TOP 5 kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn tốt nhất 2024

1056
Các dòng kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ da tối ưu, kiềm dầu tốt, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Cùng Chiaki review chi tiết top 5 kem chống nắng Vichy dành cho da dầu mụn tốt nhất dưới đây. 

Thị trường không thiếu các dòng kem chống nắng khác nhau nhưng kem chống nắng Vichy cho da dầu luôn được yêu thích bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài hiệu quả bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím còn giúp kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và mang lại cảm giác thông thoáng cho da trong mùa hè nóng bức. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Chiaki tham khảo review 5 dòng kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn tốt nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vichy 

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1931, hiện thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal. Thương hiệu Vichy nổi tiếng toàn cầu nhờ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn cho cả làn da nhạy cảm, được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết và các nguyên liệu thiên nhiên lành tính. 

Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, nhãn hiệu dược mỹ phẩm Vichy không chỉ là sự lựa chọn số 1 tại Pháp mà còn có độ “phủ sóng” rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Được yêu thích nhất là các dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu bởi đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp

Thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy nổi tiếng của Pháp

2 Kem chống nắng Vichy cho da dầu có tốt không?

Công thức 3 màng lọc chống nắng

Điểm nổi bật của các dòng kem chống nắng Vichy nói chung so với các sản phẩm chống nắng trên thị trường đó là công thức kết hợp 3 màng lọc chống nắng SL, XL và Octocrylene. Nhờ đó đem lại hiệu quả bảo vệ da toàn diện, ngăn chặn tác hại từ tia cực tím, hạn chế tối đa các vấn đề về lão hóa và ung thư da. 

Thành phần an toàn cho da

Kem chống nắng Vichy da dầu được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Trong đó có chứa nguồn nước khoáng núi lửa Vichy, cung cấp nhiều khoáng chất có lợi cho da, giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Phù hợp sử dụng cho cả làn da dầu mụn nhạy cảm, dễ kích ứng. 

Hiệu quả kiểm soát dầu nhờn 

Trong ngày hè nóng bức, kem chống nắng Vichy là “chân ái” cho những cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp dầu. Bằng cách điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn và cân bằng độ ẩm cho da, sản phẩm giúp làn da khô ráo, giảm bết dính và tránh tình trạng da xỉn màu do đổ dầu nhiều. 

Chống nước và mồ hôi 

Ngoài hiệu quả kiềm dầu tốt thì kem chống nắng Vichy cho da dầu còn được yêu thích bởi tính năng kháng nước, chống trôi. Kem chống nắng bám lâu trên da có thể kéo dài đến 4 tiếng dưới nước và 6 - 8 tiếng trong điều kiện hoạt động bình thường. Vì vậy dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn để bảo vệ da khi đi bơi, đi tắm biển. 

Khả năng thẩm thấu tốt 

Các dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu đều có khả năng thẩm thấu tốt với kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và tiệp nhanh vào da. Hạn chế để lại vệt và tránh gây bít tắc lỗ chân lông. 

3 Top 5 kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn tốt nhất 

1. Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch 

Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch là dòng kem chống nắng kiềm dầu đỉnh cao dành cho những cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Không chỉ bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA/UVB mà còn hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn, giữ cho làn da khô ráo, không còn bết dính khó chịu. 

Kem chống nắng cho da dầu Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch 

Kem chống nắng cho da dầu Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch 

Thành phần kem chống nắng 

  • Màng lọc Mexoryl SX - XL®: màng lọc độc quyền của “nhà” Vichy, tạo hàng rào bảo vệ mọi ngóc ngách làn da, ngăn ngừa bỏng rát, cháy nắng, nám sạm, tàn nhang  
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: cung cấp khoáng chất tăng cường sức đề kháng cho da
  • Vitamin E: chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho da căng mịn, hạn chế nếp nhăn 
  • Alkyl Benzoate: giúp tăng tốc độ thẩm thấu của sản phẩm, không nhờn dính và không để lại vệt 
  • Sodium Hyaluronate và Glycerin: bổ sung độ ẩm, làm mềm da, cân bằng độ ẩm cho da 

Review kem chống nắng Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch 

Chất kem: màu trắng đục, kết cấu không quá lỏng cũng không quá đặc.  

Khả năng thẩm thấu tốt: nhanh chóng thấm đều vào da ngay sau khi thoa, mang lại cảm giác nhẹ tênh, không bóng nhờn, không bết dính hay gây nặng mặt. 

Khả năng chống nắng: chỉ số chống nắng SPF50 cho phép bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB trong khoảng 8 tiếng. Cùng với lớp màng lọc UVA ngăn chặn tia bức xạ gây hại. 

Khả năng chống nước: sản phẩm có công thức Water-resistant, kháng nước và mồ hôi rất tốt, giữ cho lớp kem chống nắng bám lâu trên, bảo vệ da ngay cả khi tiếp xúc với nước. Thích hợp sử dụng khi đi bơi, tắm biển hoặc hoạt động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi. 

Khả năng kiềm dầu rất tốt: điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, hạn chế đổ dầu trên da, giữ cho làn da khô ráo, không nhờn dính.  

Khả năng nâng tone da: không nâng tone, sản phẩm giữ cho làn da mịn lì tự nhiên, có thể sử dụng như kem lót khi trang điểm.

Hiệu quả: ngoài khả năng chống nắng, bảo vệ da thì sản phẩm còn có hiệu quả kiềm dầu, giảm bóng nhờn, giữ cho làn da thông thoáng đồng thời bổ sung dưỡng chất chăm sóc da với vitamin A và nguồn nước khoáng thiên nhiên. 

Loại da phù hợp: dành cho da dầu, da hỗn hợp dầu và làn da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. 

Điểm trừ:

  • Chứa hương liệu, là điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm 
  • Khả năng chống nước không quá cao nên vẫn cần thoa lại sau 2 giờ để chắc chắn làn da được bảo vệ tốt nhất.

Giá tham khảo: 389.000vnđ/tuýp 50ml 

2. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spots

Kem chống nắng cho da dầu che khuyết điểm giảm thâm nám Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spots được nhiều người thích bởi kết hợp đa tác dụng trong một sản phẩm. Vừa bảo vệ da khỏi cháy nắng, ngăn ngừa sắc tố melanin tránh làn da sạm màu, vừa che phủ khuyết điểm một cách tự nhiên. Giúp nàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi ra ngoài mỗi sáng, đặc biệt là với những cô nàng bận rộn. Sản phẩm không chứa paraben, không gây kích ứng, an toàn khi sử dụng cho cả làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng Vichy cho da dầu Ideal Soleil Anti Dark Spots

Kem chống nắng Vichy cho da dầu Ideal Soleil Anti Dark Spots

Thành phần kem chống nắng 

  • Màng lọc Mexoryl SX và XL: bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB
  • Silica: giảm độ nhờn rít, giảm bóng nhờn, tránh gây bít tắc lỗ chân lông
  • Phe-resorcinol: ngăn chặn tổng hợp melanin ở gốc tế bào, giảm thâm nám, tàn nhang, cải thiện làn da đều màu 
  • Aluminium Starch Octenylsuccinate: Kiềm dầu, hạn chế vi khuẩn xâm nhập 
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: làm dịu da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da khỏe và đều màu 
  • Vitamin E: chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm, giảm khô sần

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spots

Chất kem: kết cấu hơi đặc, có màu trắng hồng do được hòa trộn với các phân tử màu khoáng. 

Khả năng thẩm thấu tương đối tốt: khi thoa kem cần tán đều sẽ giúp kem thấm sâu, tiệp vào da và tạo nên lớp che phủ hoàn hảo.

Khả năng chống nắng: chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ với 3 màng lọc bảo vệ da toàn diện khỏi tác động từ tia cực tím, giảm nguy cơ lão hóa, ung thư da. 

Khả năng chống nước: sản phẩm có khả năng chống nước ở mức trung bình, chưa đủ bảo vệ da tốt nhất nếu tiếp xúc với nước quá lâu. Vì vậy cần thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để tránh bị trôi. 

Khả năng nâng tone da: nâng tone tự nhiên, che phủ khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt. Lớp kem chống nắng tự động tiệp với màu da mà không để lộ vệt trắng. 

Khả năng kiềm dầu: kiểm soát dầu nhờn tương đối tốt, tuy nhiên khi hoạt động ngoài trời nắng nóng trong nhiều giờ vẫn có tình trạng da đổ dầu nhẹ.

Hiệu quả: sản phẩm kết hợp đa công dụng bao gồm bảo vệ da, che phủ khuyết điểm, làm đều màu da và ngăn ngừa sản sinh đốm nâu. 

Loại da phù hợp: dành cho da hỗn hợp đến da dầu, da nhạy cảm. Đặc biệt là làn da xỉn màu, có nhiều khuyết điểm thâm nám,...

Điểm trừ:

  • Mùi khá hắc, có thể không phù hợp với một số người 
  • Khả năng giảm thâm nám chưa rõ rệt, cần kiên trì sử dụng lâu dài

Giá tham khảo: 435.000vnđ/tuýp 50ml 

3. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50 Anti Aging 3 in 1

Vichy Capital Soleil SPF50 Anti Aging 3 in 1 là kem chống nắng Vichy cho da dầu, hỗ trợ tốt với các trường hợp xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác. Dòng kem chống nắng này kết hợp chức năng 3 trong 1: bảo vệ da, dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa. Với kết cấu dạng kem sữa thấm nhanh sẽ để lại lớp finish hoàn hảo và nâng tone nhẹ cho làn da tươi tắn, mang lại sự tự tin cho nàng. Sản phẩm thích hợp cho những người sau độ tuổi 25 khi làn da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa.

Kem chống nắng Vichy da dầu chống lão hóa Vichy Capital Soleil SPF50 Anti Aging 3 in 1

Kem chống nắng Vichy da dầu chống lão hóa Vichy Capital Soleil SPF50 Anti Aging 3 in 1

Thành phần kem chống nắng 

  • Công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền: bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa tổn thương da bởi ánh nắng mặt trời 
  • Chiết xuất trà đen: giàu chất chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, ức chế hình thành đốm nâu đồng thời cũng có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, tăng sức đề kháng cho da 
  • Vitamin C: làm sáng da, mờ vết thâm mụn, kích thích sản sinh collagen, cải thiện kết cấu da đàn hồi và săn chắc
  • Vitamin E: dưỡng ẩm cho da mịn màng, bảo vệ cấu trúc tế bào, chống lão hóa da
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: cung cấp hơn 15 khoáng chất tốt cho sức khỏe làn da, cấp nước, làm dịu da, củng cố hàng rào bảo vệ da 

Review kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50 Anti Aging 3 in 1

Chất kem: dạng gel sữa mỏng mịn, có màu trắng hồng. 

Khả năng thẩm thấu tốt: thấm ngay sau khi thoa, khô ráo cho làn da mịn mượt và không gây nhờn rít, không bết dính. Mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng lỗ chân lông. 

Khả năng chống nắng: chỉ số chống nắng cao SPF 50 có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB trong vòng 500 phút. Cùng với màng lọc chống nắng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia tử ngoại. 

Khả năng chống nước: ở mức trung bình, vẫn cần phải thoa lại kem sau mỗi 2 - 3 giờ sử dụng, đặc biệt là khi đi bơi, đi biển để tránh làn da bị bỏng rát, cháy nắng. 

Khả năng kiềm dầu: chưa đáp ứng tốt, làn da vẫn có thể bị đổ dầu ở vùng chữ T, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng.  

Khả năng nâng tone da: nâng tone nhẹ nhàng giúp làn da tươi sáng mà không bị trắng bệch, có thể sử dụng làm kem lót trang điểm. 

Hiệu quả: ngoài hiệu quả bảo vệ da tối ưu thì sản phẩm còn chống lão hóa tương đối tốt, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn trên da, cải thiện kết cấu da săn chắc, bổ sung độ ẩm và nâng tone da, che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng. 

Loại da phù hợp: mọi loại da, từ da dầu, da hỗn hợp, da mụn đến làn da nhạy cảm. Đặc biệt được khuyên dùng cho làn da lão hóa, nếp nhăn, kém săn chắc.

Điểm trừ:

  • Khả năng kiềm dầu chưa được đánh giá cao, lớp kem thường giữ được trên da khoảng 2 - 3 tiếng nên cần chú ý thoa lại 
  • Cần sử dụng lâu dài để thấy rõ hiệu quả cải thiện dấu hiệu tuổi tác trên da

Giá tham khảo: 475.000vnđ/tuýp 50ml 

4. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 

Nằm trong top 5 kem chống nắng Vichy cho da dầu tốt nhất không thể bỏ qua cái tên Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1. Sản phẩm sử dụng công nghệ màng lọc Mexoryl thế hệ mới, không chỉ bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB mà còn ngăn chặn tác hại từ bụi mịn, ô nhiễm môi trường. Hơn nữa với thành phần đất sét xanh có khả năng hút dầu tốt còn giúp cho lớp finish khô ráo, nhẹ tênh trên da. 

Kem chống nắng Vichy cho da dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 

Kem chống nắng Vichy cho da dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 

Thành phần kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 

  • Màng lọc chống tia UVA/UVB phổ rộng: phản xạ tia UV, tạo màng chắn bảo vệ da, hấp thụ bức xạ và phân hủy chúng trước khi gây tổn hại tế bào 
  • Đất sét xanh kaolin: hấp thụ dầu nhờn, giảm bết dính, giữ cho làn da khô ráo 
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: cấp nước, làm dịu da, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da 
  • Men vi sinh Probiotic Bifidus: tăng cường khả năng chống chịu của da trước tác động của các yếu tố gây hại ngoài môi trường, củng cố và tái cấu trúc hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da khỏe mạnh 
  • Công nghệ thấm hút dầu độc quyền: thấm hút dầu thừa mà không hút nước, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Alky Benzoate: giúp kem thấm nhanh vào da, không nhờn rít và không để lại vệt trắng 
  • Aluminium Starch Octenylsuccinate: giảm bóng dầu, giữ cho da thoáng mịn lên tới 12h

Review kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3 in 1 

Chất kem: kết cấu dạng kem không quá đặc, không quá lỏng, màu trắng hơi ngả hồng 

Khả năng thẩm thấu cực nhanh: ngay sau khi thoa đã thấy kem tiệp mịn vào da, khô ráo nhanh, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây bết dính hay nhờn rít 

Khả năng chống nắng: chỉ số chống nắng cao SPF50, bảo vệ da toàn diện dưới mọi góc độ, ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng chảy xệ, kém săn chắc. 

Khả năng chống nước: sản phẩm có khả năng chống nước tương đối, giữ cho lớp kem bám trên da từ 4 - 6 giờ và có thể ít hơn nếu tiếp xúc với nước hoặc hoạt động ngoài trời đổ nhiều mồ hôi. 

Khả năng kiềm dầu cực đỉnh: nhờ chứa thành phần đất sét xanh, Aluminium Starch Octenylsuccinate và công nghệ hút dầu độc quyền giúp sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu rất tốt, giảm bóng nhờn trên da, giữ cho làn da khô ráo nhiều giờ liền.  

Khả năng nâng tone da: nâng tone da một cách tự nhiên mà không để lại vệt trắng. Khi thoa lên da sau vài phút lớp kem sẽ tiệp màu, tạo hiệu ứng nâng da sáng nhẹ và tươi tắn hơn. Có thể sử dụng sản phẩm để thay thế lớp lót trong trang điểm hoặc kem che khuyết điểm. 

Hiệu quả: Sản phẩm có hiệu quả chống nắng tốt và bảo vệ da khỏi ô nhiễm, bụi mịn. Sử dụng dòng kem chống nắng này giúp giảm đến 21% bụi mịn tiếp xúc trên da sau khi rửa mặt. Đồng thời hấp thụ bã nhờn và kiềm dầu cực đỉnh mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Giữ cho làn da khô ráo, dễ chịu mà vẫn mềm mịn. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, da đang dùng các liệu trình với finish khô ráo. 

Điểm trừ:

  • Mùi hương có thể là điểm trừ với một số người 
  • Khả năng chống nước kém, chưa phải là lựa chọn lý tưởng khi đi bơi, tắm biển 

Giá tham khảo: 439.00vnđ/tuýp 50ml 

5. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch là lựa chọn lý tưởng cho những bạn có làn da dầu đến siêu dầu. Với khả năng kiềm dầu không gây nhờn dính, sản phẩm giúp cho lỗ chân lông thông thoáng mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi khoa. Đồng thời đảm bảo khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB. 

Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn Vichy Capital Soleil Dry Touch

Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn Vichy Capital Soleil Dry Touch

Thành phần kem chống nắng 

  • Màng lọc Mexoryl XL + SX: màng lọc chống tia cực tím bền vững, có độ bảo vệ cao, tăng cường chống lại tia UV, duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư da, lão hóa da
  • Muối nhôm: hút bã nhờn, kiểm soát dầu thừa, giảm bóng nhờn, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông 
  • Vitamin E: dưỡng ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ kết cấu da, giữ cho làn da mịn màng, giảm xuất hiện nếp nhăn
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: làm dịu da, bổ sung khoáng chất tăng cường sức khỏe làn da, cân bằng độ ẩm cho da 

Review kem chống nắng Vichy Capital Soleil Dry Touch

Chất kem: sản phẩm có kết cấu lỏng mịn, màu trắng sữa. 

Khả năng thẩm thấu tốt: thẩm thấu nhanh vào da ngay sau khi thoa, không để lại vệt trắng, không gây bết dính hay nhờn rít, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Khả năng chống nắng: chỉ số chống nắng SPF50, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB trong 500 phút, tránh bỏng rát da, ngăn sạm da, lão hóa sớm. Đồng thời chống tia UVA (cả hai tia ngắn và dài), giảm nguy cơ lão hóa và bảo vệ kết cấu da. 

Khả năng kiềm dầu tốt: sản phẩm chứa muối nhôm có khả năng hấp thụ dầu nhờn cực tốt, cùng với công thức thấm hút dầu, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, tránh làn da nhờn dính hay xỉn màu do đổ dầu nhiều. 

Khả năng chống nước khá tốt: sản phẩm chứa công thức kháng nước nên phù hợp sử dụng cả khi bơi lội, tắm biển hoặc vận động ngoài trời. Lớp kem chống nắng vẫn bám đều trên da và phát huy công dụng bảo vệ da tốt nhất. 

Khả năng nâng tone da: không nâng tone do chất kem không màu. Tuy nhiên khi thoa lên da vẫn có độ che phủ nhất định, hỗ trợ làm đều màu da, che khuyết điểm cho da.  

Hiệu quả: ngoài khả năng bảo vệ da toàn diện thì sản phẩm còn ngăn ngừa hình thành thâm nám, cải thiện làn da đều màu, bổ sung độ ẩm, làm dịu da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da, từ da dầu, da hỗn hợp dầu đến da nhạy cảm. 

Điểm trừ:

  • Sản phẩm không nâng tone nhiều có thể chưa phù hợp với nhu cầu của một số người 
  • Chống nước ở mức khá nên vẫn cần chú ý thoa lại kem sau mỗi 2 giờ để bảo vệ da tốt nhất 

Giá tham khảo: 509.000vnđ/tuýp 

4 Cách sử dụng kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn

Để sản phẩm phát huy hiệu quả bảo vệ da tốt nhất thì bạn nên sử dụng kem chống nắng Vichy trước khi ra ngoài 30 phút và thực hiện đúng theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Rửa mặt làm sạch da 

Bước 2: Cân bằng độ ẩm cho da bằng toner/nước hoa hồng

Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm 

Bước 4: Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ chấm lên hai má, trán, mũi, cằm. Sau đó tán đều theo chuyển động tròn để tránh da chảy xệ

Lưu ý

  • Luôn làm sạch da và thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da (toner - serum - kem dưỡng ẩm) trước khi thoa kem chống nắng 
  • Không thoa quá nhiều vì dễ gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông, tăng nguy cơ hình thành mụn 
  • Thoa lại kem chống nắng sau 2  - 3 giờ để duy trì hiệu quả bảo vệ da 
  • Tẩy trang và làm sạch da vào cuối ngày trước khi đi ngủ, tuyệt đối không để kem chống nắng đọng lại trên da
  • Kết hợp với biện pháp bảo vệ da khác: mặc quần áo dài tay, đội mũ  nón, đeo kính râm,...để giảm thiểu tác hại từ ánh mặt trời

5 Mua kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Vichy da dầu mụn được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Vichy chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem chống nắng Vichy và các sản phẩm kem chống nắng khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là review chi tiết 5 loại kem chống nắng Vichy cho da dầu và da dầu mụn tốt nhất. Mong rằng bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn cần mua kem chống nắng Vichy hoặc các sản phẩm chống nắng khác từ thương hiệu uy tín thì đừng quên liên hệ Chiaki.vn để mua hàng chất lượng, chính hãng nhé!

Nội dung chính
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn