Impact Whey Protein có tốt không, liệu có đúng là thực phẩm vàng cho gymer?

5113
Được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp tăng cơ giảm mỡ cho người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, Impact Whey Protein đang trở thành cái tên “hot hit” được tìm kiếm liên tục trên các diễn đàn, hội nhóm dành cho người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Impact Whey Protein là sữa tăng cơ giảm mỡ của Mỹ được đánh giá có hiệu quả cao trong thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp, giảm mỡ cho người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, vận động viên, người tập thể hình, gymer. Tuy nhiên thực hư việc sử dụng Impact Whey Protein có tốt không, có thực sự hiệu quả như lời đồn hay không thì vẫn là điều được nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. 

Vậy hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu Impact Whey Protein để đánh giá xem “em” có tác dụng gì và hiệu quả như lời đồn không nhé!

1 Đôi nét về Impact Whey Protein 

Trước khi tìm hiểu về Impact Whey Protein thì các bạn cũng cần nắm rõ khái niệm Whey Protein là gì trước nhé.

Whey protein là phần chất lỏng của sữa được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai và thành phần của whey chứa hai loại protein chính: casein (80%) và whey (20%). Sau khi được tách ra trong quá trình sản xuất phô mai, whey sẽ trải qua các bước chế biến khác nhau để trở thành thứ mà chúng ta gọi là whey protein.Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, Whey protein chứa một lượng đáng kể tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết để thực hiện các chức năng vốn có của một protein chất lượng và hoàn chỉnh trong cơ thể. Cũng nhờ vậy mà Whey Protein là dòng sữa tăng cơ nhanh có tác dụng đặc biệt trong quá trình xây dựng và duy trì tế bào cơ cho người sử dụng.

sữa tăng cơ giảm mỡ Impact Whey Protein 

Còn Impact Whey Protein chính là một trong những sản phẩm Whey protein đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với hàm lượng protein tối ưu, Impact Whey Protein giúp bổ sung nguồn protein tinh khiết cho cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện, hỗ trợ tăng cơ tự nhiên và nhanh chóng, đồng thời có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ thừa của cơ thể.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Myprotein, thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thực phẩm thể thao nổi tiếng của Mỹ.

2 Đánh giá Impact Whey Protein có tốt không?

1. Về thiết kế bao bì

Bao bì của Impact Whey Protein được thiết kế dưới dạng túi cứng, các bạn có thể thoải mái “quăng quật” mà không cần lo sợ bị rách hay bục. Khóa díp thuận tiện cho việc bảo quản, các bạn chỉ cần lưu ý sau mỗi lần sử dụng thì kéo chặt khóa túi, đặt túi ở nơi khô ráo, thoáng mát là không cần lo lắng tình trạng ẩm mốc hay vón cục. Cũng không cần phải đổ bột ra hũ khác để bảo quản.

thiết kế bao bì Impact Whey Protein

Tuy nhiên có một điểm trừ cho thiết kế của Impact Whey Protein đó là không có tay cầm, xách. Cầm vào mép túi thì cảm giác hơi mất an toàn nên mình toàn ôm vào trong lòng nếu muốn di chuyển sản phẩm.

2. Về thành phần dinh dưỡng

Tất nhiên rồi, để biết một sản phẩm có tốt không, có thực sự hiệu quả hay không thì bảng thành phần của sản phẩm đó chắc chắn là điều chúng ta không nên bỏ qua. Vậy bảng thành phần của Impact Whey Protein gồm những gì?

Theo công bố từ phía hãng sản xuất Myprotein thì các thành phần có trong Impact Whey Protein gồm có: Whey protein cô đặc ( sữa) 96%, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), hương tự nhiên và tổng hợp, chất tạo ngọt ( E955). Từ đây có thể thấy bảng thành phần của Impact Whey Protein lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Là Whey protein được cô đặc từ sữa, mỗi liều dùng Impact Whey Protein cung cấp cho người sử dụng khoảng 18- 20g protein (tùy theo mùi vị). Bên canh đó, Impact Whey Protein còn có sự tổng hợp toàn diện của các amino axit cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu (EAAs), chứa hơn 2g Leucine trong mỗi liều dùng). Sản phẩm cũng cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu, 4,5g BCAAs, 3.6g Glutamine, 1,9g chất béo và 1g carbohydrate trong mỗi liều dùng.

Có thể thấy không chỉ sở hữu hàm lượng protein tối ưu, Impact Whey Protein còn mang đến sự chăm sóc sức khỏe hiệu quả các đối tượng đang có mong muốn tăng cơ giảm mỡ.

3. Về công dụng

Impact Whey Protein có tốt không, liệu có đúng là thực phẩm vàng cho gymer?

Từ bảng thành phần và những lời giới thiệu của mình về sản phẩm, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán được công dụng của Impact Whey Protein rồi phải không nào? Dưới đây mình sẽ thống kê lại các tác dụng của Impact Whey Protein mang đến cho người sử dụng, các bạn có thể tham khảo nhé!

- Cung cấp một lượng Protein cao cấp và tinh khiết nhằm hồi phục và phát triển cơ bắp tối ưu, tăng hiệu suất tập luyện.

- Hỗ trợ làm giảm các chất béo trong cơ thể, duy trì cân nặng vóc dáng 

- Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và sự hình thành mạnh mẽ của glutathione

- Tăng khả năng miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh.

4. Cảm nhận sau khi sử dụng

Đến nay sau khi sử dụng hết 1 bịch Impact Whey Protein thì cảm nhận của mình về tác dụng mà “em” nó mang lại là bổ sung dinh dưỡng, tăng cường năng lượng cho quá trình luyện tập, từ đó giúp phục hồi cơ bắp nhanh chóng, thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp.

Nên để có hiệu quả tối ưu các bạn cần kết hợp với chế độ luyện tập đều đặn, còn nếu các bạn muốn chỉ cần sử dụng Impact Whey Protein mà có thể tăng cơ giảm mỡ không cần luyện tập thì không thể. Và mình chắc chắn trên thị trường hiện nay sẽ không thể có sản phẩm nào giúp tăng cơ giảm mỡ an toàn, hiệu quả mà không cần đến sự kết hợp với chế độ luyện tập.

===>>> Tham khảo thêm:

5. Đánh giá Impact Whey Protein có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Impact Whey Protein có tốt không, liệu có đúng là thực phẩm vàng cho gymer?

Impact Whey Protein có tốt không, liệu có đúng là thực phẩm vàng cho gymer?

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Impact Whey Protein trên Amazon.com

Impact Whey Protein có tốt không, liệu có đúng là thực phẩm vàng cho gymer?

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Impact Whey Protein trên Chiaki.vn

3 Cách sử dụng sữa tăng cân tăng cơ Impact Whey Protein cho hiệu quả tối ưu

Nhìn chung cách sử dụng Impact Whey Protein cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng lớn (tương đương với 25g Impact Whey Protein) với 150- 250ml nước hoặc pha cùng với sữa tươi vào bình lắc, lắc đều cho sữa tan hết là có thể thưởng thức được rồi.

Về thời gian sử dụng Impact Whey Protein thì bạn nên uống trước khi luyện tập 30 phút hoặc sau khi luyện tập sẽ hỗ trợ quá trình luyện tập đạt hiệu quả tối ưu hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể uống Impact Whey Protein vào buổi sáng sau khi thức dậy bởi đây là lúc cơ thể cũng cần lượng protein lớn giúp ngăn ngừa tình trạng dị hóa cơ.

Cách sử dụng sữa tăng cân tăng cơ Impact Whey Protein

Ngoài ra, để phát huy tối đa những hiệu quả mà Impact Whey Protein mang lại đồng thời hạn chế tình trạng không mong muốn có thể xảy ra, các bạn cũng cần lưu ý thêm những điều sau:

- Pha sữa ở nhiệt độ thường hoặc nước lạnh, không pha cùng nước nóng

- Không sử dụng sản phẩm cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú

- Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Impact Whey Protein

Ai nên sử dụng Impact Whey Protein

Là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nhưng sở hữu hàm lượng protein cao nên không phải ai cũng có thể sử dụng Impact Whey Protein đâu nhé. Thực tế, Impact Whey Protein chỉ hỗ trợ tốt cho các trường hợp có nhu cầu protein cao như:

- Người thường xuyên vận động với cường độ cao, lao động nặng nhọc

- Người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, gymer, tập thể hình, vận động viên thể thao. 

- Ngoài ra, những người theo chế độ ăn chay cũng có thể sử dụng Impact Whey Protein để hỗ trợ bổ sung protein tốt cho cơ thể.

Impact Whey Protein giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Là sản phẩm Whey Protein được đánh giá cao trên thị trường nên cũng không khó cho các bạn khi tìm mua Impact Whey Protein tại các cửa hàng chuyên dụng cho dân tập thể dục thể thao, gymer hay các trang mua sắm trực tuyến.

gián bán Impact Whey Protein

Bịch Impact Whey Protein của mình thì mua tại Chiaki.vn với giá 650.000 VNĐ/ bịch 1kg, mà theo giá trị trường mình tìm hiểu thì phải khoảng trên 700.000 VNĐ. Giá cả phải chăng hơn, lại có thêm chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên mình cũng đặt thử xem thế nào. Hàng về nhanh, đảm bảo chất lượng nên mình cũng đặt thêm 2 bịch nữa khi vừa dùng hết bịch cũ. Các bạn nếu chưa tìm được địa chỉ đặt mua Impact Whey Protein cho mình thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé.

Ngoài đặt mua online như mình các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để thăm qua và đặt mua sản phẩm nhé.

- Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

- Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tổng kết review Impact Whey Protein:

- Điểm cộng: 

Sở hữu hàm lượng protein tối ưu, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho quá trình luyện tập. 

Bảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào.

Hương vị thơm ngon, dễ uống. Nhiều hương vị cho bạn lựa chọn: White Chocolate, Chocolate Mint, Vanilla, Chocolate Peanut Butter, Strawberry Cream, Chocolate Smooth,  Banana, Blueberry, Chocolate Brownie

Sản phẩm được đánh giá cao từ phía người sử dụng 

Giá cả phải chăng hơn nhiều sản phẩm whey protein trên thị trường 

- Điểm trừ:

Cần kết hợp với quá trình luyện tập để có hiệu quả tăng cơ tối ưu.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn