Giỏ quà Tết 500k: sự lựa chọn sung túc cả về chất và lượng

2270
Nếu giỏ quà Tết 100k, 300k khiến bạn phải cân đo đong đếm, cân đối vừa giá tiền và số lượng quà tặng thì giỏ quà Tết 500k với một mức giá “nhỉnh” hơn sẽ là sự lựa chọn sung túc cả về chất và lượng.

Văn hóa tặng quà Tết từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Và để đáp ứng nhu cầu tặng quà Tết của người dân, thị trường quà Tết luôn sôi động với nhiều giỏ quà, hộp quà Tết khác nhau từ những giỏ quà Tết 100k, 300k cho đến giỏ quà Tết 500k hay thậm chí giỏ quà Tết hàng triệu đồng. 

Nếu giỏ quà Tết 100k, 300k khiến bạn phải cân đo đong đếm, cân đối vừa giá tiền và số lượng quà tặng thì giỏ quà Tết 500k với một mức giá “nhỉnh” hơn sẽ là sự lựa chọn sung túc cả về chất và lượng.

1 Giỏ quà Tết 500k: giải pháp cân đối giữa giá trị và chất lượng

Với tình trạng vật giá ngày càng leo thang như hiện nay thì giỏ quà Tết 100k, 300k là lựa chọn đầy kinh tế, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho bạn nhưng lại là bài toán khó cho việc cân đối giữa giá trị và chất lượng của giỏ quà Tết.

Giỏ quà Tết 500k với mức giá có phần “nhỉnh” hơn nhưng lại là một lựa chọn sung túc cả về chất và lượng. Nếu như với gói quà Tết 100k, 300k, để tối ưu chi phí, các sản phẩm trong gói quà chủ yếu là các sản phẩm trong nước, giới hạn về sự lựa chọn thì với mức giá 500k, bạn đã có thể thêm những sản phẩm đến từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng vào giỏ quà Tết của mình. Các sản phẩm trong giỏ quà Tết cũng đa dạng hơn từ rượu vang, bánh mứt, trà bánh,... Hay độc đáo hơn là sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da phù hợp đối tượng được tặng.

giỏ quà Tết 500k

Giỏ quà Tết 500k

2 Giỏ quà Tết 500k gồm những gì?

Những thành phần thường có trong giỏ Tết 500k bao gồm:

Rượu: Với giỏ quà Tết 100k, 300k, rượu thường được thay thế bằng trà, cà phê hay nước ngọt để tối ưu chi phí. Tuy nhiên với giỏ quà 500k, bạn có thể tự tin chọn lựa một chai rượu với mức giá dao động từ 200 - 300k để tăng thêm phần phần ấn tượng và sang trọng cho giỏ quà của mình.

Trà: Có rượu rồi nhưng với mức chi phí 500k, bạn vẫn có thể bổ sung vào giỏ quà của mình hộp trà hay cà phê để giỏ quà Tết thêm phần sung túc và đầy đủ hơn. Đặc biệt người Việt chúng ta vẫn luôn có thói quen uống trà, nhâm nhi câu chuyện đầu năm. Vậy nên trong giỏ quà Tết 500k, bạn đừng nên bỏ qua một hộp trà hay cà phê nhé.

Bánh, mứt, kẹo: Cùng với rượu, trà, cà phê thì bánh, mứt, kẹo cũng là những thành phần không thể bỏ qua trong giỏ quà Tết. Với mức chi phí 500k, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn về bánh kẹo cho giỏ quà Tết của mình, từ những hộp mứt quen thuộc cho đến những gói kẹo socola đầy màu sắc, bánh quy bơ thơm ngon,... Bạn nên chọn khoảng 2 - 3 hộp bánh kẹo để gói quà đủ đầy hơn nhé.

Thực phẩm chức năng: Nếu là quà tặng cho người thân, đặc biệt là ông bà, bố mẹ, bạn cũng có thể cân nhắc chọn mua các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, phù hợp với ông bà, bố mẹ. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, thể hiện được tâm tư, tình cảm cũng như sự quan tâm của bạn dành cho người được tặng.

3 Giỏ quà Tết 500k phù hợp để tặng ai?

Giỏ quà Tết 500k là một mức giá không quá cao nhưng cũng không phải là thấp. Đặc biệt nếu bạn cần tặng quà Tết cho nhiều người khác nhau thì mức giá này nhân lên chắc chắn sẽ không còn là con số nhỏ. Trong điều kiện kinh tế chưa cho phép, bạn có thể lựa chọn giỏ quà Tết 500k để tặng cho một số đối tượng nhất định, chẳng hạn như theo mối quan hệ thân sơ, giỏ quà Tết 500k sẽ được sử dụng để tặng ông bà, bố mẹ, anh chị em trong nhà. 

Giỏ quà Tết 500k tặng người thân, bạn bè

Giỏ quà Tết 500k tặng người thân, bạn bè

Nhìn chung tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những giỏ quà Tết phù hợp nhất, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế, không gây áp lực lên kinh tế gia đình vừa phù hợp với lễ nghi ngày Tết.

4 Một số giỏ quà Tết 500k đang được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một số giỏ quà Tết 500k đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa tìm được gợi ý phù hợp với quà Tết 2022 thì có thể tham khảo để có thêm lựa chọn phù hợp cho bản thân, bạn nhé!

Giỏ quà Tết Luxury

  • 1. Rượu Vang Feraz Cabernet Sauvignon 2014 (750ml) - Xuất xứ: Chile
  • 2. Bánh Tiramisu Twist (300g) - Xuất xứ: Malaysia
  • 3. Bánh Jacobsens Wonderful Copenhagen (150g) - Xuất xứ: Đan Mạch
  • 4. Bánh quy phủ socola nhân cafe kem sữa Tago (180g) - Xuất xứ: Ba Lan
  • 5. Kẹo dẻo Jelly Bean Jibba  (60g) - Xuất xứ: Australia

giỏ quà Tết 500k Luxury

Giỏ quà Tết 500k Luxury

Giỏ quà Tết sắc xuân

  • 1. Bánh quy giòn Primart hộp đỏ (400g) - Xuất xứ: Ba Lan
  • 2. Trà Tipson hộp giấy (50g) - Xuất xứ: Sri Lanka
  • 3. Nho khô raisins california (150g) - Xuất xứ: Mỹ
  • 4. Cà phê hòa tan 2in1 -coffee Black (255g) - Xuất xứ: Việt Nam
  • 5. Kẹo candy sweet (250g) - Xuất Xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
  • 6. Vang Joaquin Munoz (750ml) - Xuất xứ: Tây Ban Nha

giỏ quà Tết 500k sắc xuân

Giỏ quà Tết 500k sắc xuân

Giỏ quà Tết An Khang

  • 1. Rượu Vang Chile Signus đỏ 750ml - Xuất xứ: Chile
  • 2. Bánh quy bơ Eudora Indonesia 423g - Xuất xứ: Indonesia
  • 3. Cà phê hòa tan Legend Classic (12 gói*17gr) - Xuất xứ: Việt Nam
  • 4. Nho khô Raisin (140g) - Xuất xứ: Mỹ
  • 5. Hộp kẹo Frutal hoa quả Mexico

giỏ quà Tết 500K An Khang

Giỏ quà Tết 500K An Khang

Giỏ quà Tết Sum Vầy

  • 1. Rượu vang Signus Chille - Xuất xứ: Chile
  • 2. Bánh quy bơ Eudora Indonesia 574g - Xuất xứ: Indonesia
  • 3. Kẹo Arcor Butter Toffer Mexico - Xuất xứ: Mexico
  • 4. Nho lon Raisins  - Xuất xứ: Mỹ
  • 5. Trà Olong Basilur - Xuất xứ: Sri Lanka

giỏ quà Tết 500k Sum Vầy

Giỏ quà Tết 500k Sum Vầy

Giỏ quà Tết Phúc Lộc

  • 1. Rượu Vang Chile Signus đỏ 750ml - Xuất xứ: Chile
  • 2. Bánh Tortitas con công - Xuất xứ: Argentina
  • 3. Trà nhài Anh Quốc Ahmad dâu - Xuất xứ: Anh Quốc
  • 4. Bánh quy Plain Nhật Bản - Xuất xứ: Nhật Bản
  • 5. Bánh ống điếu Pirouette - Xuất xứ: Mỹ
  • 6. Kẹo Arcor Butter Toffees - Xuất xứ: Mexico

Giỏ quà Tết 500k Phúc Lộc

Giỏ quà Tết 500k Phúc Lộc

5 Mua giỏ quà Tết 500k ở đâu?

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, các giỏ quà Tết 100k, 300k, 500k đều được bày bán rộng rãi tại khác cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay trung tâm thương mại. Không quá khó cho bạn để có thể tìm mua cho mình một giỏ quà Tết 500k ưng ý. 

Ngay cả khi công việc bận rộn khiến bạn không có đủ thời gian đi mua sắm thì hiện nay các trang mua sắm online như tiki, shopee, chiaki,.. cũng có những gian hàng phân phối giỏ, hộp quà Tết với hàng trăm mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn. Điều bạn cần làm chỉ là chọn mẫu giỏ, hộp quà Tết ưng ý, đặt mua và sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà của bạn, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và công sức mua sắm.

Trên đây là một số chia sẻ về việc chọn mua giỏ quà Tết 500k. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý thích hợp về việc chọn và đặt mua những giỏ, hộp quà Tết phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân cũng gia đình. Chúc bạn và gia đình một năm mới bình an, khỏe mạnh, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn