Vitamin E của Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

17691
Vitamin E của Úc luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Vậy vitamin E của Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Vitamin E là một trong những loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe con người, tình trạng thiếu hụt vitamin E có thể dẫn đến tình trạng rối loạn thần kinh, giảm nhạy cảm về xúc giác, ảnh hưởng đến hồng cầu và gây tổn thương da. Thậm chí một số trường hợp thiếu hụt vitamin E trầm trọng trong một thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng vô sinh.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, cả phụ nữ và nam giới đều cần bổ sung 15mg vitamin E mỗi ngày. Thông thường với chế độ ăn uống hàng ngày vẫn có thể đảm bảo đủ hàm lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể.

Tuy nhiên, hàm lượng vitamin E có trong các thực phẩm hàng ngày không đủ để chống lại tất cả các gốc tự do trong cơ thể, đặc biệt là đối với làn da. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh thì nên cân nhắc bổ sung vitamin E cho cơ thể bằng các sản phẩm, viên uống bên ngoài.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm vitamin E đến từ các thương hiệu khác nhau: vitamin E của Mỹ, vitamin E của Úc, vitamin E của Pháp,… Trong đó vitamin E của Úc luôn là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thuộc TOP các sản phẩm vitamin E bán chạy trên các trang thương mại điện tử như: amazon, alibaba,…

1 Vitamin E của Úc có tác dụng gì?

Vitamin E của Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Vitamin E của Úc loại nào tốt nhất hiện nay?

Được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe người sử dụng, vitamin E của Úc có tác dụng hiệu quả trong:

  • Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm quá trình oxy hóa LDL ­cholesterol (hay còn được gọi là cholesterol xấu), hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da (nếp nhăn, thâm nám, sạm da,…)
  • Cải thiện, duy trì độ ẩm, độ đàn hồi cho da, là bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ.
  • Làm giảm tình trạng viêm, tăng sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trẻ trung đầy sức sống.
  • Hỗ trợ phục hồi làn da bị cháy nắng, có thể bôi trực tiếp vitamin E lên vùng da bị cháy nắng, bị bỏng để làm dịu da một cách nhanh chóng.
  • Thúc đẩy quá trình làm liền da cho các vết thương hở, hỗ trợ làm mờ sẹo trên da.
  • Cải thiện lưu thông máu đến da đầu, kích thích sự tăng trưởng tóc ở những bị rụng tóc, giúp tóc mọc đều và nhanh hơn, khắc phục tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng đồng thời nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.
  • Bảo vệ mắt khỏi tổn thương tế bào, giảm nguy cơ mắc tật về mắt như đục thủy tinh tế, thoái hóa điểm vàng,…

2 Vitamin E của Úc có tốt không?

Hầu hết các loại Vitamin E của Úc đều có xuất xứ từ Úc chiết xuất từ tự nhiên không thêm các thành phần có hại như chất bảo quản, men,... Được sản xuất dựa trên quy trình, công nghệ nghiêm ngặt nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Các viên uống vitamin E của Úc được tin dùng nhất ở Việt Nam.

Vitamin E của Úc có tốt không?

Vitami E của Úc mang đến công dụng tốt cho sức khỏe

Ưu điểm

  • Úc là một quốc gia có tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm, bao gồm cả vitamin E. Các sản phẩm vitamin E từ Úc thường được sản xuất và kiểm tra theo các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn.
  • Các nhà sản xuất vitamin E của Úc thường sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, như dầu cây hoàng đàn, quả mướp và các loại hạt. Điều này có nghĩa là vitamin E từ Úc thường có tính chất tự nhiên và dễ hấp thụ cho cơ thể.
  • Vitamin E từ Úc, như các sản phẩm vitamin E khác, đã được nghiên cứu và chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm hỗ trợ chức năng miễn dịch, bảo vệ làn da, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và cải thiện tình trạng tóc và móng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm vitamin E từ Úc có thể có giá cao hơn so với các sản phẩm từ các quốc gia khác. Điều này có thể là do chi phí sản xuất và vận chuyển cao hơn.
  • Trên thị trường quốc tế, có rất nhiều nhà sản xuất và thương hiệu cung cấp các sản phẩm vitamin E chất lượng cao. Điều này có nghĩa là sản phẩm vitamin E từ Úc cần phải cạnh tranh với các sản phẩm khác để giành được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng.

3 Tiêu chí lựa chọn vitamin E của Úc

Chọn dạng vitamin E

Hiện nay, trong thực phẩm bổ sung có 2 dạng vitamin E là vitamin E tự nhiên và vitamin E tổng hợp. Cơ chế hấp thu 2 dạng vitamin này là gần như nhau. Tuy nhiên, tác dụng của vitamin E tự nhiên được đánh giá cao hơn vitamin E tổng hợp. Để đạt được hiệu quả tương đương, khi dùng vitamin E tổng hợp bạn cần dùng liều lượng gấp 1.4-2 lần.

Chọn theo hàm lượng Vitamin E

Bổ sung vitamin  E bằng thực phẩm tự nhiên thì không gây hại. Tuy nhiên, với dạng thực phẩm này bạn cần lưu ý, vitamin E liều cao có thể làm tăng nguy cơ chảy máu và chảy máu nghiêm trọng trong não. Bạn cần bổ sung lượng vitamin E đúng liều lượng theo sách hướng dẫn.

Chọn theo thương hiệu

Thương hiệu cũng là điều cần chú ý khi chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử lâu đời cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn.

Chọn theo giá thành

Giá luôn là một trong những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của người tiêu dùng. Đối với vitamin E, người dùng nên lựa chọn sản phẩm có mức giá hợp lý so với hàm lượng và dạng của vitamin E.

  Tiêu chí lựa chọn vitamin E của Úc

 

Tiêu chí lựa chọn vitamin E của Úc

4 Cách sử dụng vitamin E của Úc

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, bạn có thể bổ sung vitamin E bằng đường uống với liều lượng dao động từ 50-1000 IU/ngày và không nên uống trên 1500IU (tương đương với 1000mg)/ngày. Việc bổ sung vitamin E nên tiến hành theo chu kỳ, khoảng 1-2 tháng, sau đó nghỉ một thời gian rồi lại tiếp tục. Không nên uống vitamin E liên tục trong một thời gian quá dài khiến cơ thể không hấp thụ hết lượng vitamin E bổ sung, gây dư thừa và dẫn đến các tác dụng phụ như: đau đầu, mệt mỏi, buồn nôn, chảy máu,…

Hầu hết các sản phẩm bổ sung vitamin E đều là chất béo hòa tan nên bạn có thể uống trong và sau bữa ăn. Các trường hợp đang sử dụng thuốc làm loãng máu hoặc sử dụng các loại thuốc điều trị khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn dùng vitamin E của Úc.

5 Vitamin E của Úc loại nào tốt?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU chính hãng

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU chính hãng

  • Hãng sản xuất: Healthy Care
  • Quy cách đóng gói: hộp 200 viên
  • Giá bán: 365.000 VNĐ

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care (thương hiệu vitamin và thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc), hỗ trợ bổ sung vitamin E tự nhiên cho cơ thể, nuôi dưỡng, làm đẹp da và tóc, giúp bạn nhanh chóng có được làn da đẹp mịn màng như ý muốn.

Ưu điểm của vitamin E Healthy Care 500IU:

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin E 500IU cần thiết cho cơ thể, mang đầy đủ các tác dụng của vitamin E, ngoài tác dụng chăm sóc sức khỏe còn giúp làm đẹp da và tóc hiệu quả.
  • Hàm lượng vitamin tự nhiên được chiết xuất từ dầu thực vật (ngô, đậu tương, mầm lúa mạch, các loại hạt có dầu như hạt hướng dương), không đường, không men, không gluten, không lúa mì, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị nhân tạo, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Ngoài uống trực tiếp, bạn cũng có thể dễ dàng trích tinh chất trong viên nang vitamin E 500IU để thoa trực tiếp lên da mặt, tăng hiệu quả làm đẹp da.

Nhược điểm của vitamin E Healthy Care 500IU:

  • Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm bổ sung vitamin E, để có hiệu quả làm đẹp da, tóc rõ rệt cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Viên uống Blackmores Natural vitamin E 1000IU

Viên uống Blackmores Natural vitamin E 1000IU chính hãng

Viên uống Blackmores Natural vitamin E 1000IU chính hãng

 

  • Hãng sản xuất: Blackmores
  • Quy cách đóng gói: hộp 30 viên và hộp 100 viên
  • Giá bán (hộp 30 viên): 390.000 VNĐ

Viên uống Blackmores Natural vitamin E 1000IU là sản phẩm của thương hiệu Blackmores (thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thiên nhiên không chỉ nổi tiếng tại Úc mà còn được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới), hỗ trợ bổ sung vitamin E 1000IU cho cơ thể, mang đến tác dụng hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da, tóc.

Ưu điểm của vitamin E Blackmores Natural 1000IU:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin E tự nhiên, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa của cơ thể, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da, tóc.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên, không men, không gluten, không chất bảo quản hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu tại Úc và được yêu thích sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhược điểm của vitamin E Blackmores Natural 1000IU:

  • Sản phẩm được tổng hợp dưới dạng thực phẩm bổ sung vitamin E, để có hiệu quả làm đẹp da, tóc rõ rệt cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài.
  • Giá thành cao
  • Sản phẩm có chứa natri sulfit, chống chỉ định đối với những trường hợp dị ứng với thành phần này.

6 Một số câu hỏi khi sử dụng Vitamin E của Úc 

Vitamin E của Úc uống thế nào?

Vitamin E của Úc dùng một liệu trình cơ bản cần duy trì tối thiểu 1-3 tháng để đảm bảo đạt được hiệu quả mong muốn. Một số trường hợp có thể dùng dài ngày hơn theo chỉ định của bác sĩ. Tạm ngưng từ 1-2 tháng để cơ thể hấp thu và sử dụng hết lượng vitamin tích lũy trong cơ thể. Điều này sẽ giúp hạn chế quá liều vitamin E dẫn đến các tác dụng bất ngờ.

Vitamin E của Úc có bôi mặt được không?

Tùy thuộc các sản phẩm có thành phần và công thức bào chế khác nhau mà viên uống vitamin E của Úc có thể dùng để bôi mặt được. Đa phần các viên uống được điều chế dưới dạng đơn chất, nguồn nguyên liệu là vitamin thiên nhiên. Các chị em có thể sử dụng để thoa lên mặt, sử dụng 1-2 lần với làn  da dầu nhờn, có thể tăng lên 3 lần với làn da khô để tránh gây bít tắc lỗ chân lông và gây nổi mụn nhiều hơn.

Vitamin E của Úc hay Mỹ tốt hơn?

Mỹ và Úc đều nổi tiếng với hàng ngàn sản phẩm dược mỹ phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, sản xuất tạo những nhà máy có công nghệ bậc nhất cùng quá trình kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Để nói vitamin E của nước nào tốt hơn thì khách hàng cần dùng và cảm nhận.

7 Địa chỉ chọn mua Vitamin E của Úc chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm Vitamin E của Úc chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm Vitamin E da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Ngoài các sản phẩm trên, người dùng có thể tham khảo thêm các dòng vitamin E nổi tiếng khác như:

Trên đây là một số thông tin về vitamin E của Úc, mong rằng có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “Vitamin E của Úc loại nào tốt?” đồng thời nắm rõ được công dụng và cách sử dụng vitamin E. Và đừng quên đặt mua vitamin của Úc trên Chiaki để được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn