Đánh giá Premium Mass Gainer có tốt không, liệu có thể tăng cơ nạc hiệu quả cho gymer?

2172
Tăng cơ giảm mỡ luôn là mong muốn, mục tiêu hướng đến của các gymer, người luyện tập thể dục thể thao. Premium Mass Gainer, thực phẩm tăng cơ nạc hiệu quả, đang được giới gymer, người tập thể hình “rỉ tai” nhau với những hiệu quả thúc đẩy quá trình tăng cơ giảm mỡ nhanh chóng và tối ưu hơn.

Được quảng cáo với nhiều tác dụng hiệu quả trong tăng cơ nạc giảm mỡ hiệu quả cho người luyện tập thể dục thể thao. Tuy nhiên câu hỏi về hiệu quả, tác dụng thực sự của Premium Mass Gainer cũng như thực hư việc sử dụng sản phẩm có tốt như lời đồn hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ cần tìm lời giải đáp của rất nhiều gymer, người tập thể hình, thể thao. 

Vậy trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu Premium Mass Gainer, để đánh giá xem Premium Mass Gainer có thực sự tốt và hiệu quả như lời quảng cáo không nhé! Các bạn nếu cũng đang băn khoăn không biết có nên mua Premium Mass Gainer không thì đừng bỏ nhé!

1 Nguồn gốc, xuất xứ của Premium Mass Gainer

Premium Mass Gainer là thực phẩm tăng cơ nạc sở hữu nguồn năng lượng lớn giúp tăng cân nhanh chóng, lượng protein dồi dào giúp phát triển cơ bắp. Bên cạnh đó, Premium Mass Gainer còn hỗ trợ bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

thực phẩm tăng cơ nạc Premium Mass Gainer

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi MuscleTech, thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Mỹ đồng thời cũng là một trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dù mới chỉ được thành lập từ năm 1996, so với các ông lớn khác, MuscleTech vẫn là thế hệ “sinh sau đẻ muộn” nhưng MuscleTech vẫn nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cho những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Tính đến nay, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, MuscleTech không chỉ là cái tên quen thuộc tại thị trường Mỹ mà còn được phân phối và tin dùng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đến đây thì các bạn cũng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của Premium Mass Gainer rồi phải không nào? Tiếp theo chúng mình sẽ cùng tìm hiểu hơn về Premium Mass Gainer để đánh giá xem “em” nó có thực sự tốt và hiệu quả như lời đồn không nhé!

2 Đánh giá Premium Mass Gainer có tốt không?

1. Về thiết kế bao bì bên ngoài

Bao bì của Premium Mass Gainer được thiết kế dưới dạng túi cứng, kích thước túi to lên đến 9kg (20Lbs) gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Túi cứng lên các bạn có thể thoải mái “quăng quật” mà không cần lo sợ bị rách hay bục. Thêm một điểm mình khá ưng ý trong thiết kế bao bì của Premium Mass Gainer là có thêm chỗ để cầm, xách, thuận tiện khi di chuyển sản phẩm. Premium Mass Gainer được thiết kế mép kéo khóa kín cũng thuận hiện hơn cho việc bảo quản, không cần đổ sản phẩm ra hũ để bảo quản. Tuy nhiên các bạn cũng cần chú ý sau mỗi lần sử dụng thì kéo kín mép khóa lại nếu không thì bột bên trong cũng dễ bị hư lắm nhé.

thiết kế bao bì Premium Mass Gainer

2. Về thành phần

Tất nhiên rồi, để đánh giá một sản phẩm có thực sự tốt và hiệu quả hay không thì bảng thành phần của sản phẩm đó chắc chắn là điều chúng ta không thể bỏ qua. Vậy hãy cùng mình xem bảng thành phần của Premium Mass Gainer gồm có những gì nhé.

bảng thành phần Premium Mass Gainer

Theo giới thiệu từ phía nhà sản xuất, mỗi liền dùng (serving) tương đương với 4 muỗng Premium Mass Gainer sẽ cung cấp cho bạn hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Cụ thể: 

- 1290 kcal đảm bảo giúp các bạn thoát gầy thành công

- 53g prontin chất lượng cao, đảm nhiệm vai trò giúp các bạn tăng cơ

- 260g carbs hấp thụ nhanh đảm nhiệm vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể

- 4g fat

- 12g đường, đây là hàm lượng đường tương đối thấp so với sản phẩm tương đương khác trên thị trường

- 2g chất xơ

- 3.230mg Amino Acid

- 23 loại vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Trong bảng thành phần của Premium Mass Gainer do MuscleTech có đến 2 cột hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, các bạn phải để ý nhé. Cột tên thành phần dinh dưỡng là như nhau nhưng sẽ có 2 cột hàm lượng dinh dưỡng bao gồm cột hàm lượng dinh dưỡng khi pha với nước (cột thứ 2) và cột hàm lượng dinh dưỡng (cột thứ 3) nhé.

- Về hàm lượng calo có trong Premium Mass Gainer (1290kcal) thì phải đánh giá sản phẩm có khả năng cung cấp hàm lượng calo vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu gia tăng lượng calo nạp vào cơ thể trong một ngày, đáp ứng nhu cầu năng lượng lớn cho những người thường xuyên vận động, người tập thể hình, gymer, vận động viên thể thao. Đặc biệt, lượng calo nạp vào cơ thể có thể lên đến 1460 cal khi pha cùng với sữa tươi

- Về hàm lượng protein có trong Premium Mass Gainer (53g), một hàm lượng tối ưu để thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp của cơ thể. Thậm chí hàm lượng đạm thu được khi kết hợp Premium Mass Gainer với sữa tươi còn lên đến 70g. 

- Về hàm lượng carbs, khá khủng (260g khi pha với nước và 284g khi pha thêm với sữa tươi) hỗ trợ bạn có thể nhanh chóng nạp thêm được rất nhiều calo.

- Về hàm lượng chất béo, với mình thì hàm lượng chất béo có trong Premium Mass Gainer có thể nói ở mức khá thấp và đảm bảo khá tốt cho sản phẩm. Đặc biệt là hàm lượng cholesterol ở mức khá thấp so với những dòng sản phẩm tương đương khác trên thị trường là mình ưng ý nhất.

- Về hàm lượng vitamin và khoáng chất thì tương tự như nhiều sản phẩm tăng cân khác, Premium Mass Gainer tập trung chủ yếu vào các chất vi lượng. Ngoài ra còn bổ sung thêm các thành phần hỗ trợ quá trình luyện tập phát triển cơ bắp như: BCAAs, Glutamine và Creatine.

3. Về mùi vị

Dành cho những bạn đang thắc mắc không biết vị Premium Mass Gainer nào ngon. Theo cảm nhận của mình sau khi sử dụng Premium Mass Gainer thì vị vani là ngon và dễ dùng nhất, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt với vị vani mình cùng dễ dàng kết hợp với các loại sữa tươi hay sinh tố trái cây mà không làm thay đổi vị hay gây cảm giác khó chịu.

Còn nếu chỉ pha với nước thì vị dâu và socola sẽ có cảm giác ngon nhất. Lượng đường trong sản phẩm cũng khá thấp nên những bạn không ưa ngọt cũng có thể yên tâm sử dụng nhé. Còn những bạn muốn đậm vị hơn thì có thể kết hợp sản phẩm với sữa tươi hay các loại sinh tố trái cây, đều hấp dẫn nhé!

4. Cảm nhận sau khi sử dụng Premium Mass Gainer

Đến nay thì mình vừa sử dụng hết một bịch Premium Mass Gainer, cảm nhận của mình là nó làm tăng cân nhanh nhưng tăng cơ thì chậm hơn một chút nếu các bạn không kết hợp với chế độ luyện tập đều đặn. Sau khi dùng hết 1 bịch Premium Mass Gainer thì mình tăng được 3 cân.

Cảm nhận sau khi sử dụng Premium Mass Gainer

Vậy nên lời khuyên của mình dành cho các bạn khi sử dụng Premium Mass Gainer thì nên cố gắng kết hợp với chế độ luyện tập đều đặn. Còn nếu các bạn có suy nghĩ chỉ cần sử dụng Premium Mass Gainer có thể tăng cân tăng cơ ngay không cần phải làm gì thì không có đâu nhé.

===>>> Tham khảo thêm:

3 Cách dùng Premium Mass Gainer hiệu quả

Tương tự như nhiều sản phẩm, bột tăng cân tăng cơ khác giác, cách sử dụng Premium Mass Gainer cũng khá đơn giản. Chỉ cần pha 1-2 muỗng với 16oz- 20oz (tương đương với 450ml- 600ml) nước hoặc sữa tươi. Tùy theo sở thích, khẩu vị, các bạn có thể tăng hoặc giảm lượng nước (450ml- 600ml) để có một ly sữa Premium Mass Gainer thơm ngon nhất. Tùy theo nhu cầu, điều kiện, các bạn có thể sử dụng ly, bình lắc shaker hoặc máy xay sinh tố để pha Premium Mass Gainer. Theo kinh nghiệm sử dụng của mình thì Premium Mass Gainer rất dễ hòa tan trong nước, các bạn chỉ cần dùng bình shaker, lắc đều là tan hết.

Cách dùng Premium Mass Gainer

Các bạn có thể sử dụng Premium Mass Gainer như bữa phụ giữa các bữa ăn chính, liều lượng nhỏ trước khi tập luyện hoặc trước khi đi ngủ.

- Trường hợp tập luyện vào buổi sáng: trước khi tập 1 tiếng, các bạn uống ½ muỗng, sau khi tập xong thì về ăn sáng, tầm giữa buổi sáng thì uống thêm ½ muỗng. Đến khoảng 5-6 giờ chiều uống ½ muỗng và cuối cùng uống ½ muỗng trước khi đi ngủ 1 tiếng.

- Trường hợp tập luyện vào buổi chiều: các bạn uống ½ muỗng vào buổi sáng, trước khi tập 30 phút thì uống ½ muỗng, sau khi tập uống thêm ½ muỗng nữa. Cuối cùng uống ½ muỗng trước khi đi ngủ.

Nhớ đừng uống quá 2 serving (tương đương với 4 muỗng) Premium Mass Gainer trong vòng 24 tiếng đồng hồ nhé.

4 Premium Mass Gainer giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được đảm bảo hàng chính hãng?

Là thực phẩm tăng cơ nạc được đánh giá cao trên thị trường lại được nhiều người yêu thích sử dụng nên Premium Mass Gainer cũng được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng dành cho dân gymer, thể hình hoặc trang mua sắm online. Và dù mua theo bất cứ hình thức nào thì mình cũng khuyên các bạn nên tìm địa chỉ cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhé.

giá bán Premium Mass Gaine

Đặt mua Premium Mass Gainer tại Chiaki.vn

Đánh giá Premium Mass Gainer có tốt không, liệu có thể tăng cơ nạc hiệu quả cho gymer?

Bịch Premium Mass Gainer của mình thì mình mua ở Chiaki.vn với giá 1.840.000 VNĐ/ 20Lbs. Giá trị trường mình tìm hiểu thì phải khoảng trên 2.000.000 VNĐ, bên Chiaki.vn giá thấp hơn lại có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nên mình đặt thử xem thế nào. Kết quả oki, hàng đặt về nhanh mà đảm bảo chất lượng. Các bạn nếu chưa tìm được địa chỉ mua Premium Mass Gainer tin cậy cho mình thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé.

À ngoài đặt mua online thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và đặt mua sản phẩm nhé.

- Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

- Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

5 Cuối cùng, ai nên sử dụng Premium Mass Gainer?

Thực phẩm tăng cơ Premium Mass Gainer với hàm lượng calo, protein tối ưu, giàu vitamin và khoáng chất sẽ hỗ trợ tốt đối với các trường hợp:

- Người gầy muốn tăng cân

- Người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tập thể hình, gymer

- Người muốn tăng cơ giảm mỡ

- Vận động viên trong giai đoạn xả cơ

- Người hấp thụ kém, khó tăng cân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn