[GÓC KHEN] Cặp dầu gội Sasaba Nhật Bản dành cho tóc hư tổn

6879
Sau đợt làm tóc từ dịp tết, tóc của mình ngày càng hư tổn và xơ rối. Đang không biết cải thiện tóc như nào thì gặp ngay “em” dầu gội sasaba thần thánh này, sử dụng lần đầu đã cảm thấy tóc rất mềm mượt và đặc biệt là cảm nhận tóc đang hư tổn được cải thiện rất rõ rệt. Mua được đồ tốt là phải đem khoe ngay, các chị em muốn tìm hiểu kỹ hơn về cặp đôi thần thánh này thì đọc bài dưới nhé.

1 Xuất xứ dầu gội Sasaba

dầu gội Sasaba chính hãng thuộc thương hiệu Sasaba - Nhật Bản. Sản phẩm được khuyên dùng cho vấn đề tóc hư tổn bởi ánh nắng, thuốc nhuộm hay quá trình tạo kiểu lâu dài, mang lại mái tóc khỏe mạnh.

Từ ngày sử dụng sản phẩm này, công nhận mái tóc khô rối do nhuộm của mình trở nên mượt mà hơn, không bị gãy rụng như trước đây nữa.

2 Quy cách đóng gói

 [GÓC KHEN] Cặp dầu gội Sasaba Nhật Bản dành cho tóc hư tổn

Khi mua thì có hai loại cho các chị em lựa chọn, đó là dầu gội sasaba dạng hộp vuông và dạng hộp tròn. Tuy nhiên để sử dụng cho tóc hư tổn nên mình sử dụng dòng hộp tròn. 

Một cặp dầu gội sẽ bao gồm 1 chai dầu xả và 1 chai dầu gội 800ml. Hai chai đều được thiết kế có vòi nhấn rất tiện lợi. Bạn có thể phân biệt được dầu xả và dầu gội bởi màu sắc chữ bên dưới của sản phẩm.

Chai dầu gội sasaba chính hãng có dòng chữ đỏ sẽ là dầu gội, dòng chữ xanh sẽ là dầu xả. Trên mỗi nắp chai sẽ đều có tem nhãn mác và thông tin của công ty khá rõ ràng. 

Tuy nhiên, vì sản phẩm có tới tận 800ml, khá lớn. Do đó, nếu muốn mang đi du lịch hay đi chơi thì mình đều phải chiết ra chai nhỏ. Điều này hơi bất tiện, nhưng có thể cải thiện được. Nhưng nếu chị em nào không thường xuyên đi xa thì sử dụng “em” này khá là “dôi”.

3 Thành phần của sản phẩm

- Về thành phần của sản phẩm dầu gội sasaba thì có thành phần chính là vitamin b5, c, protein thực vật.

- Thành phần giữ ẩm, các tinh chất Sebum

- Sản phẩm có các saponin kháng viêm nếu da đầu của bạn nhạy cảm

- Các khoáng chất giúp tóc được phục hồi nhanh chóng.

- Sản phẩm được chiết xuất từ muối biển Nhật Bản, mang lại sản phẩm an toàn. 

4 Công dụng của sản phẩm

 

 [GÓC KHEN] Cặp dầu gội Sasaba Nhật Bản dành cho tóc hư tổn

 

- Sản phẩm  sasaba chính hãng gồm dầu gội và dầu xả với đặc điểm dành riêng cho tóc hư tổn nặng, tóc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tạo kiểu lâu dài như uốn, duỗi, nhuộm, đi nắng nhiều dẫn đến khô/ rối/ chẻ ngọn. Chính vì thế, khi biết được công dụng này lại gặp tóc mình đang bị ảnh hưởng bởi thuốc nhuộm từ trước, sử dụng sản phẩm như “nắng hạn gặp mưa rào”. Quá là thích luôn. 

- Sản phẩm dầu gội sasaba còn chứa các thành phần từ vitamin và dưỡng chất cần thiết cho tóc. Mang lại độ ẩm, khả năng làm khỏe chân tóc, không gãy rụng, khiến tóc ẩm mượt và mềm mại hơn từ tận sâu bên trong. Bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay từ lần đầu sử dụng, một sự khác biệt rất tuyệt vời so với những sản phẩm dầu gội thông thường. 

- Ngoài ra, các nàng có tóc không hư tổn nhưng muốn bổ sung tinh chất cho tóc để tóc được khỏe và mượt hơn thì vẫn có thể sử dụng. Sản phẩm là dầu gội trung tính nên phù hợp với mọi chất tóc. 

5 Một số lưu ý sử dụng cho từng loại tóc

Trong một quá trình sử dụng dầu gội sasaba liên tục, mình đã “đúc kết” được kinh nghiệm sử dụng sản phẩm cho từng loại tóc. Hy vọng sẽ giúp các nàng hiểu hơn và sử dụng đúng cách hơn. 

Đối với tóc khỏe 

Đối với những nàng tóc khỏe thì sử dụng sasaba như một dầu gội nuôi dưỡng tóc tốt hơn, mượt mà và khỏe mạnh hơn. Do đó, các nàng chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ ở lòng bàn tay.

- Thực hiện thao tác xoa lên đầu và massage tóc trong khoảng từ 5-7 phút liên tục.

- Xả sạch bằng nước, sau đó sử dụng dầu sả vào chậu.

- Ngâm tóc 1 lần và tiếp tục lấy nước xả dội lên đầu khoảng 3 lần với nước ấm.

- Rửa sạch lại với nước sạch và lau khô.

Đối với tóc yếu trung bình

Đối với các nàng có tóc yếu như mình do hư tổn của việc làm tóc, uốn/ nhuộm thường xuyên thì cách sử dụng cũng cần chăm chút hơn. 

- Sau khi đã gội đầu sạch bằng dầu gội sasaba thì các nàng tiếp tục sử dụng dầu xả.

- Hòa tan 1 lượng dầu xả vào chậu nước ấm khoảng 60 độ. Sau đó ngâm tóc và massage da đầu trong khoảng 10 - 15 phút.

- Sử dụng lược chải đều tóc cho tinh chất được ngấm đều trên tóc

- Thời gian ngâm sẽ là khoảng thời gian tóc được thư giãn, hấp thụ chất dinh dưỡng.

- Sau đó gội nước dầu xả lên đầu khoảng 3 lần và rửa lại bằng nước sạch. 

- Quấn khăn ủ trong khoảng 3 phút rồi bắt đầu sấy khô như bình thường.

Sử dụng khi ở Salon

Đối với một số chị em bận bịu do công việc, con cái thường không có thời gian gội đầu ở nhà nên thường mang dầu gội sasaba ra Salon tranh thủ. Thì đây sẽ là cách giúp chị em vẫn đảm bảo được mái tóc khỏe đẹp nhất nhé.

- Sau khi gội dầu gội sasaba xong.

- Bạn nhờ nhân viên Salon hòa tan dung dịch gồm nước ấm với dầu xả vào trong bồ. 

- Đánh đều, ngâm tóc vào hỗn hợp trong khoảng 10- 15 phút.

- Sau đó xả nhẹ lại bằng nước sạch và để khô tự nhiên. Bạn cũng có thể sấy lạnh cho tóc khô nhanh hơn. 

6 Mua dầu gội sasaba ở đâu chính hãng ?

 [GÓC KHEN] Cặp dầu gội Sasaba Nhật Bản dành cho tóc hư tổn

Đặt mua dầu gộiNhật Bản chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

Sau khi giới thiệu với một số bạn bè quen biết về dầu gội sasaba chính hãng thì có khá nhiều người hỏi mình về địa chỉ mua cặp dầu gội này. Thì mình xin trả lời luôn là dầu gội Sasaba chính hãng được mua trực tuyến tại Chiaki.vn, mình sẽ để link bên dưới cho chị em dễ tìm kiếm nhé. 

Dầu gội sasaba giá bao nhiêu ? Cặp dầu gội + dầu xả này mình mua với giá 459.000 đồng/ cặp 2 chai. Sản phẩm được chuyển rất nhanh, bọc kín đáo, chắc chắn và an toàn. 

7 Cách phân biệt hàng thật hàng giả

Trên thị trường có một số những đơn vị đang làm giả sản phẩm này. Có nhiều chị em khoe với mình rằng “vẫn là sản phẩm đó mà tồn kho nên bán 200k/ cặp” hoặc “hàng sale từ chính hãng nên bán 300k/ cặp” … 

 

Thì đây hoàn toàn là sự dối trá nhé, sản phẩm không hề có giá rẻ như thế bởi giá mình được biết giao tại Salon cũng đã 400 K / cặp rồi. 

 

Hàng giả khi sử dụng sẽ thấy tóc vẫn khô rối, xơ và không duy trì độ ẩm/ mềm mượt lâu dài. Lúc mới gội xong sẽ cảm thấy mượt nhưng sẽ hết ngay sau khi tóc khô nhé. Dùng lâu dài tóc có khả năng bị bào mòn, hiện tượng gãy rụng vẫn xảy ra. Nên các nàng cần phải rất chú ý để không sử dụng những sản phẩm không chính hãng mà tiền vẫn mất nhé. 

 

Các bạn có thể đặt mua hàng trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm dầu gội đầu 100% chính hãng, giá tốt, vận chuyển toàn quốc.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn