[CẬP NHẬT] Boni Smok chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Review chi tiết từ A-Z giúp bạn giải đáp các thắc mắc về nước súc miệng cai thuốc lá Boni Smok có giá bao nhiêu, có hiệu quả không và nên mua ở đâu.

Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe cho chính bản thân người hút và cả những người xung quanh là điều mà ai cũng biết nhưng để từ bỏ được thói quen hút thuốc lá không phải là điều đơn giản, không ít người đã gặp thất bại trên con đường từ bỏ thói quen có hại này. Tại sao vậy? Thói quen hút thuốc lá mỗi ngày giống như một cơn nghiện vậy, cảm giác thèm thuốc sẽ đến với họ rất đột ngột, nếu không làm chủ được bản thân thì việc cai thuốc lá sẽ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc từ bỏ thói quen hút thuốc lá không thể nhanh chóng trong 1-2 ngày mà cần được thực hiện từ từ từng bước một và bạn cần tìm được cách chống lại cơn thèm thuốc mỗi ngày. Bạn có thể nhai keo cao su, ăn đồ ngọt hay sử dụng nước súc miệng đều được, miễn nó có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ cơn thèm thuốc.

Theo khảo sát nhanh tại những người trước đây thường xuyên hút thuốc lá và đã từ bỏ được thói quen này cho thấy, việc sử dụng nước súc miệng có thành phần giảm cơn thèm thuốc sẽ giúp họ nhanh chóng từ bỏ được thói quen hút thuốc lá hơn các sản phẩm thông thường. Và Boni Smoking chính là một sản phẩm hỗ trợ từ bỏ thói quen hút thuốc lá được nhiều người tin dùng hiện nay.

1 Boni Smok là gì?

[HỎI/ĐÁP] Boni Smok chính hãng có giá bao nhiêu? 1

Boni Smok là nước súc miệng được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh, natri sulfat,…  không chỉ có giúp cải thiện mùi của cơ thể mà còn được kiểm chứng lâm sàng về tác dụng hỗ trợ cai thuốc hiệu quả.

Sản phẩm nước súc miệng Boni Smok được sản xuất bởi cơ sở đông dược Đông Hải (địa chỉ: xóm 1, thôn Phương Viên, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, tỉnh Hà Tây) và phân phối bởi công ty TNHH Botania (địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội).

2 Thành phần của Boni Smok

  • 5g tinh chất kim ngân hoa
  • 5g tinh chất bồ công anh
  • 5g tinh chất cúc hoa
  • 0,5g tinh dầu quế
  • 1g acid citric
  • 0,15g natri sunfat
  • 150ml nước cất vừa đủ

Nước súc miệng Boni Smok không chứa hóa chất hay bất kỳ thành phần nào gây hại nào, không gây phản ứng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn trước khi ra mắt thị trường nên người dùng hoàn toàn yên tâm.

3 Cơ chế tác dụng của Boni Smok đối với người nghiện thuốc lá

Nước súc miệng Boni Smok với thành phần thảo dược tự nhiên như: kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh, natri sulfat,… khi phản ứng với nicotine trong thuốc lá sẽ làm mất vị ngon và mùi thơm của thuốc lá, khiến bạn hết cơn thèm thuốc, từ đó hỗ trợ cai thuốc hiệu quả.

4 Công dụng của Boni Smok

[HỎI/ĐÁP] Boni Smok chính hãng có giá bao nhiêu? 2

  • Làm sạch miệng, phòng ngừa chứng hôi miệng, viêm lợi hay sâu răng, hỗ trợ cải thiện mùi của hơi thở.
  • Làm giảm cơn thèm thuốc, hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả.

5 Đối tượng sử dụng Boni Smok

  • Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp: người muốn cải thiện các vấn đề về răng miệng, người muốn cai thuốc lá.

6 Cách dùng Boni Smok

  • Súc miệng bằng Boni Smok 2-3 lần/ngày, mỗi lần khoảng 10-20ml trước khi hút thuốc để giảm cơn thèm thuốc.
  • Súc miệng khoảng 30s và không được uống.

7 Boni Smok có hiệu quả không?

Được quảng cáo là có tác dụng hỗ trợ cai thuốc lá nhưng hiệu quả của Boni Smok vẫn còn là vấn đề được nhiều người đặt câu hỏi và thắc mắc. Vậy Boni Smok có hiệu quả không?

Theo kết quả đề tài nghiên cứu: “Đánh giá tác dụng của nước súc miệng Boni Smok trong việc hỗ trợ cai nghiện thuốc lá” do Bác sĩ CKII Trương Thị Xuân và ThS.BS Đào Hữu Minh đồng chủ nhiệm tại Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cho thấy:

  • Sau 7 ngày sử dụng Boni Smok, các triệu chứng thèm thuốc, cáu gắt, căng thẳng, lo lắng đều được cải thiện hiệu quả. Nồng độ CO trong máu cũng giảm rõ rệt (nồng độ CO trong máu giúp đánh giá cấp độ nghiện thuốc lá do máy Smokerlyzer phân loại).
  • Số lượng điếu thuốc cũng giảm đáng kể, số lượng bệnh nhân từ bỏ hoàn hoàn thói quen hút thuốc lá và giảm trên 50% số điếu thuốc lên đến 72,7%.
  • Không ghi nhận thấy bất cứ tác dụng phụ không mong muốn trên cơ thể người bệnh.

Nghiên cứu được thực hiện trên những bệnh nhân có thời gian nghiện thuốc lá ít nhất từ 6 tháng trở lên, được chuẩn đoán nghiện thuốc lá theo tiêu chuẩn DSM-IV của tổ chức y tế thế giới. (Nguồn: vietnamnet.vn).

Có thể nói, Boni Smok là giải pháp hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ.

Ưu điểm của Boni Smok

  • Hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả nhanh chóng ngay sau 7 ngày sử dụng, an toàn và không tác dụng phụ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm sạch miệng, hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý về răng miệng như: viêm lợi, sâu răng,…, hỗ trợ cải thiện mùi của hơi thở.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm của Boni Smok

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả tùy theo cơ địa của mỗi người sử dụng.

8 Boni Smok có giá bao nhiêu?

[HỎI/ĐÁP] Boni Smok chính hãng có giá bao nhiêu? 3

Mua sản phẩm chính hãng giá tốt nhất tại chiaki

Với ưu thế là sản phẩm được sản xuất trong nước cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên, Boni Smok được đánh giá là có mức giá khá phải chăng so với các sản phẩm nước súc miệng có công dụng tương tự trên thị trường. Và theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp Boni Smok hiện nay có thấy, sản phẩm đang được phân phối với hai dòng chính là 150ml với mức giá dao động từ 170.000- 200.000 VNĐ và 250ml với mức giá dao động từ 200.000-250.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng cụ thể của từng đơn vị cung cấp).

9 Mua Boni Smok ở đâu?

Boni Smok được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc Tân dược, siêu thị hay các trang mua hàng trực tuyến như lazada, sendo, shopee, chiaki,… Bạn cũng lưu ý chọn mua đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm Boni Smok chính hãng đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 170.000 VNĐ. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

10 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Boni Smok

Dùng Boni Smok có cai được thuốc lào không?

Như đã nói ở trên, Boni Smok có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ cai thuốc lá, vậy với thuốc lào thì sao? Liệu sử dụng Boni Smok có cai được thuốc lào không? Câu trả lời là “Có”. Do trong thuốc lào cũng chứa thành phần nicotine như trong thuốc lá, các thành phần thảo dược có trong Boni Smok khi phản ứng với nicotine trong thuốc lào cũng góp phần làm giảm vị ngon và mùi thơm của thuốc, giảm cảm giác thèm thuốc và hỗ trợ cai thuốc lào hiệu quả.

Dùng Boni Smok bao lâu thì có hiệu quả?

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, sử dụng Boni Smok liên tục trong 7 ngày có thể mang đến những hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ cai thuốc nên thời gian sử dụng Boni Smok cho đến khi cai thuốc thành công sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người. Thông thường 1 liệu trình để cai thuốc thành công sẽ cần 2-3 chai Boni Smok 250ml và 3-4 chai Boni Smok 150ml.

Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn giải đáp được câu hỏi “Boni Smok có giá bao nhiêu?” và nắm được cách sử dụng, công dụng và hiệu quả của sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ thì đừng bỏ qua nước súc miệng Boni Smok nhé!

Xem thêm: Xịt cái thuốc la Smok Out

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    3 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn