Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

I’m Nature là dung dịch vệ sinh phụ nữ, khả năng làm sạch, bảo vệ “cô bé” trở nên khô ráo khỏe mạnh. Mới ra mắt trên thị trường đã “đánh gục” chị em vì hiệu quả. Hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu lý do tại sao chị em lại yêu thích sản phẩm này nhiều như thế nhé ?

I’m Nature được biết đến là một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, có khả năng làm sạch và bảo vệ “cô bé” của bạn trở nên khô ráo và khỏe mạnh. Chỉ mới ra mắt trên thị trường trong khoảng hơn 1 năm, nhưng I’m Nature đã thực sự “đánh bại” chị em bởi sự yêu thích, hiệu quả và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1 Lý do 1 : I’m Nature có nguồn gốc tự nhiên 

Với đặc trưng là sản phẩm về dung dịch vệ sinh phụ nữ, một trong những sản phẩm không thể thiếu của chị em, đặc biệt đây cũng là sản phẩm phải tiếp xúc trực tiếp với “cô bé” nhạy cảm. Do đó, I’m Nature có nguồn gốc chiết xuất tự nhiên, lành tính, an toàn và thân thiện từ lá trầu khâu và lá Kacip Fatimah, … không có chứa các hóa chất độc hại hay hương thơm nhân tạo. Chính vì vậy mà I’m Nature mang đến một hương thơm thảo mộc khá dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho chị em. 

Đặc biệt, sản phẩm I’m Nature phù hợp với các bạn gái chưa có gia đình, các chị em đã lập gia đình và đã sinh nở đều sử dụng được an toàn. So với việc tự đun nấu nước lá trầu, lá trà xanh để bảo vệ vùng kín như trước kia thì giờ đây các chị em phụ nữ đã có thể tự tin bảo vệ “cô bé” của mình một cách cẩn thận, an toàn và hiệu quả hơn. 

 

Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

2 Lý do 2: I’m Nature hỗ trợ làm sạch vùng kín hiệu quả

Với chiết xuất chính từ những lá trầu không sạch, nuôi trồng tự nhiên và trải qua nhiều khâu kiểm tra chặt chẽ, I’m Nature mang đến khả năng hỗ trợ làm sạch vùng kín hiệu quả, nhẹ nhàng cho “cô bé” nhạy cảm mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ, kích ứng hay mẩn ngứa nào như các dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ trên thị trường. 

I’m Nature có tốt không ? Theo một khảo sát mới đây được thực hiện trên 5.000 người dùng sản phẩm, thương hiệu thu về kết quả có tới 95% khách hàng sử dụng sản phẩm I’m Nature cảm nhận được sự sạch thoáng, cải thiện đáng kể những vấn đề về sinh dục nhưng nấm, viêm nhiễm, ngứa ngáy, đau rát và cải thiện lượng khí hư tiết ra chỉ sau 2 lần sử dụng. 

Chính từ nguồn gốc tự nhiên và độ an toàn mà I’m Nature mang lại đã khẳng định tới chị em một công dụng hỗ trợ làm sạch vùng kín một cách hiệu quả trong thời gian ngắn. Đồng thời, góp phần giảm thiểu đáng kể những nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. 

3 Lý do 3: I’m Nature có khả năng cân bằng độ pH lý tưởng

Độ pH mà I’m Nature mang lại trong sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ của mình tạo nên một môi trường vùng kín lý tưởng, có thể kiểm soát tốt sự cân bằng giữa các vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi. Nhờ độ pH lý tưởng đó mà “cô bé” nhạy cảm có thể tự bảo vệ và chống đỡ khỏi những vi khuẩn viêm nhiễm độc hại từ môi trường bên ngoài và trong những ngày “đèn đỏ” như nấm ngứa, trùng roi, tạp khuẩn, virus …

Với độ pH là vào khoảng 4 -  4.5 cũng tạo nên một môi trường thuận lợi cho chị em phụ nữ đang mong muốn có thai được tăng khả năng thụ thai hơn rất nhiều, tinh trùng cũng sống khỏe mạnh hơn bên trong môi trường âm đạo nhiều giờ, đủ khả năng gặp được trứng và sớm tạo thành hợp tử thành công. 

 

Mời bạn tham khảo thêm về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature qua sự chia sẻ của BS. Lê Thị Kim Dung ( Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội )

 

 

4 Review chi tiết sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature

Về thương hiệu của sản phẩm

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature thuộc thương hiệu I’m Nature - Việt Nam, được lấy cảm hứng từ những mùi hương có trong tự nhiên, mang đến sự mộc mạc nhẹ nhàng và tinh tế đến người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, cảm kết về chất lượng cốt lõi trong sản phẩm với giá cả phải chăng và không có tác dụng phụ độc hại cho cơ thể con người. 

Hiện thương hiệu đã cho ra mắt người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm như chăm sóc da, dưỡng thể, dầu gội, tinh dầu, dung dịch vệ sinh phụ nữ,... được các chị em khá yêu thích và lựa chọn sử dụng lâu dài. 

 

Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

 

Về thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên như lá trầu không, kacip Fatimah được lấy từ Malaysia, trà xanh, hoa hồng và vitamin B5. 

Mang đến một sản phẩm có lợi cho vùng kín của phụ nữ, nhanh chóng loại bỏ huyết trắng và mùi hôi khó chịu. 

Về công dụng của sản phẩm

Ngoài những lợi ích “to đùng” được nêu ở phần trên thì sản phẩm I’m Nature còn hỗ trợ làm sạch, sát khuẩn vùng kín một cách nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cô bé an toàn, mang lại sự hồng hào cho vùng kín một cách tự nhiên. 

Sản phẩm thực sự phù hợp đối với chị em phụ nữ sử dụng hàng ngày, trong thời kỳ thai nghén, hành kinh hoặc hậu sản. 

Về cách sử dụng I’m Nature

Chị em nên sử dụng hàng ngày khi tắm, đặc biệt là trong thời kỳ đang mang thai nghén, hậu sản sau sinh, sử dụng sau khi quan hệ, sau khi thay băng vệ sinh trong tuần “đèn đỏ”, sau khi đi vệ sinh đại tiện, … đều có thể sử dụng được dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature để cô bé luôn được khỏe mạnh. 

Cách sử dụng nên thực hiện từ trước ra sau bằng thao tác :

  • Làm ướt vùng kín
  • Lấy một lượng dung dịch vệ sinh phụ nữ khoảng 1 - 2ml. 
  • Massage “cô bé” một cách nhẹ nhàng trong vòng 1 phút
  • Rửa lại kỹ với nước sạch. 

 

Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

Ngoài ra, chị em nên lưu ý trong quá trình sử dụng I’m Nature là :

  • Nên bảo quản “em” I’m Nature ở những nơi khô thoáng, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nên đậy nắp kĩ sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ nên sử dụng ở bên ngoài, không sử dụng cho việc thụt rửa âm đạo bên trong, không được uống.
  • Đối với những trường hợp mà chị em gặp phải viêm nhiễm nặng, thường xuyên ra khí hư có màu xanh, vàng, có mùi hôi khó chịu thường xuyên thì cần nên thăm khám ở những bệnh viện chuyên phụ khoa và hỏi tư vấn bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể và chính xác

5 I’m Nature giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng ?

I’m Nature giá bao nhiêu ? hiện trên thị trường đang bán sản phẩm này với giá giao động từ 160 - 250.000 / hộp 150ml. Chị em có thể mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm uy tín, trên website Chiaki.vn và các trang thương mại điện tử khác. 

Tại website Chiaki.vn đang bán sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature với giá 169.000 đồng/ hộp 150ml, sản phẩm đang được giảm giá trong thời điểm khuyến mại, bạn đọc có thể tham khảo thêm sản phẩm tại link bên dưới .

 

Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

 

Đặt mua dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature chính hãng giá tốt nhất tại Chiaki:

 

Lý do gì chị em lựa chọn I'm Nature nhiều như thế ?

6 Tạm kết 

Điểm cộng :

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature có nguồn gốc tự nhiên từ lá trần không, an toàn và lành tính với vùng kín của chị em, mang lại hiểu quả sau 2 lần sử dụng.
  • Thiết kế sản phẩm dạng chai chắc chắn, có nắp đậy kín đáo, an toàn cho bạn khi mang đi du lịch, đi công tác xa.
  • Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên, không nhân tạo. Mang đến một cảm giác dễ chịu và thư giãn sau mỗi lần sử dụng. 
  • Đặc biệt là sản phẩm có khả năng làm hồng vùng kín đối với chị em sau sinh hoặc hay quan hệ. 
  • Chai to, sử dụng được trong nhiều trường hợp, tiết kiệm.

Điềm trừ: 

  • Cần kiềm tra kỹ sản phẩm, nên mua ở những nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn