TOP 10 loại hoạt huyết dưỡng não tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

44
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn hoạt huyết dưỡng não loại nào tốt nhất, an toàn và hiệu quả, phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chiaki để cập nhật nhanh 10 loại hoạt huyết dưỡng não tốt nhất được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não giúp lưu thông khí huyết, bồi bổ thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu não và tăng cường trí nhớ, đang là giải pháp chăm sóc sức khỏe hệ thần kinh và não bộ được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại hoạt huyết dưỡng não khác nhau, gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn sản phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. Vậy trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki tìm hiểu 10 loại hoạt huyết dưỡng não tốt nhất được nhiều chuyên gia khuyên dùng, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhé. 

Các thông tin sức khỏe trong bài viết được tham vấn y khoa bởi bác sĩ Phan Thanh Dần!

1 Họat huyết dưỡng não là gì?

Hoạt huyết dưỡng não là thực phẩm chức năng có thành phần chính là chiết xuất của các loại thảo mộc có tác dụng lưu thông khí huyết, bồi bổ thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu lên não, cải thiện trí nhớ, giảm triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi do thiếu máu hoặc tuần hoàn kém. 

Họat huyết dưỡng não là gì

Hoạt huyết dưỡng não

2 Hoạt huyết dưỡng não có tác dụng gì?

  • Cải thiện lưu thông máu lên não, từ đó giảm các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ và mất thăng bằng.
  • Tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện khả năng tập trung.
  • Phòng ngừa suy giảm chức năng não bộ.
  • Ngăn ngừa hội chứng tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não.
  • Hỗ trợ giảm run giật ở người bệnh Parkinson.
  • Hỗ trợ phục hồi sau tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.

Hoạt huyết dưỡng não có tác dụng gì

Hoạt huyết dưỡng não giúp cải thiện lưu thông máu lên não

3 Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp kích thích lưu thông máu lên não, từ đó cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng và hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về tuần hoàn não. Sản phẩm thường được coi là an toàn, có thể góp phần tăng cường sức khỏe thần kinh và não bộ khi sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

4 Cách chọn hoạt huyết dưỡng não: loại nào tốt?

  • Thành phần: Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng, bạn cần chú ý đến bảng thành phần của sản phẩm. Ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như cao bạch quả (Ginkgo biloba), cao đinh lăng,... và các dưỡng chất có khả năng cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường sức khỏe thần kinh và não bộ. Đảm bảo sản phẩm không chứa chất phụ gia hay bất cứ thành phần có khả năng gây kích ứng cho cơ thể.
  • Đối tượng sử dụng: Chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình trạng sức khỏe. Sản phẩm hoạt huyết dưỡng não thường được khuyên dùng cho người lớn tuổi, người bị suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não hoặc gặp các vấn đề về hệ thần kinh. Trường hợp phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc những người có bệnh lý nền (như huyết áp cao hoặc tiểu đường), cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Thương hiệu: Ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo chất lượng và an toàn. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Đánh giá từ người dùng: Khi chọn mua hoạt huyết dưỡng não, bạn cũng nên tham khảo đánh giá của người dùng, để có thêm thông tin về hiệu quả và tác dụng phụ của sản phẩm. Từ đó có thêm thông tin để xem xét liệu sản phẩm có phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân hay không.
  • Lời khuyên từ chuyên gia: Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm hoạt huyết dưỡng não nào, bạn nên tham khảo tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Họ có thể tư vấn và hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, đảm bảo an toàn và hiệu quả, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc khác hoặc có tình trạng sức khỏe đặc biệt.

5 TOP 10 loại hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay

1. Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo 2000 Brain & Memory Nature's Way

Ginkgo 2000 Brain & Memory Nature's Way là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature's Way, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Mỗi viên uống chứa Ginkgo Biloba (chiết xuất lá bạch quả) 2000mg giúp tăng oxy lên não, cho chức năng não khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo.

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Nature's Way

Hoạt huyết bổ não Ginkgo Nature's Way

Thành phần chính (Hàm lượng có trong mỗi viên):

Bột chiết xuất lá bạch quả khô cô đặc 40 mg (tương đương với 2g lá bạch quả khô): Được biết đến với khả năng cải thiện tuần hoàn máu lên não, giúp tăng cường trí nhớ và giảm các triệu chứng liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não.

  • Tương đương Ginkgo flavonglycosides 9.6 mg: Nhóm hợp chất có trong bạch quả, có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương.
  • Tương đương Ginkgolides và bilobalide 2.4 mg: Là các terpenoid có trong bạch quả, có tác dụng bảo vệ tế bào và hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ, đồng thời giảm thiểu triệu chứng như chóng mặt và đau đầu liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não.

Công dụng:

  • Tăng cường chức năng não, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung, đồng thời nâng cao tinh thần.
  • Hỗ trợ tuần hoàn ngoại biên, giảm triệu chứng đau cứng cổ, vai, gáy và tê nhức chân tay.
  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa tình trạng chóng mặt, ù tai, tổn thương võng mạc và cải thiện giấc ngủ.
  • Giảm nguy cơ bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.
  • Hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, giảm các triệu chứng liên quan đến chứng Raynaud và tắc nghẽn động mạch chi dưới mãn tính.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi và giảm khả năng nhận thức.
  • Giúp giảm thiểu di chứng sau tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não, hỗ trợ quá trình hồi phục chức năng.

Đối tượng sử dụng: Ginkgo 2000 Brain & Memory Nature's Way là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị suy giảm trí nhớ, đau vai gáy, thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình, hoa mắt, chóng mắt, đau đầu, mất ngủ, mất cân bằng.
  • Người mắc hội chứng Raynaud, viêm tĩnh mạch, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer.
  • Người bệnh tổn thương võng mạc.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên, uống trong hoặc sau bữa ăn.

Giá bán: 218.000đ/Hộp 120 viên.

2. Hoạt huyết bổ não Vitatree Ginkgo Plus 6000 With Q10 50mg

Vitatree Ginkgo Plus 6000 With Q10 50mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Vitatree, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Mỗi viên uống chứa Ginkgo Biloba (chiết xuất lá bạch quả) 6000mg và Coenzym Q10 50mg giúp tăng cường lưu thông máu não, cải thiện tinh thần và trí óc, giảm stress và cải thiện giấc ngủ.

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Vitatree

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Vitatree

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Ginkgo biloba 6000mg: Cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ chức năng não bộ.
  • Ubidecarenone (Coenzyme Q10): Chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ sản xuất năng lượng trong tế bào, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và chức năng não bộ.

Công dụng:

  • Cải thiện tuần hoàn máu não, giúp giảm các triệu chứng mất tập trung, suy giảm trí nhớ, ù tai và chóng mặt do tuần hoàn máu kém.
  • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh, tăng cường khả năng tập trung và nâng cao tinh thần.
  • Cải thiện trí nhớ, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến trí nhớ, đặc biệt là khi lão hóa.
  • Tăng cường lưu thông mạch máu, cải thiện tuần hoàn ở các chi và não.
  • Giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như chóng mắt, đau đầu, mất ngủ và căng thẳng.

Đối tượng sử dụng: Vitatree Ginkgo Plus 6000 With Q10 50mg là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt cho người bị suy giảm tuần hoàn não gây hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, tê bì chân tay.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 viên, uống sau ăn.

Giá bán: 290.000đ/Hộp 60 viên.

3. Hoạt huyết dưỡng não KenPharma Ckolin

KenPharma Ckolin là sản phẩm đến từ thương hiệu KenPharma, thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Pháp. Mỗi viên uống chứa Coenzyme Q10, Nattokinase. Lutein, Citico, kết hợp với các chiết xuất thảo mộc như chiết xuất bạch quả, rau đắng biển, việt quất đen, giúp tăng cường tuần hoàn não, giảm các triệu chứng do tuần hoàn não kém như hoa mắt, chóng mắt, đau đầu, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi,...

Hoạt huyết dưỡng não KenPharma

Hoạt huyết bổ não KenPharma

Thành phần chính (Hàm lượng có trong mỗi viên):

  • Ginkgo biloba 300mg: Cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ chức năng não bộ.
  • Nattokinase 10mg: Là enzyme được chiết xuất từ đậu nành lên men (natto), giúp làm loãng máu, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, cải thiện lưu thông tuần hoàn.
  • Fausse Myrtille (Blueberry) 100 mg: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào não và cải thiện trí nhớ.
  • Bacopa Monniera (Cỏ bạc hà) 100 mg: Tăng cường trí nhớ và khả năng học tập, có tác dụng an thần.
  • Lutein 20 mcg: Là một carotenoid, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tốt cho sức khỏe mắt và có thể bảo vệ chức năng não.
  • Coenzyme Q10 50 mcg: Hỗ trợ sản xuất năng lượng trong tế bào, có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và chức năng não bộ.
  • Melatonin 1.8 mg: Hỗ trợ giấc ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và điều chỉnh nhịp sinh học.
  • Citicoline 10 mg: Tăng cường chức năng não, cải thiện trí nhớ và chú ý. Hỗ trợ phục hồi sau chấn thương não và giảm thiểu thiệt hại do đột quỵ.

Công dụng:

  • Hỗ trợ hoạt huyết và dưỡng não, cải thiện tuần hoàn não, nâng cao chức năng não bộ.
  • Giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, đau vai gáy, đau nửa đầu,...
  • Giảm nguy cơ hình thành và làm tan các cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa tai biến và các vấn đề liên quan đến mạch máu, cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Tăng cường khả năng tập trung, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng học tập, đặc biệt hữu ích cho những người cao tuổi hoặc những người làm việc trí óc căng thẳng.

Đối tượng sử dụng: KenPharma Ckolin là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp: 

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, suy giảm trí nhớ
  • Người bị rối loạn tiền đình
  • Người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng
  • Người bị tai biến mạch máu não.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau bữa ăn.

Giá bán: 355.000đ/Hộp 30 viên.

4. Hoạt huyết dưỡng não Otiv 

Otiv là sản phẩm xuất từ Hoa Kỳ, chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ blueberry, hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, chống oxy hóa, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

Hoạt huyết dưỡng não Otiv 

Hoạt huyết bổ não Otiv

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Blueberry (Quả việt quất) 100 mg: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào não, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Ginkgo biloba extract (Chiết xuất Ginkgo biloba) 80 mg: Hỗ trợ tuần hoàn máu não, cải thiện chức năng não và giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn như chóng mặt và mất tập trung.

Công dụng:

  • Điều hòa máu não, tăng cường dưỡng chất lên não.
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng mất ngủ, đau nửa đầu và giảm nguy cơ tai biến mạch máu não.
  • Cải thiện thính giác và thị giác, giúp người sử dụng cảm thấy minh mẫn hơn.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh và chống lão hóa.

Đối tượng sử dụng: Otiv là sản phẩm dành cho người từ 12 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người gặp vấn đề về tuần hoàn máu não, suy giảm trí nhớ, stress, giảm khả năng nghe hoặc nhìn
  • Người thường xuyên ngủ không sâu giấc, đau nửa đầu, phản ứng chậm, tinh thần sa sút
  • Người già suy giảm trí nhớ, không còn minh mẫn
  • Người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng, mệt mỏi, người đang trong giai đoạn học thi.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên.

Giá bán: 330.000đ/Hộp 30 viên.

5. Hoạt huyết bổ não Vietlife Bình An Nano

Vietlife Bình An Nano là sản phẩm chăm sóc sức khỏe “Made in Việt Nam”, chứa phức hệ nano các dược liệu quý: Tam thất, Bạch quả và Nụ hoa hòe, giúp ngăn ngừa và cải thiện thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Hoạt huyết dưỡng não Vietlife

Hoạt huyết dưỡng não Vietlife

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Nano Ginkgo Biloba NDN (Flavon Glycosid 6%) 250 mg: Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ và giảm các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt.
  • Nano Panax notoginseng saponin NDN (Tam thất) 125 mg: Giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giảm thiểu nguy cơ tai biến mạch máu.
  • Nano Rutin NDN (Rutin 20%) 25 mg: Tăng cường sức bền của mao mạch, giúp bảo vệ mạch máu và cải thiện tuần hoàn.

Công dụng:

  • Hoạt huyết dưỡng não, tăng cường lưu thông máu lên não, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu máu lên não.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn máu não như ù tai, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ,...
  • Hỗ trợ phục hồi, giảm biến chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng: Vietlife Bình An Nano là sản phẩm dành cho người từ 16 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, hoa mắt, chóng mắt, ù tai, khó ngủ
  • Người bị tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Người mắc hội chứng tiền đình, dễ chóng mặt, say tàu xe, nôn/buồn nôn.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên. 
  • Trường hợp người bị tai biến mạch máu do tắc mạch có thể uống 2 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần.
  • Nên uống duy trì 1 - 3 tháng để có hiệu quả tối ưu.
  • Trường hợp uống lâu dài có thể uống liên tục 3 tháng, nghỉ 2 tuần sau đó tiếp tục sử dụng.

Giá bán: 480.000đ/Hộp 10 viên x 3 vỉ.

6. Hoạt huyết Linh Chi bổ não

Hoạt huyết Linh Chi được bào chế với một loạt các thảo dược thiên nhiên như Đinh lăng, Ích mẫu, Bạch quả, Đương quy, Ngưu tất,... giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu lên não, ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.

Hoạt huyết Linh Chi bổ não

Hoạt huyết Linh Chi bổ não

Thành phần chính (Hàm lượng có trong mỗi viên):

  • Cao Đinh lăng 80 mg: Giúp cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ và sức đề kháng.
  • Cao Ích mẫu 80 mg: Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe hệ thần kinh.
  • Cao Bạch quả (Ginkgo biloba) 60 mg: Tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, giảm chóng mặt và đau đầu.
  • Cao Đương quy 50 mg: Bổ máu, điều hòa kinh nguyệt, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và tuần hoàn máu.
  • Cao Ngưu tất 30 mg: Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, giúp giảm đau và giảm viêm.
  • Cao Thục địa 20 mg: Bổ thận, tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng máu.
  • Cao Linh chi 10 mg: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress và hỗ trợ chức năng tuần hoàn máu.
  • Cao Xuyên khung 7.5 mg: Hỗ trợ điều trị đau đầu, chóng mặt và tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Cao Xích thược 7.5 mg: Có tác dụng làm dịu thần kinh, hỗ trợ giảm đau và cải thiện tuần hoàn máu.
  • Cao Tâm sen 5 mg: Giúp an thần, hỗ trợ giấc ngủ ngon và giảm căng thẳng.

Công dụng:

  • Bổ huyết, hoạt huyết dưỡng não.
  • Tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.
  • Giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.
  • Tăng cường trí nhớ, hạn chế nguy cơ suy giảm trí nhớ, đặc biệt ở người lớn tuổi.
  • Duy trì tinh thần tỉnh táo, tăng khả năng tập trung, hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả hơn.
  • An thần, giảm lo âu, căng thẳng, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Đối tượng sử dụng: Hoạt huyết Linh Chi là sản phẩm dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị suy giảm trí nhớ, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não
  • Người có nguy cơ cao tai biến mạch máu não
  • Người cần phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.

Giá bán: 720.000đ/Hộp 50 viên.

7. Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco là sản phẩm của Công ty Cổ phần Traphaco Việt Nam, được bào chế với Bạch quả và Đinh lăng, giúp bồi bổ khí huyết, phòng ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Hoạt huyết bổ não Traphaco

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Bạch quả (Ginkgo biloba) 5 mg: Hỗ trợ tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, giảm triệu chứng đau đầu, chóng mặt.
  • Đinh lăng 150 mg: Giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ khí huyết, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ thần kinh.

Công dụng:

  • Cải thiện tuần hoàn máu não, tăng cường lưu thông máu lên não, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng tập trung.
  • Giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi và cảm giác mất thăng bằng.
  • Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, kém tập trung, căng thẳng thần kinh.
  • Ngăn ngừa di chứng tai biến mạch máu não.

Đối tượng sử dụng: Hoạt huyết dưỡng não Traphaco có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 4 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt cho các trường hợp:

  • Người bị suy giảm trí nhớ, căng thẳng thần kinh, kém tập trung
  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình
  • Người bị suy giảm trí nhớ
  • Người bệnh Parkinson
  • Người khó ngủ, mất ngủ
  • Người đang trong giai đoạn học thi, làm việc căng thẳng.

Cách sử dụng:

  • Đối với trẻ em từ 4 - 12 tuổi: Mỗi ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần uống 1 viên.
  • Đối với người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần uống 2 - 3 viên.

Giá bán: 89.000đ/Hộp 5 vỉ x 20 viên.

8. Hoạt huyết bổ não Nhật Bản Fine Ginkgo Plus

Fine Ginkgo Plus là sản phẩm nội địa Nhật chứa các chiết xuất từ Bạch quả và tỏi, kết hợp với các vitamin giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, hỗ trợ chức năng não bộ, nâng cao sức khỏe tinh thần.

Hoạt huyết dưỡng não Nhật Bản Fine Ginkgo Plus

Hoạt huyết dưỡng não Nhật Bản Fine Ginkgo Plus

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Chiết xuất lá bạch quả 73.426 mg: Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung.
  • Chiết xuất tỏi 30 mg: Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride) 0.86 mg: Hỗ trợ chức năng thần kinh, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe não bộ.
  • Vitamin B2 (Riboflavin) 0.3 mg: Hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tăng cường sức khỏe tế bào thần kinh.
  • Vitamin B1 (Thiamin Mononitrate) 0.16 mg: Giúp tăng cường năng lượng, hỗ trợ chức năng não bộ và hệ thần kinh.

Công dụng:

  • Tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện lưu thông máu đến não, từ đó hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ,...
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, khả năng tập trung và giảm căng thẳng thần kinh.
  • Tăng cường lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu.
  • Duy trì sức khỏe của hệ thần kinh, tăng cường năng lượng và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Đối tượng sử dụng: Fine Ginkgo Plus là sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não với các triệu chứng thường gặp như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ,...
  • Người già suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh
  • Người đang trong giai đoạn học thi, thường xuyên làm việc căng thẳng.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 1 - 2 lần, mỗi lần uống 5 viên.
  • Uống sau bữa ăn khoảng 20 phút.
  • Sau khi cải thiện có thể uống duy trì mỗi lần 3 viên.

Giá bán: 990.000đ/Hộp 400 viên.

9. Hoạt huyết dưỡng não Celegold

Hoạt huyết dưỡng não Celegold là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Huy Hoàng Pharma, chứa các thảo dược thiên nhiên như Thông đất, Bạch quả, Đinh lăng, Đương quy,... kết hợp với các vitamin, dưỡng chất giúp tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ và khả năng nhận thức.

Hoạt huyết dưỡng não Celegold

Hoạt huyết bổ não Celegold

Thành phần chính:

  • Cao thông đất 250mg (tương đương 2500mg Thông đất): Hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện chức năng não.
  • Cao bạch quả (Ginkgo biloba phytosome) 200mg: Tăng cường lưu thông máu não, cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.
  • Cao đinh lăng 100mg (tương đương 1000mg Đinh lăng): Giúp giảm căng thẳng, cải thiện lưu thông khí huyết.
  • Cao đương quy 80mg (tương đương 800mg Đương quy): Bổ máu, hỗ trợ tuần hoàn, chống viêm.
  • Cao cúc thơm 50mg (tương đương 500mg Cúc thơm): Giảm đau đầu, hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau nửa đầu.
  • Cao rau đắng biển 50mg (tương đương 500mg Rau đắng biển): Cải thiện chức năng thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • GABA (Axit gamma-aminobutyric) 50mg: Giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và tinh thần.
  • Magie gluconate 50mg: Hỗ trợ chức năng thần kinh và cơ, giảm đau nhức.
  • Rutin 80% 50mg: Hỗ trợ mạch máu, cải thiện sức khỏe tim mạch và tuần hoàn.
  • DHA (Docosahexaenoic acid) 12% 30mg: Cải thiện chức năng não bộ, hỗ trợ trí nhớ và phát triển thần kinh.
  • Fursultiamin 20mg: Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tăng cường năng lượng cho não bộ.
  • Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochlorid) 20mg: Hỗ trợ chức năng thần kinh, giảm mệt mỏi.
  • Vitamin B1 (Thiamin monohydrate) 10mg: Tăng cường chức năng hệ thần kinh, cải thiện tinh thần.
  • Phosphatidyl choline 25% 5mg: Hỗ trợ tế bào não, tăng cường trí nhớ.
  • Nattokinase 300FU: Hỗ trợ tan cục máu đông, cải thiện tuần hoàn máu.
  • Citicoline sodium 5mg: Tăng cường chức năng não bộ và cải thiện trí nhớ.
  • Coenzyme Q10 20mcg: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và chống oxy hóa.

Công dụng:

  • Hoạt huyết dưỡng não, tăng cường lưu thông máu lên não.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,...
  • Hỗ trợ phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
  • Đối tượng sử dụng: Hoạt huyết dưỡng não Celegold là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp:
  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não
  • Người già suy giảm trí nhớ
  • Người cần phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Người học tập, làm việc căng thẳng.

Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau ăn.

Giá bán: 179.000đ/Hộp 30 viên.

10. Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Extra DV Dược Vương

Ginkgo Extra DV Dược Vương là thực phẩm chức năng đến từ Dược Vương Việt Nam, chứa các chiết xuất thảo mộc tự nhiên như Bạch quả, Đan sâm, Việt quất,... kết hợp với các vitamin, dưỡng chất giúp tăng cường tuần hoàn máu não, ngăn ngừa và giảm các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn não.

Hoạt huyết dưỡng não Ginkgo Dược Vương

Hoạt huyết bổ não Ginkgo Dược Vương

Thành phần chính (Hàm lượng có trong 1 viên):

  • Chiết xuất Bạch quả 200 mg: Hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ, tăng cường chức năng não.
  • Đan sâm 400 mg: Giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu.
  • Đinh lăng 400 mg: Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm căng thẳng.
  • Việt Quất 300 mg: Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thần kinh.
  • Bình vôi 300 mg: Giúp an thần, hỗ trợ giấc ngủ.
  • Magie lactate 40 mg: Hỗ trợ chức năng thần kinh và cơ.
  • GABA 10 mg: Giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ.
  • Rutin 10 mg: Cải thiện sức khỏe mạch máu, chống oxy hóa.
  • Citicoline 5 mg: Tăng cường chức năng não bộ và trí nhớ.
  • Vitamin B1 2 mg: Hỗ trợ chức năng hệ thần kinh, tăng cường năng lượng.
  • Vitamin B6 2 mg: Cải thiện chức năng thần kinh, giảm mệt mỏi.
  • Coenzym Q10 50mcg: Chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tế bào.
  • Nattokinase 100 FU: Giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, cải thiện tuần hoàn máu.
  • Lumbrokinase 50 FU: Hỗ trợ tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não
  • Hỗ trợ giảm di chứng và tăng khả năng phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng: Ginkgo Extra DV Dược Vương là sản phẩm dành cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp:

  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não
  • Người cần phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Người bị suy giảm trí nhớ, kém tập trung.

Cách sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 2 viên, mỗi 1 lần trong ngày. 
  • Nên uống trước khi đi ngủ khoảng 45 phút đến 1 giờ.

Giá bán: 128.000đ/Hộp 6 vỉ x 10 viên.

6 Lưu ý khi sử dụng hoạt huyết bổ não

  • Không sử dụng hoạt huyết bổ não cho người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang sử dụng thuốc điều trị bệnh hay bất cứ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào khác cần tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh nguy cơ tương tác thuốc có thể xảy ra.
  • Những người có các bệnh lý liên quan đến rối loạn máu, đang bị xuất huyết, nhồi máu não cấp, nhồi máu cơ tim cấp nên tránh sử dụng.
  • Hoạt huyết dưỡng não không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế bất cứ sản phẩm thuốc thuốc trị nào theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Một số sản phẩm hoạt huyết dưỡng não có thể gây buồn ngủ, người sử dụng cần thận trọng khi lái xe hoặc làm việc với máy móc.
  • Trước khi tiến hành phẫu thuật, nên ngưng dùng hoạt huyết dưỡng não để tránh nguy cơ chảy máu kéo dài.
  • Những bệnh tiểu đường nên tránh sử dụng hoạt huyết dưỡng não dạng viên bao đường.
  • Không dùng đồng thời với thuốc chống đông máu, tránh tương tác thuốc.
  • Đối với những bệnh nhân bị rối loạn tiền đình, đau đầu hoặc chóng mặt, cần xác định rõ nguyên nhân để sử dụng đúng loại thuốc cho hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn trên bao bì hoặc hướng dẫn của chuyên gia, không tự ý tăng liều lượng khi chưa được chỉ định.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, cơ thể bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện dị ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.

Lưu ý khi sử dụng hoạt huyết bổ não

Uống hoạt huyết bổ não theo chỉ dẫn, không tự ý tăng liều lượng

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng hoạt huyết dưỡng não

Uống hoạt huyết dưỡng não khi nào?

4 thời điểm lý tưởng để uống hoạt huyết dưỡng não:

  • Sau bữa ăn: Đây là thời điểm lý tưởng để sử dụng các sản phẩm hoạt huyết. Sau khi ăn, dạ dày đã chứa đầy thức ăn, giúp giảm tiếp xúc của thuốc với niêm mạc dạ dày, bảo vệ dạ dày khỏi tác động xấu. Ngoài ra, một số hoạt huyết có thể kém bền trong môi trường acid của dạ dày, uống sau ăn sẽ giúp bảo vệ sản phẩm không bị phân hủy bởi dịch dạ dày.
  • Trước mỗi bữa ăn: Một số loại hoạt huyết có bản chất acid và được chỉ định dùng trước khi ăn để tăng hiệu quả. Khi đói, dạ dày không có thức ăn, giúp thuốc tiếp xúc tốt hơn với dịch dạ dày. Các sản phẩm dạng viên giải phóng kéo dài hoặc viên bao tan ở ruột cũng nên sử dụng khi đói để tăng tốc độ hấp thu.
  • Trong bữa ăn: Một số loại hoạt huyết có thành phần tan trong dầu mỡ và sẽ hấp thu tốt hơn khi sử dụng trong bữa ăn, khi cơ thể tiết ra enzym tiêu hóa dầu mỡ. Uống trong bữa ăn sẽ giúp tăng hiệu quả hấp thu.
  • Uống hoạt huyết dưỡng não trước khi ngủ: Các sản phẩm bổ não thường được khuyến khích dùng trước khi ngủ để tối ưu hóa việc đưa thuốc lên não, vì cơ thể và não bộ nghỉ ngơi trong thời gian này. Tuy nhiên, cần lưu ý tình trạng của mỗi người, những người bị cao huyết áp, tiểu đường, thường xuyên tiểu đêm,... không nên uống trước khi ngủ để đảm bảo sức khỏe.

Có nên uống hoạt huyết dưỡng não thường xuyên?

Không nên uống hoạt huyết dưỡng não thường xuyên. Bạn chỉ nên uống theo đúng liều lượng và thời gian được chỉ định bởi bác sĩ hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng kéo dài có thể dẫn đến giãn mạch không kiểm soát, làm tăng nguy cơ xuất huyết não.

Nếu muốn uống lâu dài, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để điều chỉnh liều lượng và thời gian sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Cao huyết áp có nên uống hoạt huyết dưỡng não?

Huyết áp cao là tình trạng liên quan đến áp lực của máu lên thành động mạch, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng. Hoạt huyết dưỡng não có tác dụng làm lưu thông tuần hoàn máu lên não, giúp cải thiện khả năng cung cấp oxy và dưỡng chất cho não bộ. Người bệnh cao huyết áp có thể uống hoạt huyết dưỡng não để hỗ trợ điều trị bệnh, giúp giảm triệu chứng như đau đầu, chóng mặt và tăng cường chức năng nhận thức. Tuy nhiên, việc sử dụng cần được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bầu, cho con bú có uống được hoạt huyết dưỡng não không?

Trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú muốn uống hoạt huyết dưỡng não cần tham khảo tham khảo tư vấn của bác sĩ và chỉ sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

8 Mua hoạt huyết dưỡng não chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đang được phân phối khá rộng rãi, không khó để tìm mua. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm hoạt huyết tại các hiệu thuốc tân dược hay các trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Là một trong những trang mua sắm uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng chất lượng, Chiaki cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm hoạt huyết chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín với mức giá tốt.

Hiện nay, các sản phẩm bổ não chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm bổ não tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 10 loại hoạt huyết dưỡng não được nhiều chuyên gia khuyên dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã tìm được lời đáp cho câu hỏi “Hoạt huyết dưỡng não loại nào tốt?” đồng thời có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn