[HỎI ĐÁP] Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ?

Nếu nàng vẫn chỉ duy trì cách hôn truyền thống trên môi mà chẳng hề biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu thì thật là một sự thiếu sót. Để hâm nóng tình yêu, tại sao không thử những vị trí thú vị. Xem Thêm!

Nụ hôn đâu chỉ ở mỗi trên môi, đàn ông thích phụ nữ hôn ở nhiều vị trí khác nữa để thể hiện tình cảm và khơi gợi lên cảm xúc tuyệt vời khi yêu. Nếu nàng vẫn chỉ duy trì cách hôn truyền thống trên môi mà chẳng hề biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ? Thì khám phá ngay những vị trí được đánh giá là nơi có thể mang lại những giây phút ân ái ngọt ngào ngay dưới đây nhé, hãy thay đổi mình để chuyện tình được thú vị hơn.

1 1. Đôi môi

Chẳng thể chối cãi bởi bất cứ cặp đôi nào cũng đều thích những nụ hôn trên môi ngọt ngào và ướt át. Đó không chỉ là khúc dạo đầu để cuộc yêu được bắt đầu mà chúng còn mang đến cảm nhận về tình yêu mà hai người dành cho nhau. 

 

[HỎI ĐÁP] Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ?

 

2 2. Đôi tai

Vùng tai là vùng rất nhạy cảm, vì vậy khi đặt nụ hôn lên vị trí tai hay chỉ mới chạm nhẹ vào cũng đều khiến bạn đời cảm thấy thích thú, khoái cảm. Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ? Hãy thử hôn lên tai và thì thầm vào tai chàng vài điều ngọt ngào, chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc lắm đó. 

3 3. Bắp đùi

Bắp đùi được đánh giá là một vị trí khá tuyệt để khiêu khích khoái cảm của đàn ông. Bạn có thể thực hiện những thao tác vuốt nhẹ nhàng và đặt lên đó một nụ hôn nhẹ lên phần đùi non của chàng, tất cả khiến chàng thích mê. 

4 4. Vùng cổ

Hầu hết các chị em phụ nữ đều thích người mình yêu hôn ở vùng cổ khi “yêu”, vậy còn đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ? Tại sao lại không thử ở vùng cổ nhỉ. Cũng giống như các nàng thì chàng cũng rất thích được chủ động vuốt ve, đặt lên cổ những nụ hôn ngọt ngào. Đây cũng là vị trí đem lại nhiều hấp dẫn và khiến chàng cảm thấy được thỏa mãn hơn khi yêu. 

 

[HỎI ĐÁP] Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ?

 

5 5. Phần rốn và bụng dưới

Nghe thì có vẻ lạ nhưng chúng lại là nơi có thể khiến chàng đạt khoái cảm đến đỉnh điểm đó nhé. Thông thường đàn ông thường thích phụ nữ của mình thể hiện rõ sự ham muốn trong từng hành động, họ không thích những cô gái quá ngây thơ khi trên giường. Vì vậy, chị em có thể thoải mái chủ động hơn và sáng tạo trong chuyện phòng the để mang đến cho người mình yêu những giây phút ngọt ngào. 

Việc hôn lên vùng rốn hay bụng dưới , chủ yếu để kích thích bộ phận “ cậu nhỏ” được cương cứng và khoái cảm hơn. Chúng không chỉ là vị trí mang đến sự kích thích mà còn khiến hoạt động lưu thống máu đến “cậu nhỏ” được diễn ra nhanh hơn. Vì vậy những cuộc yêu của hai bạn cũng tuyệt vời hơn. 

6 6. Phần đầu của “cậu bé”

“Cậu bé” vẫn luôn là vị trí nhạy cảm nhất của đàn ông, chúng không chỉ là điểm dễ bị kích thích mà còn dễ khiến cảm xúc đạt mức đỉnh điểm. Do đó để màn dạo đầu trở nên hưng phấn hơn nữa thì đừng bỏ qua phần đầu của “cậu bé” , việc kích thích chúng còn hiệu quả hơn cả việc bạn chủ động tấn công mạnh mẽ nữa đó.

 

>>Xem thêm top 9 sản phẩm giúp tăng cường sinh lý Nam bán chạy nhất hiện nay

7 7. Xương sống

Đây có lẽ là vị trí mà rất nhiều chị em phụ nữ bỏ qua và cho rằng chúng không hề ảnh hưởng gì đến cuộc yêu hạnh phúc. Tuy nhiên nàng đã sai bởi khi được hỏi  đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ? Thì lại có khá nhiều câu trả lời là vùng xương sống. Đây là một vị trí khá thú vị mà ít nhiều các chàng thích được quan tâm. Tại sao bạn không thử dùng ngón tay của mình chạm dọc theo cột sống và di chuyển xuống vùng xương chậu. Chắc chắn chúng sẽ khiến chàng cảm thấy thư giãn và hứng khởi hơn rất nhiều. 

Và đừng quên thử đặt lên đó một nụ hôn để cuộc yêu trở nên sung sướng hơn nhé. 

8 8. Ngón tay cái

“Hôn lên ngón tay cái sao ? Thật kỳ lạ” - đúng là kỳ lạ thật khi hôn lên ngón tay cái, chúng có liên quan gì tới cuộc yêu đâu cơ chứ. Nhưng chắc chắn là bạn không biết bởi ngón tay trái là nơi được cho là nên hôn đầu tiên khi bắt đầu cuộc yêu ân ái. Do đó, bạn hãy thử vuốt ve và bắt đầu đặt lên đó một nụ hôn nhẹ nhàng, chúng sẽ khiến chàng hưng phấn hơn đó. 

9 9. Phần ngực

Cũng giống như phụ nữ thì đàn ông thích được người tình của mình đặt nụ hôn quyến rũ lên ngực. Tuy bộ ngực của nam giới không căng mọng nhưng chúng lại là nơi hội tụ nhiều điểm nhạy cảm, bạn có thể chủ động hôn hoặc cắn nhẹ lên đầu núm trong khi “yêu”. Tất cả tạo thêm sự hưng phấn và khiến việc cảm xúc đạt đỉnh điểm hơn. 

 

[HỎI ĐÁP] Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu ?

 

10 10. Phần gáy 

Không riêng gì phụ nữ thích được hôn từ sau gáy, mà nàng cũng có thể bất ngờ hôn chàng từ sau gáy khi làm việc hoặc một cách bất ngờ. Đây là một vùng nhạy cảm, khi được chủ động hôn lên khiến các chàng không thể kiềm chế, việc hôn lên gáy cũng cho thấy sự yêu thương và mức độ quan tâm của bạn dành cho chàng, chúng khiến chàng cảm thấy thoải mái mà đáp lại bằng một nụ hôn nồng thắm. 

Như vậy là bạn đã có câu trả lời cho đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu. Tuy nhiên, vị trí hôn ở đâu cũng chỉ là bí quyết góp phần cho cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm mà bạn dành cho chàng. Hãy yêu thương và dành nhiều sự quan tâm tới người mình thương yêu hơn nữa nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn