gói ghém chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết đến Xuân về.

Trên đây là một số chia sẻ về việc chọn mua và tặng giỏ quà Tết 100k. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý tặng quà Tết cho người thân, bạn bè của mình vừa ý nghĩa vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đặt giỏ, hộp quà Tết thì đừng ngần ngại truy cập Chiaki.vn để tìm kiếm, chọn lựa những món quà Tết phù hợp nhất. Chiaki.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp quà Tết, cam kết mang đến cho bạn những mẫu giỏ, hộp quà Tết chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn