Hickey cổ là gì? Cách tạo và xóa hickey đúng cách, an toàn cho người ấy

44330
Hickey - nụ hôn ma cà rồng khiến người ấy vừa thích vừa tò mò. Vậy tạo hickey như thế nào và xóa có dễ dàng? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu bên dưới nhé!

Hickey hay Hickey Kiss được xem là một trong những cách thể hiện cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu, dần trở thành hot trend được giới trẻ yêu thích. Hickey ở cổ hay một số bộ phận trên cơ thể người yêu được coi như một cách “đánh dấu chủ quyền” vô cùng đáng yêu mà người ấy dành cho bạn.

Vậy làm thế nào để lưu lại dấu hôn trên cổ vừa phê, vừa an toàn cho người ấy? Hãy cùng Chiaki.vn tìm hiểu kỹ hơn dưới đây nhé!

Nụ hôn ma cà rồng khiến các cặp đôi thích thú đánh dấu chủ quyền

"Nụ hôn ma cà rồng" khiến các cặp đôi thích thú đánh dấu chủ quyền

1 Hickey nghĩa là gì?

Hickey được biết đến là một vết đỏ hoặc tím sẫm, chúng xuất hiện trên da của bạn do một lực hút mạnh tạo nên. Thuật ngữ này thường thấy ở những cặp đôi đang yêu nhau, muốn dành tình cảm táo bạo và mãnh liệt cho người ấy.

Những dấu ấn Hickey cổ được để lại là do người ấy hút và cắn vào da của bạn khoảng 2 -3 phút, áp lực khiến vỡ các mạch máu nhỏ dưới bề mặt da. Từ đó tạo nên các dấu vết, được gọi là sự “đánh dấu chủ quyền” trên cơ thể người yêu. 

Hickey có thể sẽ bị thay đổi màu sắc theo thời gian, chuyển dần từ đỏ hoặc tím sẫm sang vàng và biến mất. Trong giới trẻ, gọi những dấu ấn đó là “nụ hôn ma cà rồng” hay “nụ hôn tử thần”. 

Ngoài ra những thuật ngữ như Hickey đam mỹ hay Hickey bách hợp được dành cho những cặp đôi LGBT. Những cặp đôi này có cách tạo nên những dấu ấn Hickey đáng yêu cho bạn ấy của mình. 

2 Cách tạo hickey cổ vừa đẹp, vừa phê cho người ấy

Hickey làm như thế nào? Thủ thuật tạo nên những dấu yêu trên cổ, ngực hay các bộ phận khác của người tình không đơn thuần chỉ là hút và cắn. Những vết yêu này còn khiến người ấy của bạn vừa thích, vừa thỏa mãn, hãy cùng tìm hiểu cách tạo nên cảm giác tuyệt vời đó nhé:

Bước 1: Tạo tâm trạng tốt khi mở đầu

Để có một Hickey cổ đẹp và mang tới cảm giác ấn tượng cho người ấy. Bạn cần giữ cho tâm trạng của mình luôn vui vẻ, thậm chí có thể cười đùa với đối phương. Điều này khiến cơ thể được thả lỏng, và giúp bạn tạo nên Hickey ấn tượng. 

Bước 2: Lựa chọn vị trí phù hợp

Thông thường, các cặp đôi thường thích tạo Hickey ở cổ, nó giống như một vết bớt hay chàm tự nhiên. Tuy nhiên dấu Hickey này có thể hơi lộ liễu, và nhiều người không thích điều này.

Vậy thì bạn có thể tạo nên các Hickey kín đáo hơn chút, những vị trí như sau cổ, vai, lưng, ngực,... sẽ kín đáo nhưng vẫn tạo được khoái cảm cho người yêu. 

Bước 3: Tạo hình cho dấu Hickey đẹp

Một bí quyết nhỏ mà chiaki.vn dành cho bạn, chính là thay vì sử dụng môi để hôn một cách bình thường. Bạn hãy mở đôi môi rộng hơn chút, sau đó tạo nên một hình Hickey đẹp.

Hãy nhớ rằng, ở những vị trí lộ liễu. Bạn hãy cố gắng tạo nên những hình đẹp, thay vì một vết đỏ khó nhìn như bầm tím. Chúng sẽ thực sự khiến người yêu của bạn thích thú đấy. 

Tạo nên hickey cổ cần thực hiện từng bước để đạt đến cảm xúc tuyệt vời

Tạo nên hickey cổ cần thực hiện từng bước để đạt đến cảm xúc tuyệt vời

Bước 4: Thực hiện nhẹ nhàng và tràn đầy yêu thương

Được ví như “nụ hôn ma cà rồng”, nhưng bạn đừng thể hiện như ma cà rồng nhé. Hãy tạo một nụ hôn ngọt ngào và nhẹ nhàng, mơn trớn người yêu của mình, thay vì cắn phập vào cổ gây đau đớn và sợ hãi.

Cách để tạo nên Hickey ở cổ vừa đẹp, vừa phê chính là đặt nhẹ môi lên cổ, sau đó hút và giữ trong khoảng 20-30s và nhả ra. Nên nhớ kiểm soát lượng nước bọt của mình nhé, để nụ hôn trở nên vệ sinh và đáng yêu hơn. 

Bước 5: Hôn xung quanh Hickey và kết thúc

Sau khi đã tạo được hình Hickey trên cơ thể đối tượng, bạn hãy thực hiện hôn nhẹ nhàng xung quanh khu vực đó. Điều này như thể hiện một cách cưng nựng, bù đắp lại cho bạn tình của mình nhé.

3 Khi tạo hickey đẹp bạn cần lưu ý điều gì?

Để có được một hình Hickey đẹp trên cơ thể bạn tình, vừa khiến người ấy thích thú lại vừa an toàn. Vậy thì bạn cần nắm rõ những lưu ý sau đây:

  • Hãy lựa chọn một vị trí đặt nụ hôn ma cà rồng hợp lý, nên ưu tiên những vùng da mềm, có nhiều mao mạch
  • Trong quá trình thực hiện, không nên để nước bọt tiết ra quá nhiều 
  • Hickey đúng và Hickey đẹp là thực hiện lực hút mạnh, giữ chặt môi khi tiếp xúc với vùng da. Và đặc biệt là không để không khí lọt ra ngoài, như vậy mới tạo nên dấu vết yêu ấn tượng
  • Bạn có thể hỏi ý kiến đối tượng của mình trước khi tạo Hickey trên cơ thể của họ
  • Nếu người ấy của bạn cảm thấy khó chịu về những vết Hickey, vậy thì đừng lặp lại dấu hôn này nữa nhé. 
  • Hickey Kiss có liên quan đến hoạt động tình dục, do đó các cặp đôi không nên thể hiện điều này ở những nơi công cộng nha. 

Với những lời mở đầu từ dấu yêu Hickey ở cổ, thì sau đó các cặp đôi thường có những cuộc ân ái hạnh phúc. Vậy để cuộc yêu tiếp diễn sau đó trở nên tuyệt vời hơn, Chiaki mách nhỏ bạn những sản phẩm hỗ trợ được lựa chọn nhiều như:

4 Hickey ở cổ có làm mờ được không?

Cũng giống như các vết thâm khác trên cơ thể, Hickey có thể sẽ mờ dần trong khoảng 2 tuần. Do đó, bạn có thể để những dấu yêu tự biến mất. Nhưng nếu bạn muốn che đi dấu hiệu tình yêu mãnh liệt, riêng tư hoặc đơn giản là bạn cảm thấy ngại ngùng, không muốn gây sự chú ý với người khác thì bạn có thể nhờ tới một số thủ thuật thực hiện cách làm mờ dấu Hickey nhanh nhất như:

Sử dụng kem che khuyết điểm

Trong thế giới trang điểm, bạn có thể biến khuôn mặt tròn thành khuôn mặt trái xoan hoặc thay đổi sống mũi thấp thành cao, một cách dễ dàng. Do đó, để che đi dấu vết của Hickey cổ trong mắt phụ huynh rất đơn giản. 

Bạn có thể sử dụng tới kem che khuyết điểm, hãy dùng sản phẩm có cùng màu da cổ. Sau đó tán đều chúng ra, cố gắng để trông tự nhiên nhất nhé. 

Sử dụng kem che khuyết điểm cùng màu da để che hickey cổ

Sử dụng kem che khuyết điểm cùng màu da để che hickey cổ

Sử dụng áo có cổ hoặc khăn quàng

Bạn có thể ngụy trang bằng cách mặc những chiếc áo có cổ, khăn quàng để che đi. Và luôn đảm bảo trang phục của bạn cố định trên cổ, khiến chúng không bị xô lệch hay làm lộ ra vết Hickey nhé. 

Đối với phái nữ thì điều này có thể dễ dàng hơn, đặc biệt là với những nàng có mái tóc dài. Nàng có thể xõa tóc để che đi những dấu vết trên cổ đơn giản nhé. 

Sử dụng băng dán cá nhân

Một trong những cách hay để làm mờ dấu hôn trên cổ nhanh nhất chính là sử dụng bằng cá nhân, bạn hãy sử dụng băng dán và che đi vết thâm. Điều này có thể giúp bạn tránh khỏi những sự soi mói của mọi người, thậm chí là có thể nói dối rằng đó là một vết thương nhỏ trong quá trình sửa chữa, lắp đặt,...

Sử dụng chườm lạnh vết thương

Trường hợp bạn muốn vết Hickey biến mất ngay sau khi mới thực hiện, thì có thể sử dụng đến phương pháp chườm lạnh. Bạn hãy lấy đá lạnh bọc vào khăn mặt, hoặc khăn tay và thấm chúng lên vết thương. 

Thực hiện điều này trong vòng từ 15 - 30 phút để máu không bị tụ lại, giảm tối đa hình thành vết thâm. 

Sử dụng khăn lạnh để làm tan dấu vết của hickey

Sử dụng khăn lạnh để làm tan dấu vết của hickey

Sử dụng chườm nóng

Vết bầm đỏ do Hickey ở cổ để lại, có thể tạo ra trong khoảng 48 tiếng. Do đó, để xóa bỏ những dấu vết thì bạn có thể thực hiện phương pháp chườm nóng. Với một chiếc khăn có thấm nước nóng, bạn chườm chúng lên vùng da tổn thương.

Lặp lại bước này liên tục vài lần, điều này khiến các cục máu đông tan nhanh hơn và không tụ lại trên da. 

Sử dụng chè xanh

Bã trà xanh đã qua sử dụng có thể hỗ trợ làm giảm sưng, làm tan đi các vết bầm nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này với bã trà đắp lên vùng da tổn thương, thực hiện lặp lại 3 -4 lần. Mỗi lần đắp trong vòng 10 phút để mang lại hiệu quả cao. 

Massage vùng da

Bạn có thể thực hiện các thao tác massage lên vùng da, điều này cũng giúp phá vỡ được máu đông. Từ đó có thể tăng cường khả năng lưu thông máu, giúp giảm tối đa tình trạng xuất hiện thâm tím. 

Massage vùng cổ cũng là phương pháp làm tan hickey ở cổ

Massage vùng cổ cũng là phương pháp làm tan hickey ở cổ

Sử dụng kem đánh răng

Cách cuối cùng để làm mờ dấu hôn trên cổ nhanh chóng là sử dụng kem đánh răng. Bạn thực hiện bôi kem đánh răng lên vùng da bầm, cách này giúp làm dịu vết bầm, tan các cục máu đông nhanh chóng. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, không nên bôi kem lên bàn chải và đánh vào vết thương nhé. Bởi đây là cách khiến vết thương càng trở nên nghiêm trọng hơn đó. 

Ngoài ra, bạn có thể tới hiệu thuốc và hỏi mua kem / thuốc bôi tan máu đông. Làm theo hướng dẫn để có được kết quả như mong muốn. 

5 Lời khuyên về một cuộc yêu an toàn

Tình yêu an toàn là khi cả hai cùng biết được điểm dừng. Khi đã thực hiện những cuộc yêu thì rất khó để kiểm soát được hành động, do đó nếu hai bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để trở thành ông bố bà mẹ, vậy thì hãy chuẩn bị cho mình kiến thức về tình dục. Ít nhất là biết sử dụng bao cao su để phòng tránh những bệnh truyền nhiễm, cũng như phòng tránh mang thai ngoài ý muốn nhé. 

Chiaki.vn có thể giúp bạn có cuộc yêu an toàn với sản phẩm gợi ý bên dưới, chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán tại nhà nhé. 

Luôn có một điểm dừng nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng

Luôn có một điểm dừng nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng

Hickey quả thực là nụ hôn ma cà rồng, khi mà để lại những dấu yêu hoàn hảo trên cơ thể đối tượng mà vẫn khiến người ấy thích thú. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên các cặp đôi nên thực hiện một cách thận trọng, không nên quá mạnh bạo khiến người ấy đau và hậu quả đáng tiếc nhé.

6 Hickey có nguy hiểm không?

Nhiều người thắc mắc không biết Hickey có nguy hiểm không. Nhìn chung, dấu Hickey là vô hại. Nhưng cũng có một số trường hợp hi hữu có chứa nguy hiểm.

Hickey có thể lây truyền herpes miệng không?

Nếu đối tác đang bị herpes miệng sẽ có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm khi được người yêu hickey. Áp lực của nụ hôn sẽ làm tăng khả năng lây truyền cao hơn. Virus herpes có thể hoạt động cả ở bên ngoài miệng như cổ hoặc da mặt

Hickey có gây đột quỵ không?

Tỷ lệ đột quỵ do dấu Hickey trong quan hệ tình dục rất thấp. Tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp hi hữu được ghi nhận. Hickey dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận trong quá trình cắn yêu đối tác bởi chúng vẫn tiềm ẩn nguy cơ không tốt.

Vết Hickey có tan ngay không?

Vết cắn Hickey cũng giống như các vết bầm khác, không thể nào điều trị hay làm biến mấy ngay lập tức. Bạn chỉ có thể sử dụng một số biện pháp điều trị để xử lý vết thương bầm tím thông thường như chườm đá lạnh hay áp muỗng lạnh vào vùng được Hickey để giảm sưng, làm tan máu bầm.

Dấu Hickey sẽ không phai nhanh trong vòng 1 đến 2 tuần. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm để làm mờ.

Hy vọng bài viết đã mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích, cũng như có thêm kiến thức mới trong các cuộc yêu. Cuối cùng đừng quên theo dõi Chiaki.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho khác nhé!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn