"Giữ đạn" với bao bao cao su kéo dài thời gian

Lo sợ “chưa lâm trận đã hết đạn” bao cao su kéo dài thời gian để khiến cuộc yêu với bạn đời được trở nên trọn vẹn hơn.Bao cao su kéo dài thời gian thêm từ 5-7 phút. Khám phá ngay sản phẩm “giữ đạn” hiệu quả. Xem Thêm!

Các chàng luôn lo sợ việc “chưa lâm trận đã hết đạn” vì vậy mà tìm tới nhiều dòng bao cao su kéo dài thời gian để khiến cuộc yêu với bạn đời được trở nên trọn vẹn hơn. Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó mà nhiều thương hiệu bao cao su nổi tiếng cho ra đời sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhất, kéo dài thời gian thêm từ 5-7 phút, phù hợp với những chàng mắc bệnh xuất tinh sớm. Còn điều gì khiến các chàng chưa khám phá ngay những sản phẩm “giữ đạn” hiệu quả đang được tin dùng ngay dưới đây ?

1 Top bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

1. Durex Performa

Một trong những dòng bao cao su kéo dài thời gian khá quen thuộc với nhiều chàng trai chính là thương hiệu Durex. Sản phẩm này được thiết kế với cơ chế làm giảm đi sự dẫn truyền từ dương vật tới đồi thị của vỏ não, chúng sẽ khiến dương vật của chàng to hơn và duy trì sự cương cứng lâm trận trong thời gian dài hơn. Thành phần 5% Benzocain có trong bao cùng với sự kết hợp của thiết kế mỏng như da thật, khiến chàng càng trở nên khoái cảm. 

Giá chính hãng : 49.000 đồng/ hộp 3 bao. 

2. Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint 

Là sản phẩm đến từ Nhật Bản, Sagami vẫn luôn là thương hiệu được nhiều quý ông lựa chọn nhất bởi độ mỏng như thật của sản phẩm. Dòng bao cao su kéo dài thời gian này có thiết kế gân gai, sử dụng tinh chất bạc hà khiến gây tê dương vật, tạo nên sự cương cứng tăng thời gian quan hệ hơn. Với mùi thơm khá dễ chịu và sự kết hợp của độ mỏng mang đến cho cặp đôi thời gian ân ái tuyệt vời.

Giá chính hãng : 50.000 đồng/ hộp 3 bao.

 

3. Bao cao su Power Man Viagra 

Ngay từ tên của sản phẩm các chàng đã cảm nhận được nguồn năng lượng (Power) khỏe mạnh trong cơ thể với sự kết hợp của 5% thành phần Benzocain gây mê. Thành phần này tạo nên sự cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ cho hai người, mang đến sự sung mãng của đàn ông trong chuyện chăn gối. 

Giá chính hãng : 90.000 đồng/ hộp 12 bao.

4. Olo Vip

 

 

Một dòng bao cao su kéo dài thời gian trên thị trường hiện nay được nhiều chàng trai lựa chọn, với thiết kế hình đại bàng bên ngoài sản phẩm là bạn đã hiểu được hàm ý sức mạnh của sản phẩm như thế nào. Là dòng bao kéo dài thời gian nên sản phẩm có chứa tinh chất bạc hà đặc trưng như không quá nồng, chỉ mang lại hương thơm dịu mát. Sản phẩm có kết hợp gel bôi trơn, tuy nhiên lại không có thiết kế gân gai. 

Giá chính hãng : 280.000/ hộp 10 bao.

2 Những lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ

Các dòng bao cao su kéo dài thời gian đang được kinh doanh trên thị trường khá nhiều, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp với “cậu nhỏ”. Tuy nhiên chúng tôi vẫn nhắc nhở bạn nên chú ý những điều sau để cuộc yêu luôn được hạnh phúc và an toàn.

  • Nên lựa chọn thật kỹ sản phẩm phù hợp với kích thước “cậu nhỏ” . Tuyệt đối không nên sử dụng bao cao su có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn so với dương vật, điều này sẽ đi ngược lại tác dụng của bao cao su. 
  • Cần kiểm tra hạn sử dụng trước khi sử dụng. 
  • Cần thao tác cẩn thận khi xé gói đựng bao, nên sử dụng bằng tay không nên sử dụng các vật sắc nhọn để xé bao. 
  • Nếu bạn có lỡ mua sản phẩm với số lượng nhiều thì nên bảo quản sản phẩm ở những nơi tránh ánh nắng trực tiếp, tránh để chung vật nhọn gây nên rách hoặc thủng bao. 
  • Tuyệt đối không duỗi bao và thổi hơi vào bao trước khi sử dụng. Nên sử dụng vuốt từ từ khi dương vật cương và không kéo bao quá căng so với kích thước thật của “cậu nhỏ”.
  • Nên nhớ chỉ sử dụng bao cao su 1 lần/ quan hệ. 
  • Dừng cuộc yêu nếu bạn nhận thấy tình trạng tụt, rách hoặc tràn dịch ra ngoài.
  • Có thể kết hợp thêm gel bôi trơn bên ngoài để mang đến sự khoái cảm và đau rát sau quan hệ. 

3 Đừng nên lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian

Lợi ích mà bao cao su kéo dài thời gian mang lại cũng rất nhiều với khả năng phòng tránh thai, bệnh xã hội, tiện lợi và tăng thời gian quan hệ, khiến cả hai được kích thích và khoái cảm hơn trong những cuộc tình ân ái. Tuy nhiên, nếu lạm dụng cái gì nhiều đều không tốt và bao cao su kéo dài thời gian cũng không phải ngoại lệ. 

  • Bởi bao cao su muốn kéo dài thời gian quan hệ đều phải bổ sung thêm hàm lượng 5% benzocain hoặc Lidocain, đây là một loại thành phần gây tê. Và khi sử dụng quá nhiều, lạm dụng trong mọi cuộc quan hệ trong thời gian lâu sẽ có thể gây nên tình trạng rối loạn cương dương, các chàng sẽ dần mất đi sự kiểm soát “cậu bé”. 
  • Thành phần gây tê cũng khiến các dây thần kinh quan với cảm giác khoái cảm, lúc này bạn khó có thể điều khiển được cảm xúc, khả năng xuất tinh nhanh hơn bình thường. 
  • Ngoài ra, hiện nay trên thị trường đã bị nhiều đơn vị làm giả bao cao su trà trộn vào khiến các chàng khó có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng, gây nên nhũng loạn thị trường, khó khăn hơn cho người sử dụng. Đồng thời mang đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe và cộng đồng. 
  • Biết rằng bao cao su luôn có mặt lợi và hại, không điều gì là hoàn hảo. Việc làm dụng sử dụng quá nhiều một sản phẩm trong thời gian dài luôn khiến chàng gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe sau này. Thậm chí cần phải phụ thuộc vào phác đồ y học để giải quyết và điều trị. 

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian hay các dòng thuốc xịt để giúp bạn khỏe mãi mãi, thay vào đó hãy tập kéo dài thời gian bằng những bài tập thể dục hoặc bài tập tăng thời gian theo số lần quan hệ cùng kết hợp chế độ ăn uống để đạt được kết quả như ý. 

4 Một số trường hợp không nên sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Tưởng rằng bao cao su kéo dài thời gian sử dụng cho tất cả chàng trai, tuy nhiên điều này là sai lầm. Bởi sản phẩm này không phụ thuộc với một số đối tượng như :

  • Những người dễ bị mẫn cảm với thành phần có trong bao cao su. Thành phần được hiển thị trên bao bì của sản phẩm. 
  • Những người có tiểu sử về bệnh tim mạch, cao huyết áp cũng không nên sử dụng. 

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc những dòng bao cao su kéo dài thời gian được yêu thích nhất cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng. Mong rằng bài viết đã mang tới cho các chàng trai thông tin bổ ích, cái nhìn khách quan hơn về cả mặt lợi và hại của bao cao su để có được cách sử dụng an toàn nhất cho chính mình và bạn đời. Cuối cùng xin cảm ơn và chúc bạn luôn có những cuộc yêu thật hạnh phúc.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem dưỡng ẩm cho da khô Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn