Review Inner Gel Hàn Quốc - Đây có là giải pháp chăm sóc vùng kín của chị em phụ nữ?

137740
“Cô bé” của bạn ngứa ngáy, khó chịu, có mùi khiến bạn ngại ngùng mỗi khi “yêu”. Hãy thử ngay Inner Gel Hàn Quốc - dung dịch hỗ trợ làm sạch vùng kín, cân bằng pH cho vùng nhạy cảm, thành phần an toàn và không gây kích ứng. Hãy cùng Chiaki đánh giá sản phẩm đũa thần Inner Gel Hàn Quốc chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Để đáp ứng nhu cầu, các sản phẩm liên quan đến chăm sóc vùng kín như loại bỏ viêm nhiễm, làm hồng vùng kín, khử mùi hôi … đang được rất nhiều chị em quan tâm. Inner Gel Hàn Quốc là một trong số những sản phẩm được giới thiệu là có khả năng chăm sóc sức khỏe phụ khoa đang được chị em săn lùng rất nhiều. Vậy đây có thực sự là giải pháp hiệu quả cho vấn đề thầm kín của bạn gái , chúng có thực sự tốt cho “cô bé”. Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây, mời bạn đón đọc.

1 Đũa thần Inner Gel là gì, Nàng có biết ?

Đũa Thần Inner Gel Hàn Quốc (tên đầy đủ là Wettrust Innergarm Disposable Multicare Essence Gel): Là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa dạng Gel thuộc thương hiệu Wettrust danh tiếng, được sản xuất tại Hàn Quốc.

Sản phẩm khi sử dụng được đưa trực tiếp vào vùng kín với thiết kế dạng thon dài như ống đũa, được tiệt trùng và bảo quản trong bao giấy.

Đũa thần Inner là sự kết hợp hoàn hảo giữa Acid Lactic và thảo dược tự nhiên giúp làm sạch vùng kín, làm hồng vùng kín, cân bằng độ pH cho âm đạo, se khít vùng kín hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm được sản xuất đa dạng về quy cách đóng hộp với 3 phiên bản: Hộp 10 ống, hộp 30 ống và hộp 60 ống, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chị em.

 

Review Inner Gel Hàn Quốc - Đây có là giải pháp chăm sóc vùng kín của chị em phụ nữ?

Đũa thần Inner Gel

2 Thương hiệu Wettrust Hàn Quốc là thương hiệu như thế nào ?

Sản phẩm Inner Gel Hàn Quốc review là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa tại nhà mới ra đời, với tính năng hiệu quả. Thương hiệu Wettrust đã thực sự làm nên một “ cơn sốt” về cách bảo vệ cô bé tại nhà an toàn nhất. 

Được thành lập từ năm 2003 tại đất nước xứ sở Kim chi, với nỗ lực và nghiên cứu khoa học tại vùng nhạy cảm của phái đẹp, thương hiệu đã mang đến sản phẩm có khả năng loại bỏ các vấn đề thầm kín của chị em như khô âm đạo, mùi khó chịu, ngứa rát, hay dịch bất thường … mang đến sự an tâm hơn và đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nhiều bà mẹ trong tương lai.

3 Thành phần tạo nên Gel Inner Hàn Quốc

Chắc hẳn các nàng sẽ thắc mắc “ thứ gel được đưa vào vùng kín đó là gì ?”,  thành phần của chúng ra sao và khi được đưa vào vùng nhạy cảm như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản ? Thành phần chính tạo nên Inner Gel Hàn Quốc chính là :

  • Axit Lactic 1.0%
  • Chiết xuất hoa Carthamus Tinctorius
  • Chiết xuất trái cây Punica Granatum
  • Chiết xuất hoa Artemisia Vularis 
  • Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita
  • Sodium Hyaluronat

Như thông tin được cập nhập bởi nhà sản xuất thì các bạn có thể thấy các thành phần hầu hết được làm thảo dược thiên nhiên và các thành phần khoa học phù hợp với vùng kín. Các thành phần này khá dịu nhẹ và không hề gây khó chịu cho “cô bé”. Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng Silicon độc hại, không dầu khoáng, không sử dụng hương liệu hay các chất tạo mùi hóa học. Do đó, các nàng có thể an tâm sử dụng cho vùng kín của mình. 

4 Tác dụng của Inner Gel Hàn Quốc review mang lại cho phái nữ

Khả năng làm sạch vùng kín, tạo mùi thơm tho

Với thành phần có trong Gel của sản phẩm là Axit Lactic 1.0% cùng các thảo dược thiên nhiên, vì thế khi được tiếp xúc với vùng kín sẽ là giải pháp đánh bại mọi vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Các bạn gái khi sử dụng Inner Gel Hàn Quốc review sẽ tự cảm nhận được cảm giác thoải mái, thơm tho và tự tin hơn rất nhiều khi diện những trang phục sexy. 

Với khả năng chống viêm nhiễm và nấm ngứa, Inner Gel Hàn Quốc thực sự là giải pháp chăm sóc vùng kín rất nên thử. 

Khả năng làm hồng vùng kín 

Không chỉ dừng lại ở vấn đề chống viêm nhiễm mà công dụng của đũa thần được đánh giá với khả năng làm hồng vùng kín khá rõ rệt. Với thành phần từ nhiều loại trái cây tự nhiên mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm hồng vùng kín, khiến cô bé không bị khô, khó chịu. Đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ đã có gia đình, đã sinh nở. 

 

Review Inner Gel Hàn Quốc - Đây có là giải pháp chăm sóc vùng kín của chị em phụ nữ?

Inner Gel khả năng làm hồng vùng kín

Khả năng cân bằng pH cho âm đạo

Đối với bất kỳ sản phẩm nào có liên quan đến chăm sóc sức khỏe phụ khoa đều cần đến khả năng cân bằng độ pH âm đạo và Inner Gel Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Khi thực hiện cách sử dụng gel vùng kín đúng cách sẽ mang đến khả năng điều tiết hoạt động của hormone liên quan đến độ pH ở âm đạo, mang đến khả năng cân bằng. Điều này sẽ là tiền đề để cô bé được an toàn, tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.

Khả năng vệ sinh vùng kín hiệu quả

Ngoài các dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng thì Inner Gel Hàn Quốc review như một phương pháp vệ sinh thay thế dung dịch rửa cực hiệu quả. Loại bỏ được các vi khuẩn gây mùi, các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nấm ngứa. …

Khả năng se khít vùng kín 

Đối với những nàng đã trải qua sinh thường hoặc quan hệ nhiều sẽ cần đến những sản phẩm như Inner Gel Hàn Quốc để hỗ trợ làm se khít “cô bé” . Với thành phần Axit Hyaluronic và collagen, Inner Gel Hàn Quốc review với khả năng tăng cường tái tạo lại các thế bào ở vùng kín và từ đó làm tăng độ co giãn và se khít. Mang đến cảm giác khoái cảm cho phái nữ sau những lần gần gũi với người thương. 

 

>>> Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết : Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

5 Giá Inner Gel Hàn Quốc bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

Hiện Inner Gel Hàn Quốc review với mức giá khoảng 700.000đ - 1 triệu đồng / hộp 30 ống. Tùy vào từng đơn vị kinh doanh mà có nhiều mức giá khác nhau. Hiện sản phẩm đang được bán tại một số đơn vị xách tay chính hãng hàng Hàn Quốc về Việt Nam, hoặc các nàng có thể mua tại một số hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Bạn có thể mua trên chiaki.vn với giá ưu đãi.

6 Hướng dẫn cách sử dụng Inner Gel Hàn Quốc

Đối tượng sử dụng Inner Gel

Gel phụ khoa Inner là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín được khuyến khích sử dụng nữ giới đã từng quan hệ tình dục, không trong thời gian kinh nguyệt hay đang mang thai, cho con bú.

Review Inner Gel Hàn Quốc - Đây có là giải pháp chăm sóc vùng kín của chị em phụ nữ?

Inner Gel được khuyến khích sử dụng nữ giới đã từng quan hệ tình dục

Cách dùng inner gel tại nhà đạt hiệu quả

  • Bóc lớp túi bảo vệ sản phẩm bên ngoài
  • thao tác kéo nắp đậy được gắn trên đầu của sản phẩm
  • Nằm thư giãn và đưa Inner Gel Hàn Quốc từ từ vào âm đạo khoảng 5cm.
  • Thao tác pít-tông bơm gel vào bên trong.
  • Rút từ từ sản phẩm ra ngoài và vứt gọn vào thùng rác.
  • Mỗi ống pít-tông sử dụng cho 1 lần. 
  • Chỉ nên sử dụng cho phụ nữ đã từng quan hệ tình dùng.
  • Không sử dụng trong giai đoạn mang thai, cho con bú hoặc đang trong những ngày kinh nguyệt.

7 Review Inner Gel Hàn Quốc từ người dùng

Bên cạnh những đánh giá khách quan về sản phẩm “đũa thần” Inner Gel thì sản phẩm này cũng có rất nhiều những đánh giá thực tế được trải nghiệm từ người sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:

Review Inner Gel Hàn Quốc từ người dùng

Review Inner Gel Hàn Quốc từ người mua

Review Inner Gel Hàn Quốc từ người mua

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Gel Inner

Inner Gel có dùng được cho bà bầu?

Theo hướng dẫn từ hãng sản xuất và khuyến cáo từ các chuyên gia, Inner Gel không thích hợp sử dụng cho nữ giới trong giai đoạn mang thai hay đang cho con bú.

Dùng đũa thần trước khi quan hệ bao lâu?

Theo hướng dẫn từ phía hãng sản xuất, cách dùng inner gel trước khi quan hệ tối thiểu 1 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.

Inner Gel dùng mấy lần 1 tuần?

Gel Inner hồng chỉ nên thực hiện sử dụng 1 - 2 lần/ tuần (Mỗi lần 1 ống gel).

Inner Gel dùng hàng ngày có tốt không?

Theo các khuyến cáo từ nhà sản xuất về Inner Gel cách dùng thì bạn chỉ nên dùng 2 ông Inner Gel vào 2 lần/ tuần, không nên sử dụng hàng ngày và đặc biệt nên tránh sử dụng vào ngày đèn đỏ. 

Dùng Inner Gel có quan hệ bằng miệng được không?

Không nên, bởi khi mới sử dụng Inner Gel thì tại vùng kín sẽ đọng lại các dung dịch hoặc chất bôi trơn bên trong. Do đó khi thực hiện Oral Sex sẽ khiến các dung dịch này bị chảy ngược lại và khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Inner Gel có mấy loại?

Hiện trên thị trường Inner Gel có 3 loại là: Inner Gel đỏ cam, Inner Gel xanh và Inner Gel tím.

Inner Gel có bán ở hiệu thuốc không?

Hiện Inner Gel đã được bán ở một số cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc trên cả nước. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm Inner Gel chính hãng ngay tại Chiaki.vn

Gel phụ khoa Inner có tốt không?

Theo các thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất cùng với những nghiên cứu về thành phần cho thấy sản phẩm Inner Gel có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây hại cho sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da hay dị ứng da. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

Trẻ em trong giai đoạn dậy thì có sử dụng Inner Gel?

Inner Gel được khuyến khích sử dụng cho nữ giới trưởng thành, đã quan hệ tình dục. Trường hợp trẻ em trong giai đoạn dậy thì tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

9 Tổng kết 

Về tổng thể thì sản phẩm Inner Gel Hàn Quốc review với những điểm mạnh - yếu khác nhau, tùy theo cơ địa của từng người mà sản phẩm phát huy được hết công dụng nhanh chóng. Dưới đây là cảm nhận cá nhân của khách hàng Chiaki.vn sau khi sử dụng sản phẩm:

  • Điểm cộng : Khả năng loại bỏ được mùi hôi ở vùng kín tốt, chất dịch không gây ngứa ngáy hay dị ứng cho cô bé. Chưa thấy sự rõ rệt về se khít nhưng đã thấy sự thay đổi về màu sắc của vùng kín, có hồng lên. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo, sử dụng cũng đơn giản, không tạo sự đau rát, khó chịu.
  • Điểm trừ: Không sử dụng trong thời điểm hành kinh, giá cao. 

10 Inner Gel mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Chiaki.vn cung cấp sản phẩm dung dịch và đũa thần Inner Gel Wettrust Hàn Quốc chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Để mua đũa thần Inner Gel hoặc các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng khác, quý khách có thể liên hệ mua hàng toàn quốc theo thông tin dưới đây:

  • Chi nhánh Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932.888.300
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn